Top 10 Quán hải sản giá rẻ ngon nức tiếng ở Đà Nẵng

Thái Hà Phương 1000 1 Báo lỗi

Đã đến Đà Nẵng, chắc hẳn các bạn không chỉ nhắc đến các danh lam thắng cảnh vô cùng đẹp ở đây, mà còn phải kể đến vô số các nhà hàng quán ăn hải sản nổi tiếng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hải Sản Mộc Quán

    Gọi điện

    Hải sản tươi sống ngập bể tại Hải Sản Mộc Quán từ các dòng hải sản như: Tôm hùm, cua, ghẹ, cá, mực, nghêu, sò... siêu tươi. Với menu hải sản tươi sống đa dạng, giá siêu rẻ, nhà Mộc còn có các món được chế biến từ heo, bò, gà, ếch vô cùng đa dạng sẽ khiến quý thực khách hài lòng. Không gian thoáng mát ngập tràn cây xanh, các ánh đèn lung linh về đêm là địa điểm lý tưởng để khách yêu chụp hình sống ảo. Đội ngũ nhân viên siêu nhiệt tình và thân thiện, hỗ trợ, phục vụ khách yêu hết lòng. Hàng ngàn loại hải sản tươi ngon đang bơi vẫy gọi, món nào cũng hấp dẫn thì làm sao có thể ra về với một chiếc bụng đói được đúng không nào?


    Hải Sản Mộc Quán là nhà hàng ưu tiên chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng, giúp thực khách không những xuýt xoa về món ăn lẫn phục vụ mà còn phải ngạc nhiên về chất lượng nhà hàng mang lại. Ngao/nghêu hấp là món ăn đặc biệt được yêu thích vào mùa hè bởi độ thơm ngon, dễ ăn và rất tốt cho sức khỏe. Hải Sản Mộc Quán sẽ là đáp án và là sự lựa chọn sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng khi ra về. Tuy nhiên những đầu bếp tài ba tại Hải Sản Mộc Quán vẫn luôn sáng tạo, cải tiến trong từng món món để mang lại những trải nghiệm thú vị nhất và vẫn giữ được độ ngon trong từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Tô Hiến Thành, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 665 058
    Email: mocseafood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mocseafood
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
    Gọi điện
    Hải Sản Mộc Quán
    Hải Sản Mộc Quán
    Hải Sản Mộc Quán
    Hải Sản Mộc Quán

  2. Top 2

    Ngọc Hương Seafood Restaurant

    Gọi điện

    Để có những bữa ăn chất lượng thì hải sản tươi sống là điều rất quan trọng và cũng là linh hồn của món ăn. Ngọc Hương Seafood Restaurant luôn tìm kiếm và mang nguồn hải sản tươi sống, mới nhất đến cho khách hàng của mình. Có đội ngũ tuyển chọn hải sản nghiêm ngặt, mong muốn đem đến nguồn hải sản chất lượng và tươi ngon. Đến ngay với Ngọc Hương Seafood Restaurant để có thể tận tay bắt hải sản tươi sống và hưởng trọn một bữa ăn đạm vị biển cả thôi nào.


    Những món ăn ngon đầy đủ chất dinh dưỡng thì không thể nào thiếu việc lựa chọn hải sản tươi sống và đảm bảo chất lượng. Ngọc Hương Seafood Restaurant - nhà hàng hải sản uy tín và chất lượng là chốn thiên đường tuyệt vời của biển cả mà du khách không nên bỏ lỡ; với nguồn cung cấp hải sản dồi dào, du khách có thể gửi gắm niềm đam mê vô tận của bản thân với hải sản khi đặt chân đến Đà Nẵng. Một nhà hàng hải sản đi đầu về chất lượng và sự chu đáo thì không thể nhắc đến Ngọc Hương Seafood Restaurant, một hòn ngọc quý ở cung đường du lịch Đà Nẵng. Ngọc Hương Seafood Restaurant - luôn là điểm dừng chân cho các tín đồ ẩm thực tại thành phố Đà Nẵng. Từ chất lượng món ăn, đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, không gian thoải mái hướng biển và giá cả hợp lý sẽ là điểm nhấn chiếm trọn cảm tình trong lòng nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0834 396 868
    Email: info@ngochuong.vn
    Website: https://ngochuong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NgocHuongSeafood
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
    Ngọc Hương Seafood Restaurant
  3. Top 3

    Hải Sản Cua Biển

    Gọi điện

    Hải Sản Cua Biển là một trong những quán hải sản chuyên về món cua. Có vị trí thoáng mát, rộng rãi lại sạch sẽ. Thực đơn của quán cũng đa dạng: Bào ngư, tôm hùm, tôm mũ ni, ốc hương, vẹm, cá chình và đặc biệt là món lẩu cua ngon tuyệt, thịt cua rất chắc. Dưới cái nắng của mùa hè Đà Nẵng, thưởng thức bữa tối ở nơi có không gian thoáng đãng, mát mẻ thì còn gì bằng. Hải Sản Cua Biển là một không gian mở, với mặt tiền rộng, 2 tầng rộng rãi, sạch sẽ.


    Điều đặc biệt của Hải Sản Cua Biển chính là sự độc nhất vô nhị của hai món trứ danh này. Hải sản tươi hòa quyện với xốt gia vị thơm nồng nàn, mặn ngọt vừa chừng, vị bùi béo lạ miệng. Quả là cơn sốt gây thương nhớ đến cho những ai từng nếm thử mà không thể tìm thấy được ở nơi nào khác. Ghé đến Nhà Hải Sản Cua Biển và thưởng thức những món ăn tuyệt vời, để cảm nhận hương vị và tìm lại nét đẹp của miền biển thực khách nhé. Du khách đã đến đây ăn hải sản một lần thì sẽ tiếp tục đến đây thêm vài lần nữa, cũng bởi vì sự hấp dẫn của các đầu bếp của quán và phong cách phục vụ của nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 555 557
    Email: cuabiendanang1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhaisanngonmare
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hải Sản Cua Biển
    Hải Sản Cua Biển
    Hải Sản Cua Biển
    Hải Sản Cua Biển
  4. Top 4

    Hải Sản Thời Cổ

    Gọi điện

    Hải Sản Thời Cổ có đầy đủ các loại ốc biển, tôm quả dứa phô mai Đức, ghẹ rang muối Nhật Bản, cá chình sống nấu hành gừng,... Không chỉ riêng các món tôm ốc thường thấy mà còn có cả nhum biển Cù Lao Chàm, sứa mắm nhĩ, bào ngư kiểu Thái, ... toàn các món lạ miệng không nè. Bach tuộc nướng là món ăn ngon, thơm lừng, giòn giòn, dai dai, cay nồng ớt sa tế. Nào chúng ta cùng ăn nhé.


    Cá chình nấu hành gừng – món ngon khó cưỡng, món mới duy nhất chỉ có tại Hải Sản Thời Cổ. Những thớ thịt cá trắng tinh, mềm,dai, ngọt , thơm ngon. Vị ngọt của hành kết hợp hương thơm của gừng đem lại món ăn ngon miệng cho ngày trở gió, nước dùng bốc khói nghi ngút thơm nức mũi. Đây là món ăn có thể gây nghiện đối với bất cứ ai ngay từ khi lần đầu được thưởng thức. Ghẹ rang me là món ăn có vị cay cay của tỏi và ớt, vị ngọt của đường, vị chua chua của trái me cùng vị thơm phức, giòn tan của những con ghẹ đã làm nên một món ăn hấp dẫn. Sò điệp là loại hải sản có phần thịt cùi trắng ngà, thơm ngon, vị ngọt mát và rất tốt cho sức khỏe. Nhâm nhi món này, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt dai của sò điệp, mùi thơm của hành lá, bùi bùi của đậu phộng, hành phi...hòa quyện tạo nên món ăn vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 354/1 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 749 079
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanthoico
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hải Sản Thời Cổ
    Hải Sản Thời Cổ
    Hải Sản Thời Cổ
    Hải Sản Thời Cổ
  5. Top 5

    Đảo Xanh Quán

    Gọi điện

    Cùng hòa nhịp không khí lễ hội ấm cúng tại gia do chính Đảo Xanh Quán tổ chức. Chẳng cần đi đâu xa mà vẫn tổ chức được buffet hải sản hoành tráng với những tiêu chí: Riêng tư, gần gũi, menu đa dạng, hải sản tươi sống chất lượng,….không thua kém ở bất kỳ nhà hàng sang trọng nào. Menu đa dạng từ khai vị đến tráng miệng để thực khách có nhiều lựa chọn.


    Đảo Xanh Quán chuyên các loại hải sản tươi sống, món nướng, lẩu với tiêu chí ngon - độc - lạ và giá cả hợp lý bảo đảm sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng, từ các bạn sinh viên, khách gia đình, khách công ty, cho đến những thực khách khó tính nhất. Đảo Xanh Quán nằm ở vị trí cách biển 2 phút đi bộ sẽ tạo cho khách hàng cảm giác mát mẻ của gió biển mang lại và thoải mái hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó Đảo Xanh Quán còn có phòng VIP phục vụ được 60 - 80 khách với không gian ấm cúng vô cùng thích hợp cho không khí gia đình, họp mặt bạn bè, họp mặt đối tác - công ty cũng như liên hoan sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 891 688 & 0941 400 599
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisantuchondn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 03:00
    Gọi điện
    Đảo Xanh Quán
    Đảo Xanh Quán
    Đảo Xanh Quán
    Đảo Xanh Quán
  6. Top 6

    Hải Sản Phố

    Gọi điện

    Với thiết kế không gian thoáng mát, có nhiều cây xanh, không cầu kỳ nên Hải Sản Phố luôn làm tốt việc giữ chân những khách hàng khó tính nhất. Thực đơn nhà hàng đa dạng với những món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh từ bàn tay đội ngũ làm bếp lâu năm, nhiệt huyết. Không chỉ là quán hải sản, Hải Sản Phố còn được biết đến như là một điểm hẹn hò lý tưởng của người dân Đà Nẵng.


    Bể hải sản hàng trăm loại: Cua hoàng đế, tôm hùm, tôm sú, cá mú, cua cà mau, sò điệp…đã sẵn sàng đón tiếp mọi người rồi đấy. Hải sản vùng biển và cảm nhận hương biển mặn mòi. Còn gì tuyệt vời hơn khi một bên là bàn tiệc hải sản thơm ngon, một bên là biển với gió lồng lộng, nước trong xanh và sóng vỗ rì rào. Tọa lạc ngay bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp, Hải Sản Phố sẽ là đia điểm lí tưởng để thưởng thức hải sản. Không gian mở phóng tầm mắt nhìn ra biển trời thơ mộng. Hải Sản Phố mở cửa từ trưa cho đến đêm nên bạn có thời gian rất thoải mái để có thể lựa chọn thời gian phù hợp đến quán thưởng thức các món ngon tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0945 943 232 & 0901 131 163
    Email: haisanphodn@gmail.com
    Website: http://haisanpho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanphoDN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Hải Sản Phố
    Hải Sản Phố
    Hải Sản Phố
    Hải Sản Phố
  7. Top 7

    Lão Đại

    Gọi điện

    Lão Đại rất trân trọng những khoảnh khắc này. Được hòa mình theo những cung bậc cảm xúc của khách hàng, được làm hài lòng mọi thực khách đến thăm. Đó chính là lý do Lão Đại luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Đúng vậy, một món ăn ngon rất cần một đầu bếp giỏi. Tuy nhiên, bên cạnh đó lý do mà món tôm hùm nướng phô mai được khách hàng yêu thích còn nằm ở độ tươi của tôm, hương vị đặc biệt của phô mai tan chảy và cuối cùng đó là một giá cả hợp lý. Hải sản phong phú, món ăn đa dạng, đảm bảo tươi, sạch. Không gian rộng rãi thoáng mát, sức chứa số lượng lớn khách hàng, thuận lợi cho cả khách đoàn và khách lẻ.


    Menu đa dạng với than hồng đỏ rực cùng với thịt ngon, nước chấm sốt đăc trưng làm nổi bật mùi thơm, rau xanh nhúng lẩu, nước dùng cay cay,... và nhiều món ăn hấp dẫn khác. Ghé Lão Đại để thưởng thức nhiều món ngon đa dạng, thích món nào có ngay món đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lô A2-1 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Lô A10-1 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0966 666 895
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaoDaiDaNang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 01:30

    Gọi điện
    Lão Đại
    Lão Đại
    Lão Đại
    Lão Đại
  8. Top 8

    Quán Nhậu Bé Hoà

    Gọi điện
    Địa chỉ thưởng thức hải sản ngon tiếp theo cho bạn lựa chọn là Quán Nhậu Bé Hoà. Có lẽ đây là điểm đến khá quen thuộc của những tín đồ yêu thích các món ngon chế biến từ hải sản. Thực đơn các món ăn ở đây hoàn toàn là đồ ăn tươi sống được chế biến một cách khéo léo, ngon mắt bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Bên cạnh những món ngon thông thường được chế biến từ tôm, cua, bề bề, hàu, mực,… bạn nhất định không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn đặc biệt như: Tôm hùm phô mai, cá hấp xì dầu, cá tái chanh, lẩu hải sản,…

    Với một không gian thoáng đãng, rộng rãi và được trang trí tinh tế, khéo léo, Quán Nhậu Bé Hoà lúc nào cũng trong tình trạng đông khách nhưng vẫn đảm bảo được phục vụ đầy đủ, không gian sạch sẽ, an toàn. Nhân viên phục vụ tại Quán Nhậu Bé Hoà rất nhiệt tình, luôn cố gắng mang đến cho khách hàng chất lượng món ăn và dịch vụ tốt nhất. Bởi vậy cũng chính là điểm đến lý tưởng cho những buổi tụ tập, gặp mặt anh em, bạn bè, đồng nghiệp mà không lo quá tốn kém.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Trực, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 009 647
    Fanpage: https://www.facebook.com/quannhaubehoa/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30
    Gọi điện
    Quán Nhậu Bé Hoà
    Quán Nhậu Bé Hoà
    Quán Nhậu Bé Hoà
    Quán Nhậu Bé Hoà
  9. Top 9

    Quán Hải Sản Thuyền & Biển

    Gọi điện
    Quán Hải Sản Thuyền & Biển là nhà hàng hải sản bình dân của Quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Quán Hải Sản Thuyền & Biển nổi tiếng với món hải sản ngon nhưng giá cả rất cạnh tranh đây chính là yếu tố giúp Quán Hải Sản Thuyền & Biển càng được khách hàng yêu mến hơn. Quán Hải Sản Thuyền & Biển sử dụng nguyên liệu tươi sống để chế biến món ngon và phục vụ khách hàng. Đến với Quán Hải Sản Thuyền & Biển phải thử các món được chế biến từ ốc hương, trìa, mực, tôm hùm, vẹm,... Chỉ là những nguyên liệu tươi sống đó nhưng cách chế biến khác đã đem lại một món ngon khác nhằm chiêu đãi thực khách.

    Với nhiều cách chế biến phong phú, những món ăn tại Quán Hải Sản Thuyền & Biển chắc chắn sẽ làm mềm lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Các món ăn của Quán Hải Sản Thuyền & Biển đều được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ từ những vựa hải sản biển uy tín. Sự kết hợp giữa những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cùng cách chế biến độc đáo của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhất định sẽ làm hài lòng khẩu vị của những vị khách sành ăn. Ngoài hải sản thì còn có những món ăn khác để khách hàng có thể tự do lựa chọn. Nếu có cơ hội thì hãy đến quán và trải nghiệm những món hải sản ngon ở đây nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Lê Đức Thọ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0978 733 122
    Email: haisanthuyenvabien@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanthuyenvabien/
    Gọi điện
    Quán Hải Sản Thuyền & Biển
    Quán Hải Sản Thuyền & Biển
    Quán Hải Sản Thuyền & Biển
    Quán Hải Sản Thuyền & Biển
  10. Top 10

    Hải Sản Kỳ Đồng

    Gọi điện
    Hải Sản Kỳ Đồng là một địa điểm bán các loại hải sản tươi ngon mà có giá rất bình dân. Hải Sản Kỳ Đồng được nhiều người dân địa phương và khách du lịch biết đến. Vì thế, Hải Sản Kỳ Đồng luôn có một lượng khách hàng đông đảo và được đánh giá là quán hải sản ngon ở Đà Nẵng. Thực đơn tại Hải Sản Kỳ Đồng rất phong phú với các món hải sản tươi ngon. Các món ăn tại đây bao gồm: Cua, ghẹ, mực, tôm, cá, ốc hương, rắn biển, nộm sứa và các loại gỏi,...

    Hải Sản Kỳ Đồng có không gian thoáng mát, được thiết kế khá đơn giản, mộc mạc và sạch sẽ. Khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn với tài nghệ của các đầu bếp chuyên nghiệp với các phong cách chế biến riêng. Với chất lượng phục vụ tuyệt vời, menu đa dạng, không gian thoải mái đặc biệt sang trọng, chắc chắn các món hải sản tại Hải Sản Kỳ Đồng sẽ trở nên ngon hơn bất cứ một quán ăn, nhà hàng nào khác tại Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Hãy đến và cảm nhận theo cách riêng của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 - 157 - 159 Nguyễn Chánh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 906 907
    Email: namthanh009961@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kydongquan159/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59
    Gọi điện
    Hải Sản Kỳ Đồng
    Hải Sản Kỳ Đồng
    Hải Sản Kỳ Đồng
    Hải Sản Kỳ Đồng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy