Top 12 Nhà hàng hải sản ngon, chất lượng ở Đà Nẵng

Thương Tuyết 672 0 Báo lỗi

Đến với TP Đà Nẵng bạn có thể dễ dàng tìm đến được những nhà hàng hải sản chất lượng để thưởng thức món ăn từ những loại hải sản tươi sống, đánh bắt tự ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là một tín đồ yêu thích hải sản thì chắc hẳn cái tên Đông Phương Nguyễn Tất Thành đã trở nên vô cùng quen thuộc. Được mệnh danh là thiên đường hải sản cùng các chế biến món Việt đa dạng và phong phú, Đông Phương mang đến cho thực khách sành ăn những cung bậc cảm xúc khác biệt và đầy thú vị. Những món ăn góp phần làm nên thương hiệu của nhà hàng phải kể đến như: Cua rang me, Gà hấp bí đỏ, Bò nhúng ớt, Cá hấp, Heo sữa quay,… Mỗi món ăn đều chứa đựng bao tâm huyết và sự đam mê của đội ngũ đầu bếp nên chắc chắn sẽ khiến bạn phải xiêu lòng đó. Với lợi thế gần biển, Đông Phương cho bạn cơ hội khám phá một hệ thống thực đơn đồ sộ gồm rất nhiều các sản vật đại dương hấp dẫn: nào tôm, mực, nghêu, cua, cá,… cùng các loại món Việt đậm đà được chế biến từ: ếch, lươn, thịt gà, thịt heo, thịt bò, chim,… đáp ứng đủ đầy nhu cầu và sở thích của bạn.


    Không bó buộc một phong cách hay trường phái ẩm thực nào, Đông Phương Nguyễn Tất Thành mang đến cho thực khách một menu chất lượng, sáng tạo với rất nhiều hương vị. Bạn hãy khám phá ngay nha. Đông Phương Nguyễn Tất Thành còn ghi điểm trong lòng thực khách Đà Nẵng bởi thiết kế không gian rất đẹp mắt, thú vị. Nội thất của nhà hàng đều được sử dụng đồng nhất các gam màu nhã nhặn từ bàn ghế cho đến các vật dụng, đường nét trang trí. Dưới ánh đèn vàng ấm cúng, cả không gian phòng ăn của Đông Phương như khoác trên mình một tấm áo sáng trong, gợi đến sự nhẹ nhàng, thư thái cho mỗi thực khách dùng bữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 255 Nguyễn Tất Thành, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0905 899 978 & 0384 849 393
    • 65-67-69 Nguyễn Phước Lan, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 0333 789 612 & 0906 841 789 & 0905 732 736
    • Lô 13-14-15-16 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 0903 466 169

    Fanpage: www.facebook.com/dongphuongquan.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

      Gọi điện
      Đông Phương – Nguyễn Tất Thành
      Đông Phương – Nguyễn Tất Thành
      Đông Phương – Nguyễn Tất Thành
      Đông Phương – Nguyễn Tất Thành

    • Top 2

      Hải Sản Phố

      Gọi điện

      Là một trong những nhà hàng hải sản ở Đà Nẵng, Hải Sản Phố với thế mạnh nằm ngay trên vùng biển Mỹ Khê – Một trong sáu vùng biển đẹp nhất hành tinh, nơi đây thực sự như một ngôi nhà lớn của những loài hải sản quý nơi biển khơi. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ với những biến tấu hải sản đặc sắc ở đây như: Tôm hùm bỏ lò phô mai, Tôm càng xanh nướng muối ớt, Vòi voi Canada sashimi, Cua rang me, Bề bề rang muối, Cá hấp xì dầu, Lẩu hải sản,… sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ đó nghen!


      Thật khó có thể so sánh hương vị thơm ngon, đặc biệt của Tôm hùm bỏ lò phô mai ở Hải Sản Phố Võ Nguyên Giáp với bất kì món ăn nào. Những chú tôm với chiếc càng bóng khỏe được sơ chế ngay khi còn tươi roi rói, thịt tôm được xào với kem tươi trước khi phủ lên mình lớp phô mai béo ngậy, vị đậm đà ngọt thơm sẽ đánh thức tất cả các giác quan của bạn một cách trọn vẹn. Món ăn này dùng kèm với bánh mì lắng nghe bùi bùi của thịt tôm quyện sâu với chút ngậy của bơ sữa lơ lửng trong khoang miệng, tan ra, đưa đẩy quấn quýt mãi không rời. Đặc biệt phần tiết tôm còn được dùng để pha với rượu uống rất bổ dưỡng được thực khách vô cùng yêu thích.


      Nằm ngay mặt đường Võ Nguyên Giáp, Hải Sản Phố hiện lên như một nét chấm phá góp phần hoàn thiện hơn bức họa phố biển đầy hoàn mỹ. Dưới những bóng dừa cảnh cao vút trên nền trời xanh không một gợn mây, nhà hàng mang đến một không gian ấn tượng khiến bất cứ ai đi qua cũng phải trầm trồ, cảm thán. Với kiến trúc mở thoáng, từng ô nhỏ xếp chồng lớp lên nhau cạnh ô cửa lớn, Hải Sản Phố trở thành nhà hàng có thiết kế đặc biệt bậc nhất không hề pha lẫn với bất kì nhà hàng nào khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 51 Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0945 943 232

      Email: haisanphodn@gmail.com

      Website: http://haisanpho.vn

      Fanpage: www.facebook.com/haisanphoDN

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

        Gọi điện
        Hải Sản Phố - Võ Nguyên Giáp
        Hải Sản Phố - Võ Nguyên Giáp
        Hải Sản Phố - Võ Nguyên Giáp
        Hải Sản Phố - Võ Nguyên Giáp
      • Tọa lạc trên đường Hồ Nghinh - một trong những con đường sầm uất bậc nhất tại thành phố Đà Nẵng hiện nay, Brilliant Seafood là một nhà hàng hoàn toàn mới và độc đáo mà bạn không thể tìm ở bất cứ nơi nào khác tại thành phố biển xinh đẹp này. Hướng đến trở thành một thiên đường ẩm thực giữa lòng Đà Nẵng, Brilliant Seafood không chỉ tiếp thu những tinh hoa đặc sắc từ ẩm thực của các nước Á Đông, mà còn kết hợp hài hòa cùng nền ẩm thực có truyền thống lâu đời của Việt Nam, mang đến cho thực khách những trải nghiệm không thể nào quên. Không chỉ phục vụ các món ăn chế biến từ hải sản tươi sống cao cấp như: Cua sốt chilli Singapore, Tôm sú sốt chilli Singapore, Tôm hùm bông rang tỏi ớt/ đầu nấu cháo, Ốc vòi voi, sashimi, Ốc hương quanh lửa hồng, Ốc gai Nhật tắm tuyết... Brilliant Seafood còn phục vụ đa dạng các món ăn: quay, nướng, canh, tiềm… đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực đa dạng của thực khách. Chính cách chế biến, nêm nếm đậm văn hóa Á Đông đã làm cho hương vị món ăn của Brilliant Seafood trở nên đặc biệt và mới lạ.

        Với thiết kế nhấn mạnh vào nền văn minh lúa nước của người Việt cổ, bước chân vào Brilliant Seafood, thực khách sẽ có cơ hội được đắm mình trong không gian văn hóa và ẩm thực hiện đại nhưng vẫn đậm đà bản sắc dân tộc. Tầng 1 được bố trí với không gian mở và khu vực bể chứa hải sản tươi sống, nơi thực khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và tự tay lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất cho bữa ăn của gia đình mình. Các tầng còn lại gồm những khu vực sảnh tiệc chung rộng lớn và hệ thống phòng riêng yên tĩnh dành cho những buổi thiết đãi sang trọng và đẳng cấp. Với tổng sức chứa 600 khách (5 tầng), nhà hàng Brilliant Seafood thực sự là địa chỉ lý tưởng cho những dịp đặt tiệc, liên hoan, tiếp khách, sinh nhật, dùng bữa cùng gia đình, bạn bè...Với những ưu thế thực sự nổi trội như trên, dùng bữa tại nhà hàng Brilliant Seafood có mức giá khoảng từ 350.000 đến 600.000vnđ/người.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 178 Hồ Nghinh, An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

        Điện thoại: 1900 599 978

        Fanpage: www.facebook.com/brilliantseafoodrestaurant/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 10:30

          Gọi điện
          Brilliant Seafood
          Brilliant Seafood
          Brilliant Seafood
          Brilliant Seafood
        • Dolphin seafood Restaurant là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng bậc nhất tại Đà Nẵng được đông đảo thực khách tin yêu và lựa chọn làm điểm đến hàng đầu để trải nghiệm những tinh hoa ẩm thực của Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Tọa lạc tại: Lô 20-25 Nguyễn Sinh Sắc – Quận Liên Chiểu, với diện tích 3000m2 sở hữu không gian mặt tiền thoáng mát, lối kiến trúc hiện đại và sang trọng. Đặc biệt hơn hết, tại Dolphin seafood Restaurant...quý thực khách thân yêu còn có sự lựa chọn đa dạng phòng VIP để phục vụ cho hội họp, tiệc tùng, ngoại giao...hơn hết các phòng VIP đều có máy lạnh và karaoke vô cùng sạch sẽ và sang trọng... Dolphin SeaFood luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những thực khách yêu hải sản.


          Đến với Dolphin seafood Restaurant thực khách sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi sự phong phú của các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Thực khách sẽ được tự tay chọn các loại hải sản tươi sống như: Tôm hùm, tôm tích, cua, mực, cá mú, cá đuối… hay những loại hải sản được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như: Ốc vòi voi Canada, bào ngư Úc hay cua Alaska tươi ngon…Dolphin seafood Restaurant có một đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến món ăn, đặc biệt là chế biến hải sản. Cộng với đó là tinh thần không ngừng tìm tòi, học hỏi và sáng tạo ra nhiều món ăn mới lạ, hấp dẫn để bổ sung thêm vào menu của nhà hàng. Quý thực khách nào đang du lịch hay sinh sống tại Đà Nẵng có nhu cầu thưởng thức hải sản tươi sống nhưng lại phân vân không biết nên chọn nhà hàng hải sản nào trên địa bàn thành phố có các món ăn ngon mà giá cả lại phải chăn thì hãy ghé ngay Dolphin seafood Restaurant. Chắc chắn chúng tôi sẽ không làm quý thực khách thất vọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lô 20-25 Nguyễn Sinh Sắc, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0967 742 748

          Email: Dolphinseafoodvn@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/Dolphinseafoodvn

          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

          Gọi điện
          Dolphin seafood Restaurant
          Dolphin seafood Restaurant
          Dolphin seafood Restaurant
          Dolphin seafood Restaurant
        • Tọa lạc tại số 354/1 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn - vị trí gần bãi biển T20 và đối diện khu resort cao cấp, nhà hàng Hải Sản Thời Cổ được mở ra vào khoảng giữa năm 2018, đến nay đã trở thành một điểm dừng chân lý tưởng của cả thực khách địa phương và du khách khi đến tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại khu vực này. Là địa chỉ ẩm thực chuyên hải sản tươi sống, Hải Sản Thời Cổ sở hữu một thực đơn món ăn hấp dẫn với đủ chủng loại: Tôm hùm, tôm sú, cua, ghẹ, mực, hàu... kết hợp các cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, rang me, sốt bơ tỏi... khá quen thuộc nhưng cũng đủ làm cho thực khách không thể kiềm lòng. Đó là Ghẹ rang me chua dịu, Tôm rang muối đậm đà, là Tôm hùm sốt bơ tỏi thơm lừng, béo béo hay Hàu nướng phô mai ngọt thơm, béo ngậy...


          Không quá cầu kỳ, chú trọng về thiết kế, không gian của Hải Sản Thời Cổ đề cao sự thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách. Đó là một không gian 1 tầng (sức chứa 150 khách) mang phong cách bình dân, được chia thành 2 khu: trong nhà và ngoài trời. Nếu không gian trong nhà nổi bật với sơn tường vàng, với bàn ghế dáng thấp và một vài chậu cây xanh nhỏ xinh thì không gian bên ngoài lại đặc trưng bởi sự tự do, thoáng mát. Nhà hàng Hải Sản Thời Cổ rất thích hợp với những dịp tụ họp, liên hoan, gặp gỡ bạn bè, gia đình, khách lẻ và nhóm khách du lịch...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 354/1 Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0905 749 079

          Fanpage: www.facebook.com/haisanthoico

          Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

            Gọi điện
            Hải Sản Thời Cổ - Võ Nguyên Giáp
            Hải Sản Thời Cổ - Võ Nguyên Giáp
            Hải Sản Thời Cổ - Võ Nguyên Giáp
            Hải Sản Thời Cổ - Võ Nguyên Giáp
          • Có rất nhiều quán ăn và nhà hàng ở Đà Nẵng chuyên phục vụ hải sản, tạo ra sự lựa chọn phong phú cho du khách. Điều này đồng thời đặt ra thách thức cho các chủ quán phải định vị thương hiệu của mình và duy trì lượng khách hàng. Trong số đó, Hải Sản Bé Mặn là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng với danh tiếng vững vàng qua nhiều năm hoạt động. Hải Sản Bé Mặn nằm trên đường Võ Nguyên Giáp và nằm hướng biển giúp tạo không gian mát mẻ và thích hợp cho bữa ăn. Với diện tích rộng rãi trên hai tầng, nhà hàng có thể đáp ứng cho tới hàng trăm khách.


            Các thực khách cũng có thể lựa chọn hải sản tươi sống trong khu vực bể để phục vụ cho bữa ăn của mình. Hải sản nhà Bé Mặn đã phải nhập mới liên tục nhờ "sự ủng hộ nhiệt tình" của thực khách. Giống như nhiều nhà hàng hải sản khác, thực đơn của Hải Sản Bé Mặn rất đa dạng và phong phú. Các thực khách có thể tìm thấy bất kỳ loại hải sản nào mà họ mong muốn, bao gồm tôm tít, tôm sú, sò dương, sò huyết, sò bung, tu hài, các loại ốc, cá, và cả những loại hải sản cao cấp như bào ngư, tôm hùm, cua Hoàng đế... Giá cả của từng món ăn được niêm yết rõ ràng, không bị chặt chém.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Lô 8 Võ Nguyên Giáp, Mân Thái, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0905 207 848
            Email: haisanbeman@gmail.com
            Website: https://haisanbeman.com/
            Fanpage: www.facebook.com/haisanbeman
            Gọi điện
            Hải Sản Bé Mặn
            Hải Sản Bé Mặn
            Hải Sản Bé Mặn
            Hải Sản Bé Mặn
          • Top 7

            Marina Restaurant

            Gọi điện

            Đến Đà Nẵng mà bỏ qua hải sản thì quả thật là điều vô cùng đáng tiếc. Bởi lẽ thiên nhiên ưu đãi cho thành phố đáng sống nhất Việt Nam không chỉ cảnh sắc đẹp như tranh vẽ mà còn ẩm thực vô cùng phong phú, tươi ngon. Đặc biệt, nhà hàng MarinaRestaurant hân hạnh phục vụ quý khách hải sản tươi sống được đánh bắt về trong ngày đảm bảo dinh dưỡng, chế biến theo từng khẩu vị của thực khách. Marina luôn chú trọng đến từng tiểu tiết nhỏ nhất cũng như chất lượng của món ăn. Vì vậy, các nguyên liệu luôn được lựa chọn và chế biến kĩ lưỡng và mang đặc trưng riêng từ các đầu bếp được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm đem đến trải nghiệm ẩm thực không thể nào quên.


            Không chỉ gây thương nhớ về độ thơm ngon, phong cách bài trí đơn giản mà thanh lịch cùng cách phục vụ khéo léo, tôn trọng sự riêng tư của khách hàng là một trong nhiều điểm cộng giúp nhà hàng luôn là địa điểm được mọi người ưa thích. Đặc biệt, đây còn là sự lựa chọn “vàng” của các cặp đôi yêu thích không gian view sông thoáng đãng, lãng mạn nữa. Hãy đến Marina Restaurant - thiên đường hải sản ngay tại du thuyền số 1 Đà Thành với không gian thoáng, mát mẻ, view sông lãng mạn để tận hưởng trọn vẹn tinh tuý ẩm thực Đà Nẵng cùng những người thân yêu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng 1 Siêu du thuyền Happy Yacht, Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

            Điện thoại: 0905 020 238

            Email: congtydnmarina@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/Marina1st

            Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

              Gọi điện
              MarinaRestaurant
              MarinaRestaurant
              MarinaRestaurant
              MarinaRestaurant
            • Tọa lại tại 432 Thăng Long (gần cầu Cẩm Lệ), Nhà hàng Thống Gia là địa điểm chuyên đồ hải sản với những món ngon độc nhất vô nhị dành cho những bậc thượng khách muốn tìm một không gian yên tĩnh và riêng biệt tuyệt đối cho những buổi gặp gỡ, party, sinh nhật... hay những ai muốn tìm một không gian yên tĩnh cho một ngày cuối tuần trọn vẹn. 3 lý do mà bạn nên chọn Nhà hàng Thống Gia để tiếp khách quý: Thống gia tự hào là nhà hàng đầu tiên và duy nhất với mọi phòng ăn đều là không gian khép kín sẽ cho thực khách cảm nhận được những giây phút riêng tư thực sự. Thống Gia luôn tập trung vào đào tạo đội ngũ nhân viên phục vụ.


              Mỗi nhân viên đều được học qua một khóa đào tạo phục vụ nhà hàng, chuyên nghiệp. Họ chỉn chu và cung cách nói chuyện nhã nhặn, lịch sự với nụ cười luôn nở trên môi. Thống Gia phục vụ ẩm thực thượng hạng với đa dạng các món ăn được làm từ những nguyên liệu quý hiếm bổ dưỡng và tốt cho sức khoẻ để quý khách thể hiện được tấm lòng của mình đối với đối tác. Thống Gia Restaurant không chỉ là một nhà hàng, đó là một thành quả từ công trình nghiên cứu của những con người tâm huyết. Thống Gia Restaurant không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ từ những món ăn, không gian đến đội ngũ nhân sự để đảm bảo cho khách hàng một nơi tuyệt vời nhất cho những cuộc họp mặt, giao lưu, gặp gỡ đối tác, tiệc sinh nhật... thành công trọn vẹn !


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 432 Thăng Long, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

              Điện thoại: 0945 777 777 & 0236 6546 789

              Email: Nghiathonggia@gmail.com

              Website: https://thonggia.com/

              Fanpage: www.facebook.com/thonggia.vn

              Gọi điện
              Thong Gia Restaurant
              Thong Gia Restaurant
              Thong Gia Restaurant
              Thong Gia Restaurant
            • Đến với khu du lịch Đà Nẵng ngoài việc bạn cảm thấy hài lòng với phong cảnh hữu tình, dịch vụ vui chơi – giải trí hiện đại, phòng khách sạn cao cấp… Thì một điểm nhấn đặc biệt nữa, khiến bạn muốn quay trở lại nơi này – đó chính là ẩm thực cực ngon, giá bình dân tại nhà hàng hải sản Tôn Lê. Nhà hàng có sức chứa trên 1200 thực khách. Với thực đơn đa dạng và cách chế biến hấp dẫn, bắt mắt với các món chính là đặc sản địa phương: Cá, tôm, cua, sò, ốc… Nhà hàng hải sản Tôn Lê luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho thực khách khi đến với Đà Nẵng.

              Nhà hàng Tôn Lê
              có 2 dạng thực đơn để khách hàng lựa chọn là: Chọn combo và gọi món.

              Nơi đây còn có hơn 200 món ăn được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Việt Nam và Quốc tế với mức giá chỉ từ 69.000 cùng nhiều combo và set bộ hấp dẫn đều có trong menu của Tôn Lê. Đa dạng nhất: Con gì đang bơi chúng tôi đều có! (gần 100 loại hải sản đang bơi, được thu mua trực tiếp tại các vùng biển). Tươi ngon nhất: Phương châm "Con gì đang bơi chúng tôi mới nấu!". Chất lượng cao nhất: Chỉ bán loại 1, không bán loại 2. Đông khách nhất: Nhờ có sự ủng hộ và tin cậy từ khách hàng, Nhà Hàng Tôn Lê đã trở thành một trong những nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng được tiếp đón đông đảo thực khách nhất. Ngoài ra các bạn còn được thưởng thức những món ăn đặc trưng và nổi tiếng trong văn hoá ẩm thực của uqê hương Đà Nẵng do các đầu bếp có hơn 20 năm kinh nghiệm chế biến. Bạn sẽ không tiếc nuối khi lựa chọn món ăn từ nhà hàng Tôn Lê.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 60 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
              Điện thoại: 0943 196 060
              Email: nhahangtonle@gmail.com
              Website: https://nhahangtonle.vn
              Fanpage: www.facebook.com/nhahanghaisantonle
              Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
              Gọi điện
              Nhà Hàng Hải Sản Tôn Lê
              Nhà Hàng Hải Sản Tôn Lê
              Nhà Hàng Hải Sản Tôn Lê
              Nhà Hàng Hải Sản Tôn Lê
            • Top 10

              Le Gia Seafood

              Gọi điện

              Nhà hàng Lê Gia, khiến thực khách “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” bởi không gian sân vườn gần gũi với thiên nhiên, ngập tràn cây xanh, mang lại cảm giác trong lành, dịu mát, phù hợp với những bữa tiệc mang phong cách dân dã Việt Nam. Còn nếu muốn tìm không gian cho những cuộc gặp gỡ đối tác kinh doanh, hội nghị, họp mặt, các cuộc trò chuyện riêng tư, kín đáo… thì 23 phòng Vip với sức chứa từ 10 – 150 chỗ ngồi, được thiết kế ấn tượng, âm thanh, ánh sáng hiện đại sẵn sàng phục vụ bạn tại hệ thống nhà hàng Lê Gia. Các phòng đều có hoa văn trang trí tinh tế hòa cùng gam màu ấm tạo nên không gian vô cùng sang trọng, lịch sự nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi.


              Bước chân vào Nhà hàng Lê Gia thực khách sẽ bất ngờ trước một “chợ” hải sản đúng nghĩa cả về số lượng lẫn chất lượng, nào là tôm hùm, tôm tít, bào ngư, tu hài, các loại ốc, sò biển, các loại cá biển… Tất cả đều đảm bảo chất lượng 100% hải sản tươi sống nhập từ các vựa hải sản sạch ở các biển thuộc khu vực miền Nam: Nha Trang, Khánh Hòa, Kiên Giang… và được thả sống trong bể kính rất an toàn, chất lượng, thực khách hoàn toàn yên tâm thưởng thức không lo đến vấn đề sức khỏe.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: A5 Phạm Văn Đồng, Phường An Hải, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
              Điện thoại: 0941 345 995
              Email: legiaseafoodvn@gmail.com
              Website: https://legiaseafood.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanlegia/
              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
              Gọi điện
              Le Gia Seafood
              Le Gia Seafood
              Le Gia Seafood
              Le Gia Seafood
            • Nhà hàng hải sản Ngọc Hương có vị trí đắc địa mà khó có nhà hàng nào có thể sở hữu được. Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp – con đường ẩm thực nổi tiếng sôi động bậc nhất Đà Nẵng lại thuộc cung đường ra biển Mỹ Khê nên du khách rất dễ dàng tìm kiếm. Thêm vào đó, nhà hàng sở hữu 2 mặt tiền rộng lớn ngay ngã ba Loseby hướng ra bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng là địa điểm mà du khách không thể bỏ qua. Với diện tích khoảng 1000m2, Ngọc Hương Seafood Restaurant sức chứa lên tới 400 khách cho thấy mức độ rộng lớn của nhà hàng hải sản Đà Nẵng đẳng cấp 4 sao này.


              Không gian được thiết kế giống như một làng chài mini thu nhỏ cùng với khu vực chỗ ngồi ngoài trời khiến cho thực khách như được lạc vào cuộc sống thường nhật của người dân làng chài, tạo cảm giác thi vị nhất khi thưởng thức hải sản Đà Nẵng ngay trong khung cảnh tự nhiên, bình dị. Ngoài ra còn có khu vực phòng VIP dành cho các đoàn khách muốn có không gian riêng. Nguồn nguyên liệu được đánh bắt từ biển Đông trong các chuyến tàu đêm hàng ngày nên hải sản sạch 100% đảm bảo chất lượng. Các loại hải sản được Ngọc Hương Seafood Restaurant lựa chọn kỹ càng trước khi đem về bể để cung cấp bữa ăn chuẩn ngon cho du khách.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 174 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
              Điện thoại: 0834 396 868
              Email: info@ngochuong.vn
              Website: https://www.ngochuong.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/NgocHuongSeafood/
              Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
              Gọi điện
              Ngọc Hương Seafood Restaurant
              Ngọc Hương Seafood Restaurant
              Ngọc Hương Seafood Restaurant
              Ngọc Hương Seafood Restaurant
            • Với mong muốn mang những con hải sản ngon nhất từ đại dương về 4U Seafood, nhà hàng đã không ngừng học hỏi và tìm tòi những loại hải sản từ nhiều nước trên thế giới như King Crab, Tu Hài Canada, Tôm Hùm Alaska, Sò Điệp Nhật, Bào Ngư Hàn Quốc, Cá Bơn Hàn Quốc, Cua Bắc Băng Dương, Ốc Hoàng Hậu Tsubugai Nhật Bản…. để phục vụ thực khách với nhiều phong cách chế biến đặc trưng đã mang lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là món cua sốt ớt Singapore được thực khách đánh giá cao và rất yêu thích.


              Được xem là địa chỉ nhà hàng, quán ăn cua sốt ớt (Chili Crab) ngon, hút khách nhất ở Đà Nẵng được rất nhiều thực khách yêu thích. Khi tới Nhà Hàng 4U Biển, bạn không chỉ được thưởng thức món cua sốt ớt thơm ngon, nổi tiếng khắp vùng, mà bạn còn được thưởng thức rất nhiều món hấp dẫn khác với công thức chế biến độc đáo như: Vịt chiên giòn, tôm tẩm bột chiên xù, bánh sầu riêng… Đảm bảo những món ăn này sẽ khiến bạn ăn một lần nhớ mãi hương vị cho mà xem.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Lô 1,2,3D Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
              Điện thoại: 0914 550 035
              Email: bien@4urestaurant.vn
              Website: http://4urestaurant.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/4UBien/
              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
              Gọi điện
              Nhà Hàng 4U Biển
              Nhà Hàng 4U Biển
              Nhà Hàng 4U Biển
              Nhà Hàng 4U Biển



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy