Top 5 Quán cà phê sân vườn đẹp nhất Quảng Ngãi

Khánh Ly Nguyễn 5723 1 Báo lỗi

Quán cà phê không chỉ là địa điểm thưởng thức đồ uống mà còn là nơi bạn thư giãn sau những vất vả, lo toan. Bởi thế hiện nay, quán cà phê nào cũng muốn ghi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rock Water cafe

    Gọi điện

    Rock Water cafe - một trong những top quán cafe đẹp ở Quảng Ngãi, du khách sẽ có thời gian mua sắm, thưởng thức đồ uống trong không gian thông thoáng, mát mẻ, pha chút đặc trưng miền Trung. Quán thích hợp cho những ai muốn đắm chìm vào một góc tĩnh lặng, cổ kính và mộc mạc để nhâm nhi một tách cafe ngon hoặc chiêm nghiệm một cuốn sách hay. Ngoài ra, cafe cùng hàng loạt đồ uống thú vị khác cũng được tìm thấy tại quán cafe đẹp ở Quảng Ngãi này.


    Rock Water cafe sẽ giúp bạn cảm nhận được lời thì thầm từ trầm tích vượt thời gian của Nước và Đá. Chúng ta sẽ thưởng thức được “Hương vị của sự khác biệt!”. Hãy đến với Cafe Rock Water để ngắm cầu Cổ luỹ lung linh về đêm, đắm mình trong làn gió mát lạnh nơi dòng sông Trà về với biển. Và một điều thú vị duy nhất chỉ có ở Rock Water là mỗi buổi sáng ngồi nhâm nhi ly cafe bạn có thể ngắm nhìn Đảo Lý Sơn giữa biển khơi đầy thơ mộng và huyền bí. Còn rất nhiều điều khác biệt nữa dành lại cho bạn khám phá điểm hẹn hò lý tưởng này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KĐT Phú Gia Hưng, Nghĩa Phú, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0944 837 779

    Email: Rockwater.caffee@gmail.com

    Website: https://rockwatercafe.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/RockWaterCafe

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (51 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Rock Water cafe
    Rock Water cafe
    Rock Water cafe
    Rock Water cafe

  2. Top 2

    Tuế Mai Viên Cafe

    Gọi điện

    Tuế Mai Viên Cafe tại Quảng Ngãi là một trong những quán cà phê theo lối xưa tái hiện lại những góc nhà mộc mạc với những bộ bàn ghế gỗ đẹp mắt, cổ xưa hút mắt cùng các đồ vật cũ kỹ như tivi, máy cát sét... được sắp đặt một cách tinh tế. Bước vào quán, khách sẽ ngay lập tức có cảm giác thư thái, bình yên và dễ chịu đến lạ bởi sự thanh bình nơi đây. Đến với Tuế Mai Viên Cafe mỗi góc quán, mỗi đồ trang trí và cả ánh sáng đều mang đến những trải nghiệm mới lạ, tái hiện lại những không gian xưa để chia sẻ hoài niệm, tạo không gian yên tĩnh cho mọi người dưới ánh đèn vàng, dưới tiếng nhạc cất lên từ chiếc máy phát đã cũ chất đầy kỷ niệm khiến những ai đến đây như được quay lại tuổi ấu thơ yên bình.


    Tuế Mai Viên Cafe như một chiếc hộp thời gian, cất giữ một phần kỷ niệm của nhiều người, với những đồ dùng cũ kỹ, đơn sơ được trưng bày khiến cho mọi người có cảm giác như được quay ngược về quá khứ với bao hoài niệm. Vì vậy, đây cũng sẽ là một địa điểm hẹn hò khá "vintage" dành cho các cặp đôi vào ngày Valentine 14/2 đấy nhé cùng thức uống đậm đà và mang hương vị khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 79/46 Nguyễn Công Phương, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0905 290 083

    Email: kientrucmin@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057671131822

    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (89 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tuế Mai Viên Cafe
    Tuế Mai Viên Cafe
    Tuế Mai Viên Cafe
    Tuế Mai Viên Cafe
  3. Top 3

    Bach’s Coffee

    Gọi điện

    Bach’s Coffee tọa lạc tại hẻm 210 Phan Bội Châu, được người dân thành phố Quảng Ngãi ưu ái gọi với cái tên “hồn làng giữa phố”. Bao bọc không gian quán là vườn rau, lũy tre làng đem đến không gian bình yên hiếm có giữa đô thị phồn hoa. Quán rộng rãi, thoáng mát, gồm không gian sân vườn và không gian trong nhà. Không gian sân vườn đem đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Bất kì khách hàng nào ghé quán cũng ấn tượng trước những loài hoa đua nhau khoe sắc, những loại cây cảnh cắt tỉa gọn gàng, len lỏi khắp không gian bao la.


    Bàn ghế trong khu sân vườn sắp xếp hợp lý, liền kề những tán cây rợp bóng đi cùng những chiếc ô khổng lồ che nắng. Điều này đảm bảo chắc chắn khách hàng sẽ có trải nghiệm ưng ý nhất khi lựa chọn Bach’s Coffee. Điểm sáng không gian sân vườn chính là hồ cá Koi, với đàn cá màu sắc rực rỡ, bơi lội tung tăng. Không gian trong nhà sang chảnh, trang trí tỉ mỉ, mọi góc nhỏ đều trở thành background cực xịn cho những bạn trẻ đam mê chụp ảnh. Bach’s Coffee là nơi phù hợp để khách hàng vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa đọc sách, giao lưu, thưởng thức giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng và thả hồn giữa không gian thiên nhiên bình yên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 210 Phan Bội Châu, Trần Hưng Đạo, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0919 402 403

    Email: Bachscoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/coffeebachs

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (193 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bach’s Coffee
    Bach’s Coffee
    Bach’s Coffee
    Bach’s Coffee
  4. Top 4

    Cafe Không Gian Việt

    Gọi điện

    Mỗi khi mệt mỏi, được lạc vào Cafe Không Gian Việt thì mọi stress chắc chắn sẽ tan biến hết. Quán được biết đến như một khu sinh thái thu nhỏ bởi có khá nhiều góc đẹp để sống ảo với không gian cây xanh đẹp mắt, thoáng đãng. Đến với Cafe Không Gian Việt bạn vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn có một không hai, chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng hương vị đồ uống ngon tuyệt nữa. Ngoài ra, những nhóm khách trẻ tuổi thì tỏ ra vô cùng thích thú bởi đến quán cafe đẹp này không chỉ có đồ ăn ngon, không chỉ có chỗ để “chill” mà còn được ngắm nghía những không gian vườn đẹp mắt.


    Cafe Không Gian Việt có không gian thoáng rộng không góc chết, khi đến đây gọi thêm ly đồ uống yêu thích là bạn có ngay một album ảnh post cả tuần không hết, hơn thế nữa đồ uống ở đây khá “chim ưng”, nhân viên thì nhiệt tình, dễ thương không để đâu cho hết. Đặc biệt, quán Coffee Không Gian Việt là hệ thống cà phê sạch sử dụng 100% cà phê hạt nguyên chất rang mộc không tẩm, ưu tiên chất lượng hơn số lượng đêm tới cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Trần Quang Khải, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0905 571 561
    Email: trannguyenhoangnhat071197@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhoongGianViet

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (612 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cafe Không Gian Việt
    Cafe Không Gian Việt
    Cafe Không Gian Việt
    Cafe Không Gian Việt
  5. Top 5

    CAS Tea & Coffee House

    Gọi điện

    CAS Tea & Coffee House tại Quảng Ngãi là quán cà phê được thiết kế theo phong cách hiện đại nhìn rất bắt mắt, mỗi góc đều trang trí khá thu hút và tỉ mỉ với view thích hợp cho việc chụp ảnh "sống ảo" bởi trang trí đơn giản nhưng sang trọng, hài hòa, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thích thú cho các bạn trải nghiệm. Bước vào quán, khách không chỉ bị cuốn hút bởi cách trang trí hiện đại, tinh tế mà còn bởi hương vị thơm ngon của những ly đồ uống mát lạnh.


    Tại CAS Tea & Coffee House phục vụ đa dạng rất nhiều loại thức uống khác nhau, tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Chủ yếu các món đồ uống tập trung vào đối tượng các bạn trẻ nên trà sữa, nước ép, hồng trà, trà đào,... đều có trong menu của quán. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên CAS Tea & Coffee House phục vụ rất nhiệt tình, dễ thương sẵn sàng tư vấn nếu bạn cảm thấy băn khoăn không biết phải chọn loại đồ uống nào trong cái menu vô cùng phong phú của quán. Đây là địa điểm khá nên thơ mộng và đầy lãng mạn, rất thích hợp cho các cặp tình nhân hẹn hò. Đặc biệt, về đêm quán lại càng trở nên lung linh, huyền ảo và thơ mộng với những ánh đèn màu chắc chắn đây sẽ là một quán cà phê lý tưởng cho những dịp họp mặt bạn bè và người thân vào cuối tuần đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41A Phạm Văn Đồng, Nghĩa Chánh Bắc, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5650 8899

    Email: cascaraquynhon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cas.teacoffeehouse.qng

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (71 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    CAS Tea & Coffee House
    CAS Tea & Coffee House
    CAS Tea & Coffee House
    CAS Tea & Coffee House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy