Top 5 Điều đặc biệt về Bánh mì Dzòn – Đặc sản Đà Nẵng giữa lòng Hà Nội

Liên Bùi 497 0 Báo lỗi

Nhắc tới những ổ bánh mì ngon Hà Nội người ta thường sẽ nhớ tới những chiếc bánh đầy đặn, vàng rụm và thơm ngon. Thật vậy, bánh mì Hà Nội với những biến tấu lạ ... xem thêm...

  1. Bánh mì Dzòn có hương vị hết sức đặc biệt bởi được hòa trộn giữa vị béo của nước sốt, chút cay nồng của ớt, ngọt thanh của dưa và vị ngon ngọt từ thịt. Bánh mì Dzòn – Đặc sản Đà Nẵng giữa lòng Hà Nội được làm nên từ các nguyên liệu nhập chính hiệu từ Đà Nẵng.


    Tuy thuộc top món ăn nhanh nhưng Dzòn - bánh mì ngon Hà Nội vẫn đảm bảo được đầy đủ chất dinh dưỡng, tinh bột và hàm lượng thịt hết sức bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Giữa những bộn bề của cuộc sống hàng ngày thì một ổ bánh mì Dzòn cũng đủ để bạn có thể tái tạo được năng lượng và nâng cao tinh thần để tiếp tục công việc của mình.

    • Bánh mì pate chả: Ngoài pate làm nguyên lệu chính thì phần chả được dùng thêm ở đây có thể là chả bò, hoặc chả heo. Do đó hương vị chính của chiếc bánh sẽ nằm ở loại chả mà bạn lựa chọn để mix cùng. Bánh sẽ ngon hơn khi bạn ăn kèm rau thơm, hành, ngò, muối tiêu, bơ và cả một vài lát ớt xanh đúng điệu Đà Thành nữa.


    • Bánh mì thịt xíu: Chiếc bánh được làm nên từ những ổ bánh mì thơm ngon giòn rụm cùng thịt ba rọi thái nhỏ ăn kèm cùng dưa chuột, rau mùi và tương ớt. Thịt ba rọi ở đây được chế biến theo công thức riêng, nó được ướp chút đường, hạt nêm, nước mắm, xì dầu, hành tím và được chiên chín cùng một chút dầu ăn thơm lừng.


    • Bánh mì thập cẩm: Ngoài việc chọn cho mình một hương vị bánh riêng biệt thì bạn cũng có thể thử thưởng thức món bánh mì thập cẩm với các kích thước đa dạng, phù hợp nhiều khẩu phần ăn khác nhau. Tuy nhiên loại bánh mì này lại phù hợp hơn với những thực khách chọn cách ăn ngay tại quầy thay vì mua mang về. Bạn có thể chọn nhiều loại nhân để kết hợp lại với nhau như nhân thịt chả, nhân thịt heo quay hay bánh mì ruốc, bánh mì pate trứng…


    • Bánh mì Gà: điều đặc biệt duy chỉ có ở Bánh mì Dzòn là món bánh mì Gà - bánh mì truyền thống- đặc sản Đà Thành. Với hình dáng khác lạ tròn trịa, mập ú, bánh mì Gà thu hút ngay từ ánh nhìn ban đầu đầy tò mò đến từ khách. Bánh được nướng giòn, với nhân bên trong gồm nước sốt làm từ trứng, dưa chua ngọt thanh, chút dăm bông mằn mặn và vị cay thanh của tương ớt, tuy vô cùng đơn giản nhưng khiến người ăn phải ngỡ ngàng, tấm tắc khen. Vẹn nguyên hương vị đặc sản Đà Thành, bánh mì Gà trở thành món ăn ưa chuộng với người dân thủ đô, những người miền trung xa quê và cả thực khách nước ngoài.
    Bánh mì Dzòn – Đặc sản Đà Nẵng có rất nhiều hương vị
    Bánh mì Dzòn – Đặc sản Đà Nẵng có rất nhiều hương vị
  2. Điểm đặc biệt tiếp theo của bánh mì Dzòn đó là có giá thành hết sức hợp lý với túi tiền của mọi người. Theo đó, một ổ bánh mì Dzòn chỉ có giá dao động từ 13.000 - 25.000VNĐ.

    Bánh mì Dzòn có giá cả rất phải chăng. Vì vậy mà bánh mì Dzòn luôn là sự lựa chọn của nhiều bạn học sinh, sinh viên cho đến các du khách trong và ngoài nước. Nói cách khác thì bánh mì ngon Hà Nội là món ăn dân dã phù hợp với hầu hết mọi đối tượng và độ tuổi khác nhau.

    Bánh mì Dzòn có giá cả rất phải chăng
    Bánh mì Dzòn có giá cả rất phải chăng
  3. Không quá rộng lớn, không quá sang chảnh nhưng bánh mì Dzòn Hà Nội vẫn hút được một lượng khách rất lớn. Khách tới với bánh mì ngon Hà Nội không chỉ có người dân địa phương mà còn có cả các du khách thập phương. Tại quán chỉ có vài chiếc ghế, bàn ăn và những chậu hoa nhỏ xinh, bạn có thể chọn ăn tại chỗ hoặc mua về nhà ăn cùng người thân, bạn bè.

    Không gian quán tuy nhỏ nhưng lại vô cùng sạch sẽ và thoáng mát hơn nữa các góc quán còn được thiết kế hết sức tinh tế phù hợp để bạn có thể check in hoặc selfie.


    Không gian quán nhỏ xinh và sạch sẽ
    Không gian quán nhỏ xinh và sạch sẽ
  4. Tất cả gần như đã được chuẩn bị sẵn và chỉ cần thực khách yêu cầu là mix vị để hoàn thiện một khẩu phần ăn rất riêng của bánh mì Dzòn. Do đó chỉ trong ít phút đồng hồ là bạn đã có thể cầm trên tay những chiếc bánh mì ngon Hà Nội nóng hổi, thơm giòn- chuẩn vị. Khách tuy có đông nhưng thái độ phục vụ của nhân viên và chủ quán vẫn hết sức thân thiện, cởi mở và nhiệt tình.


    Chủ quán ở đây là người trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết và dễ gần. Tất cả các nguyên liệu làm nên bánh mì Dzòn tại cơ sở đều được chọn lựa một cách kỹ lưỡng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm thưởng thức. Tới với bánh mì Dzòn bạn sẽ được lạc vào “thiên đường” ẩm thực bánh mì Đà Nẵng bởi tại đây gần như có đủ mọi loại bánh mì với các hương vị cho bạn có thể thỏa sức lựa chọn.


    Nếu mua về, bánh sẽ được bọc trong một loại túi chuyên dụng để giữ được độ nóng, độ giòn nhất định.

    Muốn ăn bánh mì ngon Hà Nội nhất định phải đến với Dzòn
    Muốn ăn bánh mì ngon Hà Nội nhất định phải đến với Dzòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy