Top 9 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất Thái Nguyên

Khánh Ly Nguyễn 3314 0 Báo lỗi

Quán cà phê không chỉ là địa điểm thưởng thức đồ uống mà còn là nơi bạn thư giãn sau những vất vả, lo toan. Bởi thế hiện nay, quán cà phê nào cũng muốn ghi ... xem thêm...

  1. Top 1

    The King Coffee

    Gọi điện

    Địa điểm mà Toplist giới thiệu này sẽ khiến cho những bạn nào đam mê chụp ảnh cực kì thích thú. Đó là một tổ hợp quán cà phê và nhà hàng mang tên The King Coffee and Restaurant. Với kiến trúc sân vườn nhưng được thiết kế theo hướng sang trọng, đây chắc chắn sẽ khiến bạn có những trải nghiệm đáng để lưu giữ. Ngay từ cổng bước vào đã tràn ngập khí sắc thiên nhiên trong lành và mát mẻ.

    The King Coffee
    có rất nhiều không gian thú vị, cả trong nhà và ngoài trời. Không gian bên trong gây ấn tượng với thực khách bởi bể cá Koi nhỏ xinh với những chú cá sắc màu tung tăng bơi lội. Còn đối với không gian bên ngoài sẽ khiến những tín đồ yêu cà phê thích thú hơn bợi sự thoáng đãng và tinh tế của nó. Sân vườn được thiết kế rất tinh tế khi bắt được tự nhiên nắng, gió. Ví trí hành lang cũng khá thú vị có thể nhìn thẳng tới bể cá và sân vườn. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi lần ghé qua quán quen, không cần phải dặn dò gì nhiều mỗi khi gọi đồ mà vẫn được thưởng thức những món ngon ưng bụng, vừa ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu dân cư số 1, đường Bắc Sơn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0971 380 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063457603514
    Giờ mở cửa: 05:45 - 23:00
    Gọi điện
    The King Coffee
    The King Coffee
    The King Coffee
    The King Coffee

  2. Với không gian trẻ trung, hiện đại, lấy tone màu nâu cam gỗ làm chủ đạo mang lại cảm giác ấm cúng, kết hợp với góc sân vườn rợp bóng cây xanh. Nơi mà bạn có thể ngồi thật lâu, thật chill cùng bạn bè, người thương, tán gẫu những câu chuyện trên trời, dưới bể. Mời cậu ghé Dream Si để cảm nhận một không gian bình yên, ngọt ngào, một nơi để nâng niu giấc mơ của cậu trở nên đẹp đẽ, tươi vui. Trải nghiệm tích cực là yếu tố luôn được đề cao, vì vậy Dream Si luôn chăm chút cho sức khỏe của cậu với những sản phẩm được làm bằng trái cây tươi, không sử dụng siro hay đường hóa học.


    Tại Dream Si, hẳn là ai cũng có cho mình một “góc nhỏ” yêu thích để có thể thư giãn bên ly trà tươi mát, tán chuyện cùng bạn bè hay chụp những bức ảnh check-in đầy ‘mơ mộng’. Sẽ là nơi tràn ngập nắng vàng với khung cửa sổ rộng mở, một góc mát mẻ với thật nhiều cây xanh, hay chỉ đơn giản là một vị trí gợi nhắc cậu về những mẩu chuyện nhỏ không đầu không đuôi với người cậu thương mến?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 phố Đồng Quang 2, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0359 286 786
    Email: DreamSiCoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DreamSiCoffeeThaiNguyen
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Dream Si Coffee Thái Nguyên
    Dream Si Coffee Thái Nguyên
    Dream Si Coffee Thái Nguyên
    Dream Si Coffee Thái Nguyên
  3. Toạ lạc ngay trung tâm thành phố, Folimer Coffee & Tea mang một nét rất riêng, cứ nhẹ nhàng, cứ thơ thơ, không gian mộc mạc, gần gũi mà đồ uống lại hiện đại, phóng khoáng. Nghỉ lễ này có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, hội họp bạn bè, thương mời các cậu đến đây trò chuyện, thưởng thức đồ uống và lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng Folimer nhé. Không gian của chúng mình nhỏ xinh, mái nhà cũng làm thấp để tiệm cafe có thể thu gọn vào trong những tấm ảnh, vậy nên đứng ở góc nào background cũng sịn sò xinh xẻo hết ý.


    Vì vậy Folimer luôn luôn chú trọng đến chất lượng đồ uống và để ý khẩu vị của khách hàng. Mong muốn mỗi khách hàng đến với Folimer sẽ luôn là khách hàng thân thiết đồng hành cùng chúng mình dài lâu. Nếu bạn muốn tìm một quán cà phê view đẹp, đồ uống ngon thì nhất định phải đến với Folimer coffee & tea. Một chiếc quán nhỏ xinh với đồ uống gây nghiện và một chiếc view Tết đẹp “miễn bàn” để bạn selfie đến "cháy máy" mà vẫn không biết chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Chu Văn An, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0377 592 000 & 0338 756 715
    Fanpage: https://www.facebook.com/Folimercoffeeandtea
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Folimer Coffee & Tea
    Folimer Coffee & Tea
    Folimer Coffee & Tea
    Folimer Coffee & Tea
  4. Top 4

    June Coffee

    Gọi điện

    June Coffee là quán cafe mang phong cách Baisic nhẹ nhàng thơ mộng thêm chút tinh tế cổ điển trong bài trí với đầy đủ điều kiện cần có của thiên nhiên, không gian, không khí trong lành. Rất nhiều khách lạ thành quen đã bị nghiện tới June Coffee không chỉ để bỏ túi những tấm hình thật chill mà còn để nhâm nhi những cốc cafe, trà sữa hay sinh tố nước ép mới lạ, những chiếc bánh xinh thơm ngon trong khung cảnh nên thơ trong lành, nghe một chút nhạc nhẹ và ngắm nhìn cây cối đu đưa theo gió cũng đủ làm giảm stress và đầu óc thư giãn hơn rất nhiều đó!


    Nếu lâu rồi bạn chưa có tấm hình đăng Face, mở máy mà không có lấy tấm hình ưng ý, thì bạn ơi, một phó nháy có tâm và chiếc váy công chúa thật xinh ghé June Coffee nào. Một quán cafe mới nhẹ nhàng nhưng mang những góc chụp hình cực sang với đầy đủ background, ánh sáng, rất nhiều không gian đẹp. Một nơi với menu đồ uống đa dạng, tinh tế, được chăm chút, pha chế kỹ lưỡng, được kết hợp với một số loại bánh ngọt ăn kèm. Một nơi nhiều nhất là sự nhiệt tình, ân cần của nhân viên, tận tình hoà nhã của cả chủ quán. -


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Ngõ 238 Việt Bắc, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0842 296 222
    Fanpage: https://www.facebook.com/2ndjunecoffee
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    June Coffee
    June Coffee
    June Coffee
    June Coffee
  5. Top 5

    Cici Garden

    Gọi điện

    Hãy cùng nhâm nhi một tách cafe hay chill 1 cốc trà trái cây mát lạnh giữa khu vườn đầy nắng và không khí tươi mát của Cici Garden nhé. Được tuyển chọn từ những hạt cà phê thượng hạng, mang tới những giọt cà phê đậm đà, hương vị quyến rũ. Kết hợp với kem trứng béo ngậy. Lớp kem dày của Cici Garden có thể làm hài lòng bất kì thực khách khó tính nào. Nếu bạn ngần ngại mùi tanh của trứng thì đừng lo nhé, với cách xử lý tinh tế của các Barista, Cici Garden sẽ đem tới một cốc cà phê với hương vị thơm ngậy vị kem trứng mà không hề tanh.


    Nếu bạn đã quá chán với việc thưởng thức những ly cafe trong nhà, bạn muốn tìm kiếm một không gian để có thể đắm mình trong những tia nắng thì Cici Garden sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên, đơn giản mà lại vô cùng ấm áp. Sắc vàng nâu ấm áp của quán lúc lên đèn cùng sắc xanh của cây cối chắc chắn làm bạn xiêu lòng khi lần đầu ghé Cici Garden.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Hoàng Hoa Thám, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0356 479 298
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086107733322
    Gọi điện
    Cici Garden
    Cici Garden
    Cici Garden
    Cici Garden
  6. Top 6

    Cam Bơ Garden

    Gọi điện

    Quán coffee sáng tạo dễ tìm, cực xinh dành cho các nàng bánh bèo nghiện sống ảo. Không gian bên ngoài sân vườn thư giãn, thoải mái. Bên trong là tone trắng Hàn xinh xẻo nơi các bạn đến học tập hẹn hò khá thích hợp, ấn tượng nhất là bức tranh cổ tích vẽ lạ mắt. Buổi chiều thu, nắng chiếu vào không gian đa chiều bừng sáng vừa thơ mộng vừa nhẹ nhàng nên thơ. Menu đồ uống đa dạng nhiều loại từ Nước ép, Trà sữa, Trà hoa quả, Sinh tố...đến các đồ uống Truyền thống, đồ uống nóng. Cam Bơ Garden mang đến cho các bạn một không gian hợp ngồi làm việc và học nhóm.


    Tại đây, Cam Bơ Garden có nhiều phòng riêng, có ban công, sân vườn, không vắng vẻ nhưng cũng không quá ồn ào. Các bạn cũng có thể liên hệ trước để đặt bàn tổ chức sinh nhật, sự kiện, hay hoạt động nhóm đông người. Hơn chỉ là một quán nước, Cam Bơ Garden hi vọng trở thành một nơi mang lại cho các bạn cảm giác thoải mái, tận hưởng trọn vẹn nhất cái đẹp của mùa thu đang tới. Menu của quán cũng đa dạng nhiều loại đồ uống, đồ ăn kèm cho bạn thoải mái lựa chọn. Cà phê tại Cam Bơ Garden cực kỳ ngon, những cốc cà phê đen đá giúp bạn thêm phần nào tỉnh táo để có thể làm tốt công việc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số Nhà 6A ngõ 84 đường Việt Bắc, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0868 149 956 & 0878 814 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083562462226
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cam Bơ Garden
    Cam Bơ Garden
    Cam Bơ Garden
    Cam Bơ Garden
  7. Chút nắng đầu thu nhẹ nhàng chiếu qua tán cây xanh của Dulands the cottage có khiến ai đó yên lòng sau bao sóng gió? Sau cơn mưa trời lại hửng nắng, điều chúng ta cần làm là nhâm nhi một ly trà ngon hay an nhàn lắng nghe cà phê phin tý tách là đủ. Hôm nay cũng vì thế mà trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết đấy. Đến với Dulands the cottage bạn sẽ cùng lạc vào thế giới bình yên, thế giới của những người lạ thành quen và muộn phiền hóa hư không. Không gian "xanh" thoáng đãng tràn ngập ánh nắng tại Dulands the cottage chắc chắn sẽ để lại ấn tượng cho bạn.


    Menu vô cùng đa dạng về nước uống nhưng best seller không thể kể tới trà đào cam sả tại Dulands the cottage là thức uống ngon, bổ và tươi mát luôn sẵn sàng để phục vụ cả nhà. Trà đào cam sả được kết hợp từ vị ngọt thanh, chua dịu của trái vải đào và cam, mang hương thơm dịu dàng của sả, kết hợp cùng vị trà càng thêm dậy vị, thêm chút đá nhỏ cho vị mát ngọt thêm sâu, cảm giác mát lạnh rõ ràng. Ai đó là tín đồ của thức uống vừa đẹp mắt, vừa mát lòng, xinh đẹp như một nàng công chúa, thu hút mọi ánh nhìn, sao không một lần thử cầm trên tay, nhấp ngay một ngụm và mê say từ đó về sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 ngõ 62 đường Minh Cầu, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0326 394 642
    Email: Dulandscoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DulandsCoffee?epa=SEARCH_BOX

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Dulands the cottage
    Dulands the cottage
    Dulands the cottage
    Dulands the cottage
  8. Coffee vườn xưa Thái Nguyên sẽ là địa điểm phù hợp tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến tại Thái Nguyên. Coffee vườn xưa Thái Nguyên hệt như một công trình xưa cũ với cánh cổng vàng, bức tường vàng và cây cầu nhỏ bắc qua. Quán được nhiều người lựa chọn bởi không gian rất mực nên thơ, là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp của tạo hóa và bàn tay tinh tế của con người.


    Nếu đến Coffee vườn xưa Thái Nguyênvào buổi sáng, hòa mình trong không gian xanh với tiếng chim hót, khách sẽ cảm nhận trọn vẹn không khí nhẹ nhàng yên ả rất “mộc” và thư thái. Về đêm, Coffee vườn xưa Thái Nguyên lại càng khơi gợi những nét hoài niệm, rất phù hợp cho những đôi tình nhân cần không gian lãng mạn trong không gian rêu phong cũ kỹ, lung linh dưới ánh đèn vàng. Ánh đèn vàng phát ra từ những chiếc lồng đèn treo lủng lẳng trên các cành cây hay những ánh sáng từ cột nhà, và đâu đó là những ánh đèn chớp nháy… làm cho Coffee vườn xưa Thái Nguyên như được thay chiếc áo mới. Không chỉ dừng lại ở đó, quán được rất nhiều người đánh giá cao bởi chất lượng đồ uống cực đỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 351 Bắc Kạn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0914 967 797
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Coffee vườn xưa Thái Nguyên
    Coffee vườn xưa Thái Nguyên
    Coffee vườn xưa Thái Nguyên
    Coffee vườn xưa Thái Nguyên
  9. Guồng quay hối hả của cuộc sống khiến người ta mệt mỏi, khó chịu. Những lúc ấy, nếu muốn thư giãn với một địa điểm vừa yên bình, vừa đẹp đẽ thì bạn hãy nhớ tới cái tên Nhà Sàn Cuối Ngõ nhé. Không gian ấm cúng của quán, tiếng lao xao bạn bè, những bàn tay đan vào nhau, hương cà phê nồng nàn,... chắc chắn khiến tâm hồn bạn trở nên dịu nhẹ, thanh khiết, ngàn lần ấm áp. Với hệ thống cây xanh trang trí trong nhà cũng như ngoài vườn sẽ mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhất cho thực khách. Điều này giúp khách thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn hơn khi ghé thăm.


    Sở hữu không gian rộng lớn, Nhà Sàn Cuối Ngõ mang những đường nét trang trí điển hình của một quán trà, cà phê kiểu Nhật. Cảnh sắc trong Nhà Sàn Cuối Ngõ hữu tình, lãng mạn, gần gũi với thiên nhiên. Màu xanh của cây cối bao trùm phần lớn không gian, đan xen vào đó là sắc hồng, sắc vàng của một vài loại hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 70 Việt Bắc, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0965 184 144
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Sàn Cuối Ngõ
    Nhà Sàn Cuối Ngõ
    Nhà Sàn Cuối Ngõ
    Nhà Sàn Cuối Ngõ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy