Top 16 Quán ăn ngon không thể bỏ qua khi đến với Sapa

Phương Kem 3080 0 Báo lỗi

Sa Pa được thiên nhiên ban tặng cảnh quan sinh thái tuyệt đẹp và khí hậu mát mẻ trong lành. Con người Sapa vốn thân thiện, chất phác, mỗi tộc người có một bản ... xem thêm...

  1. Nhà hàng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu chính là Ô Quý Hồ - nơi được mệnh danh là "cái nôi" của ẩm thực Tây Bắc. Nằm giữa rừng núi Sapa với sương mù bao phủ, Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa vẫn giữ được vẻ trầm mặc, tĩnh lặng mà tạo hóa đã ban tặng cho mảnh đất này. Tuy nhiên, cứ mỗi mùa du lịch đến, nơi đây lại chứng kiến sự ra vào của rất nhiều đoàn tham quan đến nghỉ chân và ăn uống.


    Quán rất sạch sẽ ngăn nắp, vị trí cũng đẹp, lại có không gian thoáng đãng để thực khách có thể vừa ăn vừa ngắm nhìn cảnh sắc xung quanh. Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa có nhiều món, gần như đặc sản nào ở Sapa cũng có. Đặc biệt có không ít người dù chỉ đến một lần nhưng đã trót mê mẩn hương vị đặc biệt của món Gà hấp bí ngô, vừa bắt mắt mà lại thơm ngon, hấp dẫn. Đối với những du khách đi theo đoàn, có thể gọi lẩu cá hồi hoặc cá tầm với đậu non chiên. Nước lẩu vị chua chua thơm rất đặc biệt, rau và nấm khá sạch và đặc biệt là rất ngọt. Đến nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa để trải nghiệm những món ăn đặc sắc cho chuyến du lịch của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Thạch Sơn, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0214 386 6866

    Email: oquyhorestaurant@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/oquyhosapa/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng ngon, giá cả hợp lý, để thưởng thức món nướng thì BBQ Trà Phương Quán chính là địa điểm lý tưởng. BBQ Trà Phương Quán là lựa chọn ưu tiên của của rất nhiều du khách trong chuyến hành trình khám phá vùng đất Sapa thơ mộng. BBQ Trà Phương Quán có không gian rộng rãi với hệ thống bếp không khói hiện đại, thích hợp cho khách hàng kể cả những gia đình, hội nhóm đông người. Các món ăn tại đây đều có hương vị rất tuyệt vời tử các món lẩu nướng như ba chỉ bò mĩ, gà , sườn heo, hải sản... đều tươi ngon và hết sức chuẩn vị. Thực phẩm của quán được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, qua bí kíp chế biến tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức.

    Đội ngũ nhân viên của BBQ Trà Phương Quán rất chuyên nghiệp và nhiệt tình ngay từ việc mở cửa chào khách, đến oder và dọn bàn cũng rất chu đáo tạo nên một gian hoàn hảo cho bạn khi đến thưởng thức món ăn ngon tại đây.. Chắc chắn nhà hàng sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng bạn bè, người thân đến với BBQ Trà Phương Quán để thưởng thức những món ăn ngon, bổ dưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0983 287 986
    Email: Nguyentra868686@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyentra0983287986/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    BBQ Trà Phương Quán
    BBQ Trà Phương Quán
    BBQ Trà Phương Quán
    BBQ Trà Phương Quán
  3. Nhà Hàng Hải Lâm thường xuyên được chọn làm nơi dừng chân cho các đoàn khách du lịch lớn nhỏ khi đến thăm xứ sở sương mù. Với tiêu chí phục vụ tận tâm, hết mình cho khách hàng, nơi đây đã và đang chiếm trọn tình cảm của du khách cả trong và ngoài nước. Ấn tượng đầu tiên mà nhà hàng Hải Lâm để lại chính là sự thân thiện, thể hiện tinh thần hiếu khách truyền thống của người dân Việt Nam. Đội ngũ nhân viên lịch sự, chu đáo là điều mà không phải nhà hàng nào cũng làm được khi tiếp đón một lượng khách đông đảo.


    Các món ăn của Nhà Hàng Hải Lâm như gà nướng tiêu xanh, lẩu cá tầm, mẹt gà tây bắc, su su xào và thịt ngựa, cơm lam, ngựa cháy tỏi tiêu xanh, rau cải mèo,... đều được nấu theo sự kết hợp của hương vị truyền thống của miền núi phía Bắc với công thức nấu nướng thông thường. Vì thế mà một mặt vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có của ẩm thực vùng miền, mặt khác vẫn có thể hợp khẩu vị của đông đảo khách hàng. Đến Nhà Hàng Hải Lâm để thưởng thức những món ăn vô cùng ngon và chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Xuân Viên, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0901 576 888

    Email: nhahanghailamsapa@gmail.com

    Website: nhahangsapa.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghailamsapa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Lâm
    Nhà Hàng Hải Lâm
    Nhà Hàng Hải Lâm
    Nhà Hàng Hải Lâm
  4. Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói là một trong những quán đồ nướng không thể bỏ qua khi đặt chân đến Sapa. Quán gây ấn tượng mạnh mẽ với không gian rộng rãi, không gian bài trí mộc mạc thoáng mát, thơ mộng,... du khách đến đây vừa có thể thưởng thức đồ ăn ngon, vừa tha hồ thư giãn. Các món ở đây có giá dao động rất hợp lý. Các loại thịt nướng đều được tẩm ướp với gia vị rất đậm và ngon khác với các cửa hàng nướng khác. Thịt và hải sản đều luôn tươi mới mỗi ngày vì thế bạn có thể yên tâm thưởng thức mà không phải lo về chất lượng.


    Là một quán chuyên đồ nướng cho nên Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói vô cùng chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Toàn bộ thực phẩm tại đây cam kết tươi sạch, đảm bảo an toàn và được tẩm ướp với nước chấm độc quyền cực thơm ngon béo ngậy. Bên cạnh đó, thực đơn phong phú, đa dạng cũng là một điểm cộng lớn của Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói. Nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, trẻ trung & nhiệt tình, tiếp đón ân cần, luôn sẵn sàng đáp ứng & thỏa mãn những nhu cầu của du khách, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng cũng như có nhiều cảm xúc để chia sẻ cho bạn bè và người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 498 Điện Biên Phủ, Sapa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0366 231 111 & 0386 667 878
    Email: dinhthiloan283@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggiabaosapa/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói
    Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói
    Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói
    Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói
  5. Nằm tại trung tâm thị trấn Sa Pa, Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc 199k - Hải Yến Sa Pa có mặt sảnh hướng ra công viên và hồ của thị trấn, mặt sau giáp với dãy núi Hàm Rồng. Du khách đến với nơi đây sẽ vô cùng thích thú với không gian rộng rãi, thoáng đãng, vừa gần gũi với thiên nhiên lại vừa hiện đại, sang trọng.


    Với tiêu chí góp phần mang đến sự hoàn hảo cho mọi chuyến đi, Hải Yến Sa Pa sở hữu thực đơn đa dạng với hơn 300 món ăn đặc sắc, được chế biến theo phong cách Âu, Á. Có thể kể ra những cái tên quen thuộc như các món salad Hải YẾN, salad Cá Hồi, Salad Cá Tầm, súp gà nấm Đông Cô, súp Cá Hồi gà sợi, Gỏi Cá Hồi Wasabi, Cá Hồi nướng, Cá Hồi sốt bơ tỏi, Lẩu Cá Hồi,... Nếu đi theo đoàn, các bạn nên đến với Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc 199k - Hải Yến Sa Pa vào buổi tối để có được cảm giác ấm cúng, sum vầy. Ngồi bên nhau vừa ăn uống, vừa hàn huyên lại được ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Sapa về đêm thì đó là trải nghiệm tuyệt vời mà không phải ai cũng cơ hội được thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Thạch Sơn, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0916 361 166

    Email: nhahabghaiyensapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetnuonglautaybac199

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Yến
    Nhà Hàng Hải Yến
    Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc
    Buffet Nướng & Lẩu Tây Bắc
  6. Theo chia sẻ của đa số du khách từng đến Sapa thì ấn tượng đầu tiên với Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc là nét đẹp giản dị, mộc mạc và tinh tế mà nơi đây mang lại. Đến với Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc, bạn không chỉ được hòa mình vào một không gian ấm cúng mà còn được thưởng thức những món ăn vừa ngon miệng vừa bắt mắt dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp nổi tiếng. Thêm vào đó, nhân viên vô cùng nhiệt tình, nhanh nhẹn và dễ thương. Quán dù đông và chỉ có ít phục vụ nhưng các bạn rất lịch sự, chu đáo và lúc nào mặt cũng tươi cười có thiện cảm.


    Đồ ăn ở Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc thì chưa bao giờ khiến người ta phải thất vọng. Bắt nguồn từ tinh hoa ẩm thực Tây Bắc, nơi đây luôn mang đến những lựa chọn lý tưởng cho khách hàng. Các món lẩu tại đây như lẩu cá tầm, cá hồi đến gà, lợn đều rất tươi ngon, được nuôi ở Sapa và được chọn lọc kỹ càng. Nước dùng lẩu đậm đà cùng rau và nấm tươi, tạo nên một nồi lẩu nóng hổi ngon tuyệt. Nếu không chọn lẩu, thực khách cũng có thể gọi các món mặn khác tại nhà hàng, vừa ngon lại đẹp mắt, hài hòa từ thẩm mĩ đến hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Thủ Dầu Một, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0862 109 168 & 0963 074 713

    Email: phamthuysapa83@gmail.com

    Website: vietdeli.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietdelisapa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
  7. Nếu bạn đang có ý định thực hiện hành trình chinh phục ẩm thực Tây Bắc thì chắc chắn không thể bỏ qua Nhà hàng A Phủ. Ngay từ cái tên đã gây thích thú và sự tò mò khiến nhiều người chỉ muốn đến ngay để thưởng thức các món hấp dẫn của nơi đây. Đến với Nhà Hàng A Phủ Sapa, bạn sẽ có cơ hội cầm trên tay cuốn menu với rất nhiều những cái tên chỉ nghe thôi đã thấy đói bụng. Các loại rau Sapa (rau su su, cải mèo, ngồng su hào, măng,...), gà rán, lợn cắp nách, thắng cố, cá nướng,... cùng với các món mặn ăn cơm như trứng đúc thịt, gà rang gừng, măng xào bò đảm được chế biến theo hương vị Tây Bắc đảm bảo làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


    Đặc biệt, lẩu cá hồi được coi là "món tủ" ở Nhà Hàng A Phủ Sapa vì đã khiến cho biết bao thực khách khi trở về mà khó lòng quên được. Phần lẩu khá nhiều đủ cho 3 - 4 người ăn, Nước dùng khá lạ nhưng ngon, có vị thì là nhẹ kèm với vị chua của cà chua cùng với ít hành tạo nên mùi nồng nhưng ăn rất ấm và thơm. Cá rất tươi, rau cũng rất ngon. Nếu được ăn lẩu cùng gia đình hoặc hội bạn thân trong một ngày mưa lạnh thì thực sự là trải nghiệm thú vị không phải ai cũng có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Fansipan, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0868 159 900

    Email: nhahangaphusapa@gmail.com

    Website: http://nhahangaphu.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aphusapa/

    Gọi điện
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
  8. Có rất nhiều người mặc dù chưa đến với Sapa nhưng đã được nghe qua rất nhiều lần cái tên Sapa Sky View Restaurant & Bar. Bởi lẽ, cứ mỗi lượt khách đi về lại mang đến những đánh giá khách quan nhất về chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ của nhà hàng. Và cứ như thế, người này truyền tai người kia để rồi Sapa Sky View Restaurant & Bar lại ngày một thu hút khách cả trong và ngoài nước.


    Ấn tượng đầu tiên mà bất cứ ai đến với nhà hàng này đều phải dành lời khen chính là không gian sang trọng, đẳng cấp. Tọa lạc tại tầng 7 khách sạn Châu Long trung tâm thị trấn Sapa với tầm nhín hướng đến thung lũng Mường Hoa và đỉnh Fansipan huyền thoại, nhà hàng Sky view được thiết kế với phong cách tinh tế, mang đậm nét đặc trưng của dân tộc bản địa, sự kết hợp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên cùng lối kiến trúc độc đáo. Đến với Sapa Sky View Restaurant & Bar thực khách sẽ luôn choáng ngợp trước thực đơn phong phú, đa dạng cùng những món ăn đặc sản địa phương, hương vị nức mũi của tô bún bò buổi sáng, vị ngọt đậm đà từ món gỏi cá hồi Sapa hay hương thơm thanh dịu của gà bản quay mật ong, vị ngậy béo của cá hồi bỏ lò pho mai. Ngoài ra, nhà hàng cũng có nhiều lựa chọn hấp dẫn như lợn bản quay, thắng cố, nem quấn sapa, gà hầm nấm hương. Đây là những món độc đáo của nhà hàng được chế biến từ bàn tay khéo léo, tài năng của đầu bếp Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Đồng Lợi, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0914 602 529

    Emai: fo@chaulonghotel.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/skyviewrestaurantsapa/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

      Gọi điện
      Sapa Sky View Restaurant & Bar
      Sapa Sky View Restaurant & Bar
      Sapa Sky View Restaurant & Bar
      Sapa Sky View Restaurant & Bar
    • Nhà Hàng Cá Hồi Song Nhi là địa chỉ được du khách đánh giá cao khi du lịch Lào Cai. Nhà hàng nằm ngay tại chân khu du lịch Thác Bạc, có thể thưởng thức không khí Sapa mùa hè mát mẻ tại nhà hàng thì còn gì bằng. Nhà hàng chuyên phục vụ các món cá hồi, cá tầm Sapa tươi sống bắt và chế biến tại chỗ. Cá hồi luôn tươi sống, thịt cá săn chắc có độ đàn hồi. Cộng thêm tài nghệ từ đầu bếp chuyên nghiệp luôn tạo ra nhiều món ngon. Giá đồ ăn phải chăng.


      Với sức chứa 500 chỗ ngồi, quán có không gian rất rộng, có cả bàn ăn trong nhà lẫn ngoài trời phục vụ quý khách. Cá hồi luôn tươi sống, thịt cá săn chắc có độ đàn hồi. Cộng thêm tài nghệ từ đầu bếp chuyên nghiệp luôn tạo ra nhiều món ngon. Nhà hàng còn có không gian thoải mái, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Ngoài ra, Nhà Hàng Cá Hồi Song Nhi còn bán thịt trâu sấy, lạp sườn và đồ lưu niệm của bà con lúc nào cũng sẵn và đa dạng. Không gian của nhà hàng tạo cảm giác ấm cúng với cách trang trí đậm chất Tây Bắc, nếu bạn ghé vào đây vào mùa đông thì còn gì tuyệt vời hơn! Với chất lượng và dịch vụ như thế, nhà hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi dừng chân tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu du lịch Thác Bạc, Tổ 2 Ô Quý Hồ, Sapa, Tỉnh Lào Cai
      Điện thoại: 0976 373 366
      Email: songnhisapa@gmail.com
      Website: Songnhisapa.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsongnhisapa
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Cá Hồi Song Nhi
      Nhà Hàng Cá Hồi Song Nhi
      Nhà Hàng Cá Hồi Song Nhi
      Nhà Hàng Cá Hồi Song Nhi
    • Thắng cố một món ăn đặc sản của đồng bào dân tộc H' Mông các tỉnh phía Bắc Việt nam. Món thắng cố thường được nấu vào những ngày lễ hội, những ngày trọng đại hay chỉ đơn giản là những ngày cuối tuần và thường được bán tại các phiên chợ vùng cao. Nếu chưa từng thưởng thức món ăn độc đáo, đậm chất Sapa này thì đừng bỏ qua Nhà Hàng Thắng Cố A Quỳnh này nhé.


      Nằm ở trung tâm thị trấn du lịch Sapa với không gian rộng, ấm cúng cho 120 thực khách, Nhà Hàng Thắng Cố A Quỳnh phục vụ những món ăn đặc trưng truyền thống của Sapa, vùng núi cao. Món thắng cố là nổi tiếng nhất ở đây, món ăn này chuyên nấu bằng thịt ngựa, lòng ngựa, tim ngựa... đảm bảo ngon và chế biến rất sạch sẽ. Ở đây ngoài món thắng cố bạn còn được thưởng thức các loại lẩu cá hồi, cá tầm, cùng các món rau, các món nướng rất đậm bản sắc dân tộc Tây Bắc. Trong tiết trời se lạnh của Sa Pa, ngồi trong một không gian với kiến trúc mộc mạc, dân dã, bên chảo thắng cố thơm nồng vừa nhâm nhi ly rượu táo ngô đậm đà với hương vị đặc trưng, vừa thả hồn theo điệu múa, tiếng khèn của các chàng trai, cô gái người Mông, người Dao Đỏ thì quả là trải nghiệm tuyệt vời mà mỗi du khách đến đây đều nên thử.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 15 Thạch Sơn, Sapa, Tỉnh Lào Cai

      Điện thoại: 0912 032 430

      Email: nhahangkhamphaviet@gmail.com

      Website: nhahangsapa.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/thangcoaquynhsapa/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Thắng Cố A Quỳnh
      Nhà Hàng Thắng Cố A Quỳnh
      Ẩm thực đa dạng, hấp dẫn
      Ẩm thực đa dạng, hấp dẫn
    • Sa Pa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc. Không chỉ hút khách du lịch bởi vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên ban tặng, nơi đây còn được mệnh danh là "thiên đường" của ẩm thực Tây Bắc. Một trong những địa điểm mà khi đặt chân đến Sapa, rất ít ai có thể bỏ qua chính là cái tên Nhà Hàng Anise Sapa. Quán cũng dễ tìm, nhỏ nhỏ xinh xinh nằm trên 1 cái dốc đá, cách biệt hẳn với con phố Xuân Viên tấp nập, ồn ào bên ngoài, cũng khá lãng mạn.


      Không gian nhà hàng không lớn lắm nhưng chính điều đó lại tạo nên cảm giác ấm cúng giữa núi rừng Sapa lạnh giá. Phong cách của Nhà Hàng Anise Sapa theo kiểu quán ăn gia đình Châu Âu, vì vậy mà rất đông khách nước ngoài ghé qua. Giữa vô vàn món ăn thì lẩu cá hồi có lẽ vẫn là lựa chọn lý tưởng nhất cho các nhóm du lịch. Nước lẩu ngon, cá tươi, thơm thịt, thớ cá không bị mỡ nhiều. Các món ăn khác ở đây được kết hợp hương vị Âu - Á mang lại cho chúng ta những trải nghiệm không thể quên như đùi lợn nấu kiểu Balan kết hợp dưa chua và sốt hay xúc xích với dưa chua và khoai tây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 21 Xuân Viên, Sapa, Tỉnh Lào Cai

      Điện thoại: 021 4387 1535

      Email: info@anisesapahotel.com

      Website: http://www.anisesapahotel.com/vi/dich-vu-khach-san/nha-hang.htm

      Fanpage: https://www.facebook.com/tringuyen7783

        Gọi điện
        Nhà Hàng Anise Sapa
        Nhà Hàng Anise Sapa
        Nhà Hàng Anise Sapa
        Nhà Hàng Anise Sapa
      • Top 12

        Le Gecko Sapa

        Gọi điện

        Gần đây, nhà hàng đã chuyển đến Suối Hồ ở trung tâm thị trấn Sapa và cách nhà thờ Sapa 50m, Le Gecko Sapa (Khách sạn & nhà hàng) được biết đến như một điểm đến đáng tin cậy cho khách du lịch khi họ đến thăm Sapa. hông gian nơi đây khá yên tĩnh, đầy lãng mạn mang thêm một chút bình dị và một chút phong cách thời hiện đại khiến ai cũng phải thích thú khi tới đây thưởng thức cafe. không chỉ có không gian đẹp, cafe ngon và còn được nhiều khách du lịch nước ngoài yêu thích bởi ở đây phục vụ cả đồ ăn với chất lượng và giá cả phải chẳng.


        Nhà hàng Le Gecko Sapa mang tới những món ăn, cà phê & trà ngon tuyệt, phù hợp khẩu vị khách Việt cùng không gian trẻ trung. Từ sân thượng, bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh đẹp nhất của ngọn núi Fansipan - đỉnh núi cao nhất Đông Nam Á - Trung Quốc và bạn có thể nhìn thấy những người đi qua hàng ngày. Nhà hàng có thể phục vụ 200 khách hàng cùng lúc với các đĩa Pháp nổi tiếng cũng như các món ăn Việt Nam chính thống. Đặc biệt, có những nhân viên địa phương thân thiện đến từ những ngôi làng xung quanh, khách hàng sẽ cảm thấy như đang ở nhà. Quán cũng phục vụ những bữa sáng ấn tượng cho thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa, Tỉnh Lào Cai

        Điện thoại: 021 4387 1224

        Email: duonggecko@gmail.com

        Website: https://www.legeckosapa.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/legeckosapa/

        Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

        Gọi điện
        Le Gecko Sapa
        Le Gecko Sapa
        Le Gecko Sapa
        Le Gecko Sapa
      • Nhà Hàng Sang Mèo Sapa là địa điểm lý tưởng khi muốn tạm rời xa chốn thị thành sầm uất, được thư giãn và khám phá hương vị ẩm thực Sapa tròn vị mà không cần cất công lặn lội về với làng quê xa xôi nào đó hay muốn thưởng thức món gà ngon và hấp dẫn, thì Nhà Hàng Sang Mèo Sapa là một gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Chất lượng gà ở đây vô cùng bắt mắt, thơm ngon, béo ngậy hòa quyện cùng ăn cùng món xôi dẻo, thơm, nghi ngút khói.


        Nhân viên của Nhà Hàng Sang Mèo Sapa được nhiều thực khách đánh giá cao bởi độ tận tình, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng nhận mọi góp ý từ khách hàng. Đấy chính là một điểm cộng lớn dành cho quán. Ngoài gà nếu bạn muốn thưởng thức thêm các món đặc sản Sapa thì Nhà Hàng Sang Mèo Sapa cũng là một nhà hàng chế biến đúng chuẩn, đúng hương vị vùng đất Tây Bắc này. Nhà Hàng Sang Mèo Sapa là nơi thích hợp cho khách du lịch lẫn người dân địa phương tổ chức những bữa tiệc, thưởng thức các món ăn ngon cùng bạn bè và người thân. Nhiều thực khách khi đến đây cảm thấy rất tuyệt vời khi vừa có thể thưởng thức những món ngon về gà và vừa có thể hàn huyên tâm sự cùng mọi người.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 29 Fansipan, Sapa, Tỉnh Lào Cai

        Điện thoại: 0888 681 221

        Email: hangnguyen280787@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsangmeosapa/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Gọi điện
        Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
        Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
        Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
        Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
      • Tiệm Gà Túk Túk - SaPa là địa chỉ không thể bỏ qua của những tín đồ yêu các món ngon được chế biến từ thịt gà. Không phải tự nhiên mà cái tên này được nhắc đến rất nhiều lần bằng những lời khen trên các diễn đàn, hội nhóm review món ngon khi du lịch Sapa. Các món gà và làm từ gà tại đây có vị ngọt tự nhiên, độ dai vừa phải. Những món ăn này khi được kết hợp với gia vị, nước chấm đặc trưng riêng của quán đã khiến cho chúng trở nên độc đáo, ngon miệng hơn bất kì một món gà ở một nơi nào khác.


        Thưởng thức những món gà ngon tại Tiệm Gà Túk Túk - SaPa, thực khách sẽ được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bữa ăn của bạn sẽ không chẳng phải gọi quá nhiều mà chỉ từ một mẹt gà đã có đầy đủ các món từ hấp, quay, nướng, chân gà muối, nộm, nem gà và xôi chiên nhân pate gà,… Đặc biệt, thực khách có thể gọi thêm các món canh, salad hay các loại rau theo mùa,… ăn kèm là đủ để có một bữa ăn đủ đầy, trọn vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 639 Điện Biên Phủ, Sapa, Tỉnh Lào Cai

        Điện thoại: 0906 224 669

        Email: vuvietdungtb@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgatuktuksapa/

        Gọi điện
        Tiệm Gà Túk Túk - SaPa
        Tiệm Gà Túk Túk - SaPa
        Tiệm Gà Túk Túk - SaPa
        Tiệm Gà Túk Túk - SaPa
      • Nhà Hàng Trúc Mây tọa lạc ngay thị trấn Sapa, với phong cách kiến trúc thuần Việt, Nhà hàng Trúc Mây đem đến cho khách hàng một không gian đậm đà chất dân tộc, một khung cảnh ấm áp trong mây mù Sapa, một khung cảnh đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Với thực đơn phong phú đa dạng như: Lợn mẹt đủ món, Gà nướng chẩm chéo cơm lam, Ngựa nướng đá suối, Trâu nhúng mẻ và không thể thiếu đó là món lẩu cá tầm/ cá hồi trứ danh,...


        Nhà Hàng Trúc Mây tại Sapa nhận được nhiều lượt đánh giá 5 sao bởi tại đây có chất lượng dịch vụ tốt, đồ ăn ngon, vị trí thuận lợi. Tại Nhà Hàng Trúc Mây, gà được chọn lựa kỹ lưỡng tại các bản vườn, sau đó được làm sạch và chế biến theo công thức hoàn hảo, mang đến những con gà tươi ngon, thơm và tròn vị trên mỗi bàn ăn. Ngoài món gà nướng đỉnh cao thì tại đây còn có gà mẹt được rất nhiều thực khách yêu mến. Từng miếng gà thơm - giòn - béo màu vàng ươm, da giòn, thịt mềm dai, ngọt thơm, xé từng miếng thịt rồi chấm cùng gia vị đặc biệt chắc chắn sẽ khiến bạn phải say lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 03 Lương Định Của, Sapa, Tỉnh Lào Cai

        Điện thoại: 0988 854 855

        Email: nhahangtrucmaysapa@gmail.com

        Website: nhahangtrucmay.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/trucmaysapa

        Gọi điện
        Nhà Hàng Trúc Mây
        Nhà Hàng Trúc Mây
        Nhà Hàng Trúc Mây
        Nhà Hàng Trúc Mây
      • Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House là một trong những nhà hàng tọa lạc tại phố núi Sapa, nơi mà bạn có thể tránh khỏi cuộc sống khói bụi nơi đô thị ồn ào. Khoảng thời gian ở Phố núi sẽ giúp bạn cảm thấy thanh bình hơn với những làn mây trôi hững hờ, tự do bay bổng. Đặc biệt, món ăn tại Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House đã giữ chân không ít thực khách khi đến đây.


        Dù Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House chỉ nằm trong một thị trấn nhỏ của chốn sương mù, nhưng nó vẫn làm ấm lòng thực khách bởi sự giản dị, nhẹ nhàng. Bàn ghế lẫn phong cách thiết kế của nhà hàng đã giúp cho thực khách tìm được sự thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình vậy. Sự thành công của nhà hàng hầu hết được đánh giá dựa trên tiêu chí chất lượng là chính. Món ăn tại Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House luôn được đánh giá là tươi, ngon và vừa miệng với những nguyên liệu sẵn có tại địa phương. Đặc biệt, các món ăn đều mang đậm màu sắc dân tộc giúp du khách có được những tại nghiệm thực tế nhất tại Sapa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 4B Thác Bạc, Thị xã Sapa, Lào Cai

        Điện thoại: 0969 149 789

        Email: namreddaohouse@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/daodosapa/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House
        Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House
        Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House
        Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy