Top 5 Quán gà rán ngon nhất Ninh Bình

Trung Vũ 171 0 Báo lỗi

Cuộc hành trình khám phá ẩm thực được khen ngợi nức nở tại Ninh Bình với người bạn đồng hành Toplist nhé. Trong chuyến đi lần này, chúng ta sẽ tìm đến những ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC

    Gọi điện

    KFC là một trong những thương hiệu gà rán lớn nhất Việt Nam. Tiệm chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. KFC nổi tiếng với công thức chế biến truyền thống cùng nhiều loại thảo mộc và gia vị khác nhau. Hương vị độc đáo, phong cách phục vụ thân thiện, hết lòng vì khách hàng và bầu không khí ấm cúng đã tạo nên một nét văn hoá ẩm thực mới.


    Gà rán tại KFC được tẩm ướp và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, với công thức truyền thống của thương hiệu, tạo nên những hương vị thơm ngon, khác biệt. Gà luôn giòn thơm, thịt mềm được bao phủ bởi lớp bột chiên vàng óng, giòn rụm. Rất đặc biệt và hấp dẫn. Ngoài thực đơn gà rán, KFC còn đa dạng hoá sản phẩm tạo nên thực đơn vô cùng phong phú dành cho thực khách với hơn 300 món ăn khác nhau. Một số món đặc trưng tại KFC như: Gà Big’n Juicy, gà giòn không xương, cơm gà KFC, bắp cải trộn, burger tôm, burger thanh long, thanh bí phô mai, gà bít - tết, phô mai viên, soup, khoai tây chiên,... và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 955 Trần Hưng Đạo, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 1900 6886
    Website: https://www.kfcvietnam.com.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC

  2. Top 2

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “ Korea Management Association”, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Một trong những điều làm nên nét đặc trưng cho món Gà sốt Mala chính là gà được tẩm ướp thẫm đẫm nước sốt từ hỗn hợp ớt và hạt tiêu Tứ Xuyên lừng danh. Vị cay đặc trưng của sốt Mala sánh quyện trên từng lớp da gà chiên gia tăng sự kích thích cho món ăn, mang lại cảm giác khác lạ cho bạn.


    Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ. Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện nay, mang tầm vóc của doanh nghiệp quốc tế, Lotteria đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng mà Lotteria đạt được. Gà sốt H&S - vị gà best seller tại Lotteria, vị ngọt kết hợp cùng chút cay nhẹ, thêm mùi thơm của mè trắng. Gà sốt Buffalo - với màu đỏ bắt mắt, hương vị chua ngọt và cay nhẹ đậm dấu ấn từ New York. Các fan cứng của Lotteria ơi, qua nhanh thẩm ngay món mới nha các tín đồ ăn cay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM GO, Trần Nhân Tông, Ninh Phú, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 1900 6778
    Website: https://www.lotteria.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  3. Top 3

    Jollibee

    Gọi điện

    Jollibee là thương hiệu nổi tiếng của chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh do Tony Tan Caktiong (sinh ngày 17/7/1934 tại vùng Davao, phía nam Philippines) sáng lập. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1997 tại trung tâm SuperBowl, Jollibee là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh đến nước ta sớm nhất. Chỉ cần 69 cành là đã có ngay combo cực choáy gồm 01 miếng Gà Giòn Vui Vẻ, 01 Mỳ Ý Sốt Bò Bằm và 01 Ly Pepsi vừa. Không chỉ vậy mà còn được tặng thêm 1 chiếc Bánh Xoài đào giọn rụm, chua chua ngọt ngọt nữa đấy. Sau những ngày cuối tuần “xả chét” lại là đầu tuần “căng đét”. Đừng lo lắng, bật ngay mood hứng khởi ngày đầu tuần với gà giòn vui vẻ tại Jollibee bạn nhé!

    Năm 2009 đánh dấu sự phát triển chưa từng có của Jollibee tại Việt Nam với nhiều cửa hàng mới được khai trương kết hợp với các chiến dịch marketing và quảng bá đồng thời Jolibee cũng trở thành một trong ba thương hiệu thức ăn nhanh được yêu thích tại Việt Nam. Với mức giá gà rán chuẩn “học sinh, sinh viên” và có hình ảnh thương hiệu con ong dễ thương, gần gũi với thanh – thiếu niên, Jollibee là một chuỗi nhà hàng gà rán nổi tiếng và được yêu thích bởi phần lớn giới trẻ tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Nhân Tông, Ninh Sơ, Ninh Bình
    Điện thoại: 1900 1533
    Website: https://jollibee.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/garanjollibee02293666121
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
  4. Bụng đói rồi, ăn gì đây ta? Lấp đầy chiếc bụng đói của mình bằng những phần gà rán sốt ngon mê mẩn, tại sao không? Nếu bạn đang đi trên con đường Nguyễn Huệ mà muốn ăn gà rán thì bạn có thể đến với Chookie's Hideaway. Một miếng gà thành phẩm của Chookie's Hideaway vừa có vẻ ngoài bắt mắt hấp dẫn mà lại còn mang trên mình hương thơm cuốn hút không kém. Bên ngoài được “khoác” một lớp bột giòn, che đậy bên trong là lơp thịt dày, ấm nóng với đọng nước. Cùng rủ nhau đến Chookie's Hideaway để thưởng thức hương vị tuyệt vời của thương hiệu đến từ Đài Loan các tình yêu nhé!

    Thử cắn nhẹ một miếng gà tại Chookie's Hideaway, thịt dai dai không hề bị bở, thật là thơm ngon tuyệt vời. Nhân viên của quán rất nhanh nhẹn nên sau khi gọi món tầm 5 – 10 phút bạn đã được phục vụ mang đến tận bàn. Giá thành nhỉnh hơn so với thị trường nhưng chất lượng đồ ăn tương xứng, không gian quán cũng được đánh giá rất xinh, nhiều chỗ ngoài, thoải mái, sang trọng và nhân viên phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Đối với những chiếc bụng đang kêu réo kia thì sự nhanh chóng này là một lợi thế rất lớn, giúp quán níu giữ trái tim thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Nguyễn Huệ, Nam Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0919 103 558
    Email: chookieshideaway@gmail.com
    Website: https://www.chookiestravel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChookiesHideaway
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chookie's Hideaway
    Chookie's Hideaway
    Chookie's Hideaway
    Chookie's Hideaway
  5. Gà rán không phải là một món ăn lạ lẫm đối với người dân Ninh Bình, tuy vậy nó chưa bao giờ trở nên lỗi thời đối với những tín đồ ẩm thực. Gà rán vẫn là một món ăn rất được ưa chuộng, đặc biệt là đối với trẻ em, và các bạn trẻ. Cửa hàng gà rán Dumpa luôn có rất nhiều thực khách ra vào, đây là một trong những quán gà nổi tiếng của Ninh Bình mà bạn nên thử ghé qua nếu muốn thưởng thức gà rán nóng giòn. Gà tại bếp chúng tớ được ướp tới 11 loại gia vị chứ không dùng gia vị ướp sẵn. Gà chiên vỏ giòn rụm, thịt bên trong đậm đà, chín tới và vẫn còn nước thịt, không bị khô. Có thể các bạn biết, gà rán bên Hàn Quốc họ thường ăn cùng với kimchi hoặc củ cải muối. Thật sự rất là ngon luôn khi ăn kèm, có cái gì đó rất là hợp rơ ý!

    Để thay đổi khẩu vị cho bữa hẹn cuối tuần của mình, sao ta không đến với Cửa hàng gà rán Dumpa? Đối với nhu cầu thưởng thức hương vị đậm vị của gà, quán sẽ giúp bạn làm thỏa mãn được ước muốn này. Gà rán ở đây được dùng kèm với nhiều loại sốt đa dạng, vị nào cũng có một độ ngon riêng, bạn có thể thỏa thích yêu cầu khi gọi món. Nhiều thực khách đã đến đây và dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Nhân viên của quán cũng rất chuyên nghiệp. Nếu bạn nghĩ, món cánh gà chiên mắm mà Bếp thả thính hôm qua hẳn là phức tạp. Nhưng không hề nhé, ngược lại vô cùng đơn giản. Ăn cùng cơm trắng nóng hổi, hay đơn giản là nhậu cùng lon bia thì quả thực là ngon số dzách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 331 Nguyễn Huệ, Nam Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0963 091 325
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cửa hàng gà rán Dumpa
    Cửa hàng gà rán Dumpa
    Cửa hàng gà rán Dumpa
    Cửa hàng gà rán Dumpa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy