Top 4 Quán hải sản ngon và hút khách tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. Top 1 Hải Sản Bé Tân
  2. Top 2 Hải Sản Xanh - Hải Sản Tươi Sống
  3. Top 3 Ốc Hà Nội
  4. Top 4 Buffet Hải sản Chi Chi

Top 4 Quán hải sản ngon và hút khách tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Phạm Kim Ngân 110 0 Báo lỗi

Mặc dù Đà Lạt có vị trí ở vùng đồi núi nhưng tại đây cũng có các quán hải sản với các món ăn vô cùng tươi ngon và hấp dẫn. Nếu bạn là tín đồ của hải sản mong ... xem thêm...

  1. Hải Sản Bé Tân gây được ấn tượng và chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên, đặc biệt là nhà hàng giữ được chân khách hàng bởi thực đơn món ăn đặc sắc cùng với đó là sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên nhà hàng... Tất cả những gì mong chờ ở một nhà hàng hải sản đẳng cấp bạn sẽ đều bắt gặp được ở Hải Sản Bé Tân. Với hàng trăm món ăn chế biến từ hải sản tươi sống, tất cả đều có tại Hải Sản Bé Tân. Các món ăn ở đây đều được trang khí vô cùng bắt mắt, với đội ngũ phục vụ trẻ trung, năng động và nhiệt tình.


    Đến với Hải Sản Bé Tân các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tinh túy nhất của biển cả. Lướt nhanh qua cuốn menu của nhà hàng, không khó để có thể nhận ra hải sản là món ăn chủ đạo ở nơi đây với nhiều cách chế biến phong phú, những món ăn tại Hải Sản Bé Tân chắc chắn sẽ làm mềm lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Các món ăn của quán đều được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ từ những vựa hải sản biển nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Sự kết hợp giữa những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng như: tôm hùm, bề bề, mực, cua gạch, cá hồi... cùng cách chế biến độc đáo của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhất định sẽ làm hài lòng khẩu vị của những vị khách sành ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0988 471 491
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbetannhatrangdalat/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hải Sản Bé Tân
    Hải Sản Bé Tân
    Hải Sản Bé Tân
    Hải Sản Bé Tân

  2. Quán Hải Sản Xanh - Hải Sản Tươi Sống được du khách hay người dân đều sẽ biết đến quán bởi vị trí địa lý thuận tiện. Tuy nhiên quán Hải Sản Xanh - Hải Sản Tươi Sống Tại Đà Lạt nổi tiếng bởi những món ăn được chế biến từ hải sản rất ngon và đặc biệt mang hương vị riêng của quán. Khách hàng đến với quán Hải Sản Xanh - Hải Sản Tươi Sống Tại Đà Lạt có thể ăn những món ngon. Hải sản sau khi đánh bắt sẽ được vận chuyển ngay đến cửa hàng bằng xe chuyên dụng nên vẫn giữ được hoàn toàn độ tươi ngon, mang trọn vẹn hương vị biển đến bữa ăn của bạn.

    Nhân viên ở Hải Sản Xanh - Hải Sản Tươi Sống rất chu đáo, nhiệt tình. Ngoài ra, cuối tuần nhà hàng thường tổ chức giã trả mực tại chỗ và có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người mua. Quán Hải Sản Xanh - Hải Sản Tươi Sống Tại Đà Lạt sử dụng nguyên liệu tươi sống để chế biến món ngon và phục vụ khách hàng. Đến với quán hải sản Mệ Toại phải thử các món được chế biến từ ốc hương, trìa, mực, tôm hùm, vẹm,... Chỉ là những nguyên liệu tươi sống đó nhưng cách chế biến khác đã đem lại một món ngon khác nhằm chiêu đãi thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Đường Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0933 907 468
    Website: https://haisanxanh.business.site/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hải Sản Xanh - Hải Sản Tươi Sống
    Hải Sản Xanh - Hải Sản Tươi Sống
    Hải Sản Xanh - Hải Sản Tươi Sống
    Hải Sản Xanh - Hải Sản Tươi Sống
  3. Top 3

    Ốc Hà Nội

    Gọi điện

    Bạn đang tìm quán ăn hải sản chất lượng mà giá cả hợp lý tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng, vậy thì hãy đến với quán Ốc Hà Nội ngay. Với các tín đồ của ốc, sò, hàu,… thì Ốc Hà Nội là lựa chọn số 1. Đủ loại, đủ cách chế biến từ hấp Thái, xào muống, nướng mỡ hành, pho mai sẽ làm bạn mê mẩn hương vị nơi đây. Đã vậy số tiền phải bỏ ra cũng rất hợp lí cho những cô cậu sinh viên, chỉ vài chục ngàn thôi nhé! Mỗi món hải sản ở đây đều được tẩm ướp một cách tỉ mỉ theo công thức riêng của quán sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ, thú vị.


    Quán Ốc Hà Nội có menu vô ùng đa dạng để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa. Ngoài những món ốc thơm ngon chất lượng tại đây thì ở đây cũng có rất nhiều món hải sản khác được chế biến vô cùng thơm ngin và bắt mắt. Thực phẩm của Ốc Hà Nội luôn tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, thế nên rất nhiều người tin tưởng quán. Quán không chỉ là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân Đà Lạt mà còn là địa chỉ quen thuộc của nhiều du khách đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83A Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0826 418 083
    Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00
    Gọi điện
    Ốc Hà Nội
    Ốc Hà Nội
    Ốc Hà Nội
    Ốc Hà Nội
  4. Quán Buffet Hải sản Chi Chi mang đến hải sản ở đây rất ngon và rất đậm chất biển! Vì hải sản thiên nhiên do thuyền nhà đánh bắt. Từng món ăn, từng con hải sản được chủ quán đảm bảo chất lượng. Nói chung ở đây hải sản đúng chất. Được chế biến rất công phu và hợp khẩu vị. Quán Buffet Hải sản Chi Chi nằm ngay 188 Đường Bùi Thị Xuân có view rất đẹp! Hải sản ở đây chất lượng rất cao mà giá thành cũng rẻ hơn những quán hải sản khác. Tuy quán nổi tiếng nhưng không xô bồ như những quán khác. Ngoài rất thoáng mát và lịch sự. Nhân viên phục vụ rất chu đáo.


    Quán Buffet Hải sản Chi Chi chế biến ngon và đậm đà. Hải sản được thuyền đánh nhà đánh bắt và chọn lựa kỹ càng nên chất lượng rất cao. Món tôm hùm nướng phô mai và tôm tít xóc tỏi rất thơm và tuyệt vời. Ghẹ thì chắc nịch thịt ngọt. Ốc hấp sả thịt ngon, ngọt và mềm. Vẹm nướng mỡ hành ăn rất thơm, vị ngọt và béo hòa lẫn vào nhau rất tuyệt vời. Đáng để thưởng thức. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng với chất lượng món ăn luôn cập nhật những hải hải tươi sống từ trong và ngoài nước để làm phong phú thực đơn theo ngày, bạn không lo chán vị biển khi đến đây. Cũng chính vì thế, nơi đây được nhiều du khách biết tên và ghé đến ăn thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Đường Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0942 412 317
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Buffet Hải sản Chi Chi
    Buffet Hải sản Chi Chi
    Buffet Hải sản Chi Chi
    Buffet Hải sản Chi Chi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy