Top 6 Cửa hàng thực phẩm sạch uy tín nhất tỉnh Thái Nguyên

  1. Top 1 Siêu thị WinMart
  2. Top 2 Lan Chi Mart
  3. Top 3 Fuji Fruit
  4. Top 4 Minh Cầu Mart
  5. Top 5 Tokyo Food
  6. Top 6 CP Fresh Shop

Top 6 Cửa hàng thực phẩm sạch uy tín nhất tỉnh Thái Nguyên

Hà Nguyễn 1058 0 Báo lỗi

Ngày nay, vấn đề an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu để giữ gìn sức khỏe. Mỗi lần đi chợ, chúng ta đều phải nhức đầu trong việc lựa chọn rau củ thế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Siêu thị WinMart

    Gọi điện

    Siêu thị WinMart là chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch lớn có chi nhánh trên toàn quốc, trong đó có nhiều cửa hàng tại Thái Nguyên. Với tiêu chí mỗi sản phẩm được bán ra phải có nguồn gốc rõ ràng, WinMart luôn kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nguồn hàng cũng như dành thời gian quan tâm, kiểm tra và tìm hiểu những trang trại mà WinMart chọn làm đối tác. Đây cũng là đơn vị bán thực phẩm được nuôi, trồng bằng những nguồn thức ăn sạch, không chất bảo quản được người tiêu dùng Thái Nguyên tin tưởng.


    Không gian cửa hàng rộng rãi, có đầy đủ trang thiết bị để bảo quản thực phẩm phù hợp theo tính chất của từng loại. Ngoài ra, siêu thị WinMart còn có những dịch vụ như giao hàng nhanh chóng, giá cả cạnh tranh và thường có những ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Trên trang fanpage của siêu thị WinMart luôn cập nhật thông tin chi tiết về giá cả cũng như sản phẩm có tại cửa hàng, các sản phẩm luôn đa dạng và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 386 Đường Ga, Quang Trung, Thái Nguyên
    • TTTM Vincom Thái Nguyên, Lương Ngọc Quyến, Quang Trung, Thái Nguyên
    • ....
    • Hệ thống cửa hàng: https://winmart.vn/info/danh-sach-cua-hang/tinh-thai-nguyen
    Điện thoại: 024 7106 6866
    Email: cskh@winmart.masangroup.com
    Website: winmart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthiwinmart
    Gọi điện
    Siêu thị WinMart
    Siêu thị WinMart
    Siêu thị WinMart
    Siêu thị WinMart

  2. Top 2

    Lan Chi Mart

    Lan Chi Mart là siêu thị cung cấp đa dạng hàng hóa, bên cạnh đó, thực phẩm cũng là loại hàng hóa được ưu tiên bày bán riêng một khu. Hiện tại, ở Thái Nguyên có hai chi nhánh thuộc hệ thống Lan Chi Mart nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Đến với các cửa hàng này, bạn sẽ mua được thực phẩm sạch để sử dụng, chế biến cho bữa ăn với mức giá hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi dịp lễ, Tết. Thực phẩm sạch ở đây có nguồn gốc rõ ràng, một số đến từ nội địa, nông sản nhập từ các trang trại, ngoài ra cũng có thực phẩm nhập khẩu từ nước ngoài.


    Lan Chi Mart có diện tích rất rộng rãi, thay vì bạn đi chợ truyền thống, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, vì không gian thoáng mát, có đầy đủ tiện nghi, đồng thời linh hoạt hình thức thanh toán. Từ những thực phẩm tươi sống như thịt lợn, thịt gà đến những thực phẩm rau củ quả và hoa quả sạch, đều được Lan Chi Mart nhập hàng mới mỗi ngày và trải qua quy trình kiểm tra chất lượng chuyên nghiệp trước khi bán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Thành Lập, Hùng Tiến, Phổ Yên, Thái Nguyên
    • Ngõ 01/01, Bắc Kạn, Tổ 2, Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên
    Điện thoại: 19000 66698
    Email: phongmarketing@lanchi.vn
    Website: lanchi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LanChiMart/
    Lan Chi Mart
    Lan Chi Mart
    Lan Chi Mart
    Lan Chi Mart
  3. Top 3

    Fuji Fruit

    Gọi điện

    Fuji Fruit là đơn vị uy tín chuyên về hoa quả, bên cạnh đó, các cơ sở Fuji đang đa dạng hàng hóa với một số những món ăn hấp dẫn theo mùa. Mang trong mình sứ mệnh "An toàn cho sức khỏe gia đình bạn!", hệ thống Fuji Fruit đã không ngừng cải thiện, nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Hiện tại, Fuji Fruit có nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành, đến với Thái Nguyên thương hiệu này cũng chinh phục khách hàng với đa dạng loại hoa quả sạch, an toàn.


    Trong suốt quá trình phát triển, Fuji Fruit đã mang đến cho khách hàng món quà sức khỏe bằng những sản phẩm trái cây tươi ngon an toàn, dịch vụ chu đáo tận tâm. Đến với hệ thống cửa hàng này, bạn sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Bên cạnh việc bán hàng trực tiếp, Fuji Fruit cũng bán thực phẩm sạch mỗi ngày thông qua website, bạn có thể đặt hàng với quy trình cực kỳ đơn giản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 311 Hoàng Văn Thụ, Đồng Quang, Thái Nguyên
    • 248 Minh Cầu, Phan Đình Phùng, Thái Nguyên
    • ...
    • Hệ thống cửa hàng: https://fujifruit.com.vn/he-thong-cua-hang-2/
    Điện thoại: 1900 2268 & 0989 966 996
    Email: info@hoaquafuji.com
    Website: fujifruit.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hethonghoaquasachfuji
    Gọi điện
    Fuji Fruit
    Fuji Fruit
    Fuji Fruit
    Fuji Fruit
  4. Top 4

    Minh Cầu Mart

    Gọi điện

    Minh Cầu Mart là cửa hàng kinh doanh tồng hợp có cơ cấu chủng loại hàng hoá phong phú, đa dạng, bảo đảm chất lượng cho người dân tỉnh Thái Nguyên. Hiện tại Minh Cầu Mart có rất nhiều chi nhánh, luôn đáp ứng các tiêu chuẩn hàng hóa chất lượng và có các phương thức phục vụ văn minh, thuận tiện nhằm thoả mãn nhu cầu mua sắm hàng hóa của khách hàng.


    Những năm gần đây, ở Minh Cầu Mart có số lượng hàng hóa rất đa dạng phong phú. Khu vực bày bán thực phẩm sạch được bày trí một khu riêng biệt dưới tầng 1 giúp khách hàng mua sắm thuận tiện nhất. Tại đây, có đa dạng các loại thịt sách đạt tiêu chuẩn nhà nước và các thực phẩm tươi sống khác. Bên cạnh đó, ở Minh Cầu Mart cũng có các mặt hàng rau - củ - quả đa dạng theo mùa vụ. Đơn vị này đảm bảo nguồn thực phẩm nguồn gốc rõ ràng, chất lượng sản phẩm cũng sẽ ghi rõ thời hạn sử dụng và cách sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1 Minh Cầu, Phan Đình Phùng, Thái Nguyên
    • 899 Dương Tự Minh, Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên
    • ...
    • Hệ thống cửa hàng: www.facebook.com/minhcaumart.vn/
    Điện thoại: 0975 286 999
    Email: cskh@minhcaumart.vn
    Website: minhcaumart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/minhcaumart.vn/
    Gọi điện
    Minh Cầu Mart
    Minh Cầu Mart
    Minh Cầu Mart
    Minh Cầu Mart
  5. Top 5

    Tokyo Food

    Gọi điện
    Cùng với những địa chỉ trên, Tokyo Food cũng là một địa chỉ bán thực phẩm sạch bạn có thể cân nhắc khi muốn "tích trữ" lương thực cho gia đình. Đây chỉ là một cửa hàng chuyên thực phẩm đông lạnh, thực phẩm sạch và đặc biệt là các món liên quan đến Nhật Bản, cam kết đủ chất lượng và vệ sinh. Các gian hàng được thiết kế và bày trí khoa học, phân loại theo khu để khách hàng dễ dàng chọn lựa.

    Cửa hàng Tokyo Food luôn nói không với thực phẩm không rõ nguồn gốc, thực phẩm chưa được kiểm nghiệm chất lượng. Ngoài ra, đơn vị này còn chinh phục khách hàng Thái Nguyên nhờ có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, giúp người mua có được trải nghiệm mua sắm hài lòng. Trên fanpage của Tokyo Food, admin cập nhật liên tục các sản phẩm mới, giá cả niêm yết và nguồn gốc rõ ràng, giúp các bà nội trợ mua online yên tâm và tìm kiếm sản phẩm một cách nhanh chóng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Minh Cầu, Phan Đình Phùng, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0888 588 838
    Email: Tokyofood.Thainguyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sieu.thi.thuc.pham.Tokyo.Food/
    Gọi điện
    Tokyo Food
    Tokyo Food
    Tokyo Food
    Tokyo Food
  6. Tại Thái Nguyên bạn cũng có thể mua được thực phẩm sạch với mức giá hợp lý tại CP Fresh Shop. CP Fresh Mart là hệ thống cửa hàng phân phối thực phẩm tươi sống của CP Việt Nam nhằm cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng và an toàn cho người tiêu dùng. Các sản phẩm quen thuộc hàng ngày của bạn có thể tìm thấy tại CP Fresh Mart như thịt gà, thịt lợn, trứng tươi và nhiều thực phẩm tươi sống khác.

    Thêm vào đó, nhân viên cửa hàng cũng rất chu đáo, nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn và cung cấp đầy đủ thông tin về các sản phẩm. Ngoài mua tại cửa hàng bạn cũng có thể chọn đặt online tại page CP Fresh Shop Thái Nguyên. Khi giao hàng, các loại thực phẩm đều được đóng gói đẹp mắt và đảm bảo còn tươi, hạn sử dụng dài. Với cách thức đặt hàng, giao hàng và thanh toán linh hoạt, chi phí giao hàng tận nơi hợp lý, CP Fresh Shop sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng Thái Nguyên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306 Ga Thái Nguyên, Quang Trung, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0962 851 253
    Website: www.cp.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CPFreshShopThaiNguyen/
    Gọi điện
    CP Fresh Shop
    CP Fresh Shop
    CP Fresh Shop
    CP Fresh Shop


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy