Top 14 Địa chỉ thưởng thức món Ý giữa lòng Hà nội

Hồng Ngọc 126 0 Báo lỗi

Ý là một quốc gia có văn hóa ẩm thực rất đa dạng. Những món ăn Ý lại có phong vị riêng, không thể lẫn đâu xa và luôn được đánh giá cao bởi mọi thực khách khó ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pépé la Poule

    Gọi điện

    Sau 6 năm gây dựng, Pépé la Poule hiện đã trở thành địa chỉ mà du khách quốc tế yêu thích khi đến Việt Nam. Ở đây, họ không chỉ thưởng thức nghệ thuật ẩm thực do Yu Masuda làm bếp trưởng mà còn có thể chia sẻ những đam mê trong công việc và cuộc sống tại Việt Nam. Đặc biệt, nhân viên nhà hàng đều là người Việt và họ được Yu đào tạo, dạy nấu ăn cũng như rèn luyện học ngoại ngữ nên rất thuận tiện khi giao tiếp. Ngoài ra, một phần lợi nhuận của nhà hàng anh đã quyên góp giúp đỡ những gia đình vô gia cư đang sống trên những ngôi nhà nổi dọc sông Hồng, cầu Long Biên, giúp họ có tiền đóng học phí cho con mình.


    Với những thực đơn mới, Yu tạo điều kiện tối đa để các phụ bếp Việt Nam thực hiện còn anh là người kiểm tra và điều chỉnh hương vị cho phù hợp. "Đối tượng khách hàng đến Pépé la Poule chủ yếu là người nước ngoài nên mỗi người có thói quen ẩm thực riêng và tôi luôn tạo ra thực đơn hài hòa nhất để ai cũng cảm thấy hạnh phúc với món ăn", Yu chia sẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Quảng Khánh, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6291 2641

    Email: contact@pepelapoule.com

    Website: https://www.pepelapoule.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pepelapoule

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (884 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Pépé la Poule
    Pépé la Poule
    Pépé la Poule
    Pépé la Poule

  2. Top 2

    Luna d'Autunno Hanoi

    Gọi điện

    Đối với với món ăn mang phong cách Ý, bạn nên tìm đến đâu để thực sự hài lòng? Muốn ăn món Ý tại Hà Nội, hãy thử tham khảo những thông tin về nhà hàng ẩm thực Ý có tên Luna D’Autunno Hanoi. Toplist lại tiếp tục gợi ý cho bạn một nhà hàng phong cách Ý từ thiết kế đến món ăn đây. Còn gì tuyệt vời khi hẹn hò người yêu đến thưởng thức món ăn Ý trong không gian với ánh đèn vàng tựa như ánh nến? Là một nơi hẹn hò rất tuyệt, không dừng lại ở đó Luna D’Autunno vẫn có thể tiếp đãi những nhóm gia đình đến dùng bữa rất tận tình và chu đáo.

    Luna D’Autunno Hanoi
    phục vụ thực khách những món ăn truyền thống của Ý, đặc biệt được yêu thích với những món đi kèm với phô mai. Vị phô mai chuẩn vị Ý, được lên men vừa để mang một bị béo cuốn hút. Những món ăn tại Luna D’Autunno đều được thổi vào tâm huyết từ đầu bếp nên hết sức chỉnh chu về hình thức, vị của món ăn đặc biệt ngon. Ở Luna D’Autunno còn có món bánh tiramisu để bạn tráng miệng, cũng rất được yêu thích. Nhìn chung, mức giá tuy khá cao nhưng phù hợp với chất lượng từ món ăn đến phục vụ của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0388 884 052
    Email: lunadautunno@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lunadautunno.hn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (645 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Luna d'Autunno Hanoi
    Luna d'Autunno Hanoi
    Luna d'Autunno Hanoi
    Luna d'Autunno Hanoi
  3. Top 3

    Cugini - Ristorante Italiano

    Gọi điện

    Nằm ở quận Tây Hồ, Nhà hàng Cugini - Ristorante Italiano là căn villa có không gian sang trọng, đầy hoài cổ của nước Ý. Không chỉ phục vụ đồ ăn từ nguyên liệu tươi ngon nhất, Cugini còn muốn tạo hứng khởi cho thực khách khi dùng bữa tại nhà hàng với dịch vụ chuẩn khách sạn 5*. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi sum họp gia đình cuối tuần. Không gian ấm cúng của nhà hàng là điểm hẹn lý tưởng cho các cặp đôi hoặc gia đình trẻ. Bạn có thể thư giãn ở khu vườn xinh đẹp hay quây quần gần lò sưởi đốt củi trong nhà vào những ngày đông giá rét.

    Menu phong phú của Cugini - Ristorante Italiano được thiết kế bởi đầu bếp Nico Ceccomoro. Thực đơn đa dạng, chiều lòng những thực khách khó tính nhất. Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu đầu bếp điều chỉnh thành phần của món ăn theo ý muốn, như thêm chút phô mai parmesan và giảm bớt mỳ trong món pasta để đúng khẩu vị. Vẫn là những chiếc pizza, mỳ pasta, bánh kẹp panini nhưng được thể hiện với tinh thần thuần Italia và cách trình bày tinh tế hơn. Nhà hàng chú trọng đến sự tươi ngon của nguyên liệu để tạo ra những món ăn chất lượng nhất phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 116 654
    Fanpage: https://www.facebook.com/cugini.tongocvan/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (479 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cugini - Ristorante Italiano
    Cugini - Ristorante Italiano
    Cugini - Ristorante Italiano
    Cugini - Ristorante Italiano
  4. Top 4

    VINCI Pizza & Grill

    Gọi điện

    VINCI Pizza & Grill mang đến cho bạn ẩm thực Ý đích thực với tuyển chọn các loại pizza và món nướng hảo hạng, để bạn có thể thưởng thức cùng gia đình và bạn bè. Bộ sưu tập rượu vang của Vinci là một trong những bộ sưu tập được thèm muốn nhất trong thành phố với tuyển chọn các loại rượu vang đỏ và trắng, rượu vang hồng và rượu vang sủi có nguồn gốc cẩn thận từ những người trồng lâu đời trên khắp nước Ý và các vườn nho nổi tiếng khác.

    VINCI Pizza & Grill
    còn có một không gian rộng khép kín với sức chứa lên đến 40 người tại tầng 3 của nhà hàng. Đây là giải pháp hoàn hảo để tổ chức các bữa tiệc riêng tư và các cuộc họp kinh doanh trong khi thưởng thức những loại rượu vang ngon nhất và những món ăn Ý ngon nhất mà Hà Nội có thể cung cấp. Vinci Pizza and Grill là nhà hàng mang phong cách Ý, nhà hàng với hơn 50 món ngon Pizza, Pasta, thịt nướng, hải sản và rượu vang hảo hạng. Nguyên liệu chất lượng cùng cách chế biến điêu luyện của đầu bếp người Ý đã làm nổi bật sự tươi ngon và hương vị nguyên bản tinh tế của các thành phần tạo nên món ăn. Cũng vì thế, Vinci sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian đáng nhớ với những hương vị tuyệt vời của nước Ý bên gia đình và những người yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Linh Lang, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 756 304
    Email: info@vincirestaurant.com
    Website: https://vincirestaurant.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vincipizzaandgrill/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00
    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (386 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    VINCI Pizza & Grill
    VINCI Pizza & Grill
    VINCI Pizza & Grill
    VINCI Pizza & Grill
  5. Top 5

    Il Forno Italian

    Gọi điện

    Ghé Il Forno Italian thưởng thứ ngay hơn 20 món âu Chỉ từ 129k có ngay 5 vị pizza, pasta, salad, khai vị và món chiên vô cùng đa dạng ngay giữa lòng thành phống cảng. Nếu ai đó hỏi bạn ăn mì spaghetti ngon Hà Nội ở đâu thì Il Forno Italian sẽ là câu trả lời hoàn hảo. Nhà hàng mì spaghetti này sẽ giúp bạn có cơ hội thưởng thức món mì tươi ngon với hương vị không khác gì “bản gốc” ở Ý. Mì ở đây luôn được sản xuất tươi mỗi ngày để đảm bảo hương vị nguyên bản tốt nhất. Bên cạnh đó nhà hàng cũng sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để sản xuất mì tươi nhiều màu sắc.

    Chẳng hạn như: mì xanh từ rau chân vịt, mì cam từ gấc, mì đỏ từ củ dền và mì đen từ mực tươi. Giữa chốn phồn hoa, ồn ào của Hà Nội, tìm một không gian bình yên, lãng mạn đâu phải dễ. Il Forno Italian đáp ứng được điều đó. Đến Il Forno Italian, bạn sẽ đến với một không gian sang trọng, lịch thiệp với những bản nhạc du dương lãng mạn cùng những món ăn ngon miệng. Món mì spaghetti của nhà hàng không quá cầu kì vẫn những nguyên liệu truyền thông như: cà chua, hành tây,… quyện trong sốt bò bằm đậm đà cùng sợi mì ống dai, mềm nhưng chinh phục cả những thực khách khó tính.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Ngõ 41 Phố Đông Tác, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 650 819

    Email: quachphanthanh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/IlFornovietnam/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 15:00 | 18:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (284 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Il Forno Italian
    Il Forno Italian
    Il Forno Italian
    Il Forno Italian
  6. Top 6

    Pizza Amalfi

    Gọi điện

    Từng góc khuôn viên bên trong nhà hàng Pizza Amalfi được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Với mong muốn mang bí quyết ẩm thực tuyệt vời đến để chăm sóc cho "bao tử" của người dân Cầu Giấy nói riêng và Hà Nội nói chung, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh, nhất là thời gian gần đây, "thực phẩm bẩn" trở thành vấn đề nổi cộm, khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức đồ ăn bên ngoài luôn phải nhìn với con mắt dò xét và nghi ngờ.


    Hương vị cân bằng đến mức hoàn hảo, tất cả đều đúng chuẩn y như review quảng cáo của tiệm. Pizza Amalfi là một trong những quán pizza dưới 100.000 đồng nổi tiếng nhất trong giới trẻ hiện nay. Được biết đến với chất lượng bánh và dịch vụ, quán đã tạo ra cho mình những thế mạnh riêng để cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trong thời điểm hiện tại. Ghé ngay nhà hàng Pizza Amalfi để được thưởng thức những món ăn ngon miệng và thưởng thức những món ăn chuẩn vị Ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Tòa Sky Park, 3 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6688 2417
    Email: worldmarinehn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangamalfi/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (185 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Pizza Amalfi
    Pizza Amalfi
    Pizza Amalfi
    Pizza Amalfi
  7. Top 7

    Caffè Italia

    Gọi điện

    Trong các quán đồ ăn Ý ở Hà Nội thì quán Caffè Italia này có đồ hợp và giống với vị bên Ý nhất. Không gian ngoài sân thoáng rộng, nhân viên phục vụ lịch sự, đồ ăn ngon, gelato có vị hạt dẻ cười rất đậm và đúng vị hạt, chưa kể được ngắm các loại xe đẹp của Ý nữa rất thích. Chỗ ngồi rất đẹp, thức ăn và đồ uống ngon, không gian tĩnh lặng hợp với việc tiếp khách hay cùng người thân ăn trưa. Khuôn viên là nơi triển lãm các nét văn hóa Italia đặc sắc.


    Caffè Italia nằm giữa khu phố , gần Tràng Tiền Plaza , cạnh những khách sạn và trung tâm tên tuổi. Nằm trong khuôn viên cũ của đại sứ quán Ý, giờ thành nơi trưng bày vs nhà hàng mang hướng local. Có lẽ không gian không quá hợp vs các bạn trẻ như gen Z vì tĩnh lặng, nhẹ nhàng. Trời nắng ngồi ở đây ngắm đường phố cây xanh thì rất tuyệt. Đồ ăn là các món như mì, pizza, salad. Có cả 1 xe kem gelato nhỏ cho các bạn có đam mê. Giá đồ ăn như các nhà hàng đồ Âu khác. Nói chung là không gian để chill hay gặp mặt bạn bè thì hay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Lê Phụng Hiểu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0364 574 202

    Email: Caffeitalia.hanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/caffeitalia/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (818 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Caffè Italia
    Caffè Italia
    Caffè Italia
    Caffè Italia
  8. Top 8

    Mediterraneo Italian Restaurant

    Gọi điện

    Hương vị của ẩm thực Ý là hương vị toát lên từ những đĩa mì pasta béo ngậy cùng phô mai, là những chiếc pizza đế thật mỏng vàng rụm, là sườn cừu nướng thơm ngon ngọt nước,… đó chỉ là những món tiêu biểu của Ý thôi, nhắc đến Ý là vô vàn món ngon. Nếu không có dịp du lịch đến Ý, bạn cũng có thể thỏa lòng mong ước thưởng thức những món ăn đậm hơi thở của Ý tại quán Mediterraneo Italian Restaurant.


    Một bức tường màu xanh dương bắt mắt nổi bật ở con đường Nhà Thờ cùng ánh đèn vàng lung linh không kém phần sang trọng và lãng mạn, Mediterraneo Italian Restaurant có được một vị trí đắc địa thu hút nhiều thực khách. Không chỉ may mắn do vị trí khá thuận lợi mà điều làm nên sự thành công của nhà hàng Mediterraneo là nằm ở hương vị ẩm thực Ý rất rõ. Ngoài những món ăn ngon, Mediterraneo còn có rượu vang để bạn thưởng thức cùng món ăn. Chút rượu đầy men say, chút vị ngon hương thở của Ý đầy mê hoặc, bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời tại Mediterraneo cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3826 6288
    Email: mediterraneovn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mediterraneohanoi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (746 đánh giá trên Google)
      Gọi điện
      Mediterraneo Italian Restaurant
      Mediterraneo Italian Restaurant
      Mediterraneo Italian Restaurant
      Mediterraneo Italian Restaurant
    • Top 9

      Pane e Vino

      Gọi điện

      Đây là một nhà hàng Ý ngay trung tâm thành phố với thiết kế nội thất hiện đại, ấm cúng hòa hợp giữa phong cách Ý ở tầng 1 và 2 với màu sắc Việt Nam của bàn ghế gỗ, tủ gỗ sẫm màu tạo không gian Hà Nội cổ ở tầng 3. Tại Pane e Vino, thực khách có thể thưởng thức những món ăn ngon rất đặc trưng của nước Ý, nhâm nhi một trong hơn 200 loại rượu vang Ý hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp, hoặc thưởng thức một tách cà phê Pellini Ý nhập khẩu trong một khung cảnh vô cùng dễ chịu.


      Bên cạnh đó, Pane e Vino còn là nhà phân phối và nhập khẩu rượu vang Ý lớn và lâu đời nhất tại Việt Nam, Pane e Vino cũng đồng thời sở hữu danh sách rượu Ý lớn nhất. Sự thu hút của Pane e Vino không chỉ nằm ở không gian ấn tượng mà chắc chắn phần nhiều phụ thuộc vào hương vị đồ ăn. Pane e Vino rất cẩn trọng trong khâu chuẩn bị nguyện liệu. Nếu thiếu bất kỳ nguyên liệu nào nhập khẩu từ Ý, món ăn đấy sẽ không được thực hiện. Dù bạn ở bất cứ nơi đâu trong nội thành Hà Nội, chỉ cần nhấc máy và gọi món, yêu cầu của bạn sẽ được thực hiện trong thời gian ngắn nhất với chất lượng không hề thay đổi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3 Nguyễn Khắc Cần, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3826 9080
      Email: thanh@thanhthuyco.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/PaneVinoHN/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45
      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (679 đánh giá trên Google)
        Gọi điện
        Pane e Vino
        Pane e Vino
        Pane e Vino
        Pane e Vino
      • Top 10

        SpaghettiBox

        Gọi điện

        SpaghettiBox tự hào trở thành nhà hàng Italia chuyên dành cho dân teen đầu tiên tại Hà Nội! Khác với những nhà hàng thông thường, SpaghettiBox không chỉ là một điểm kinh doanh mà còn là nơi thể hiện mong muốn mãnh liệt mang hương vị Ý đến rộng rãi tới giới trẻ Hà Nội. Bên ngoài nhà hàng là một màu xanh non tươi mới, tạo cho thực khách một không khí tràn đầy sức sống và trẻ trung. Những ô cửa kính được gắn thêm những hình sticker vui nhộn, tăng thêm sự sinh động cho nhà hàng. SpaghettiBox được giới trẻ Hà Nội biết đến như là địa điểm ẩm thực với các món ăn nhanh mang phong cách châu Âu, song giá cả lại hết sức bình dân.

        Chuỗi cửa hàng SpaghettiBox phục vụ khá nhiều món, chủ yếu là đồ Âu như Pizza, Spaghetti, salad, các loại súp… Dù không quá đặc sắc nhưng đồ ăn ở quán khá ngon và nhiều sự lựa chọn, phù hợp với những nhóm đi đông người. Pizza, mỳ Ý cũng được chia ra rất nhiều loại cho bạn tha hồ lựa chọn, chẳng hạn như Pizza bò dứa, hải sản, gà sốt tiêu…,Ngoài các loại Pizza mặn thông thường, S'Box còn có sẵn Pizza theo phong cách chay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 90 Ngõ Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0947 515 616
        Email: spaghettibox@gmail.com
        Website: https://spaghettiboxmenu.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/spaghettibox/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

        Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (1190 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        SpaghettiBox
        SpaghettiBox
        SpaghettiBox
        SpaghettiBox
      • Top 11

        Botanica Restaurant

        Gọi điện

        Botanica Restaurant là một sự kết hợp gần như hoàn hảo giữa một không gian nhẹ nhàng, êm dịu và đầy lãng mạn với những món ăn vừa độc đáo. Không gian của nhà hàng Botanica được bài trí thoáng đãng với toàn bộ cửa kính và được thiết kế đơn giản trong 2 gam màu chủ đạo trắng đỏ mang phong cách trẻ trung, năng động. Đây là điểm hẹn của những thực khách Hà Thành cho những bữa trưa cùng bạn bè, đối tác. Nhà hàng Botanica sẽ khiến bạn mê mẩn với những món mì Ý thơm ngon hay chiếc pizza giòn thơm đặc biệt được làm ngay tại gian bếp nhà hàng.


        Với những món Ý lôi cuốn & chất lượng từ nguồn nguyên liệu ngoại nhập cao cấp. Cùng không gian nhẹ nhàng, lãng mạn, nhà hàng Botanica Restaurant mang đến cho bạn phút giây thư giãn cùng những trải nghiệm hết sức thú vị và chân thực cùng văn hóa ẩm thực phương Tây. Nhà hàng luôn sử dụng những nguyên liệu tươi sạch để chế biến các món ăn. Tại Botanica, các đầu bếp có thâm niên và am hiểu cách chế biến các món ăn mang phong cách Âu để đảm bảo các món ăn đều được trọn vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 116/D4 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3992 2328
        • 54 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0906 681 915
        Email: botanica.cskh@gmail.com
        Website: http://botanica.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/botanica.vietnam/
        Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (652 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Botanica Restaurant
        Botanica Restaurant
        Botanica Restaurant
        Botanica Restaurant
      • Top 12

        Jaspas Restaurant

        Gọi điện

        Jaspas Restaurant là một nhà hàng chuyên về ẩm thực Ý, được nhiều thực khách yêu thích tại Hà Nội. Khi đến nhà hàng này, Toplist nhận ra đây là cơ hội để những ai lỡ thương lỡ yêu những món ăn tinh tế công phu đến từ đất nước Ý xa xôi có dịp thưởng thức món ngon đúng chuẩn ẩm thực Ý. Jaspas Restaurant được ủng hộ nhiều về những món steak, vị của thịt thơm ngon và được chế biến vừa chín tới, vì vậy khi thưởng thức, cắn từng miếng thịt bạn sẽ cảm nhận rõ vị nước còn đọng lại. Ngoài ra, menu của Jaspas còn có rất nhiều món ăn ngon bạn có thể tham khảo để yêu cầu.


        Món ăn được nêm vị rất vừa vặn, không quá đậm đà cũng không hề nhạt, vừa phải nhè nhẹ đúng với hương vị Ý. Điểm nổi bật của Jaspas Restaurant đến từ các loại sốt ăn kèm với món ăn, tại nhà hàng này, chúng cũng được đầu bếp chăm chút khá nhiều, thành công giúp món ăn tăng thêm vị ngon khó cưỡng. Địa chỉ ẩm thực Ý hấp dẫn này còn có những suất buffet đa dạng món ngon, để bạn chọn lựa khi muốn cưng chiều chiếc bụng đói của mình nữa đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 4, Hanoi Tower, 49 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3934 8325
        Email: jaspas-hn@afg.vn
        Website: http://jaspas.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/jaspasvietnam/
        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

        Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (576 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Jaspas Restaurant
          Jaspas Restaurant
          Jaspas Restaurant
          Jaspas Restaurant
        • Top 13

          Al Fresco's

          Gọi điện

          Tập đoàn Al Fresco's luôn là sự lựa chọn tốt của bạn với thực đơn phong phú và hợp lý về giá cả, không những phù hợp cho khách nước ngoài mà còn được các bạn trẻ Việt Nam vô cùng hâm mộ và ủng hộ nhiệt tình. Để đáp ứng lòng mến mộ của khách hàng, dịch vụ giao hàng tận nơi và đến mang về là dịch vụ hoàn hảo của Al Fresco's. Không gian đẹp và sang trọng. Đến với nhà hàng kiểu Ý này, bạn sẽ đắm chìm trong không gian ấm cúng, và thư giãn với những bản nhạc nhẹ nhàng. Nhà hàng Al Fresco's cũng là địa chỉ thưởng thức pizza được nhiều người yêu thích tại Hà Nội.


          Với không gian thoải mái, thân thiện, sự phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp, Al Fresco's như một món quà bất ngờ mang đến cho bạn sự thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ phút hối hả và bận rộn của cuộc sống hàng ngày. Khi đến với nhà hàng bạn sẽ bất ngờ trước thực đơn đa dạng, món ăn hấp dẫn và giá cả hợp lý. Pizza của Al fresco's luôn được đánh giá cao bởi phần đế giòn, thơm, ngon; phần nhân đầy ắp tươi, ngon, đặc biệt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 106 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6269 0633
          • 23L Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3826 7782
          • 108 K1 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3772 3555
          • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/
          Website: https://alfrescos.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/
          Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

          Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (420 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Al Fresco's
          Al Fresco's
          Al Fresco's
          Al Fresco's
        • Top 14

          Capricciosa

          Gọi điện

          Capricciosa – tên gọi một loại Pizza nổi tiếng của Ý cũng chính là tên gọi của một nhà hàng chuyên về các món Ý nổi tiếng tại Nhật Bản với hơn 119 cửa hàng, mang ý nghĩa đem đến niềm vui, sự thoải mái cho tất cả thực khách. Nhiều người sẽ rất ngạc nhiên và đặt ra câu hỏi tại sao nhà hàng này lại thành công và mức độ lan rộng đến đáng kinh ngạc tại một đất nước cũng được coi là tinh tế đến hoàn hảo như vậy. Đến với Capricciosa Việt Nam, bạn sẽ tìm được cho mình một không gian ẩm thực tao nhã, một hương vị đậm chất Italy được lưu giữ bởi một người Nhật nhiều tâm huyết.


          Là thương hiệu pizza được sáng tạo bởi người Nhật Massaki Honda với niềm yêu thích ẩm thực Ý. Không gian tại đây của Capricciosa được thiết kế gần gũi, ấm cúng nhưng cũng thoáng mát và sạch sẽ. Tại Capricciosa có rất nhiều loại pizza như pizza mặn hay pizza chay. Đặc biệt, chúng được trang trí rất tinh tế và hấp dẫn, hương vị vừa miệng. Ở nhà hàng danh sách menu khá nhiều món nhưng phong vị Ý được kết tinh hơn cả trong món mì và pizza, mỗi thực khách khi đến với Capricciosa đều không ai có thể bỏ qua 2 món này. Đồ ăn luôn giữ được hương vị đặc trưng nhưng cũng sáng tạo thêm cho lạ miệng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng L3, Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 1900 234 546
          Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/CapricciosaVietnam
          Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00
          Địa điểm chất lượng:
          4.1/5 (28 đánh giá trên Google)
            Gọi điện
            Capricciosa
            Capricciosa
            Capricciosa
            Capricciosa




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy