Top 7 Những quán cà phê sân vườn view đẹp nhất tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  1. Top 1 Twitter Beans Coffee
  2. Top 2 Kafa Café
  3. Top 3 Haawa Cafe
  4. Top 4 Sunny Garden Coffee Shop
  5. Top 5 Vica Cafe
  6. Top 6 Calm coffee
  7. Top 7 Dome Cafe

Top 7 Những quán cà phê sân vườn view đẹp nhất tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 1230 0 Báo lỗi

Những quán cafe sân vườn đang trở thành địa điểm yêu thích mới của giới trẻ hiện nay, khi mọi người có thể cùng hòa mình vào không gian xanh trong lành. Dưới ... xem thêm...

  1. Twitter Beans Coffee là thương hiệu cà phê chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam, luôn đồng hành cùng những khách hàng yêu cà phê hiện đại có lối sống đơn giản, năng động. Với một phong cách phục vụ rất riêng, Twitter Beans Coffee chinh phục khách hàng bằng sự quyến rũ từ hương vị cà phê Ý và mang đến cho khách hàng những không gian thưởng thức cà phê chuẩn phong cách Ý.

    Không gian trong nhà - một phong cách kết hợp giữa quán cafe hiện đại với không gian trẻ trung là một địa điểm lý tưởng để các bạn làm việc, tán gẫu bạn bè hay có những bức ảnh check in sang chảnh. Nếu bạn là tín đồ của Cà phê thì không thể bỏ qua khu vực "Trải nghiệm Cà phê" tại Twitter Beans Coffee. Nơi bạn có thể tận mắt theo dõi quá trình từ việc: rang cafe - những hạt cafe nguyên chất đến khi chúng được đưa vào máy xay và chế biến ra những cốc cà phê đậm đà nên bạn hãy đến đây thử nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, N02T3 Quang Minh, Khu Ngoại giao đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3201 6565
    Email: frain.tbc@gmail.com
    Website: https://twitterbeanscoffee.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TWITTERBEANSCOFFEENGOAIGIAODOAN/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Twitter Beans Coffee
    Twitter Beans Coffee
    Twitter Beans Coffee
    Twitter Beans Coffee

  2. Top 2

    Kafa Café

    Gọi điện
    Quán Kafa Café có không gian thích hợp cho những buổi trò chuyện, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là những cuộc hẹn của các cặp đôi. Chủ nhân của Kafa Café chắc hẳn là một người rất yêu hoặc thậm chí là theo đuổi phong cách vintage vì gần như mọi ngóc ngách, góc nhỏ trong quán đều toát lên vẻ cổ điển lãng mạn tuyệt đối, đến nỗi ngay cả người sôi nổi, ồn ào nhất khi tới cũng tự động trở nên nhỏ nhẹ, khẽ khàng hơn để giữ gìn chút tĩnh lặng trọn vẹn của quán cà phê nhỏ này giữa bộn bề ồn ào của thành phố tấp nập.

    Đồ uống đa dạng từ cafe truyền thống rất đúng điệu đến những loại đồ uống mới, nước ép quả, hướng dương,...Đến với Kafa Café bạn sẽ cảm nhận được không khí nhẹ nhàng, yên tĩnh và thật thư giãn sau những ngày mệt mỏi vì công việc. Bỏ túi một cuốn sách và ngồi lì ở Kafa Café cũng là một gợi ý không tồi chút nào cho một ngày cuối tuần đâu nhé. Không gian của thời bao cấp cổ kính và trang nhã chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Trần Cung, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0362 016 266
    Email: info@kafa.com.vn
    Website: https://kafa.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KafaVietnam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Kafa Café
    Kafa Café
    Kafa Café
    Kafa Café
  3. Top 3

    Haawa Cafe

    Gọi điện

    Nếu từ ngoài nhìn vào bạn sẽ thấy đây có lẽ chỉ là quán cà phê bình thường, nhưng khi bước vào trong bạn sẽ bát ngờ bởi phong cách thiết kế tại Haawa Cafe đấy. Không gian Haawa Cafe tạo ngay cho bạn cảm giác thân thiện giống như bước vào làng quê yên bình vậy. Vào sâu trong quán khi đi ra sân vườn bạn sẽ trở lại không khí trong xanh cách biệt hoàn toàn với không khí bên ngoài kia, là khoảng sân đỏ với hồ cá vàng, có rặng tre, những cây cổ thụ xung quanh, không khí thật dễ chịu.


    Menu của quán cũng đa dạng nhiều loại đồ uống, đồ ăn kèm cho bạn thoải mái lựa chọn. Cà phê tại Haawa Cafe cực kỳ ngon, những cốc cà phê đen đá giúp bạn thêm phần nào tỉnh táo để có thể làm tốt công việc của mình. Cùng với những những người bạn thân nhâm nhi ly cà phê trong không khí trong lành còn gì tuyệt vời nữa. Hãy đến ngay Haawa Cafe để cùng thưởng thức nào. Một chiếc cafe ẩn mình trong con ngõ nhỏ. Haawa không hẳn là một chốn yên tĩnh cũng không hẳn là một nơi nhộn nhịp bởi dáng vẻ của Haawa luôn phụ thuộc vào những người bạn ghé chơi. Có lúc vui, có lúc buồn, có lúc thật chill, có lúc lòng lại thật ngổn ngang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số Nhà 16a, Ngõ 46 Văn Hội, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 445 684
    Email: haawakafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Haawa.Kafe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Haawa Cafe
    Haawa Cafe
    Haawa Cafe
    Haawa Cafe
  4. Sunny Garden Coffee Shop là quán coffee sân vườn mang phong cách Địa Trung Hải. Hãy cùng nhâm nhi một tách cafe hay chill 1 cốc trà trái cây mát lạnh giữa khu vườn đầy nắng và không khí tươi mát của Sunny nhé. Được tuyển chọn từ những hạt cà phê thượng hạng, mang tới những giọt cà phê đậm đà, hương vị quyến rũ. Kết hợp với kem trứng béo ngậy. Lớp kem dày của Sunny Garden có thể làm hài lòng bất kì thực khách khó tính nào. Nếu bạn ngần ngại mùi tanh của trứng thì đừng lo nhé, với cách xử lý tinh tế của các Barista, Sunny sẽ đem tới một cốc cà phê với hương vị thơm ngậy vị kem trứng mà không hề tanh. Đây thật sự là một đồ uống hoàn hảo với các tín đồ mê cà phê khi kết hợp tinh tế giữa vị đắng của cà phê, vị ngọt của sữa và béo ngậy của kem trứng.


    Còn gì thú vị hơn khi được ngồi nhâm nhi ly cà phê giữa một không gian yên tĩnh, ngắm nhìn cảnh vật nên thơ và cùng thả hồn vào những suy tư. Sunny Garden quán café sân vườn siêu hot tại Bắc Từ Liêm. Nếu bạn đã quá chán với việc thưởng thức những ly cafe trong nhà, bạn muốn tìm kiếm một không gian để có thể đắm mình trong những tia nắng thì Sunny Garden Coffee sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn đã quá chán với việc thưởng thức những ly cafe trong nhà, bạn muốn tìm kiếm một không gian để có thể đắm mình trong những tia nắng thì Sunny Garden Coffee sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Võ Quý Huân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 775 531
    Email: sunnygardencoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sunnygardencoffee11
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sunny Garden Coffee Shop
    Sunny Garden Coffee Shop
    Sunny Garden Coffee Shop
    Sunny Garden Coffee Shop
  5. Top 5

    Vica Cafe

    Gọi điện
    Vica Cafe là một quán cafe mang phong cách vintage với không gian cực kì thoáng mát. Bao trùm không gian của quán là màu nâu của bàn ghế, tranh ảnh và đồ trang trí khiến cho khách hàng cảm thấy ấm cúng, thân thương. Đúng như cái tên của mình, Vica Cafe có cả một khoảng sân thoáng và có bàn ghế cho khách hàng muốn tận hưởng không khí mùa thu. Quán luôn có những hoạt động thú vị để không khiến khách hàng nhàm chán như kết hợp với các đơn vị tổ chức workshop, tặng quà vào những dịp lễ, giảm giá...

    Menu ở Vica Cafe rất đa dạng như bánh, cafe, trà hoa quả mà giá cả cũng hợp lý. Đến với Vica Cafe có trà thơm, bánh ngọt, và những người khách rất thân thiện vui vẻ đón chờ các bạn. Thời tiết chuyển sang se se lạnh muốn hóng gió hóng nắng thu thì chắc chắn phải chọn Vica Cafe mới hợp lí đúng không nào? Đặc biệt nhất ở Vica Cafe đó chính là các workshop được tổ chức rất nhiều tại đây, vậy nên khách hàng có thể đăng kí tham gia nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT 95TT2 Đường số 2 Khu đô thị TP. Giao Lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 370 066
    Email: vicavicacafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vicacafe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Vica Cafe
    Vica Cafe
  6. Ngày hè đầy nắng đã trở lại, Nắng vàng đầy sân, cây xanh no nắng Calm coffee chờ bạn ghé chơi. Không gian xanh sẵn sàng chào đón bạn, Calm mang đến cho bạn không gian thưởng thức cà phê mát mẻ, bắt mắt. Nhà Calm ngập tràn màu xanh của mấy chậu cây tràn đầy “sức sống”. Menu đồ uống đa dạng, chiều lòng mọi sở thích của khách hàng. Menu đồ uống đa dạng, chiều lòng mọi sở thích của khách hàng. Hiên quán có vài chiếc bàn nhỏ để các bạn ngồi cạnh nhau thủ thỉ tâm sự. Chốn lý tưởng dễ thương, dễ chịu giữa lòng thủ đô thế này, thì ngại gì không đến đúng không nào? Chẳng phải đi đâu xa để có một bộ ảnh BoHo thật chill với lũ bạn hay đơn giản chỉ để gặm nhấm sự nhớ nhung một ai, Calm coffee sẽ cùng đồng hành với bạn với vô vàn không gian từ riêng tư đến cộng đồng kết nối.


    Nằm nép mình trong con ngõ nhỏ 521 của “thành phố”, Calm coffee thực sự là một nơi để trốn, tìm và mua cảm xúc. Nếu các bạn đã ghé chơi ở Calm, không khó có thể bắt gặp những chậu cây được lấp đầy không gian từ ngoài sân đến trong nhà. Thiết kế hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên, đơn giản mà lại vô cùng ấm áp. Sắc vàng nâu ấm áp của quán lúc lên đèn cùng sắc xanh của cây cối chắc chắn làm bạn xiêu lòng khi lần đầu ghé Calm. Một lối sống xanh cũng là thông điệp mà Calm muốn gửi đến khách hàng qua không gian xanh. Bởi thế menu nhà Calm hướng đến tiêu chí healthy cho người dùng. Bạn có thể chọn một món sữa chua dễ ăn, thơm ngon và nhiều chất dinh dưỡng, hay một ly nước ép hấp dẫn, đẹp mắt. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng trà, ngắm cây trong một không gian thoáng đãng, thân thiện. Calm chờ bạn ghé chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05-TT3, Ngõ 521 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 666 228
    Email: calmcoffeeconhue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/caphecalm
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Calm coffee
    Calm coffee
    Calm coffee
    Calm coffee
  7. Top 7

    Dome Cafe

    Gọi điện

    Đầu ngày chưa cần vội vã thì mời bạn ngồi lại nhâm nhi tách trà bên không gian tự nhiên đầy hoa cỏ ở Dome Cafe, uống trà chuyện trò hay đọc sách đều thật nhã. Dome cafe luôn muốn mang đến một không gian thoải mái, những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Ngay từ khi lên ý tưởng thiết kế Dome, quán đã luôn mong muốn mang đến một không gian thoáng đạt, tận dụng luồng sáng tự nhiên nhiều nhất có thể nên những khung cửa sổ đã hiện diện ở Dome. Nếu bạn đến Dome vào ban ngày, hãy thử lựa chọn ngồi gần khung cửa sổ nhé. Bạn sẽ thấy khung cảnh nắng gió và cây hoà quyện vô cùng thư giãn. Để làm việc hay đơn giản ngồi cafe gặp gỡ bạn bè, ngồi bên khung cửa sổ của Dome sẽ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời.


    Bạn thích đi cafe nhưng là người chơi hệ Say No With Coffee đừng lo vì Dome Cafe còn nhiều lựa chọn khác cho bạn. Với menu đa dạng từ đồ ăn đến đồ uống như: phở, bánh ngọt, cà phê, trà, sinh tố ... cùng không gian xanh mát, nhân viên thân thiện, cởi mở, chúng mình mong rằng Dome cafe sẽ là điểm đến lí tưởng dành cho bạn. Vì Dome hiểu rằng, chốn Hà Nội này vốn đĩ đã quá đông đúc, ngột ngạt nên một nơi tràn ngập màu xanh sẽ mang cho bạn cảm giác bình yên và thoải mái như ở chính căn nhà của bạn. Đừng quên Dome cafe luôn có ưu đãi dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 TT4, KĐT TP Giao Lưu, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 063 367
    Fanpage: https://www.facebook.com/domecafe.vn/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Dome Cafe
    Dome Cafe
    Dome Cafe
    Dome Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy