Top 9 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Quỳnh Trâm 2079 0 Báo lỗi

Vào những ngày chuyển giao mùa, chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè nhâm nhi ly cafe ấm nóng trong không gian rộng mở thoáng đãng của những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mono Cafe

    Gọi điện

    Lung linh như một khu vườn cổ tích trong truyện nhưng lại lại vô cùng chân thật, đó chính là những gì bạn sẽ thấy được ở Mono Cafe. Quán nằm ngay trung tâm Phan Rang - Tháp Chàm nên càng là một cái tên nằm trong top tìm kiếm của những quán cafe sân vườn đẹp ở chốn phồn hoa đô thị này. Phong cách trang trí của quán cũng rất đậm chất châu Âu và càng đặc sắc hơn với những ngôi nhà trên cây tưởng chỉ có trong những câu chuyện cổ tích hay trong những thước phim thì giờ đây bước ra ngoài đời thực một cách sống động và hấp dẫn hơn bao giờ hết.


    Chính vì những điều này cho nên Mono Cafe cũng cực kỳ chuẩn cho những ai mê “sống ảo”, thử “selfie” và đăng lên facebook vài góc cảnh cũng đủ để người khác phải trầm trồ hay ngỡ ngàng. Không gian ở đây cũng rất rộng và thoát mát nên đây cũng là một môi trường rất thân thiện với trẻ em, tha hồ cho chúng chạy nhảy. Như vậy, nếu bạn đã có gia đình thì chắc chắn Mono Cafe cũng sẽ là một sự lựa chọn hợp lý để gia đình cùng nhau ngơi nghỉ, tránh xa những xô bồ của cuộc sống hằng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Ngô Gia Tự, Phường Thanh Son, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9383 0123
    Fanpage: www.facebook.com/monocafephanrang
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mono Cafe
    Mono Cafe
    Mono Cafe
    Mono Cafe

  2. Top 2

    Container Coffee Ninh Thuận

    Gọi điện

    Sự xuất hiện ồ ạt của những quán cafe sang trọng, hiện đại khiến người ta dần quên đi những địa chỉ cafe vườn một màu xanh mướt. Container Coffee Ninh Thuận được hình thành từ lâu, ngày càng khẳng định được vị trí đứng của mình mặc cho có vô số những địa chỉ cafe mới nổi lên. Container Coffee Ninh Thuận mang đậm chất cafe vườn với vô số cây cối được trồng và cho leo hết sức bắt mắt. Đó không chỉ là vật trang trí hiệu quả mà còn là bóng râm, che nắng. Container Coffee với không gian thoáng mát và rộng rãi rất phù hợp cho những buổi sinh hoạt, tụ họp bạn bè Thầy cô, học tập, tiệc,…


    Container Coffee Ninh Thuận có không gian cả trong hiên và ngoài trời, bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình chỗ ngồi lý tưởng. Ghế ngồi nhiều màu sắc, là công cụ sống ảo tuyệt vời. Chẳng có gì thích thú hơn khi được uống cafe trên cao và phóng tầm mắt nhìn ra khung cảnh thiên nhiên rộng mở. Menu ở đây không quá đa dạng nhưng tất cả đều được pha chế hết sức cẩn thận, mang một vị riêng biệt mà không phải nơi nào cũng có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Tri Phương, Phường Mỹ Bình, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0987 280 202
    Website: http://containercoffee.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/containercoffeent
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Container Coffee Ninh Thuận
    Container Coffee Ninh Thuận
    Container Coffee Ninh Thuận
    Container Coffee Ninh Thuận
  3. Top 3

    5 độ F Coffee

    Gọi điện

    Dành chút thời gian cho bản thân, tận hưởng một ngày cuối tuần thảnh thơi nơi góc quán quen thuộc tại 5 độ F Coffee. Mang đến trải nghiệm không gian thư giãn nhất cho bạn là điều 5 độ F Coffee luôn cố gắng. Nơi đây không chỉ có không gian rất xanh và cực kì "xịn" để checkin, mà còn là nơi để bạn tha hồ thưởng thức hương vị cà phê chuẩn vị. Tại 5 độ F Coffee, Không gian nơi đây sẽ kể cho bạn nghe những câu chuyện theo từng cảm xúc mà bạn đem tới. Ta chậm lại đôi chút, để nhìn lại chính mình và ngẫm nghĩ về những người xung quanh. Ai nấy đều đang chạy trên con đường mà mình chọn, miệt mài và vất vả. Nhâm nhi một tách cà phê cùng bạn bè, tỉ tê cho nhau nghe những câu chuyện cũ mới.


    Bạn có nhận ra mỗi lần có nắng hắt nhẹ nhàng thì không gian sẽ đẹp hơn và tinh thần mình sẽ vui hơn không? 5 độ F Coffee sẽ là địa điểm lý tưởng để khởi đầu một ý tưởng hay ho hay một cuộc hẹn bạn bè bạn nhé! Mỗi lần quý khách tới 5 độ F Coffee là một làn được sống với thiên nhiên cây cối xanh mướt, được hít thở bầu không khí tuyệt vời khiến con người tươi trẻ trở lại, được sự phục vụ tận tuỵ chuyên nghiệp của đội ngũ của 5 độ F Coffee, được trải nghiệm những dịch vui sản phẩm riêng biệt độc đáo nhất - duy nhất tại Thành Phố xinh đẹp này. Mang một sứ mệnh “ Phục Vụ”- 5 độ F Coffee đặt khách hàng là trung tâm, là sự tận tâm nhất để phục vụ khách hàng, bất kỳ thượng khách nào đến với quán cũng đều mãi nhớ, yêu thương và trao trọn niềm tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Trần Quang Diệu, Phường Thanh Sơn, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9361 0909
    Fanpage: www.facebook.com/5doFCoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    5 độ F Coffee
    5 độ F Coffee
    5 độ F Coffee
    5 độ F Coffee
  4. Top 4

    BB/Coffee

    Gọi điện

    Hôm nay bạn mệt rồi, bạn muốn tìm đến một chốn tĩnh lặng để có thể lắng nghe những hơi thở, nhịp đập của chính bản thân mình. Nhất định đừng bỏ qua quán cafe sân vườn nhỏ đẹp mang tên BB/Coffee. Với không gian khu vườn ngập tràn cây xanh “mướt mát” sẽ là nơi giúp bạn lấy lại năng lượng một cách hiệu quả. Đây cũng là một trong những địa điểm nổi tiếng người dân Ninh Thuận, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sở dĩ là như vậy bởi vì quán nằm gần trung tâm thành phố, dễ tìm kiếm và dù tọa lạc trên một trong những con đường sầm uất nhưng khi bước chân vào quán bạn như sẽ như bị lạc vào một miền đất yên bình.


    Bước vào đây, bạn sẽ bị ấn tượng bởi một màu xanh mát như chốn bồng tiên. Từ hoa lá, từ cây cỏ, từ thác nước cho đến những chiếc cối xay gió đầy hoài niệm. Chính cái bức tranh này đã khiến BB/Coffee trở nên khác biệt và trở thành điểm thu hút rất nhiều người. Không khí tươi mát nơi này sẽ xua đi những mệt mỏi thường ngày, sẽ là mở đầu cho những câu chuyện bất tận với người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158/27 Đường 21 Tháng 8, Phường Phước Mỹ, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0978 794 777
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042845114511
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    BB/Coffee
    BB/Coffee
    BB/Coffee
    BB/Coffee
  5. Top 5

    V-Coffee Garden

    Gọi điện

    Chỉ mỗi cái tên thôi cũng đủ để nói lên tất cả mọi thứ thuộc về quán cafe sân vườn này. Nếu bạn muốn trút bỏ mọi âu lo mệt nhọc thường nhật, lại chìm mình vào không gian thiên nhiên yên tĩnh cũng mùi thơm thoang thoảng của ly cà phê, cùng sự mát rượi của cây cối và tiếng cá đùa nước, thì V-Coffee Garden cũng là một gợi ý không tồi. Chỉ cần một tách cà phê cũng trở thành sự kết nối đặc biệt kéo chúng ta gần hơn. Ngồi thưởng thức một ly nước, trò chuyện vui vẻ cùng người thân và bạn bè trong không gian thoáng đãng vào những ngày đầu năm mới thì còn gì bằng.


    Mọi người thường biết đến V Coffee với khuôn viên rộng rãi, mát mẻ của cây xanh thì nay có thêm những góc nhỏ bên cạnh hồ ngồi rất chill. Thời tiết mùa này cảm giác như ngồi cafe ngay Hồ Xuân Hương Đà Lạt nè. Không gian tuy bé nhưng V-Coffee Garden trang trí và bày biện khá khéo léo để thực khách luôn cảm thấy như đang ngồi giữa thiên nhiên. Ở đây khắp nơi đều là cây xanh mát rượi. Buổi đêm những dây đèn sáng lên lấp lánh khiến mọi thứ trở nên mờ ảo và thơ mộng hơn. Bao trùm không gian quán là những mảng tường xanh rợp, những chậu cây nhỏ khắp nơi. Ngồi giữa một nơi vừa mát mắt, vừa ấm cúng bởi ánh đèn vàng mà lại vừa có đồ ăn lẫn nước uống ngon thì chẳng thể nào tuyệt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Hồ Xuân Hương, Phường Tấn Tài, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0905 592 202
    Fanpage: www.facebook.com/vcoffeephanrang
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    V-Coffee Garden
    V-Coffee Garden
    V-Coffee Garden
    V-Coffee Garden
  6. Top 6

    Alan Coffee & Milk Tea

    Gọi điện

    Không gian ở Alan Coffee & Milk Tea với màu chủ đạo trắng đen sẽ giúp mọi người xua tan lo âu, căng thẳng của cuộc sống hay đơn giản giúp các bạn trẻ có sự yên tĩnh để tập trung chạy deadline. Chiếc cafe lý tưởng cho những ai vừa thích đi uống cafe vừa thích không gian ngoài trời thoáng mát, tách biệt sự đông đúc của thành phố đây. Những ngày cuối tuần mà đi Cà phê Alan là hợp lý luôn, không ồn ào, không vội vã, thoải mái luyên thuyên đôi ba câu chuyên vui cùng những người bạn hay đơn giản là tìm chút bình yên. Điểm đặc biệt của quán chính là khu vực có nhiều cửa sổ, trời mưa mà ngồi ở đây nhìn ra bên ngoài có một bãi cỏ xanh mướt như vậy thì cực thích rồi.


    Đồ uống tại quán cũng khá ngon, nhân viên phục vụ thân thiện, hài hước, nói chuyện với khách rất niềm nở và lịch sự. Alan Coffee & Milk Tea phân chia thành 2 không gian rõ rệt, cả trong nhà và ngoài trời. Bạn có thể ngồi ở bên ngoài để tận hưởng những làn gió mát rượi, hít hà không khí mát mẻ, thoáng đãng, khi nắng lên hãy di chuyển vào bên trong nhà để không bị rọi tới. Chính bởi thiết kế không gian mở linh hoạt như vậy nên Alan Coffee & Milk Tea cực kỳ đông khách. Chắc chắn nếu có cơ hội ghé quán một lần bạn sẽ muốn đến đây lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Trực, Khu K1, Phường Thanh Sơn, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0915 467 436
    Email: Phamthanhtuyen943@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AlanCoffeeMilktea
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Alan Coffee & Milk Tea
    Alan Coffee & Milk Tea
    Alan Coffee & Milk Tea
    Alan Coffee & Milk Tea
  7. Top 7

    Sồi - Beer & Tea

    Gọi điện

    Nếu bạn đi ban ngày thì Sồi - Beer & Tea vừa lắp dàn phun sương, sẽ bớt hanh hơn trước và bù lại, bạn có những shot hình đẹp, độc, lạ. Buổi tối thì đèn đóm sáng rực, không gian dễ chill với nhạc quẩy đúng điệu. Thức uống có cà phê, trà sữa soda hay bia thủ công, rượu soju... Ta có thể thư giãn, tạo niềm vui hay chill bên ly trà sữa ở nơi view đẹp 1 cách riêng biệt. Đa phần khách sẽ ghé Sồi vào buổi tối, cầm lên chai bia thoảng hương thơm ngọt ngào nhưng đắng nhẹ. Lúc đó ánh đèn vàng vàng của Sồi lại khiến cho không gian ấm cúng hơn, chill hơn, đưa đẩy tâm trạng hơn...Vậy nên, đang vui thì nhớ ghé Sồi nhé, mà nếu đang có tâm sự thì lại càng phải ghé Sồi... Sồi luôn ở đây, bên cạnh khách.


    Nếu để tìm một nơi bạn có thể thấy sự bình yên, không nhiều khói bụi và trải nghiệm không gian cũ xưa khi đang sống trong một thành phố nhộn nhịp và hiện đại, bạn có thể thử đến Sồi - Beer & Tea. Với những bóng cây leo rợp mát hay trong ngôi nhà được thiết kế đầy nghệ thuật, ngồi trên những chiếc ghế gỗ nhỏ để thưởng thức một cốc cafe thơm ngon. Ngồi hướng mặt ra phía đường, ngắm nhìn dòng người qua lại hết sức thú vị. Quán mang đến cảm nhận vô cùng ấm áp và nghệ thuật cho mỗi vị khách đặt chân tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Hoàng Minh Giám, Phường Thanh Sơn, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0915 516 578
    Fanpage: www.facebook.com/soibiaphanrangkhuk1
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sồi - Beer & Tea
    Sồi - Beer & Tea
    Sồi - Beer & Tea
    Sồi - Beer & Tea
  8. Dân tình cứ đồn đại nhau rằng nếu muốn tìm một quán cafe học bài chất lượng thì cứ đến Jessie MilkTea&Coffee là được. Không gian quán không quá lớn tuy nhiên lại rất hiện đại và yên tĩnh, bàn ghế tại quán được thiết kế rất phù hợp để làm việc, học tập. Bên trong quán có nhiều chi tiết trang trí tuyệt đẹp mang đến cảm giác gần gũi và ấm cúng. Quán có nhiều loại bàn ghế khác nhau nên nhớ lựa chọn nơi “đóng quân" phù hợp nha. Đặc biệt, thức uống tại Jessie thì vừa ngon vừa đa dạng nên đảm bảo đến một lần là mê luôn. Đến đây vừa học bài, vừa nhâm nhi đồ uống cực ngon lại có nhiều góc “sống ảo" thì còn gì bằng. Đặc biệt là quán decor siêu xinh có rất nhiều góc sống ảo cho mọi người tha hồ tạo dáng luôn nha.


    View đẹp thì nước phải ngon nữa mới đúng bài phải không nè. Và dĩ nhiên, menu nước của chúng mình sẽ mang đến nhiều lựa chọn, tùy theo sở thích và cả tâm trạng của bạn yêu nữa đấy: Cà phê thơm nồng cho cuộc trò chuyện thêm hứng khởi, Trà thượng hạng cho cuộc trò chuyện thư thái và chill, Trà trái cây tươi mát để những câu chuyện thêm vui, Ở Jessie MilkTea&Coffee, bạn có thể thoải mái trò chuyện cùng hội anh chị em, cũng có thể tập trung cho các loại deadline, bài tập,... hoặc đơn giản hơn là chill nhẹ nhàng cùng người ấy. Không gian theo lối thiết kế độc đáo và hiện đại, menu nước - bánh đủ vị ngon để những buổi gặp mặt của bạn thật trọn vẹn. Không chỉ đồ uống ngon mà còn là thiên đường sống ảo ngay tại K1 cho giới trẻ Phan Rang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TM 27 (11-12) Đường Hoàng Diệu, khu K1, Phường Thanh Sơn, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh thuận
    Điện thoại: 0364 557 277
    Email: suongho9955@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088359931651
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Jessie MilkTea&Coffee
    Jessie MilkTea&Coffee
    Jessie MilkTea&Coffee
    Jessie MilkTea&Coffee
  9. Thật tình, Bazar Garden cũng mê các bạn nhỏ có thể thoải mái vui chơi trong không gian rộng rãi dưới sự để ý, chăm nom của bố mẹ các bạn ý. Và vì thế, Bazar Garden có không gian rộng rãi, nhiều góc ngồi khác nhau với những bóng đèn cùng các giỏ cây xanh mát, dành hết tâm huyết, decor Bazar Garden thật xinh đẹp. Bởi vậy, đến Bazar Garden, góc nào bạn cũng có thể checkin đem ảnh đẹp về đó. Ấn tượng đầu tiên khi đến đây chính là Bazar Garden trồng nhiều cây xanh, vừa thoáng vừa rộng nổi bật với tông trắng tinh tế. Những ngày thường quán đã rất được lòng team sống ảo, nhưng vào ngày lễ Tết, quán lại càng chăm chút hơn với cách trang trí đúng chủ đề, nhờ đó sức hút lại thêm nhiều, khách đến lại càng đông.


    Hoà chung với thành phần chính, là cafe robusta buôn mê thuột để lấy vị đắng sâu. Sự kết hợp này giúp cafe uống đậm đà, mượt vị hơn và quyện sữa. Chất lượng nâng cao nhưng nhẹ vẫn giữ nguyên giá để trải nghiệm cafe của bạn được hoàn hảo nhất. Bazar Garden bán rất nhiều loại thức uống được số đông yêu thích như trà, trà sữa, cà phê với công thức pha chế riêng biệt, vị thơm ngon và mức giá khá phù hợp. Thêm một điểm cộng khác của Bazar Garden chính là nhân viên nhiệt tình và lịch sự, sẵn lòng giúp khách hàng chụp ảnh. Ngoài ra, fanpage của quán thường xuyên cập nhật hình ảnh về không gian, thức uống để bạn dễ dàng nắm bắt và lựa chọn dễ dàng hơn. Bạn đang muốn tìm không gian thoải mái để làm việc, học tập.. Với khung gian phòng lạnh to đùng. Thì vô tình Bazar Garden lại trở thành địa điểm lí tưởng rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Phan Đình Phùng, Phường Mỹ Hương, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0915 156 070
    Email: bazarcoffee.pr@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bazarphanrang
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00
    Gọi điện
    Bazar Garden
    Bazar Garden
    Bazar Garden
    Bazar Garden



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy