Top 11 Nhà hàng hải sản ngon, giá cả hợp lí nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 2773 0 Báo lỗi

Bạn đang chuẩn bị đến với Đà Nẵng, bạn là tín đồ của hải sản, bạn thường xuyên đi ăn hải sản nhưng cứ loay hoay hết quán này đến quán nọ để tìm được quán bán ... xem thêm...

  1. Lê Gia là chuỗi nhà hàng ngon có tiếng tại Đà Nẵng, hội tụ những món ăn hải sản tươi ngon, chất lượng nhất mà khách du lịch hay bất kì ai cũng muốn nếm thử một lần cho biết để rồi hương vị đậm đà ấy cứ lưu luyến mãi không quên trong tâm thức của nhiều người. Nhà hàng Lê Gia, khiến thực khách “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” bởi không gian sân vườn gần gũi với thiên nhiên, ngập tràn cây xanh, mang lại cảm giác trong lành, dịu mát, phù hợp với những bữa tiệc mang phong cách dân dã Việt Nam. Còn nếu muốn tìm không gian cho những cuộc gặp gỡ đối tác kinh doanh, hội nghị, họp mặt, các cuộc trò chuyện riêng tư, kín đáo… thì 23 phòng Vip với sức chứa từ 10 – 150 chỗ ngồi, được thiết kế ấn tượng, âm thanh, ánh sáng hiện đại sẵn sàng phục vụ bạn tại hệ thống nhà hàng Lê Gia. Các phòng đều có hoa văn trang trí tinh tế hòa cùng gam màu ấm tạo nên không gian vô cùng sang trọng, lịch sự nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi.


    Bước chân vào Nhà hàng Lê Gia thực khách sẽ bất ngờ trước một “chợ” hải sản đúng nghĩa cả về số lượng lẫn chất lượng, nào là tôm hùm, tôm tít, bào ngư, tu hài, các loại ốc, sò biển, các loại cá biển… Tất cả đều đảm bảo chất lượng 100% hải sản tươi sống nhập từ các vựa hải sản sạch ở các biển thuộc khu vực miền Nam: Nha Trang, Khánh Hòa, Kiên Giang… và được thả sống trong bể kính rất an toàn, chất lượng, thực khách hoàn toàn yên tâm thưởng thức không lo đến vấn đề sức khỏe. Qua bàn tay chế biến tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các loại hải sản tươi sống ở nhà hàng đều toát lên hương vị ấn tượng, vừa lạ vừa ngon và cũng rất đẹp mắt. Bạn cũng có thể yêu cầu nhà hàng chế biến theo khẩu vị mà mình thích để có bữa ăn vừa ý, thêm phần ngon miệng… Đặc biệt, nếu bạn tổ chức sinh nhật tại đây sẽ được nhà hàng tặng hoa và quà nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A5 Phạm Văn Đồng, Phường An Hải, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0941 345 995
    Email: legiaseafoodvn@gmail.com
    Website: https://legiaseafood.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanlegia/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

      Gọi điện
      Lê Gia Seafood Restaurant
      Lê Gia Seafood Restaurant
      Lê Gia Seafood Restaurant
      Lê Gia Seafood Restaurant

    • Nhà hàng hải sản Ngọc Hương có vị trí đắc địa mà khó có nhà hàng nào có thể sở hữu được. Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp – con đường ẩm thực nổi tiếng sôi động bậc nhất Đà Nẵng lại thuộc cung đường ra biển Mỹ Khê nên du khách rất dễ dàng tìm kiếm. Thêm vào đó, nhà hàng sở hữu 2 mặt tiền rộng lớn ngay ngã ba Loseby hướng ra bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng là địa điểm mà du khách không thể bỏ qua. Với diện tích khoảng 1000m2, Ngọc Hương Seafood Restaurant sức chứa lên tới 400 khách cho thấy mức độ rộng lớn của nhà hàng hải sản Đà Nẵng đẳng cấp 4 sao này. Không gian được thiết kế giống như một làng chài mini thu nhỏ cùng với khu vực chỗ ngồi ngoài trời khiến cho thực khách như được lạc vào cuộc sống thường nhật của người dân làng chài, tạo cảm giác thi vị nhất khi thưởng thức hải sản Đà Nẵng ngay trong khung cảnh tự nhiên, bình dị.


      Ngoài ra còn có khu vực phòng VIP dành cho các đoàn khách muốn có không gian riêng. Nguồn nguyên liệu được đánh bắt từ biển Đông trong các chuyến tàu đêm hàng ngày nên hải sản sạch 100% đảm bảo chất lượng. Các loại hải sản được nhà hàng hải sản Ngọc Hương lựa chọn kỹ càng trước khi đem về bể để cung cấp bữa ăn chuẩn ngon cho du khách. Ở Ngọc Hương Seafood Restaurant không có loại hải sản nào là không có vì vậy mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng nhanh chóng. Nhiều ngư dân khẳng định: “Nói về độ ngon của thịt bọ biển thì ngay cả tôm hùm - vốn được ví là "vua hải sản" - cũng kém hơn vài bậc”. Để giữ trọn vị cho món đặc sản quý hiếm, người miền biển chỉ chế biến bọ biển đơn giản bằng phương pháp hấp, luộc hoặc nướng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 174 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0834 396 868
      Email: info@ngochuong.vn
      Website: https://www.ngochuong.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/NgocHuongSeafood/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Ngọc Hương Seafood Restaurant
      Ngọc Hương Seafood Restaurant
      Ngọc Hương Seafood Restaurant
      Ngọc Hương Seafood Restaurant
    • Thành lập và khởi đầu hoạt động từ năm 2002, nhà hàng 4U-For You Seafood tọa lạc bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp là điểm đến thân quen của thực khách địa phương cũng như du khách trong & ngoài nước. Với mong muốn mang những con hải sản ngon nhất từ đại dương về 4U Seafood, nhà hàng đã không ngừng học hỏi và tìm tòi những loại hải sản từ nhiều nước trên thế giới như King Crab, Tu Hài Canada, Tôm Hùm Alaska, Sò Điệp Nhật, Bào Ngư Hàn Quốc, Cá Bơn Hàn Quốc, Cua Bắc Băng Dương, Ốc Hoàng Hậu Tsubugai Nhật Bản…. để phục vụ thực khách với nhiều phong cách chế biến đặc trưng đã mang lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là món cua sốt ớt Singapore được thực khách đánh giá cao và rất yêu thích.


      Được xem là địa chỉ nhà hàng, quán ăn cua sốt ớt (Chili Crab) ngon, hút khách nhất ở Đà Nẵng được rất nhiều thực khách yêu thích. Khi tới Nhà Hàng 4U Biển, bạn không chỉ được thưởng thức món cua sốt ớt thơm ngon, nổi tiếng khắp vùng, mà bạn còn được thưởng thức rất nhiều món hấp dẫn khác với công thức chế biến độc đáo như: Vịt chiên giòn, tôm tẩm bột chiên xù, bánh sầu riêng… Đảm bảo những món ăn này sẽ khiến bạn ăn một lần nhớ mãi hương vị cho mà xem.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 1D Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0914 550 035
      Email: bien@4urestaurant.vn
      Website: http://4urestaurant.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/4UBien/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Nhà Hàng 4U Biển
        Nhà Hàng 4U Biển
        Nhà Hàng 4U Biển
        Nhà Hàng 4U Biển
      • Top 4

        Năm Rảnh Quán

        Gọi điện

        Thêm một địa điểm thưởng thức hải sản thỏa thích tại Đà Nẵng nữa chính là Năm Rảnh Quán. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các món hải sản ngon đồng giá. Tọa lạc trên đường Chương Dương, cạnh ngay bờ sông Hàn thoáng mát. Năm Rảnh Quán chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, họp mặt bạn bè, gia đình. Điểm đặc biệt tại đây chính là bạn sẽ được miễn phí tổ chức tiệc sinh nhật, quán sẽ chuẩn bị cho bạn đầy đủ backdrop, bong bóng, tên,… mà không thu thêm phụ phí nào.


        Năm Rảnh quán có cả một khu chuyên để hải sản tươi sống để cho khách tự lựa chọn, sau khi khách lựa chọn thì quán sẽ mang đi chế biến thành món ăn mà khách yêu cầu, vì vậy các món ăn ở đây luôn an tòa, tươi ngon nhất. Ngoài món lẩu hải sản thì quán có thực đơn ở đây rất phong phú gồm ghẹ hấp hoặc rang me; gỏi cá lạc; ốc hương, ốc gai, ốc đỏ, ốc giác hấp hoặc xào sả ớt; nghêu hấp sả hoặc xào thái, nướng; bạch tuộc nướng, trộn hay nhúng giấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ở đây mực nang hấp, nướng hoặc sốt cay; hàu, điệp nướng mỡ hành và các loại mì, cơm chiên hải sản. Không gian quán vô cùng rộng và thoáng mát, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 71 Chương Dương, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0909 790 928
        Email: namranhquan@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Namranhquan/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

          Gọi điện
          Năm Rảnh Quán
          Năm Rảnh Quán
          Năm Rảnh Quán
          Năm Rảnh Quán
        • Hải Sản Cua Biển sẽ giúp quý khách giải nhiệt mùa hè bằng cách trải nghiệm những món cua và hải sản được chế biến ngon nhất Đà Thành với sự ngon, ngọt đến từ hải sản tươi sống, bao tươi đổi mới cua, ghẹ khi bị óp. Tại đây với không gian thoáng mát rộng rãi có các loại phòng Vip từ 10 khách đến 100 khách khiến bạn hài lòng với chất lượng thức ăn và cung cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với giá cả hợp lý.


          Hải Sản Cua Biển sẽ là địa điểm lý tưởng khiến bạn không cần phân vân tìm một địa điểm thú vị để tổ chức buổi họp lớp hay tìm một nơi lý tưởng để tổ chức Year End Party của công ty mình và còn phù hợp nếu bạn cần một không gian tuyệt vời để tổ chức ngày vui... Tại đây, với sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ nhân viên trong khâu tổ chức cũng như dịch vụ đã ghi nhiều điểm cộng trong mắt nhiều thực khách và khiến Hải Sản Cua Biển nhận được những đánh giá tích cực về hoạt động kinh doanh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 112 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0903 555 557
          Email: cuabiendanang1@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/anhaisanngonmare/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

          Gọi điện
          Hải Sản Cua Biển
          Hải Sản Cua Biển
          Hải Sản Cua Biển
          Hải Sản Cua Biển
        • Cua hấp, cua rang me thì ở đâu cũng có, nhưng cua sốt Thái lạ miệng thì phải thưởng thức tại Hàu Sữa & Tôm Hùm mới thực sự “chuẩn vị”. Tại vì sao? Vì cua Hàu Sữa & Tôm Hùm là cua hàng tuyển, to con chắc thịt mới được đi sốt Thái. Cua ngon là thế nhưng sốt Thái còn đặc biệt hơn, sốt Thái chua cay mặn ngọt được chế biến theo công thức đặc biệt của Vua, khi ăn sẽ cảm nhận được vị ngọt của cua xen lẫn vị cay the nồng từ sốt thái vô cùng thú vị. Nếu bạn là một tín đồ ghiền Cua, thì nhất định phải thử món ăn này. Menu đa dạng hơn 100 loại hải sản đang bơi, thực khách sẽ được thoải mái tận hưởng những món ăn hấp dẫn, từ hương vị miền trung hải sản được bắt tại hồ tươi rói, sạch và chất lượng.


          Tới Hàu Sữa & Tôm hùm cùng bạn bè, gia đình, hoặc đồng nghiệp... để có những trải nghiệm hải sản đáng nhớ cho những buổi tụ tập. Nhà hàng sẽ mang tới thực khách không khí thân mật, ấm cúng thật hoàn hảo vào mỗi dịp. Giữa hàng trăm nghìn loại hải sản nơi đại dương bao la thì Bào Ngư Hàn Quốc xứng đáng với tên gọi "Thần dược của biển cả". Sở hữu khối thịt dày chắc nịch, thơm giòn sần sật lại đậm đà vị ngọt, bào ngư Hàn Quốc sẽ khiến thực khách không thể ngừng vấn vương hương vị sau lần đầu thưởng thức. Các loại sốt độc quyền chỉ có tại Vua: Đút lò phomai kem tươi kiểu Pháp, sashimi, sốt Thái, sốt trứng muối, sốt trái cây organic, rang tiêu xanh,…Tôm hùm vẫn đang cần được “bắt”, các món ăn vẫn đang chờ được “gọi”, nhanh chân ghé thưởng thức đại tiệc tôm hùm ngay thôi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Lô 13 Võ Nguyên Giáp, Phường Mân Thái, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0917 987 989
          Email: vuatomhum13vng@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/haisanhausua.tomhum
          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
          Gọi điện
          Hàu Sữa & Tôm Hùm
          Hàu Sữa & Tôm Hùm
          Hàu Sữa & Tôm Hùm
          Hàu Sữa & Tôm Hùm
        • "View biển đẹp, lộng gió hè. Chăm chút từng bàn. Giá rẻ chưa từng thấy" tại Hải sản Biển Rạng Sơn Trà. Nằm giữa lòng Sơn Trà, Biển Rạng Sơn Trà tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ ẩm thực yêu thích hải sản tươi ngon và hấp dẫn. Chúng tôi xin gửi đến bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, tươi sống và đậm đà biển cả. Với menu phong phú, nhà hàng Biển Rạng Sơn Trà sẽ khiến bạn trầm trồ trước sự đa dạng và tinh tế của các món ăn hải sản tại đây. Đặc biệt, chúng tôi tự hào giới thiệu những món hải sản tươi sống hấp dẫn với giá chỉ từ 50 nghìn đồng. Hãy cùng khám phá những món ăn độc đáo sau đây: Ốc nón lặn hấp sả: Món ăn đặc sản của vùng biển Đà Nẵng, ốc nón tươi ngon được hấp vừa đủ để giữ được hương vị tự nhiên, kết hợp với sả thơm bùi.


          Đây là món không thể bỏ qua khi đến Hải sản Biển Rạng Sơn Trà. Cá chuồn nướng nghệ: Cá chuồn tươi ngon, được nướng chín đều trên than hồng, giữ nguyên hương vị đặc trưng và thêm chút gia vị và nghệ thơm lừng. Món này sẽ khiến bạn trở nên nghiền ngay từ lần đầu thưởng thức. Hơn nữa, Biển Rạng Sơn Trà còn cung cấp đa dạng các loại hải sản sống cao cấp với giá cả được niêm yết rỏ ràng cho quý khách thoải mái lựa chọn. Với không gian thoáng đãng và tinh tế, nhà hàng Biển Rạng Sơn Trà là nơi lý tưởng để tụ tập gia đình, hội bạn hay tổ chức các buổi tiệc riêng tư. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 4 Hoàng Sa, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0373 222 211
          Email: 037 322 2211
          Fanpage: https://www.facebook.com/Haisanbienrangsontra
          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
          Gọi điện
          Hải sản Biển Rạng Sơn Trà
          Hải sản Biển Rạng Sơn Trà
          Hải sản Biển Rạng Sơn Trà
          Hải sản Biển Rạng Sơn Trà
        • Hải Sản Thời Cổ Đà Nẵng nằm tại 354/1 Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Đà Nẵng. Gần ngay bãi biển du lịch Mỹ Khê nổi tiếng. Hải Sản Thời Cổ đã nâng cấp quán Thời Cổ thành nhà hàng hải sản Thời Cổ. Với không gian đẹp, thoáng, mát mẻ, hải sản tươi sống, lại gần biển... đây chắc hẳn là một trong những địa chỉ thưởng thức hải sản lý tưởng khi đến Đà Nẵng. Nâng cấp bàn ghế và không gian sang trọng cho nhà hàng nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Chúng tôi sẽ ko ngừng đổi mới để cung cấp cho quý khách những món ăn ngon nhất, phục vụ nhiệt tình nhất và không gian đẹp nhất cho quý khách.


          Hải Sản Thời Cổ có đầy đủ các loại ốc biển, tôm quả dứa phomai Đức, ghẹ rang muối Nhật 7 vị, tôm sốt bơ Pháp, cá chình sống nấu hành gừng, ... Không chỉ riêng các món tôm ốc thường thấy mà còn có cả nhum biển Cù Lao Chàm, sứa mắm nhĩ, bào ngư kiểu Thái, gỏi cá rau rừng... toàn các món lạ miệng không nè. Ở đây đồng giá 69k tôm, ốc, ghẹ, cá, mực, lẩu, tôm tít, hàu, nghêu, chíp,... tha hồ chọn lựa. Chưa hết, best seller phải kể tới nhum biển 30k, ốc biển thập cẩm 69k,cháo bào ngư 119k, tôm hùm 139k, bản lĩnh đàn ông 149k. Team thèm hải sản mà không thử liền thì hơi bị uổng đó nha. Vị ngọt, dai của tôm quyện lẫn với vị thơm lừng của tỏi, vị béo của bơ tạo nên món ăn vô cùng bổ dưỡng và hấp dẫn. Đặc sản "Ông ăn bà khen" 1 người ăn - 2 người vui, đặc sản "Bò cuộn Thời Cổ" đậm đà duyên dáng, Lẩu "Tôm hùm baby" to choáng ngợp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 354/1 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 749 079
          Fanpage: https://www.facebook.com/haisanthoico
          Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
          Gọi điện
          Hải Sản Thời Cổ
          Hải Sản Thời Cổ
          Hải Sản Thời Cổ
          Hải Sản Thời Cổ
        • Mặc dù được nướng mỡ hành nhưng khi thưởng thức thực khách vẫn sẽ cảm nhận được hương vị nguyên bản của cồi mai. Vị thanh ngọt, giòn dai, một chút mặn của biển cả điểm xuyết vị thơm ngậy của mỡ hành và đậu phộng, thêm chút cay cay tê tê của mắm ớt, chinh phục cả những thực khách khó tính nhất, khiến họ cũng phải xao xuyến trước hương vị đầy tinh tế ấy. Các tín đồ của hải sản còn ngần ngại gì mà không đến ngay Hải Sản Xóm Chài để không chỉ thăng hoa vị giác với cồi mây nướng mỡ hành mà còn thăng hoa hơn nữa với menu hơn 100 món hải sản đa dạng và độc đáo như Tôm sú biển, Ốc Hương cồ sốt bơ tỏi đặc biệt, Cá mú đỏ chấm, cá mú tiêu sashimi, Ghẹ xanh lưới….Hải Sản Xóm Chài sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường khám phá thiên đường hải sản.


          Cuối năm là thời điểm để chúng ta sum vầy quây quần bên nhau sau suốt một năm làm việc vất vả, sau một năm trải qua nhiều sóng gió và nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Nhum biển được ví như “nhân sâm của biển”. Thịt nhum là thực phẩm giàu chất bổ, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện trí não, tốt cho xương khớp và tim mạch. Nhum biển có hương vị thơm ngon, rất dễ ăn, phù hợp cho người già, trẻ nhỏ, người bệnh cần phục hồi. Nhum biển rất dễ chế biến thành các món ăn ngon: Sushi, nấu cháo, chả trứng, nướng phô mai, nướng mỡ hành... Mực Sim tại Hải Sản Xóm Chài nổi tiếng với vị bùi, béo, ngọt thịt. Với kích thước vô cùng nhỏ nhưng mang hương vị tuyệt hảo khó cưỡng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 2 Doãn Khuê, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 199 199
          Fanpage: https://www.facebook.com/haisanxomchai
          Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
          Gọi điện
          Hải Sản Xóm Chài
          Hải Sản Xóm Chài
          Hải Sản Xóm Chài
          Hải Sản Xóm Chài
        • Nếu bạn đang đi du lịch tới Đà Nẵng và muốn thưởng thức những món hải sản tươi ngon, Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán là một địa điểm không thể bỏ qua. Nhà hàng nằm tại số 99A Chương Dương, Đà Nẵng, chỉ cách Sân bay Đà Nẵng khoảng 5 phút lái xe. Ngọc Nữ Quán mang đến cho khách hàng không chỉ những món ăn hải sản ngon miệng mà còn với không gian sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc cổ điển, các chi tiết trang trí độc đáo và chất liệu tự nhiên như gỗ và đá, Ngọc Nữ Quán mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tĩnh. Các món hải sản tại đây được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon nhất. Khách hàng có thể thưởng thức những món: Tôm Hùm: Hấp, Nướng, Sashimi, Cá Mú: Hấp, Sashimi, Lẩu, Cháo, Nướng, Sò Điệp: Nướng phô mai, Nướng mỡ hành, Cua Hoàng Đế: Hấp, Sốt me, Rang muối.


          Mỗi món đều có hương vị và cách chế biến riêng, đảm bảo cho khách hàng một bữa ăn hải sản đầy đủ dinh dưỡng và thơm ngon. Ngoài ra, Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán còn có các món ăn truyền thống của miền Trung. Tất cả đều được chế biến với nguyên liệu tươi ngon và được trình bày rất đẹp mắt. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon và trải nghiệm không gian sang trọng, thoải mái của Đà Nẵng, hãy ghé qua Ngọc Nữ Quán để thưởng thức những món ăn tuyệt vời và tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của bạn nhé. Mỗi loại hải sản tươi sống đều có hương vị và độ đậm đà riêng, cùng với đó là một loạt các loại rượu vang phù hợp để kết hợp trọn vẹn với hương vị đặc trưng của từng món ăn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 99 Chương Dương, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 210 522
          Email: nguyenvanthinh751989@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/ngocnuquan
          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
          Gọi điện
          Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán
          Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán
          Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán
          Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán
        • Đối với hải sản, độ tươi ngon là yếu tố quyết định của bất kỳ món ăn, hay phương pháp chế biến nào. Chính vì vậy, để mang đến những món ăn ngon nhất, thỏa mãn vị giác nhất cho khách hàng, Hải Sản Bé Mặn luôn nhập mới hải sản mỗi ngày, đảm bảo mang đến cho khách hàng những loại hải sản chất lượng nhất. Hải Sản Bé Mặn chuyên kinh doanh các loại hải sản tự chọn tươi ngon nhất khiến mọi thực khách thưởng thức và hài lòng.


          Mỗi ngày Hải Sản Bé Mặn phải cầm một danh sách dài hoa mắt, chóng mặt đi chợ rồi về nhà sơ chế và nấu nướng… để sẵn sàng chào đón và phục vụ những thực khách thân yêu của nhà hàng. Đến với Hải Sản Bé Mặn, bạn có thể ngay lập tức đặt ngay một bàn view đẹp, chọn một vài món ngon chiêu đãi cả ngày, gọi thêm một vài cốc bia thì bữa tiệc chỉ có thêm vui và thêm kéo dài thôi, vừa vui vừa được phục vụ chu đáo. Tại đây, Hải Sản Bé Mặn cùng đội ngũ đầu bếp siêu xịn sò lúc nào cũng sẵn sàng chế biến miễn phí theo mọi yêu cầu của bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Lô 8 Võ Nguyên Giáp, Phường Mân Thái, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 207 848
          Email: haisanbeman@gmail.com

          Website: https://haisanbeman.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbeman/

          Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

          Gọi điện
          Hải Sản Bé Mặn
          Hải Sản Bé Mặn
          Hải Sản Bé Mặn
          Hải Sản Bé Mặn




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy