Bánh mì Dzòn – Đặc sản Đà Nẵng có rất nhiều hương vị

  • Bánh mì pate chả: Ngoài pate làm nguyên lệu chính thì phần chả được dùng thêm ở đây có thể là chả bò, hoặc chả heo. Do đó hương vị chính của chiếc bánh sẽ nằm ở loại chả mà bạn lựa chọn để mix cùng. Bánh sẽ ngon hơn khi bạn ăn kèm rau thơm, hành, ngò, muối tiêu, bơ và cả một vài lát ớt xanh đúng điệu Đà Thành nữa.


  • Bánh mì thịt xíu: Chiếc bánh được làm nên từ những ổ bánh mì thơm ngon giòn rụm cùng thịt ba rọi thái nhỏ ăn kèm cùng dưa chuột, rau mùi và tương ớt. Thịt ba rọi ở đây được chế biến theo công thức riêng, nó được ướp chút đường, hạt nêm, nước mắm, xì dầu, hành tím và được chiên chín cùng một chút dầu ăn thơm lừng.


  • Bánh mì thập cẩm: Ngoài việc chọn cho mình một hương vị bánh riêng biệt thì bạn cũng có thể thử thưởng thức món bánh mì thập cẩm với các kích thước đa dạng, phù hợp nhiều khẩu phần ăn khác nhau. Tuy nhiên loại bánh mì này lại phù hợp hơn với những thực khách chọn cách ăn ngay tại quầy thay vì mua mang về. Bạn có thể chọn nhiều loại nhân để kết hợp lại với nhau như nhân thịt chả, nhân thịt heo quay hay bánh mì ruốc, bánh mì pate trứng…


  • Bánh mì Gà: điều đặc biệt duy chỉ có ở Bánh mì Dzòn là món bánh mì Gà - bánh mì truyền thống- đặc sản Đà Thành. Với hình dáng khác lạ tròn trịa, mập ú, bánh mì Gà thu hút ngay từ ánh nhìn ban đầu đầy tò mò đến từ khách. Bánh được nướng giòn, với nhân bên trong gồm nước sốt làm từ trứng, dưa chua ngọt thanh, chút dăm bông mằn mặn và vị cay thanh của tương ớt, tuy vô cùng đơn giản nhưng khiến người ăn phải ngỡ ngàng, tấm tắc khen. Vẹn nguyên hương vị đặc sản Đà Thành, bánh mì Gà trở thành món ăn ưa chuộng với người dân thủ đô, những người miền trung xa quê và cả thực khách nước ngoài.
Bánh mì Dzòn – Đặc sản Đà Nẵng có rất nhiều hương vị
Bánh mì Dzòn – Đặc sản Đà Nẵng có rất nhiều hương vị
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy