Hải Sản Phố

top 2
Thương Tuyết

Là một trong những nhà hàng hải sản ở Đà Nẵng, Hải Sản Phố với thế mạnh nằm ngay trên vùng biển Mỹ Khê – Một trong sáu vùng biển đẹp nhất hành tinh, nơi đây thực sự như một ngôi nhà lớn của những loài hải sản quý nơi biển khơi. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ với những biến tấu hải sản đặc sắc ở đây như: Tôm hùm bỏ lò phô mai, Tôm càng xanh nướng muối ớt, Vòi voi Canada sashimi, Cua rang me, Bề bề rang muối, Cá hấp xì dầu, Lẩu hải sản,… sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ đó nghen!


Thật khó có thể so sánh hương vị thơm ngon, đặc biệt của Tôm hùm bỏ lò phô mai ở Hải Sản Phố Võ Nguyên Giáp với bất kì món ăn nào. Những chú tôm với chiếc càng bóng khỏe được sơ chế ngay khi còn tươi roi rói, thịt tôm được xào với kem tươi trước khi phủ lên mình lớp phô mai béo ngậy, vị đậm đà ngọt thơm sẽ đánh thức tất cả các giác quan của bạn một cách trọn vẹn. Món ăn này dùng kèm với bánh mì lắng nghe bùi bùi của thịt tôm quyện sâu với chút ngậy của bơ sữa lơ lửng trong khoang miệng, tan ra, đưa đẩy quấn quýt mãi không rời. Đặc biệt phần tiết tôm còn được dùng để pha với rượu uống rất bổ dưỡng được thực khách vô cùng yêu thích.


Nằm ngay mặt đường Võ Nguyên Giáp, Hải Sản Phố hiện lên như một nét chấm phá góp phần hoàn thiện hơn bức họa phố biển đầy hoàn mỹ. Dưới những bóng dừa cảnh cao vút trên nền trời xanh không một gợn mây, nhà hàng mang đến một không gian ấn tượng khiến bất cứ ai đi qua cũng phải trầm trồ, cảm thán. Với kiến trúc mở thoáng, từng ô nhỏ xếp chồng lớp lên nhau cạnh ô cửa lớn, Hải Sản Phố trở thành nhà hàng có thiết kế đặc biệt bậc nhất không hề pha lẫn với bất kì nhà hàng nào khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 51 Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0945 943 232

Email: haisanphodn@gmail.com

Website: http://haisanpho.vn

Fanpage: www.facebook.com/haisanphoDN

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Hải Sản Phố - Võ Nguyên Giáp
    Hải Sản Phố - Võ Nguyên Giáp
    Hải Sản Phố - Võ Nguyên Giáp
    Hải Sản Phố - Võ Nguyên Giáp

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy