Top 5 Quán cơm ngon nhất tại tỉnh Thái Nguyên

Trần V. Phú 1471 0 Báo lỗi

Thái Nguyên là nơi thu hút không chỉ du khách mà còn những tín đồ ẩm thực đam mê khám phá hương vị độc đáo của nền ẩm thực địa phương. Trong số đó, các quán ... xem thêm...

  1. Thái Dương Quán toạ lạc trên đường Bắc Sơn, với không gian hoài cổ, đậm nét truyền thống của người Việt. Các món ăn gần gũi, quen thuộc với đời sống hàng ngày của mỗi người. Ngoài các món ăn như: cá quả kho tộ, ba chỉ rang cháy cạnh, sườn xào chua ngọt, bò tiêu,….cùng với cơm nấu niêu vô cùng ngọt vị, dẻo thơm. Cái niêu đất sinh ra từ đất mẹ truyền từ đời này sang đời khác, được nung nấu bằng ngọn lửa thần, đến với mọi người từ khi rời hang đá ra đồng bằng bất con ốc con điệp, rồi biết cầm cây lúa nước, mãi sau này mới có thể có cái niêu bằng đồng, thứ niêu mốt niêu hai, nồi ba nồi tư…


    Mùa xuân này, đi ăn một bữa cơm niêu đất, có cá kho tôm rang, canh dưa v.v… là một thú vui. Trong nội thành đã có, cửa quốc tế cũng đã có. Khách nước ngoài vào ăn, lạ lùng từ chiếc niêu đến đôi đũa cả, từ hương thơm của thứ gạo quí hiếm, đến miếng cá kho dậy mùi riềng, con chạch rán hay đĩa cá rô ron rán giòn, miệng nhai tai nghe, con cá chỉ vừa một miếng… họ đã được hưởng một chút gì khác đặc biệt của Việt Nam mà hẳn khách sạn bốn năm sao chưa chắc đã có. Ngay tại Thái Dương Quán bạn có thể thưởng thức được hương vị từ ngày xửa ngày xưa với những món ăn dân dã phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Bắc Sơn, Tổ 11, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0367 222 555
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthaiduong
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Thái Dương Quán
    Thái Dương Quán
    Thái Dương Quán
    Thái Dương Quán

  2. Một ngày cuối tuần mát trời cùng gia đình thưởng thức cơm niêu thơm ngon thì không gì tuyệt hơn phải không nào? Suốt tuần qua bạn đã phải vất vả nấu nướng, hôm nay hãy để Cơm Niêu Quý Biên thay bạn làm việc này nhé. Cơm niêu là một nét đặc sắc trong văn hóa ẩm thực của người Việt Nam, những hạt cơm được nấu trong nồi niêu giúp cơm dẻo, thơm khiến bữa ăn gia đình thêm ấm áp. Cùng chờ đón những bữa cơm gia đình "Ngon như Mẹ nấu" đến từ Cơm Niêu Quý Biên nhé. Cơm Niêu Quý Biên được chế biến theo cách truyền thống. Món ăn này thường được nấu trong nồi đất niêu và đặt trên bếp than hoa. Cơm được làm từ gạo tinh túy và được ướp gia vị tỉ mỉ trước khi nấu.


    Điều đặc biệt là cơm niêu tạo ra hương vị đặc trưng và mùi thơm hấp dẫn. Cơm Niêu Quý Biên có nhiều loại như cơm niêu thịt heo, cơm niêu gà, cơm niêu cá... Mỗi loại cơm niêu đều có hương vị riêng biệt, tuy nhiên chung quy lại đều đậm đà và ngon miệng. Món ăn này thường được phục vụ với các món gia vị phụ như mắm nêm, rau sống, chả cá... để tăng thêm hương vị và sự đa dạng cho bữa ăn. Ngoài cơm niêu, Cơm Niêu Quý Biên cũng cung cấp nhiều món ăn khác. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng cũng rất thoáng đãng và ấm cúng, mang đậm nét văn hóa và truyền thống Thái Nguyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 89 Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0965 552 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072792143663
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Quý Biên
    Cơm Niêu Quý Biên
    Cơm Niêu Quý Biên
    Cơm Niêu Quý Biên
  3. Top 3

    Tiệm Cơm 76A

    Gọi điện

    Bữa cơm gia đình ở Tiệm Cơm 76A không có bóng dáng sơn hào hải vị, nhưng chẳng hiểu sao vẫn thơm ngon hấp dẫn lạ lùng. Đơn giản chỉ là cá kho tộ, thịt luộc cà pháo, hay là tô canh cua rau đay với mớ rau muống, rau cải… nhưng mọi thứ gợi lại hương vị nơi quê nhà. Ghé Tiệm Cơm 76A thưởng thức những món ngon như mẹ nấu nhé. Sự bộn bề, vội vã của guồng quay công việc làm ta dần quên đi những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, hay đơn giản là dần quên đi những mâm cơm đầm ấm bên gia đình. Với không gian ấm cúng, món ăn giản dị đậm vị gia đình, Tiệm Cơm 76A khẳng định sẽ làm cho bạn cảm thấy như đang được sống trong gia đình của chính mình, được thưởng thức, cảm nhận từng hương vị ấm áp như đang ở nhà.


    Tiệm Cơm 76A không phải những người đầu tiên mong muốn tạo nên những bữa cơm nhà, để bạn có thể dễ dàng tìm về và thưởng thức hương vị thân thuộc như cơm mẹ nấu bất cứ lúc nào. Nhưng khi bắt tay xây dựng Tiệm cơm, là khi Tiệm Cơm 76A nhận ra trong mỗi người đều có một định nghĩa khác nhau về cơm nhà – không chỉ bởi hương vị mỗi miền một khác, mà còn bởi người nấu, bởi không gian thưởng thức, bởi những tâm tư, tình cảm gắn với kí ức của riêng mình. Tiệm Cơm 76A không dám tham lam chiều lòng tất cả mọi người, mà trao gửi tới bạn kí ức bữa cơm nhà của riêng Tiệm Cơm 76A mà thôi."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76A Hoàng Văn Thụ, Phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0941 388 883
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064514691272
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Cơm 76A
    Tiệm Cơm 76A
    Tiệm Cơm 76A
    Tiệm Cơm 76A
  4. Nghe dân mình rủ rỉ tai nhau bảo là Món Ngon Bản Thái - Thái Nguyên vừa ra mắt bộ đôi món mới đậm đà ngon ngất ngây, bởi vì khách ăn xong bữa trưa rồi mà cứ bảo vẫn đang còn thèm! Ăn rồi phải “hừng hực” khen ngon. Cơm gà nướng Singapore với sự kết hợp xuất sắc của thịt gà ta chất lượng cùng sốt Singapore được nướng lên thơm lừng mà vẫn đảm bảo thịt ngọt, dai. Cơm ếch kho tiêu đậm đà, ngon xuất sắc, dai, ngọt từ thịt ếch thấm đẫm mắm tiêu cực kỳ hao cơm đó ạ. Món ngon Bản Thái giới thiệu set cơm nhà thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng cho cả gia đình: Cơm Gà Nướng Singapore, Cơm Thịt Ba chỉ Quay Giòn Bì, Cơm Gà Hải Nam.


    Nhiều món khác trong menu Món Ngon Bản Thái - Thái Nguyên cũng sẵn sàng mời bạn và gia đình thưởng thức nhé. Một set cơm nhà đậm chất dân dã thôn quê. Đã từng ăn cơm gà Hải Nam tại nhiều quốc gia, ngay cả đất nước bản địa... Tuy nhiên khéo léo chắt lọc và có cái riêng với Cơm gà Hải Nam tại Món Ngon Bản Thái thì đó là điều đáng chú ý. Hạt cơm được nấu bằng nước xương gà đem lại vị đậm, ngọt thanh. Gà được hấp chín cho lớp da vàng óng, lớp thịt dai ngọt chín vừa đủ....Nước chấm không thể bỏ sót được nước tương loại hảo hạng pha chút gừng băm đảo thơm qua chút mỡ gà để dậy mùi hơn...Cơm gà Hải Nam chua ngọt lại tạo nên một màu sắc riêng, thơm thơm mùi dầu mè, chua dịu của quất và một chút chua ngọt của nước sốt...Tất cả tạo nên một hương một vị tuy riêng mà chung, tròn trịa hài lòng các thực khách!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Minh Cầu, Phường Hoàng Văn Thu, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0984 161 191
    Fanpage: https://www.facebook.com/monngonBanThai.2020
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Món Ngon Bản Thái - Thái Nguyên
    Món Ngon Bản Thái - Thái Nguyên
    Món Ngon Bản Thái - Thái Nguyên
    Món Ngon Bản Thái - Thái Nguyên
  5. Cơm Gà Tùng Oanh nổi lửa cả ngày để bạn được ấm lòng, chắc dạ dù sáng sớm hay quá trưa, tối muộn bởi Cơm Gà Tùng Oanh biết, cuộc sống hiện đại, guồng quay công việc, mấy khi bạn được ngủ đúng giấc, ăn cơm đúng giờ. Cuộc sống xa nhà, cơm áo, gạo tiền, vẫn chênh vênh, để Cơm Gà Tùng Oanh an ủi bạn bằng những xuất cơm nóng mang vị "nhà" hương "mẹ nấu" đủ dinh dưỡng cùng thơm ngon, mong rằng mỗi ngày bạn đều tràn đầy năng lượng để cố gắng. Với tiêu chí “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi", Cơm Gà Tùng Oanh luôn mong muốn đem đến một chất lượng dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    Không chỉ đơn giản là những suất cơm lấp đầy bụng, đó còn là tình cảm gửi gắm qua từng phần cơm nóng hổi, tươi ngon, mong muốn mang đến những món "cơm nhà" ấm áp nhất cho những người đang không ngừng cố gắng. Vì vậy dù ở nơi đâu, chỉ cần bạn gọi, Cơm Gà Tùng Oanh ship liền. Đội ngũ shipper hùng hậu luôn sẵn sàng để đem đến cho bạn những suất cơm nóng hổi, ăn một lần mà nhớ cả một đời. Dẫu bước chân có rong ruổi muôn nẻo, người ta vẫn thèm lắm một bữa cơm quen thuộc bên những người thân yêu. Những bữa cơm truyền thống chuẩn vị với những món ngon đặc trưng không thể thiếu của Bắc Bộ được chế biến khéo léo, giữ trọn hương vị cổ truyền. Thật ngon lành & tiện lợi cho bữa ăn dinh dưỡng đầy phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Lương Thế Vinh, tổ 7, Phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0964 362 836
    Fanpage: https://www.facebook.com/comgatungoanh/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cơm Gà Tùng Oanh
    Cơm Gà Tùng Oanh
    Cơm Gà Tùng Oanh
    Cơm Gà Tùng Oanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy