Top 5 Quán cơm ngon nhất tại tỉnh Cao Bằng

Trần V. Phú 518 0 Báo lỗi

Bạn muốn cùng gia đình thưởng thức một bữa ăn ngon nhưng lại băn khoăn không biết nên đến địa điểm nào? Vậy hãy cùng Toplist khám phá top những quán cơm ngon ... xem thêm...

  1. Nhắc đến một trong những quán cơm ngon nhất Cao Bằng, không thể không nhắc đến Nhà Hàng Tùng Phong Lâm. Và cũng không phải ngẫu nhiên khi quán cơm này lại thu hút gần nhiều lượt theo dõi qua facebook. Có lẽ bởi ai đến nơi đây, cũng được thưởng thức những món ăn ngon như nhà làm với giá cả phải chăng, khi đã quá chán với những đồ ăn bụi và những đồ ăn nhanh không mấy ngon miệng, mà lại chưa có thời gian nấu ăn ở nhà. Nhà Hàng Tùng Phong Lâm còn chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú phù hợp với bữa cơm thân mật bên gia đình.


    Và đến với Nhà Hàng Tùng Phong Lâm, thật là một thiếu sót nếu bỏ qua món cơm ngũ vị, gồm cơm gà ngũ vị, cơm sườn ngũ vị, cơm móng giò hầm ngũ vị, cơm cá kho ngũ vị. Mỗi loại thức ăn, thực khách có thể chọn cơm đảo, cơm trắng hoặc cơm niêu. Hạt cơm mềm thơm, nóng hổi, thưởng thức cùng thịt gà đậm đà, sườn nướng giòn tan, móng giò béo ngậy, ăm kèm chút rau xanh, thực sự cuốn hút lòng người. Thêm vào đó, sự nhiệt tình, niềm nở, chu đáo của nhân viên cũng là điểm cộng của Nhà Hàng Tùng Phong Lâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 3/10, Tổ 11, Phường Sông Bằng, TP. Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
    Điện thoại: 0348 889 888
    Email: Baothaianh2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TPLFood
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà Hàng Tùng Phong Lâm
    Nhà Hàng Tùng Phong Lâm
    Nhà Hàng Tùng Phong Lâm
    Nhà Hàng Tùng Phong Lâm

  2. Set menu cơm trưa phong phú đầy hấp dẫn tại Hạt Dẻ Quán - Cao Bằng. Với mong muốn mang lại bữa cơm nhanh-gọn nhưng cũng đầy đủ dinh dưỡng.Không gian lịch sự ,thoáng mát và giá cả lại cực kỳ bình dân Hạt Dẻ Quán - Cao Bằng update menu cơm phục vụ khách hàng thân yêu đây. Bạn sẽ chẳng cần đắn đo “hôm nay ăn gì” khi tham khảo menu của Hạt Dẻ Quán với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn theo danh sách dưới đây. Đảm bảo vừa dễ chọn lựa, phù hợp với cơm gia đình lẫn cơm văn phòng. Bỏ bữa cơm văn phòng đổi gió sang Hạt Dẻ Quán hưởng thức Gà Sốt Hạt Dẻ mềm chín, ngọt thịt. Vị thơm ngọt của sốt hạt dẻ được ngấm đều vào từng miếng gà cùng với vị đậm đà vô cùng kích thích vị giác.


    Bữa ăn gia đình cũng chính là chìa khóa của hạnh phúc, bởi chính bữa cơm ấy sẽ gắn kết các thành viên trong gia đình, xua tan những mệt mỏi bộn bề của cuộc sống hãy đến với Hạt Dẻ Quán. Từng miếng chả với vị ngọt của giò, thơm bùi của lá lốt, dai giòn sựt sựt của ốc khiến cho món ăn ngon đến nao lòng. Đây là gợi ý không thể bỏ qua khi bạn muốn đổi món cho bữa cơm thường nhật. Tới Hạt Dẻ Quán thưởng thức ngay quý khách hàng thân yêu nhé. Hạt Dẻ gợi ý cả nhà thưởng thức các món ngon xuất sắc cho ngày nắng nóng. Đủ cơm đủ thịt đủ rau, đơn giản nhưng tinh tế lắm nhé. Bếp Hạt Dẻ Quán luôn đầy đủ tất cả các món ba miền phù hợp với mọi mục đích: gia đình, nhậu với bạn bè, tiệc công ty, tiếp khách,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Kim Đồng, Phường Hợp giang, TP. Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
    Điện thoại: 0981 021 102
    Email: hatdequan1102@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hatdequancaobang
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hạt Dẻ Quán - Cao Bằng
    Hạt Dẻ Quán - Cao Bằng
    Hạt Dẻ Quán - Cao Bằng
    Hạt Dẻ Quán - Cao Bằng
  3. ZoZo Food Cao Bằng là một quán cơm nổi tiếng tại đất Cao Bằng. Thực đơn ở quán rất phong phú, có thực đơn cho từng ngày trong tuần và cũng có cả những món ăn luôn có hàng ngày. Thức ăn tại đây, nhìn chung rất bắt mắt, hài hòa cả về sắc - hương - vị, chất lượng so với giá thì khá ổn, không mắc, cũng không rẻ. Đặc biệt, với món cơm tấm sườn bì (món ăn được khá nhiều khách ưa thích tại đây) thì sườn ướp ngon, miếng sườn nướng to được cắt nhỏ ra luôn, bì cũng ngon, tơi không bị ướt cực hấp dẫn.Không gian và cách bài trí tại ZoZo Food Cao Bằng: Quán sang trọng, có không gian thoáng, sạch sẽ, đặc biệt phù hợp với dân văn phòng, phục vụ cũng rất chu đáo.


    Tuy nhiều khi đông khách, thế nhưng không nhốn nháo như một số nơi khác, chỗ ngồi cũng sắp xếp hợp lý, thoải mái, trên bàn luôn có 1 bình nước mắm pha sẵn. Ngoài ra, quán có giao hàng và giữ xe máy miễn phí cho khách. Trên đĩa cơm tấm thuần túy ấy, ZoZo Food Cao Bằng đã thật khéo léo khi kết hợp những gì là hoàn hảo nhất như miếng sườn non vàng ươm, chén nước mắm tuyệt vời cả màu sắc lẫn hương vị, những sợi bì thơm, mềm được chế biến một cách tỉ mỉ, thủ công từ da heo nóng vừa được mổ, song song với đó là phần ốp la của trứng gà ác hay chén canh khổ qua dồn thịt với phần nhân ngon không lẫn vào đâu được. Đảm bảo khi được thưởng thức cơm tấm lần đầu tiên tại đây, bạn vẫn sẽ muốn đến tiếp lần hai, rồi lần ba và nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Xuân Trường, Phường Hợp giang, TP. Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
    Điện thoại: 0813 009 998
    Email: tienmanh239@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/zozofoodcaobang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    ZoZo Food Cao Bằng
    ZoZo Food Cao Bằng
    ZoZo Food Cao Bằng
    ZoZo Food Cao Bằng
  4. Top 4

    Á Đông BBQ Chicken Fried

    Á Đông BBQ Chicken Fried là một địa chỉ giúp bạn giải quyết cơn thèm cơm gà chuẩn vị nhất. Nhân viên tại Á Đông BBQ Chicken Fried này khá dễ chịu và chiều khách. Một suất cơm gà bao gồm một phần cơm mềm, thịt gà xé thơm phức và đĩa nước chan với trứng và lòng gà rất đậm đà. Giữa lòng Cao Bằng hoa lệ lại có hương vị của món cơm gà nức tiếng thì còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không thưởng thức nhỉ. Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hương vị món ăn hoàn hảo đúng vị cơm gà Hàn Quốc hấp dẫn là lí do giúp quán thu hút được đông đảo khách hàng ghé tới thường xuyên. Đậm đà vị gà được nướng từ sốt ớt Hàn, mang đến vị ngon thơm nồng đúng chuẩn. Kết hợp với cơm rang Dương Châu xơi ngon mượt mà, ăn mãi chẳng thể ngừng.


    Món ăn ở Á Đông BBQ Chicken Fried làm khá ngon, đầy đặn, giá cả hợp lý mà phục vụ rất nhanh. Cơm rang gà quay có lẽ là thực đơn được mọi người chọn nhiều nhất. Cơm rang săn tới, thịt gà quay thơm phức, đậm đà, phần da giòn giòn, béo ngậy chắc chắn sẽ khiến nhiều thực khách “đã” miệng. Ngoài ra, một suất cơm rang gà quay luôn kèm một đĩa dưa góp giải ngấy, một bát nước dùng chống khô, cùng một chén nước sốt siêu đậm đà mà khách hàng truyền tai nhau “nước sốt của Á Đông BBQ Chicken Fried được pha chế đặc biệt”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Phố Cũ, Phường Hợp giang, TP. Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
    Điện thoại: 0206 3854 809
    Email: tungchecb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/adongbbq
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Á Đông BBQ Chicken Fried
    Á Đông BBQ Chicken Fried
    Á Đông BBQ Chicken Fried
    Á Đông BBQ Chicken Fried
  5. Với mong muốn đem đến trải nghiệm không gian yên bình, giản dị kết hợp với món ăn “ngon như mẹ nấu” Yên hy vọng bạn sẽ thích và tận hưởng như đang ở chính ngôi nhà của mình. Cuộc sống vốn dĩ bình đạm như nước, cho một chút muối sẽ mặn, cho một ít đường sẽ ngọt, muốn điều chỉnh thế nào đều do chính bạn. Nhưng nếu bạn đến với Yên - Ngon như mẹ nấu sẽ được thưởng thức những món ăn với gia vị cực kỳ đồng nhất. Mình nghĩ là sẽ vừa miệng với tất cả mọi người. Chúc cho những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn trong ngày hôm nay và trong cả tuần này. Nhà hàng thực sự là một địa điểm lý tưởng giúp quý khách hàng xả xì-trét nhanh chóng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.


    Món nào trong thực đơn cũng mang hương vị chuẩn cơm nhà và được thay đổi theo từng mùa, “mùa nào thức nấy” là từ dành cho những vị khách còn thắc mắc về đồ ăn tại đây. Các món ăn ở Yên - Ngon Như Mẹ Nấu đều được chế biến từ nguyên liệu chọn lọc, chất lượng. Từ canh rau đay mồng tơi, đĩa của quả luộc đến các món mặn đều đậm hương vị quê nhà. Vì thế, ngoài hương vị thơm ngon thì chất lượng món ăn ở đây luôn được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khiến bao khách hàng an tâm khi tới đây thưởng thức. Nhiều thực khách đến đây đánh giá rằng, nơi này chính là địa điểm giúp họ cảm nhận được hương vị chuẩn bữa cơm mẹ nấu sau những ngày tháng xa quê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22 Đường 1/4, Phường Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
    Điện thoại: 0813 013 579
    Email: yencommenau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yenngonnhumenau
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Yên - Ngon Như Mẹ Nấu
    Yên - Ngon Như Mẹ Nấu
    Yên - Ngon Như Mẹ Nấu
    Yên - Ngon Như Mẹ Nấu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy