Top 17 Quán cơm ngon nhất ở TP. HCM

Hoài Anh 58636 0 Báo lỗi

Tại TP. Hồ Chí Minh khắp các tuyến đường, hầu như đâu đâu cũng thấy quán cơm. Nhưng không phải quán cơm nào cũng ngon, chất lượng thức ăn tốt, đảm bảo vệ sinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Niêu Thiên Lý

    Gọi điện

    Cơm Niêu Thiên Lý luôn tự hào là điểm đến thú vị để thực khách có những giây phút ấm cúng, quây quần bên nhau với những món ăn thân thuộc và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Nơi đây khiến khách hàng thích thú với những niêu cơm nhỏ xinh, cơm cháy vàng giòn, độc đáo hòa cùng nét đặc sắc của hương vị Singapore và đây chính là bí quyết giúp cho quán ăn này dễ dàng chinh phục trái tim hàng nghìn thực khách. Thực đơn cơm niêu Thiên Lý khá đa dạng, đáp ứng yêu cầu của một bữa ăn họp mặt gia đình, có phút giây riêng cùng người thương, gặp gỡ bạn bè hay hội nhóm được nhu cầu, khẩu vị khác nhau của thực khách.


    Tại đây, có rất nhiều món ăn mà chỉ cần nghe tên là đã muốn nếm thử ngay lập tức, đó là Cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu cá kho thịt ba chỉ, cơm niêu cá thu sốt cà... Hương vị của mỗi món ăn ở Thiên Lý đều được hoà quyện giữa nét ẩm thực Việt và ẩm thực đến từ xứ sở quốc đảo sư tử đảm bảo sẽ làm bạn ngất ngây ngay từ miếng đầu tiên. Không chỉ ngon, giá của cơm niêu Thiên Lý cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 120 Đường Số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • Số 134C Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Số 16 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://comnieuthienly.vn/lien-he-2/

    Điện thoại: 0978 785 500

    Email: cskh@comnieuthienly.com

    Website: https://comnieuthienly.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly

    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 16:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cơm Niêu Thiên Lý
      Cơm Niêu Thiên Lý
      Cơm Niêu Thiên Lý
      Cơm Niêu Thiên Lý

    • Top 2

      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

      Cái tên tiếp theo Toplist mong muốn gửi đến các bạn không đâu khác chính là quán Cơm tấm Phúc Lộc Thọ. Cơm tấm Phúc Lộc Thọ có hệ thống quán phủ sóng ở nhiều quận tại TP. HCM với chất lượng ổn định. Khi đến trải nghiệm tại Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ, khách hàng còn cảm nhận được cảm giác gần gũi, bình dị của văn hóa ẩm thực đường phố, như một Sài Gòn thu nhỏ ngay trong lòng đô thị náo nhiệt. Quán có không gian sáng sủa, lịch sự cùng những bạn nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên thu hút khá đông khách mỗi ngày. Quán được bày trí bàn ghế gỗ lịch sự và cơm cũng được trình bày ngon mắt.

      Một trong những món ăn tạo nên sự nổi bật của Cơm tấm Phúc Lộc Thọ đó là món sườn nướng kèm bì chả tự làm của quán. Mỗi miếng sườn nướng Phúc Lộc Thọ đều được chăm chút kỹ lưỡng, được tẩm ướp gia vị bí truyền và nướng trên than hồng đỏ lửa đến khi mang màu nâu bóng mượt bắt mắt, thớ thịt bên trong mềm ngọt, bên ngoài săn đều, vừa chín tới, đảm bảo chiều lòng tất cả những ai mê mẩn món ăn đậm sắc Sài Gòn này. Sườn được nướng thấm đẫm mật ong thơm nức mũi, sốt quyện chặt thịt mềm mà không bị vụn, đủ độ dai ẩm, ăn ngon hết ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 236 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM
      • Số 538 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
      • Số 1081 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
      • Hệ thống quán: https://comtamphucloctho.vn/pages/cua-hang

      Điện thoại: 1900 6552

      Email: cskh@plt.com.vn

      Website: https://comtamphucloctho.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
      Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
      Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
      Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
    • Top 3

      Cơm Tấm Thuận Kiều

      Gọi điện
      Cơm Tấm Thuận Kiều là một quán ăn nổi tiếng với hương vị truyền thống và không gian thoải mái, tạo điểm đến lý tưởng cho những bữa ăn gia đình, cuộc họp mặt bạn bè hoặc dễ thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Cơm Tấm Thuận Kiều được yêu thích bởi không chỉ hương vị ngon mà còn bởi không gian thoải mái và tiện nghi. Không gian quán thiết kế chuẩn theo kiểu thoáng, với nhiều cửa ra vào để tạo sự thông thoáng và thoải mái cho thực khách. Quán cũng có khu vực để xe rộng rãi, giúp khách hàng an tâm về vấn đề gửi xe.

      Một điểm nổi bật của Cơm Tấm Thuận Kiều chính là bếp nướng và tủ đồ ăn trưng bày ngay trước mặt tiền. Điều này tạo nên một trải nghiệm tương tác độc đáo, cho phép thực khách quan sát quá trình chuẩn bị món ăn và chọn lựa món ăn theo sở thích của họ. Thực đơn của quán rất đa dạng và đặc biệt. Tất nhiên, món cơm tấm nổi tiếng là món chính, với nhiều lựa chọn topping như bì, sườn, chả, trứng, lòng đào... Chất lượng của từng thành phần luôn được đảm bảo tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 17 Út Tịch, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • Số 54 Thuận Kiều, P. 4, Quận 11, TP. HCM
      • Số 52 Đặng Đức Thuật, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại https://comtamthuankieu.com.vn/he-thong-outlet/
      Điện thoại: 028 3948 5989
      Website: https://comtamthuankieu.com.vn/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
      Gọi điện
      Cơm Tấm Thuận Kiều
      Cơm Tấm Thuận Kiều
      Cơm Tấm Thuận Kiều
      Cơm Tấm Thuận Kiều
    • Bento Dechichi là thương hiệu cơm gà xối mỡ - cơm gà mắm tỏi mới nổi tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng những năm gần đây. Thương hiệu này bắt đầu xuất hiện tại Sài Thành từ năm 2019, đến nay đã ghi dấu ấn tốt trong lòng những người yêu thích món cơm gà xối mỡ, đặc biệt là giới trẻ. Chạy theo tiêu chuẩn một quán cơm chuẩn Nhật, chất lượng món ăn ở đây quả thực rất xứng đáng với giá tiền. Bento Delichi cực kì chỉnh chu trong khâu chế biến cũng như bày chí những suất cơm của mình, mỗi phần ăn đều được thực khách đánh giá rất cao.


      Ngoài hai món chủ đạo là Cơm gà xối mỡ và Cơm gà xối mắm tỏi, Bento Delichi còn phục vụ quý khách các món ngon như Cơm gà sốt tiêu, Cơm gà sốt cay, Cơm gà sốt me, Cơm gà sốt Teriyaki, Cơm gà sốt tiêu xanh,... Quán chỉ chuyên về cơm gà nên tất cả các món gà đều được tẩm ướp nêm nếm gia vị đặc biệt không giống với bất kì chỗ nào. Phần cơm ăn kèm rất dẻo, vàng óng ăn cùng với xà lách, củ cái muối của quán vừa ngon vừa đỡ ngấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 166/12L Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • Số 219/4 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • Số 117/3 Vườn Chuối, Quận 3, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/bentodelichi

      Điện thoại: 0369 991 814

      Email: bentodelichi@gmail.com
      Website: http://www.delichi.vn/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi
      Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi
      Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi
      Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi
    • Top 5

      Quán Bụi

      Gọi điện

      Quán Bụi là món ăn gia đình Việt Nam tinh túy được phục vụ trong một khung cảnh Đông Dương hiện đại, sang trọng nằm ở những địa điểm khác nhau, trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. Thực đơn là một lựa chọn chiết trung của các công thức nấu ăn gia đình truyền thống theo thời gian. Có lẽ từ cái tên quán, chúng ta cũng hình dung được thực đơn ở đây bao gồm toàn các món kiểu "cơm nhà" bình dị từ cả 3 miền.


      Tuy phục vụ rất nhiều khách Tây nhưng các món ăn ở Bụi đều được nấu theo phong cách thuần Việt rất đậm đà. Được trình bày hấp dẫn và mô tả chính xác trong thực đơn, bạn sẽ tìm thấy các món ăn phong phú về số lượng và thú vị trong sự kết hợp của các loại gia vị, thảo mộc và nước sốt được sử dụng. Ở quán Bụi, bạn có thể vừa thưởng thức một bữa cơm Việt đúng nghĩa, vừa có thể đắm mình trong các tình khúc Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên du dương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 19 Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM - 028 3829 1515
      • Số 55 Ngô Quang Huy, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3898 9088
      • Lầu 2, số 88 Song Hành, TP.Thủ Đức, TP. HCM - 0987 327 104
      • Xem chi tiết tại https://quan-bui.com/restaurant-locations/

      Email: trandanh.quanbui@gmail.com

      Website: https://quan-bui.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/quanbuirestaurant/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Quán Bụi
      Quán Bụi
      Quán Bụi
      Quán Bụi
    • Top 6

      2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang

      Gọi điện

      Cơm gà Nha Trang quán 2 Chị Em là một địa chỉ giúp bạn giải quyết cơn thèm cơm gà chuẩn vị nhất. Nhân viên tại quán cơm gà Hội An này khá dễ chịu và chiều khách. Một suất cơm gà bao gồm một phần cơm mềm, thịt gà xé thơm phức và đĩa nước chan với trứng và lòng gà rất đậm đà. Giữa lòng Sài Gòn hoa lệ lại có hương vị của món cơm gà Nha Trang nức tiếng thì còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không thưởng thức nhỉ. Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hương vị món ăn hoàn hảo đúng vị cơm Nha Trang hấp dẫn là lí do giúp quán thu hút được đông đảo khách hàng ghé tới thường xuyên.


      Món ăn ở quán 2 Chị Em làm khá ngon, đầy đặn, giá cả hợp lý mà phục vụ rất nhanh. Cơm rang gà quay có lẽ là thực đơn được mọi người chọn nhiều nhất. Cơm rang săn tới, thịt gà quay thơm phức, đậm đà, phần da giòn giòn, béo ngậy chắc chắn sẽ khiến nhiều thực khách “đã” miệng. Ngoài ra, một suất cơm rang gà quay luôn kèm một đĩa dưa góp giải ngấy, một bát nước dùng chống khô, cùng một chén nước sốt siêu đậm đà mà khách hàng truyền tai nhau “nước sốt của Nga được pha chế đặc biệt”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 9 Thích Minh Nguyệt, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0906 619 578
      • Số CC19 Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM - 0909 253 998
      • Số 272 Độc Lập, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0938 663 701

      Điện thoại: 0909 253 998

      Email: comganhatrang.2ce@gmail.com

      Website: http://comganhatrang.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/2chiem.comganhatrang

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

      Gọi điện
      2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
      2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
      2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
      2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
    • Top 7

      Cơm Gà Tam Kỳ Hồng Nga

      Gọi điện

      Cơm gà Tam Kỳ là món ăn đã đi sâu vào tiềm thức mỗi người dân đất Quảng. Phần cơm dẻo, thơm ăn cùng gà được luộc chín tới, thịt ngọt mềm vừa phải khiến bất cứ ai thưởng thức cũng đều tấm tắc khen ngon. Để có một phần cơm gà Tam Kỳ ngon đúng điệu, các nguyên liệu đều được lựa chọn rất kỹ càng. Thịt gà phải là gà ta, được nuôi thả tự nhiên, còn tơ có thịt chắc, da mỏng, khi luộc lên da gà sẽ vàng ươm, từng miếng thịt sẽ săn lại, ăn không bị bở. Nếu muốn tìm một quán cơm gà Tam Kỳ tại Sài Gòn không khó, nhưng nếu muốn ăn món cơm gà Tam Kỳ ngon chuẩn vị thì bạn không nên bỏ qua quán Cơm gà Tam Kỳ Hồng Nga.


      Là một trong những quán ăn chuyên phục vụ các món ăn về gà ta tại quán hoặc mua đem về, đem đến cho thực khác bữa ăn ngon miệng với cách chế biến đặc sắc, bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình chỉ tầm 5 phút là có món, đối với các món chiên biên công phu như gỏi thì cũng không làm bạn phải đợi quá lâu. Cơm Gà Tam Kỳ Hồng Nga tuyệt ngon, nhìn đĩa cơm gà, từng hạt cơm vàng mơ quyến rũ. Thịt gà luộc vàng điểm lá chanh xanh nõn nhai tới đâu khoái khẩu tới đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 194A Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • Số 33 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • Số 108A Phạm Viết Chánh, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0935 283 226 & 0356 602 989
      Fanpage: https://www.facebook.com/comgahongngaphanxichlong
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cơm Gà Tam Kỳ Hồng Nga
      Cơm Gà Tam Kỳ Hồng Nga
      Cơm Gà Tam Kỳ Hồng Nga
      Cơm Gà Tam Kỳ Hồng Nga
    • Cơm quê Mười Khó có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc với người dân Quảng Nam, đây chính là quán cơm gắn liền với tên tuổi của nghệ sĩ hài Trường Giang. Mặc dù mới được khai trương chưa lâu, thế nhưng nơi đây đã nhanh chóng thu hút về lượng khách đông đảo, trong đó bao gồm cả các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong showbiz. Đúng như tên gọi, quán ăn Mười Khó dễ dàng chinh phục thực khách thập phương bởi những món ăn mang đậm hương vị miền Trung truyền thống. Có thể kể đến như: Thịt xíu cuốn bánh tráng Đại Lộc, gỏi trái Vả Mười Khó, cơm gà Quảng Nam, cá nục hấp kiểu Mười Khó, hến xúc bánh đa, ram tôm nhà quê Mười Khó, cá bớp kho thơm, cá dìa nấu canh chua khế, canh rau tập tàn nấu tôm,…


      Quán cơm của nam danh hài mang đến một không gian xanh mát, đậm chất quê hương giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Bên cạnh đó, cách bày trí cho đến các vật dụng trên bàn ăn cũng mang lại cảm giác bình dị, thôn quê và gần gũi. Hơn thế nữa, Cơm quê Mười Khó cũng luôn làm hài lòng thực khách bằng thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Đây thực sự là điểm đến thú vị nếu bạn đang muốn đưa cả gia đình đi "đổi gió" bằng một bữa cơm thật đầm ấm ở bên ngoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 27 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM - 0901 202 727
      • Số 08 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0901 203 535
      • Số 20 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0901 202 036

      Email: Vntruong80@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/ComqueMuoiKho/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cơm quê Mười Khó
      Cơm quê Mười Khó
      Cơm quê Mười Khó
      Cơm quê Mười Khó
    • Top 9

      Quán Cơm Niêu Sài Gòn

      Gọi điện

      Cơm niêu Sài Gòn là một trong những quán cơm niêu ngon và chất lượng tại TP. HCM. Hiện tại, thương hiệu này có hai chi nhánh đều nằm tại quận 3 để phục vụ thực khách. Cơm niêu Sài Gòn chinh phục thực khách Sài thành nhờ cách chế biến tỉ mỉ đầy công phu. Tuy chỉ là một món cơm bình dân, nhưng nhờ cách chế biến tỉ mỉ đầy công phu nên quán được rất nhiều người ưa thích chọn làm điểm ăn cơm trưa. Cơm niêu thường được ăn với các món cá kho tiêu, kho tộ, thịt kho, kho quẹt, rau luộc, canh rau... Quán cơm niêu Sài Gòn này ăn rất ngon, hợp khẩu vị, món ăn cũng rất là vừa ý.


      Cơm nấu trong thố niêu rất ngon và có cả cơm cháy nữa. Phục vụ nhanh nhẹn, lịch sự. Không gian cổ kính, thoáng mát rất yên tĩnh, rất phù hợp cho bữa cơm trưa ngon miệng lại thoải mái. Quán cơm niêu Sài Gòn tuy hơi nhỏ nhưng cực kì đông khách, đặc biệt vào các giờ cao điểm, dân công sở ăn rất đông. Quán bán các loại cơm và chè. Về cơm niêu có 2 loại: cơm niêu xá xíu và cơm niêu bò tiêu đen. Thêm vào đó, Cơm niêu Sài Gòn còn gây ấn tượng với đội ngũ nhân viên hục vụ nhanh nhẹn, lịch sự, không gian cổ kính, thoáng mát rất yên tĩnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 27 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM - 0901 301 808
      • Số 59 Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP HCM - 0901 301 728

      Điện thoại: 0826 336 888

      Email: Lienhe@comnieusaigon.vn

      Website: https://comnieusaigon.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/comnieusaigon.restaurant/

      Gọi điện
      Quán cơm niêu Sài Gòn
      Quán cơm niêu Sài Gòn
      Quán cơm niêu Sài Gòn
      Quán cơm niêu Sài Gòn
    • Cơm Niêu Việt Nam là điểm đến tiếp theo mang đến cho thực khách những món ngon thuần Việt, giá cả phù hợp với thực đơn đa dạng và phong phú với các món ăn được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh việc ghi điểm trong mắt khách hàng bằng không gian sang trọng và gần gũi thì nơi đây còn hứa hẹn làm hài lòng tất cả đối tượng khách hàng bằng những món ăn dân dã, mang đậm hương vị quê hương. Đầu tiên, không thể bỏ qua món cơm niêu mang nét đặc trưng của ẩm thực Việt. Tiếp đó, chính là những món ăn truyền thống của cả ba miền như: cá Mú đỏ Côn Đảo, Cá kho làng Vũ Đại, cá lóc đồng om chuối đậu, cá Diếc kho tương bần, tép đồng rang khế xúc bánh tráng, cá Bống sông Trà Khúc, mực Phú Quốc,...


      Với chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình trong suốt thời gian vừa quan, Cơm Niêu Việt Nam không chỉ là nơi các cơ quan, công ty, khách du lịch trong và ngoài nước, gia đình, cá nhân đến khám phá hương vị của các món ăn dân dã này mà còn là nơi để mọi người tìm lại những giây phút thư giãn và cảm nhận được những giá trị đích thực của cuộc sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ
      : Số 234 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại:
      0941 855 234
      Email:
      comnieuvietnam234@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/com.nieu.viet.nam/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Cơm Niêu Việt Nam
        Cơm Niêu Việt Nam
        Cơm Niêu Việt Nam
        Cơm Niêu Việt Nam
      • Top 11

        Cơm Ông Ngựa

        Gọi điện

        Nằm trong danh sách các quán cơm ngon ở Sài Gòn chắc chắn không thể thiếu quán Cơm Ông Ngựa. Với mỗi phần cơm dược chuẩn bị kĩ lưỡng, cách trang trí hài hòa bắt mắt. Tại Cơm Ông Ngựa, toàn bộ nguồn nguyên liệu được tiệm mình chọn lựa kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Đồng thời, đảm bảo việc chế biến luôn tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Để mang đến cho bạn bữa trưa đảm bảo vệ sinh an toàn. Phần ăn được cân, đo, thiết kế theo từng nhu cầu năng lượng khác nhau, nhằm đảm bảo dinh dưỡng và đúng mục tiêu ăn uống của mỗi người. Cùng với đó khuyến khích chế độ ăn uống lành mạnh với bữa cơm trưa nhiều rau xanh, nhiều chất xơ cho bạn.


        Quán Cơm Ông Ngựa có hai menu khác nhau cho bữa trưa và bữa tối. Buổi trưa thì các bạn có thể chọn 1 trong 5 set, bao gồm có cơm trắng, 1 trong hơn 12 món mặn hằng ngày để các bạn chọn, 1 món canh và các loại nước. Còn buổi tối thì Ông Ngựa là một nơi đi tiên phong trong ẩm thực, đây là nơi đầu tiên ở khắp Sài Gòn phục vụ món ăn kết hợp cơm tấm và cơm trộn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 51/4 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0777 715 269
        Email: theultimatefoodvietnam@gmail.com
        Website: https://ongngua.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/comOngNgua
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Cơm Ông Ngựa
        Cơm Ông Ngựa
        Cơm Ông Ngựa
        Cơm Ông Ngựa
      • Top 12

        Cơm Tấm Ngon

        Gọi điện

        Khi ai đó nhắc tới quán Cơm Tấm Ngon nghĩa là đang nói đến quán cơm tấm có cái tên là “Cơm Tấm Ngon” nằm ở địa chỉ 31 đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình. Điểm đặc biệt của quán đầu tiên chính là thực đơn giá đa dạng, dù cùng được chế biến từ thịt heo, gà nhưng lại có khá nhiều cách biến tấu khác nhau như: cơm sườn non nướng, Ba rọi nướng muối ớt, Đệm thăn nướng muối ớt, cơm đùi gà nướng mọi, Đùi gà nướng muối ớt... Đặc biệt là các món canh theo ngày 7 ngày trong tuần là các món canh khác nhau như canh cải, canh khổ qua, canh rau củ, canh rau ngót… Tùy theo từng mùa, mùa nào rau đó nên rau củ của quán tươi ngon


        Khi ngồi ăn tại quán Cơm Tấm Ngon còn được phục vụ các món nước uống đi kèm nếu muốn, giá rẻ chỉ như mua tại quán tạp hóa. Thức uống đa dạng như đang thưởng thức tại quán cà-phê, nhất là nước dừa của quán vừa ngọt vừa mát rất đáng đồng tiền bát gạo. Đặc biệt là cung cách của quán vô cùng chu đáo, nhanh nhẹn, lúc nào cũng dạ vâng và mỉm cười khiến trustreview khá ngại vì mình cũng nhỏ tuổi hơn họ. Khi vừa bước vào cửa, nhân viên đã giúp bạn dắt xe, dựng ngay ngắn, lúc về do trời có mưa nên nhân viên quán che dù cho mình đến tận chỗ giữ xe, lau yên xe sạch sẽ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 31 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0906 565 688
        Email: comtamngon.vn@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/comtamngon.vn
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

        Gọi điện
        Cơm Tấm Ngon
        Cơm Tấm Ngon
        Cơm Tấm Ngon
        Cơm Tấm Ngon
      • Top 13

        Cơm Gà Thượng Hải

        Gọi điện

        Ngay từ tên gọi thì có lẽ thực khách cũng đã phần nào đoán được hương vị món ăn đặc trưng của nhà hàng gắn liền với phong vị ẩm thực Thượng Hải. Mặc dù có khá nhiều điểm khác biệt, thế nhưng kể từ khi có mặt ở TP.HCM, Cơm Gà Thượng Hải thực sự đã thành công trong việc chinh phục khẩu vị của người Việt. Để có thể làm tốt việc níu chân khách hàng, đội ngũ đầu bếp của nhà hàng đã có những nghiên cứu vô cùng tỉ mỉ để đảm bảo vừa phù hợp với sở thích của đa số thực khách, lại vừa mang đến nhưng phong vị ẩm thực khác lạ mà khiến người ta ăn một lần là nhớ mãi.


        Ở đây, các nguyên liệu từ gạo cho đến các loại thịt, rau, củ, quả và gia vị đều được chọn lựa kĩ càng, vừa tươi ngon mà lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đến với Cơm gà Thượng Hải, bạn sẽ có cơ hội được cầm trên tay cuốn menu với rất nhiều những cái tên hấp dẫn như Cơ gà Thượng Hải, Heo quay xá xíu, Gà hấp xì dầu, Cơm cháy Gà quay, Lẩu cá hồi, Bún chả cá, Vịt quay Bắc Kinh,... Mỗi món ăn với một hương vị rất riêng, khi kết hợp với nhau sẽ mang lại cho bạn một bữa tiệc đầm ấm và sang trọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 21 - 23 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 0091

        Fanpage: https://www.facebook.com/comgathuonghaisaigon/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          Gọi điện
          Cơm Gà Thượng Hải
          Cơm Gà Thượng Hải
          Cơm Gà Thượng Hải
          Cơm Gà Thượng Hải
        • Top 14

          Cơm Tấm Thu Thảo

          Gọi điện

          Ra đời được 20 năm, Cơm Tấm Thu Thảo là một trong những tiệm cơm tấm đắt khách và sang nhất Sài Gòn. Thoạt nhìn, tiệm chỉ là một ngôi nhà nằm ngay vòng xoay Lê Đại Hành, rất bình thường nhưng chất lượng thì không thể nào so sánh được với bất kì một tiệm cơm tấm nào khác ở Sài Gòn. Thế nhưng bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì chất lượng món và chất lượng phục vụ hoàn hảo ở đây đấy nhé!


          Món cơm tấm sườn chả có lẽ là món được yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món chả được làm theo công thức độc quyền của quán, sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, nướng không hề bị cháy, cơm tấm thì không chê vào đâu được. Cơm tấm được ăn kèm theo món dưa chua tự làm cũng cực kì ngon. Cơm tấm ở Cơm Tấm Thu Thảo ngon nhất là chả cá, chả trứng muối và đùi gà. Đùi gà được chiên sơ qua lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích. Về phần chả cá, ăn thì dai dai thơm thơm béo béo không hề bột như những loại thông thường; còn chả trứng muối to, dày, thơm ăn vào là mê liền.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 461 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM

          Điện thoại: 0906 960 608

          Fanpage: https://www.facebook.com/comtamthuthao/

          Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

            Gọi điện
            Cơm tấm Thu Thảo
            Cơm tấm Thu Thảo
            Cơm tấm Thu Thảo
            Cơm tấm Thu Thảo
          • Top 15

            Cơm Tấm Ba Ghiền

            Gọi điện

            Ở Sài Gòn, khó mà kể hết có bao nhiêu hàng cơm tấm với đủ hương vị hấp dẫn. Song nếu nhắc đến địa chỉ cơm tấm sườn nướng to “chà bá lửa”, “đáng đồng tiền”, hẳn người ta sẽ nghĩ ngay đến Cơm Tấm Ba Ghiền. Có mặt tại Sài Gòn từ năm 1995 đến nay, Cơm Tấm Ba Ghiền luôn tấp nập người ăn từ 7h sáng đến 21h đêm. Lò than nướng sườn luôn hoạt động hết công suất, tỏa khói nghi ngút. Nhưng không vì vậy mà chất lượng món ăn hay dịch vụ sụt giảm, ngược lại, hương vị món ăn luôn ổn định qua năm tháng. Đĩa cơm luôn đầy ắp nào sườn nướng, trứng ốp la, bì, chả trứng, lạp xưởng, xíu mại, đồ chua, mỡ hành, tóp mỡ, nước mắm pha.


            Quán Cơm Tấm Ba Ghiền có 6 món cơm tấm khác nhau nhưng phần thường được gọi nhiều nhất là cơm sườn và cơm sườn bì chả. Sườn ở đây mềm, thấm đẫm gia vị tới bên trong. Gia vị được lựa chọn theo công thức riêng mang hương vị đậm đà khó cưỡng. Sườn được nướng trên than hống vừa chín tới, mềm mọng, không bị khô. Hạt cơm tơi mềm, thơm nức, chín dẻo vừa đủ. Bì thính thơm, vừa ăn mà không bị khô. Trứng ốp la lòng đảo béo ngậy. Chỉ cần rưới chút nước mắm thôi là ăn cực cuốn. Không gian quán thoáng mát, đơn giản nhưng ngăn nắp, đúng chất quán ăn bình dân.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 84 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3846 1073

            Fanpage: https://www.facebook.com/ComTamBaGhien/

            Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

            Gọi điện
            Cơm Tấm Ba Ghiền
            Cơm Tấm Ba Ghiền
            Cơm Tấm Ba Ghiền
            Cơm Tấm Ba Ghiền
          • Top 16

            Quán cơm bà Năm

            Nằm tại số 34 Tân Canh, quận Tân Bình, TP. HCM, Quán Cơm Bà Năm là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị ẩm thực gần gũi, truyền thống và đậm đà. Mở cửa từ sáng sớm, Quán Cơm Bà Năm đã trở thành một địa điểm phổ biến để tận hưởng bữa sáng bên gia đình hoặc bạn bè. Bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận ngay sự ấm cúng và thoải mái. Không gian bày trí đơn giản, nhưng rất gọn gàng và sạch sẽ, tạo điểm nhấn cho sự gần gũi và thân thiện.

            Thực đơn của Quán Cơm Bà Năm đa dạng và bao gồm những món ăn truyền thống ngon mê ly. Một món ăn mà bạn không nên bỏ lỡ tại đây chính là cơm trắng - một phần quan trọng của bữa ăn Việt Nam. Cơm được nấu mềm và thơm ngon, bắt hương, tạo nền tảng hoàn hảo cho các món ăn khác. Ngoài ra, quán còn nổi tiếng với món trứng lòng đào hấp dẫn. Trứng lòng đào của Quán Cơm Bà Năm luôn được chế biến tinh tế, với lòng đào béo ngon và lớp lòng đỏ mịn màng. Đây là một món tráng miệng hoàn hảo sau bữa ăn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 34 Tân Canh, Quận Tân Bình, TP. HCM
            Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
            Quán cơm bà Năm
            Quán cơm bà Năm
            Quán cơm bà Năm
            Quán cơm bà Năm
          • Top 17

            Quán Cơm Hạnh Thu

            Gọi điện
            Nằm tại số 10 Trường Sơn, quận 10, TP. HCM, Quán Cơm Hạnh Thu đã từ lâu trở thành một điểm đến yêu thích của những người yêu thực đơn đa dạng và hương vị truyền thống. Với một lịch sử dài và danh tiếng vững vàng, quán là nơi mà thực khách có thể tìm thấy những món ngon, tươi ngon, và thay đổi món hàng ngày. Quán Cơm Hạnh Thu ghi điểm với thực đơn phong phú và đa dạng. Mọi món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, mang hương vị truyền thống đậm đà. Thực đơn thay đổi hàng ngày, đảm bảo rằng bạn sẽ luôn có sự lựa chọn mới mẻ.

            Một điểm mạnh nổi bật của Quán Cơm Hạnh Thu chính là chất lượng món ăn. Không kể bạn chọn món gì, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng rằng bạn sẽ được thưởng thức hương vị ngon miệng, tươi ngon, và đậm đà. Bất kể bạn là người ưa món Việt truyền thống hay thực đơn hấp dẫn của các nước khác, quán đều có thực đơn phù hợp. Tuy giá có thể đôi chút cao hơn so với một số quán cơm bình dân khác, nhưng đối với những người yêu thực đơn ngon và đa dạng, đây là sự đầu tư xứng đáng. Quán Cơm Hạnh Thu luôn cam kết đảm bảo chất lượng món ăn và đáp ứng nhu cầu của thực khách.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 10 Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3610 6269
            Website: http://www.comhanhthu.com/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
            Gọi điện
            Quán Cơm Hạnh Thu
            Quán Cơm Hạnh Thu
            Quán Cơm Hạnh Thu
            Quán Cơm Hạnh Thu



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy