Top 8 Quán hải sản tươi sống ngon và rẻ nhất tại Cửa Lò, Nghệ An

Thanh Mai Nguyễn 13825 1 Báo lỗi

Cửa Lò (Nghệ An) là điểm du lịch thanh bình và đẹp đẽ cho du khách muốn nghỉ chân với chi phí thấp. Không chỉ có cảnh vật đẹp, hơn hết nơi đây còn là du ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò

    Gọi điện

    Một chuyến du lịch, một cuộc hẹn, một cuộc gặp gỡ cùng những người bạn cũ, gia đình, đồng nghiệp đều cần một điểm dừng chân. Với lợi thế nằm ngay sát mặt biển mang đến không gian thật chill, Nhà hàng Sao Biển cùng thế giới ẩm thực hải sản đầy sắc màu chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho chuyến du lịch của bạn tại Cửa Lò.


    Với diện tích lên tới 2000m2, không gian tại Nhà hàng Sao Biển rất thích hợp để phục vụ cho các khách đoàn hay gia đình, nhóm bạn bè, công ty tổ chức tiệc liên hoan. Đây cũng là nhà hàng duy nhất ở Cửa Lò có view ngắm biển.


    Nhà hàng được đánh giá cao với nguồn hải sản phong phú, hoàn toàn tươi sống được nuôi trong bể kính và cùng với cách chế biến độc đáo, quen mà lạ - lạ mà quen của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, đầy kinh nghiệm của nơi đây, món nào cũng mang đến những cảm giác mới mẻ mà vẫn giữ được trọn vẹn cái hương vị đặc trưng vốn có của ẩm thực miền biển.


    Hơn nữa, với cách bài trí tinh tế như muốn thu phục triệu con tim, Nhà hàng Sao Biển chắc chắn sẽ khiến các tín đồ sành ăn, khó tính nhất cũng phải ''ngả mũ bái phục''.

    Vì sao bạn nên lựa chọn Nhà hàng Sao Biển?

    • Menu hải sản đa đạng với hơn 100 món cùng mức giá vô cùng hợp lý
    • Nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ càng
    • Không gian ấm cúng, gần gũi, view biển thoáng mát
    • Nhân viên ngoan ngoãn, phục vụ siêu nhanh nhẹn
    • Hỗ trợ trang trí tổ chức tiệc chuyên nghiệp…
    • Không tính phí đồ uống mang theo
    • Miễn phí phòng riêng

    Mặt khác, nếu so về mặt bằng chung của thị trường hải sản hiện nay thì mức giá cả mà nhà hàng đưa ra cũng khá hợp lý và hợp túi tiền của đại đa số khách hàng. Cộng thêm đồ ăn ngon và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tinh thì Nhà hàng Sao Biển quả thật là một điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ hải sản và là nơi tổ chức tiệc liên hoan gia đình, bạn bè, công ty vô cùng hợp lý vào những dịp đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 224 Đường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An

    Hotline: 0772 373 737 & 0858 857 575

    Fanpage: https://www.facebook.com/saobiencualo

    Gọi điện
    Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò
    Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò
    Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò
    Nhà hàng Sao Biển Cửa Lò
  2. Bạn đang lo lắng đến Cửa Lò du lịch ăn ở đâu vừa sạch, không bị "Chặt chém"? Bạn đang tìm một nhà hàng hải sản để cùng gia đình vừa thưởng thức đồ ăn ngon lại vừa được thư giãn tại một không gian thoáng mát? Bạn đang tìm một nơi tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, liên hoan, hội họp? Với không gian rộng rãi, thoáng mát, vị trí gần biển, cùng với thực đơn hải sản vô cùng phong phú, đặc sắc, Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh chính là một điểm đến lý tưởng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu ấy của bạn.


    Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh là địa chỉ thưởng thức hải sản tươi ngon được nhiều thực khách tại Cửa Lò đánh giá cao. Quán có không gian rộng, phù hợp cho những nhóm bạn đông người. Về thực đơn thì khá đa dạng với các món đúng chuẩn đặc sản biển Cửa Lò như mực hấp gừng, mực chiên bơ, chân mai xào sả, gỏi cá mú, cá mú hấp xì dầu, súp hàu, hàu nướng mỡ hành, cua - ghẹ hấp bia, cua - ghẹ rang muối,... có mức giá cũng khá bình dân. Hơn hết, với nguồn nguyên liệu nhập và chế biến ngay trong ngày, Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh luôn đảm bảo mọi loại hải sản đều tươi ngon để phục vụ thực khách.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dùng bữa tại Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh?

    • Thực đơn phong phú, được chế biến từ hải sản tươi sống hằng ngày
    • Thức ăn ngon, chất lượng, đảm bảo hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.
    • Chất lượng dịch vụ & món ăn luôn được đầu bếp & toàn bộ nhân viên nhà hàng làm tốt nhất.
    • Chuyên phục vụ khách du lịch, giá cả ổn định.
    • Không gian rộng phù hợp với nhóm bạn, gia đình, đoàn.
    • Vị trí gần biển, thoáng mát.

    Với không gian đẹp, thoáng mát, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình hiếu khách cùng đội ngũ đầu bếp tay nghề cao với những thực đơn phong phú và đa dạng, các loại hải sản đảm bảo tươi ngon, chất lượng. Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh chắc chắn sẽ là 1 địa điểm lý tưởng để các bạn chọn lựa cho những cuộc họp lớp, liên hoan, sinh nhật, tiếp khách và tụ tập cùng bạn bè và người thân trong dịp nghỉ hè này.


    Chính vì thế, nếu bạn ở Cửa Lò hoặc tới Cửa Lò du lịch thì đừng quên ghé thăm Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh để được thưởng thức & cảm nhận những món ăn đặc sắc mang hương vị biển cả của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 252 Bình Minh, TX Cửa Lò, Nghệ An

    Điện thoại: 0981 810 335 & 0363 798 879

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggiobiencualo

    Gọi điện
    Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh
    Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh
    Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh
    Nhà hàng Gió Biển - 252 Bình Minh
  3. Nhà hàng Muối Ớt là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất khu vực Cửa Lò. Ở đây đặc biệt bởi nguồn nguyên liệu đầu vào vô cùng đa dạng, phong phú và tươi rói như các loại cá, tôm, cua, mực... Không chỉ đa dạng về nguyên vật liệu, nhà hàng Muối Ớt còn thực đơn các món ăn rất hấp dẫn và phong phú. Đặc biệt, chủ của nhà hàng chính là bếp trưởng từ khách sạn Mường Thanh đã đi từ bắc chí nam để đưa hương vị chuẩn của mỗi vùng miền về với nhà hàng.


    Bên cạnh đó, đỉnh cao hương vị của nhà hàng nằm ở các loại nước chấm hải sản vô cùng đậm vị và đưa miệng. Một miếng mực hay một miếng cá tươi rói hòa quyện cùng chén nước chấm sền sệt, đậm đà sẽ khiến thực khách nhớ mãi không quên. Một điều đặc biệt khác của nhà hàng Muối Ớt so với các nhà hàng hải sản khác, đó là tại đây còn phục vụ thêm nhiều món đặc sản như gà đồi nướng và thịt heo quay....Chính vì vậy, nếu bạn muốn một bữa ăn đa dạng các món từ biển tới núi rừng thì Muối Ớt chính là sự lựa chọn tối ưu nhất tại Cửa Lò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 235 Mai Thúc Loan, Cửa Lò, Nghệ An

    Điện thoại: 0982 411 515

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070861660568

    Gọi điện
    Nhà hàng Muối Ớt
    Nhà hàng Muối Ớt
    Nhà hàng Muối Ớt
    Nhà hàng Muối Ớt
  4. Đối với những thực khách sành ăn hải sản ở thị xã Cửa Lò thì chắc chắn đã từng ghé đến nhà hàng Hành Hiệp. Với kinh nghiệm hơn 20 năm phục vụ, Nhà hàng cam kết mang đến cho khách hàng những món ăn được chế biến ngon và hấp dẫn nhất. Ngoài ra giá cả các món ăn ở nhà hàng Hành Hiệp cũng rất bình dân và được niêm yết sẵn trên menu. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi ăn và không cần lo lắng về vấn đề "chặt chém" khách nhé.


    Đội ngũ phục vụ tại quán cũng rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, các món ăn được đưa lên tận bàn mà bạn không cần phải chờ đợi quá lâu. Đặc biệt, món tôm tít rang me chính là best seller của quán mà bạn nên thử khi đến Hành Hiệp nhé. Mặc dù giá cả khá là "hạt dẻ" so với mặt bằng chung nhưng không vì thế mà khẩu phần của món ăn giảm đi. Tất cả các món được phục vụ tại nhà hàng đều mang theo tiêu chí "ngon, bổ, rẻ, chất lượng" với mong muốn giúp khách hàng có những bữa ăn hải sản no say khi đến với biển Cửa Lò. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Hành Hiệp để thưởng thức hải sản bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Phạm Huy, Cửa Lò, Nghệ An

    Điện thoại: 0945 410 928

    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghanhhiep/

    Gọi điện
    Nhà hàng Hành Hiệp
    Nhà hàng Hành Hiệp
    Nhà hàng Hành Hiệp
    Nhà hàng Hành Hiệp
  5. Nhà hàng Lam Giang tọa lạc trên khuôn viên diện tích hơn 10.000m2 bên dòng sông Lam êm đềm uốn lượn bên cạnh bãi biển Cửa Lò nhộn nhịp đông vui. Đây thực sự là điểm đến yêu thích của rất nhiều thực khách. Đến nhà hàng Lam Giang vào mỗi dịp hè, thu sẽ được cảm nhận cái dịu mát nồng nàn của gió sông hòa trong gió biển và được thưởng thức những món ăn đặc sản biển Cửa Lò được chế biến từ nguyên liệu tươi sống với chi phí hợp lý nhất. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian rất thân thiện và đội ngũ nhân viên phục vụ rất tận tình và chu đáo.


    Đặc biệt mỗi khi buổi tối, du khách dùng bữa tại Lam Giang sẽ thấy sự thảnh thơi, nhẹ nhàng trong không gian thơ mộng, sóng và biển rì rào, gió đưa cành cây bên bờ xào xạc ngắm sông Lam Giang đang chảy về biển lớn. Với đội ngũ 50 nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp nhà hàng Lam Giang cùng một thời gian phục vụ được 1000 thực khách, ngoài ra còn nhận đặt tiệc, hội nghị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Đường Cửa Hội, Nghi Hải, Cửa Lò, Nghệ An

    Điện thoại: 0985 080 128

    Fanpage: www.facebook.com/nhahanglamgiangcuahoi/

      Gọi điện
      Giới thiệu nhà hàng
      Giới thiệu nhà hàng
      Nhà hàng Lam Giang - Cửa Lò
      Nhà hàng Lam Giang - Cửa Lò
    • Nhà hàng Phú Xuân chuyên về phục vụ ăn uống các loại hải sản tươi sống như mực nhảy, cua, ghẹ, ốc hương, bề bề và các thực đơn mà khách có nhu cầu. Ngoài ra, nhà hàng còn chuyên nhận đặt tiệc cưới, hội nghị theo yêu cầu khách hàng. Phú Xuân được biết đến như là một nhà hàng có vị trí đắc địa nhất với tầm view đẹp nhất, trung tâm nhất và cũng là địa chỉ uy tín nhất. Đó là bởi vì nhà hàng được xây dựng và thiết kế với tầm nhìn hướng ra biển, sáng mặt trời lên trên rực rỡ, chiều hoàng hôn êm đềm với những cánh chim liệng vòng trên mặt nước.


      Nhà hàng Phú Xuân tọa lạc trên đường Bình Minh, phường Nghi Hương, ngay cạnh Quảng trường Bình Minh, các khách sạn lớn như KS Xanh, KS Việt Anh, KS 3D, KS Hòn Ngư, KS Kiều Anh,... nơi tập trung các nhà nghỉ khách sạn với số lượng du khách lớn. Cửa hàng nổi tiếng với món mực nhảy nướng từ lâu đã hấp dẫn du khách khi đến xứ biển. Mực ở đây tươi ngon, khi mới câu lên có màu trắng trong. Để món ăn này thơm ngon, người đầu bếp phải khéo léo chọn loại bưởi ngon, bóc vỏ, bỏ hạt, lấy tép tươi sau đó lấy mực khô nướng chín xé nhỏ đặt vào đĩa trên tép bưởi. Người ta lấy tỏi giã nhỏ, đường, mì chính, đường, hạt tiêu hòa trong nước mắm, đem rưới lên đĩa mực trộn với tép bưởi, tạo nên món ăn có mùi rất lạ, hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 266 Bình Minh, Nghi Hương, Cửa Lò, Nghệ An

      Điện thoại: 023 8395 1555

        Gọi điện
        Đặc sản mực nháy Cửa Lò
        Đặc sản mực nháy Cửa Lò
        Món cua biển thơm ngon
        Món cua biển thơm ngon
      • Nhà Hàng Thúy Hiếu được đầu tư xây dựng đồng bộ, hiện đại năm 2010 với tổng diện tích xây dựng trên 600m2, phòng ăn chính phục vụ cùng lúc 600 thực khách, 03 phòng ăn lạnh mỗi phòng mục vụ trên 20 thực khách, bể nuôi hải sản tươi sống, quầy bar, karaoke, sảnh ngoài bãi biển, vệ sinh khép kín.


        Bên cạnh đầu tư về trang thiết bị, cơ sở vật chất, nhà hàng còn có tầm view nhìn ra biển. Khi khách dùng bữa tại đây hoàn toàn có cơ hội thưởng thức không gian đất - trời - biển hòa quyện. Nhà hàng đặc biệt nổi tiếng với các món hải sản tươi sống như: Mực côi, tôm hùm, cá mú, ốc hương, cua, ghẹ gạch, tu hài, mực xào cay,... Những nét nổi bật của nhà hàng gồm: Bar, cafe đẹp, Món ăn ngon, Cảnh đẹp, Chỗ để ô tô, Phòng Karaoke, Phòng riêng, Phòng Vip, View đẹp, Wifi miễn phí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Bình Minh, Nghi Hương, Cửa Lò, Nghệ An

        Điện thoại: 023 8395 1164

        Fanpage: www.facebook.com/thuyhieucualo/

          Gọi điện
          Không gian sạch sẽ, thoáng mát
          Không gian sạch sẽ, thoáng mát
          Món hải sản ngon mắt
          Món hải sản ngon mắt
        • Nằm ở vị trí đắc địa ở mặt đường Bình Minh, đối diện Vinpearl Cửa Hội, Cửa Lò, nhà hàng hải sản 38 Cửa Hội là một địa chỉ quen thuộc đối với du khách gần xa. Với tiêu chí mang lại cho khách hàng những món ăn ngon, bổ, rẻ, Nhà hàng hải sản 38 Cửa Hội cam kết sẽ phục vụ những bữa ăn ngon miệng và đảm bảo an toàn thực phẩm nhất đến với khách hàng.


          Nhà hàng được thiết kế theo dạng nhà chòi vô cùng thoáng mát mà cũng rất ấn tượng với du khách khi ghé đến. Đặc biệt nguồn hải sản được nhập từ ngư dân Nghi Xuân, Hà Tĩnh vô cùng tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Tại nhà hàng hải sản 38 Cửa Hội, quý khách hàng có thể đến tận bể chọn những con cua, ghẹ, tôm tươi sống mà mình ưng ý nhất và yêu cầu đầu bếp chế biến thành những món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó, một số món ăn được đánh giá là ngon nhất của nhà hàng như lẩu hải sản, súp hải sản, mực tươi chiên giòn có thể sẽ khiến bạn phải xuýt xoa khi nếm thử đấy. Một điều đặc biệt khác của nhà hàng hải sản 38 Cửa Hội đó chính là khu vui chơi dành cho các bé, với rất nhiều trò chơi hấp dẫn, bổ ích như cầu trượt, xích đu, bể bóng… tại một không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Chính vì thế, nhà hàng hải sản 38 Cửa Hội thực sự là một địa chỉ đáng cân nhắc nếu bạn muốn thưởng thức hải sản tươi ngon cùng gia đình ở Cửa Lò.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ
          : Đối diện Cổng Vinpearl Cửa Hội, Cửa Lò, Nghệ An
          Điện thoại: 0973 355 345 - 0988 123 868

          Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisan38cuahoi/

          Gọi điện
          Nhà hàng hải sản 38 Cửa Hội
          Nhà hàng hải sản 38 Cửa Hội
          Nhà hàng hải sản 38 Cửa Hội
          Nhà hàng hải sản 38 Cửa Hội



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy