Top 10 Quán hải sản ngon gần Mũi Né, Phan Thiết không thể bỏ qua

Phạm Lộc 1147 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm quán hải sản ngon, giá cả phải chăng với không gian thoáng mát và chất lượng phục vụ tốt gần Mũi Né, Phan Thiết? Hãy cùng Toplist khám phá ... xem thêm...

  1. Top o

    Nhà hàng Seahorse Bistro

    Nhà hàng Seahorse Bistro nằm trong khuôn viên của khu Seahorse Resort & Spa, do đó bạn có thể vừa tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang chảnh mà còn không phải đi xa để thưởng thức các món ăn hải sản, ẩm thực địa phương như bánh lẩu, lò Lau Tha... Nhà hàng có khu vườn rộng rãi và thoáng mát bởi gió biển và có không gian vô cùng sang chảnh với nhiều góc view đẹp, nhà hàng Seahorse Bistro chính là địa điểm để các bạn có những bức ảnh làm kỷ niệm cực đẹp. Nhà hàng phục vụ chủ yếu là các du khách từ trong nước lẫn nước ngoài nên nhân viên của quán vô cùng chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo để mỗi du khách đến đây đều cảm thấy thoải mái nhất.


    Thực đơn của nhà hàng Seahorse Bistro chủ yếu là các món được chế biến từ hải sản tươi ngon, chuẩn vị bởi tay nghề từ những đầu bếp có kinh nghiệm nên các món tại nhà hàng đều có hương vị riêng. Đối với món ăn nổi tiếng của nhà hàng là món lẩu thả thì các bạn chắc chắn sẽ chẳng thể nào tìm thấy được mùi vị tương tự tại bất kỳ đâu. Do đó, nếu bạn có dịp đến du lịch tại thành phố Phan Thiết xinh đẹp, thì nhà hàng hải sản này sẽ là một địa điểm lý tưởng phù hợp cho gia đình hay các cặp đôi, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0252 3847 507
    Email: pr@seahorseresortvn.com
    Website: seahorsemuine.com
    Fanpage: www.facebook.com/SeahorseresortVN
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00
      Nhà hàng Seahorse Bistro
      Nhà hàng Seahorse Bistro
      Nhà hàng Seahorse Bistro
      Nhà hàng Seahorse Bistro

    • Top o

      Nhà hàng Một Nắng

      Gọi điện

      Sở hữu vị trí đắc địa - ngay sát bờ biển, Nhà hàng Một Nắng là một trong những địa điểm được khách du lịch săn đón nhất khi muốn thưởng thức hương vị hải sản của vùng đất này. Không quá cầu kì, kiểu cách, Nhà hàng Một Nắng được bày trí bình dị, thân thuộc, gần gũi nhưng lại rất lãng mạn và có chất lượng không kém bất kì một nhà hàng 4, 5 sao nào. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon từ hải sản, trực tiếp hóng gió biển và ngắm cảnh biển ngay sát bên.


      Hải sản ở đây đều được nuôi sống trong những lồng kính để chờ được được thực khách lựa chọn, mang đi chế biến. Theo đánh giá của một số người khi đến đây, món hải thịt cá sấu được coi là một trong những món độc - lạ của quán, thịt cá sấu khá ngon. Thịt dai và cách chế biến đặc trưng, nước chấm và gia vị cũng được tẩm nước vừa phải. Ngoài ra, quán Một Nắng cũng rất nổi tiếng với các món đắt giá khác có thể thử như: gỏi cá, lẩu cá đuối, cua huỳnh đế, lẩu cá mập... Nếu bạn đang tìm một quán ăn có view đẹp, hướng ra biển mà giá cả không quá đắt đỏ thì Nhà hàng Một Nắng là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 122 Nguyễn Đình Chiểu, Khu phố 2, Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0928 419 988
      Email: muine.asia@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/mot.nang.restaurant
      Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00
      Gọi điện
      Nhà hàng Một Nắng
      Nhà hàng Một Nắng
      Nhà hàng Một Nắng
      Nhà hàng Một Nắng
    • Top o

      BiBo Quán

      Gọi điện

      Nằm ở khu vực Mũi Né, BiBo Quán là một trong những địa chỉ ăn hải sản ở Mũi Né tươi ngon và giá thành cực kì bình dân. Đối với các bác tài, hướng dẫn viên du lịch có kinh nghiệm đi Mũi Né nhiều năm, quán này không còn là địa chỉ quá xa khi muốn thưởng thức được hải sản tươi ngon và hương vị cực kỳ riêng. Các món ăn ở đây lại được chế biến cực kì bắt mắt, ngon miệng và đảm bảo độ tươi sống bởi hải sản đều được nuôi sống đến khi chế biến. Đến đây, bạn có thể thưởng thức hết các món ngon của biển, đồng thời không gian thoáng mát, phù hợp ngồi tán gẫu với bạn bè, các buổi tụ họp với gia đình.

      Nguồn thực phẩm tươi sống được BiBo Quán chọn lọc kỹ lưỡng, để mang đến du khách bữa ăn ngon, hấp dẫn, kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ nhất. Chủ quán vui tính, nhân viên thân thiện, vui vẻ và phục vụ chu đáo cũng là một điểm cộng được khách hàng địa phương cũng như du khách đánh giá cao khi đến đây. Đi du lịch ở thành phố biển thì để tìm một quán hải sản với giá thành bình dân nhưng chất lượng món ăn đảm bảo ngon thì BiBo Quán là một địa điểm lý tưởng để du khách có thể ghé đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 191 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0902 896 055 & 0937 017 775
      Email: Huybluemn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/bibomuine
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
      Gọi điện
      BiBo Quán
      BiBo Quán
      BiBo Quán
      BiBo Quán
    • Top o

      Nhà hàng Việt Nam Home

      Gọi điện

      Nhà hàng Việt Nam Home, một không gian ẩm thực ấm cúng, một điểm đến phong phú về chất lượng dịch vụ. Với thực đơn phong phú, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình những món khoái khẩu cũng như thưởng thức những món mới mà hàng ngày không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để thưởng thức cùng người thân, bạn bè. Thực đơn bao gồm 1 số món ăn dân dã của địa phương như bánh xèo hải sản, dông cát nướng, trộn gỏi, món lẩu Thả độc đáo, các món ăn từ hải sản như cá chình, tôm, ghẹ... Quán cực kỳ đông khách nên nếu bạn đi cùng gia đình và người thân thì có thể nhắn tin để đặt bàn để có thể có những chỗ ngồi ưng ý và không phải chờ đợi lâu.


      Với không gian ấm cúng, thơ mộng cùng với những giai điệu du dương của nhạc hòa tấu, thực khách sẽ thêm phần phấn khích khi thưởng thức những món ngon của nhà hàng. Bạn cũng có thể dễ dàng chọn cho mình những góc riêng tư, lãng mạn để thoải mái tâm sự, chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè, người thân. Menu đa dạng, hải sản tươi sống, tay nghề đầu bếp chuyên nghiệp tạo nên hương vị cuốn hút và bắt mắt cho mỗi món ăn cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện là những điểm cộng để du khách lựa chọn là điểm đến để thưởng thức các món hải sản tươi ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 74 Nguyễn Đình Chiểu, Khu phố 1, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0942 830 089 & 0918 803 659
      Email: contact@vietnamhomerestaurant.com
      Fanpage: www.facebook.com/VietNamHomeMuiNeRestaurant
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Vietnam Home Restaurant
      Vietnam Home Restaurant
      Vietnam Home Restaurant
      Vietnam Home Restaurant
    • Top o

      Nhà hàng Mũi Né Deli

      Gọi điện

      Nhà hàng Mũi Né Deli nằm trên đường Nguyễn Thông vô cùng dễ tìm, tọa lạc trong khuôn viên hơn 2.000m2 của khu tổ hợp văn hóa – giải trí Làng Chài Xưa. Đây là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng của thành phố biển Phan Thiết với không gian sang trọng và đẳng cấp. Do đó, nếu các bạn muốn tìm một địa chỉ để check-in sang chảnh thì không thể nào bỏ qua địa chỉ này. Nhà hàng với thiết kế kiến trúc pha trộn giữa phong cách Á – Âu, mang đến một không gian ấm cúng và thân thiện tạo cảm giác thoải mái cho du khách khi ghé đến đây.


      Hải sản của nhà hàng Mũi Né Deli được đánh giá là ngon, độc đáo với những món hải sản tươi ngon như tôm hùm, cua đồng, sò điệp, hàu…Có lẽ do nguồn nguyên liệu tươi sống mà các món hải sản của quán đều vô cùng đậm đà, mang nét ẩm thực riêng biệt. Điển hình như món lẩu thả Mũi Né Deli với hương vị đậm đà hay món ốc hương biển xào bơ, bạn có thể cảm nhận được chính mùi vị của biển ngay đầu lưỡi của mình.


      Menu đa dạng với những món ăn đặc sắc được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nhân viên của quán chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng nên khách đến đây vô cùng hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của nhân viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 360 Nguyễn Thông, Khu phố 1, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0901 111 666
      Email: sales@seagull.vn
      Website: seagull.vn
      Fanpage: www.facebook.com/MuiNeDeli
      Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
          Gọi điện
          Nhà hàng Mũi Né Deli
          Nhà hàng Mũi Né Deli
          Nhà hàng Mũi Né Deli
          Nhà hàng Mũi Né Deli
        • Top o

          Nhà hàng hải sản Năm Dư

          Gọi điện

          Nhà hàng hải sản Năm Dư là một trong những quán phục vụ hải sản Mũi Né tươi sống, có nhiều món ăn được chế biến khá đặc biệt, đậm chất hương vị địa phương. Đa phần các món ăn ở đây đều rất tươi sống, bắt trực tiếp từ biển lên để sử dụng, chế biến trong ngày nên được rất nhiều thực khách đánh giá cao. Đặc biệt ở đây có món lẩu thả nổi tiếng và rất nhiều menu hải sản từ cua, ghẹ, cá,... đến hàu, tôm hùm, sò điệp được chế biển theo nhiều kiểu khác nhau.


          Nhà hàng hải sản Năm Dư luôn luôn cam kết có thực đơn đa dạng, các loại hải sản chất lượng, tươi sống, được chế biến từ những đầu bếp khéo léo, giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất. Hơn thế nữa, Nhà hàng hải sản Năm Dư cũng cung cấp các bữa tiệc ngoài trời với không gian và cách bài trí tinh tế, sang trọng cùng sự ấm áp, gần gũi. Nhà hàng được rất nhiều khách hàng tại địa phương cũng như du khách tin tưởng lựa chọn khi đến thưởng thức hải sản nơi đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 3B Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
          Điện thoại: 0909 903 955
          Email: nhahangnamdumuine@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/namdumuine
          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
          Gọi điện
          Nhà hàng hải sản Năm Dư
          Nhà hàng hải sản Năm Dư
          Nhà hàng hải sản Năm Dư
          Nhà hàng hải sản Năm Dư
        • Top o

          Vespa Quán

          Gọi điện

          Với những ai từng có kinh nghiệm di du lịch Mũi Né hay khách tại địa phương thì Vespa Quán không còn là cái tên quá xa lạ khi nhắc đến những quán có hải sản tươi ngon. Điểm đặc biệt nhất ở đây chính là menu có nhiều set thức ăn để bạn có thể lựa chọn nếu chưa biết nên thưởng thức món gì. Thức ăn ở Vespa Quán khá phù hợp với khẩu vị của người miền Trung, tất cả các món đều được nêm nếm khá đậm đà. Tại đây, bạn có thể thưởng thức một số món như: hải sản nướng, gỏi cá, hàu nướng mỡ hành, bạch tuộc nướng tỏi ớt... Không chỉ thế, một số loại hải sản "độc - lạ" cũng xuất hiện tại Vespa Quán: tôm mủ ni, cua đỏ nữ hoàng, cua mặt quỷ, ốc hoàng hậu,...


          Vespa Quán có không gian thoáng mát, được thiết kế mộc mạc, giản dị và sạch sẽ, phù hợp cho những buổi đi chơi cùng gia đình, bạn bè vào cuối tuần. Nhân viên quán cực kỳ nhiệt tình, phục vụ chu đáo và sẵn sàng tư vấn những món hải sản bạn nên thử khi ghé đến thành phố Phan Thiết. Khi đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn với tài nghệ của các đầu bếp chuyên nghiệp với các phong cách chế biến riêng nên hương vị mỗi món ăn đều mang màu sắc đặc biệt. Ngoài phục vụ những món đặc trưng của quán như lẩu thả với hải sản tươi sống ngon, chất lượng, Vespa Quán còn có cơm niêu, những món ăn quen thuộc trong gia đình Việt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 80 Hùng Vương, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
          Điện thoại: 0949 828 393 & 0946 198 911
          Email: mailinh9984@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/vespaquanpt
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
          Gọi điện
          Vespa Quán
          Vespa Quán
          Vespa Quán
          Vespa Quán
        • Top o

          Hải sản Hồng Phát

          Gọi điện

          Một trong những quán hải sản mà du khách nên ghé đến một lần khi đến du lịch tại thành phố biển xinh đẹp Phan Thiết đó là nhà hàng hải sản Hồng Phát. Quán có mặt bằng lớn từ không gian trong nhà thoáng mát đến không gian ngoài trời cực kỳ thơ mộng, thoải mái, phù hợp với các buổi tiệc tùng gia đình, bạn bè. Quán có đa dạng các món hải sản, đặc biệt tất cả đều tươi sống và bạn có thể lựa chọn trực tiếp hải sản bạn muốn ăn để đầu bếp chế biến. Đa phần các món ăn ở đây đều được nêm gia vị khá khéo léo, đậm đà nên được rất nhiều thực khách đánh giá cao.


          Thực đơn tại nhà hàng hải sản Hồng Phát phong phú và đa dạng, niêm yết giá rõ ràng để khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn. Có thể nhắc đến những món hải sản bạn nên thưởng thức khi ghé đến như gào sữa tách vỏ nấu cháo, sò điệp nướng mỡ hành, tôm nướng phô mai. Ngoài ra, đặc sản dông cát nướng Bình Thuận, ốc nướng trứng muối cũng là món khó bỏ qua ở nơi đây. Đa số du khách đến thưởng thức món ăn ở đây đều cho lại phản hồi rất tốt và mong muốn được quay lại Phan Thiết để tìm lại hương vị hải sản khó quên của quán.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 130D Nguyễn Đình Chiểu, Khu phố 2, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
          Điện thoại: 0918 111 411
          Email: leanhvuong1989pt@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/haisanhongphatphanthietmuine
          Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
          Gọi điện
          Hải sản Hồng Phát
          Hải sản Hồng Phát
          Hải sản Hồng Phát
          Hải sản Hồng Phát
        • Quán hải sản Biển Đông là địa chỉ bán các món hải sản tươi ngon không còn xa lạ với người dân địa phương cũng như du khách khi tới Mũi Né. Quán nằm ngay bên cạnh bờ kè biển, vì thế bạn có thể thỏa thích ngắm biển trong khi thưởng thức hải sản. Những món ăn ở đây được chế biến dân dã, đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn và mang rõ hương vị của người dân miền Trung. Tuy món ăn đậm đà nhưng không làm mất hương vị nguyên bản của hải sản mà thêm vào đó là chút gia vị thơm ngon giúp cho món ăn trở nên hoàn hảo hơn.

          Menu tại quán khá đa dạng với các món ăn từ ghẹ, tôm, cá, hàu... được chế biến trông vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để chọn được món ăn đặc sản ở đây. Còn gì sánh bằng khi vừa nhâm nhi những món hải sản ngon miệng như tôm nướng bơ, bạch tuộc nướng, món ốc giòn sựt trong không gian gió biển thổi lồng lộng mát mẻ, nước biển xanh mát mắt trước mặt thì còn gì tuyệt bằng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 179 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
          Điện thoại: 0937 411 247
          Giờ mở cửa: 06:00–22:00
          Gọi điện
          Quán hải sản Biển Đông
          Quán hải sản Biển Đông
          Quán hải sản Biển Đông
          Quán hải sản Biển Đông
        • Khép lại danh sách những quán hải sản ngon tại Mũ Né này chính là quán Tư Minh - quán hải sản bình dân khá nổi tiếng tại Phan Thiết với các món hải sản ngon giá rẻ. Quán nằm trên đường Phạm Văn Đồng, dọc bờ kè sông Cà Ty và đây cũng là địa chỉ thường lui đến của người dân địa phương cũng như khách du lịch khi du lịch Mũi Né - Phan Thiết. Quán nằm gần bờ sông nên khá thoáng mát, hải sản tại nơi này khá tươi ngon và giá thành rẻ. Nhân viên tại quán phục vụ khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên các bạn sẽ không phải đợi quá lâu sau khi gọi món.


          Thực đơn của quán khá phong phú với những món hải sản từ mực, tôm, cá cho tới những món nhậu như răng mực, lẩu cá kèo hay gỏi hải sản tươi ngon… Ngoài các món về hải sản các bạn cũng có thể gọi thêm các món khác như mỳ xào, cơm cháy. Đồ ăn tại quán nhậu Tư Minh luôn được chế biến từ đồ tươi sống, luôn được mua từ sáng sớm và chế biến ngay trong ngày nên vô cùng tươi sống, đảm bảo vệ sinh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 17 – 19 Phạm Văn Đồng, Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
          Điện thoại: 0902 748 784
          Giờ mở cửa: 11:00–00:00
            Gọi điện
            Quán Nhậu Tư Minh
            Quán Nhậu Tư Minh
            Quán Nhậu Tư Minh
            Quán Nhậu Tư Minh



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy