Top 11 Quán cafe tone trắng đẹp nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 3412 0 Báo lỗi

Những quán cà phê đẹp luôn có khả năng hấp dẫn khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu. Tại Hà Nội, ngày càng nhiều quán đẹp xuất hiện, khiến người ta thật khó để chọn ... xem thêm...

  1. Rosier Fresh Tea & Coffee được thiết kế theo thiên hướng minimalism với tone trắng là chủ đạo và nổi bật trong đó là những bộ bàn ghế "cầu vồng" rất xinh. Quán chỉ có một tầng và phân ra nhiều khu cho mỗi mục đích riêng như đi theo nhóm, đi 2 người hay đi cá nhân đều được. Xung quanh quán sử dụng một lớp kính màu xanh (hoặc gì đó) để hạn chế nắng chiếu vào. Ưu điểm là vào những thời điểm nắng gắt như trưa hè thì mọi người sẽ cảm thấy dễ chịu hơn khi ngồi trong quán.


    Không gian trong quán rộng rãi, khá yên tĩnh nên mọi người có thể ghé qua vào các buổi sáng/trưa trong tuần để học hay làm việc. Hoặc khi nào làm việc căng thẳng quá thì có thể ra ngoài đi dạo vài vòng cũng khá chill và relax. Rosier Fresh Tea & Coffee ra đời với khát vọng chia sẻ tới khách hàng hương vị trà, cà phê thực sự tự nhiên. Rosier luôn tuân thủ và yêu cầu chất lượng rất cao từ nguyên liệu đến bao bì cho tất cả sản phẩm của mình. Những lá trà, hạt cà phê thơm ngon nhất được tuyển chọn kỹ càng, trải qua quy trình chế biến nghiêm ngặt, đóng gói tỉ mỉ để tạo thành thức uống hoàn hảo có thể làm hài lòng những khách hàng có khẩu vị khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17, Lô TT02, HD Mon City, Ngõ 2 Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 3 Nguyễn Như Uyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tham chi tiết tại: https://www.facebook.com/rosier.com.vn

    Điện thoại: 0762 060 888
    Website: https://rosier.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/rosier.com.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rosier Fresh Tea & Coffee
    Rosier Fresh Tea & Coffee
    Rosier Fresh Tea & Coffee
    Rosier Fresh Tea & Coffee

  2. Top 2

    Dear November

    Team Chùa Láng khỏi phải ghen tị bởi ngay cuối ngõ 59 Chùa Láng cũng có một quán cafe đậm chất Hàn Quốc cực xinh. Quán Dear November chỉ có một tầng, không gian hơi nhỏ. Gồm một phần trong nhà và một phần hành lang ngoài trời. Tuy nhiên hiên ngoài quán là nơi được các bạn yêu thích và check in nhiều nhất. Ngay trước cửa còn có cây khế xinh xinh rủ xuống.


    Không gian quán Dear November sẽ chinh phục bạn từ ngoài mặt tiền vào trong với tông màu nâu trắng đậm chất Hàn Quốc. Mặt tiền của quán thực sự được decor ấn tượng với cánh cửa ra vào bằng gỗ, cửa kính lớn bên trong là tấm rèm nâu buông lả lơi và một bộ bàn ghế gỗ nhỏ để mọi người có thể ngồi check in và nhâm nhi ly đồ uống của mình. Bên trong quán được bày trí nhiều bộ bàn ghế nhỏ ngồi được từ 3-5 người rất tiện để có thể ngồi làm việc, học tập hay làm việc nhóm cùng nhau. Chủ quán cũng đầu tư thêm một bộ ghế sofa lớn dành cho những ai muốn ngồi trò chuyện thoải mái hơn. Ngoài ra còn có một khoảng sân vườn có bày trí thêm 2 bộ bàn ghế khá xinh dành cho những bạn thích không gian ngoài trời. Trong quán còn có những ô cửa sổ tròn để nhìn ra khoảng sân vườn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 61 Linh Lang, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Phòng 112 T1 TT trường Đoàn, Ngõ 59 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Email: dearnovembercoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DearNovember.Coffee/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Dear November
    Dear November
    Dear November
    Dear November
  3. Papa's Dessert Café là quán cà phê độc đáo với thiết kế ấn tượng, trẻ trung, đây chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua của giới trẻ. Về không gian, quán gồm 3 tầng: tầng 1 và 2 là không gian trong nhà với điều hòa mát lạnh, tầng 7 là không gian mở ngoài trời với khoảng vườn xinh xắn. Tông màu chủ đạo của Papa's Dessert Café là nâu pastel đậm chất Châu Âu cổ điển, không gian chan hòa ánh nắng bởi những ô cửa kính, kết hợp với sắc xanh của cây cối, sự dễ chịu, êm ái khiến cho bạn ngỡ mình đang lạc vào khu vườn cổ tích xinh đẹp. Khu vực tầng 7 là khu vườn xinh đẹp với sắc trắng chủ đạo, tầm nhìn bao trọn hồ Hoàng Cầu và đường sắt Cát Linh trên cao, đây là nơi hoàn hảo để bạn ngắm hoàng hôn hay chiêm ngưỡng Hà Nội lung linh về đêm.


    Điểm đặc sắc của Papa's Dessert Café chính là đồ uống. Bạn có nhiều sự lựa chọn từ cà phê thủ công, sinh tố hay nước ép healthy cho đến những set trà chiều cực xinh với nhiều hương vị đậm đà đắm say hay cả những chiếc bánh thơm nức thích hợp nhâm nhi cùng bạn bè. Đặc biệt, mỗi tối thứ 5 sẽ có đêm nhạc piano, hãy đến Papa's Dessert Café ăn bánh, thưởng trà rồi hòa mình vào giai điệu du dương nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 40 Mai Anh Tuấn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 10C Khúc Hạo, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 487 310
    Fanpage: https://www.facebook.com/papadessertcafe
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Papa’s Dessert Café
    Papa’s Dessert Café
    Papa’s Dessert Café
    Papa’s Dessert Café
  4. Top 4

    Pema

    Gọi điện

    Các tín đồ cafe Hà thành hẳn không còn xa lạ với Pema - quán cafe tone trắng mang đậm phong cách Châu Âu đã từng gây bão check-in khi vừa ra mắt. Vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế theo concept một căn biệt thự Pháp với tone trắng sang trọng, Pema Quang Trung có nhiều góc view hiện đại lẫn cổ điển cả khu vực bên trong và ngoài quán.


    Góc check-in được yêu thích nhất chính là khung cửa sổ bằng kính lớn với một bộ bàn ghế cổ điển đặt bên ngoài. Chỉ cần diện một bộ cánh "bảnh bao" và ngồi bên set trà bánh của quán là bạn đã có ngay cho mình những bức ảnh "sang xịn mịn", hệt như đang vi vu ở những nơi sang chảnh nhất. Không chỉ chú trọng vẻ bên ngoài, Pema cũng có riêng cho mình một menu trà bánh có hương vị và vẻ ngoài đặc sắc. Ngoài ra, phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình, chu đáo, nhanh chóng nhằm đem lại những trải nghiệm tốt đẹp cho thực khách. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Pema thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 45 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 68 Ngõ 50 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0334 828 222
    Email: vietphung.wb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PemaPatisserie
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Pema
    Pema
    Pema
    Pema
  5. Top 5

    Kone Cafe

    Gọi điện

    Kone Cafe là địa điểm có thể đáp ứng cho việc tránh nóng và thưởng thức nước uống ngon, chụp ảnh lung linh với nhiều góc sống ảo. Quán có 4 tầng, có cả sân thượng để bạn chụp ảnh với bầu trời trong veo. Nói về cà phê view đẹp thì Kone Cafe sẽ là một ứng cử viên sáng giá. Quán trang trí với tông màu trắng là chủ đạo, kết hợp với nội thất màu be, làm nên một tổng thể hài hoà, tinh tế và sang trọng.


    Quán có sử dụng tinh dầu thiên nhiên lan toả trong không khí giúp khách hàng một khi đặt chân đến Kone Cafe cảm thấy dễ chịu và thư giãn. Với tông màu trắng thanh lịch, cùng ánh nắng tự nhiên, Kone Cafe sẽ là bức phông nền tuyệt đẹp giúp khách sở hữu bức ảnh nghìn like. Menu của Kone cũng rất đa dạng từ cà phê đến các loại trà, trà machiato,... được pha chế hợp khẩu vị, hình thức đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0388 433 644
    Email: konecafeteam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/konecafe/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Kone Cafe
    Kone Cafe
    Kone Cafe
    Kone Cafe
  6. Top 6

    Hello Stranger

    Gọi điện

    Hello Stranger là một gương mặt làm mưa làm gió được nhiều tín đồ yêu thích việc lê la quán xá thưởng thức cà phê háo hức đi check in. Quán có 4 tầng với tông màu trắng là chính đan xen với nâu gỗ, đơn giản nhưng lại có một thần thái rất đẳng cấp.


    Hello Stranger tiếp đón số lượng khách lớn mỗi ngày, đã đến quán cà phê này rồi mà không chụp ảnh thì thật phí, bởi góc nào cũng xinh, ánh sáng tốt nên đôi khi không cần tính toán quá nhiều chỉ cần bấm máy lại có tấm hình ưng ngay. Không gian máy lạnh thoáng mát, trang trí cây xanh rất thân thiện với môi trường. Thức uống ngon, chủ yếu là các loại cà phê ngoại, ngoài ra quán còn có phục vụ một số loại bánh Âu đã thực khách thưởng thức cùng. Cả nước và bánh đều được khen ngợi. Hello Stranger là một địa điểm hẹn hò lí tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/9 435 Hồng Hà, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 191 409
    Email: hellostranger.hanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hellostranger.hanoi/

    Gọi điện
    Hello Stranger
    Hello Stranger
    Hello Stranger
    Hello Stranger
  7. Libre Coffee Studio không chỉ là quán cà phê mà còn là studio xịn tại Hà Nội. Đến Libre để chụp cho hình những bộ ảnh sang chảnh, cuốn hút. Sự kết hợp giữa cà phê và studio đã không còn xa lạ gì với giới trẻ Việt. Mỗi studio đều chọn cho mình cách decor riêng, độc đáo thu hút khách đến mỗi ngày. Libre Coffee Studio luôn sẵn sàng chào đón các bạn đến.


    Không gian quán Libre Coffee Studio rộng rãi, nhiều background xinh để chụp hình. Nội thất studio không quá cầu kì mà hướng đến nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng. Cỏ khô, bàn ghế gỗ, bình gốm sứ đơn giản và tranh qua sắp xếp của con người trở nên đẹp lạ lùng. Không gian quán tràn ngập ánh sáng do một phần studio là nhà kính. Ánh sáng rất tốt để tạo nên những bức hình chuẩn màu sắc, chất lượng. Tuy nhiên vào buổi trưa và chiều thì nắng và nóng nhưng đây cũng là thời điểm thưa người tới quán tiện cho việc chụp những bức hình không gian rộng, ảnh cũng chất lượng hơn. Menu của quán nhìn chung không quá đa dạng, có trà và cafe nhưng chất lượng lại khá tốt và giá lại siêu rẻ đối với một quán mang không gian studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 Số 201 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 110 589
    Fanpage: https://www.facebook.com/librecoffeestudio/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Libre Coffee Studio
    Libre Coffee Studio
    Libre Coffee Studio
    Libre Coffee Studio
  8. Top 8

    Lumiere Cafe

    Gọi điện

    Lumiere Cafe là một quán cafe có thiết kế theo phong cách Châu Âu, với tone trắng nổi bật và hiện đại tọa lạc tại 173 Trích Sài thuộc quận Tây Hồ. Với không gian rộng lớn và yên tĩnh nơi đây đã trở thành “lãnh địa” check-in của giới trẻ. Quán có những không gian cực xịn như: View & Chill tại sân vườn, không gian Eurowindow bên cửa sổ, không gian học và làm việc nhóm Teamwork. Bạn có thể lựa chọn cho mình một chỗ ngồi chill nhất rồi gọi đồ uống nhâm nhi.


    Đồ uống ở Lumiere Cafe có nhiều loại, giá khá rẻ nhưng chủ yếu các bạn trẻ thường hay gọi trà chanh kèm theo một đĩa hướng dương để cùng nhau ngồi “chém gió”. Ngoài ra, trong menu phong phú của quán cũng có rất nhiều món đa dạng để các bạn có thể lựa chọn thưởng thức. Các bạn nhân viên ở đây phục vụ rất là chu đáo và quan tâm đến khách hàng. Nếu có thời gian rảnh rỗi, hãy rủ ngay bạn bè đến quán cafe tone trắng tại quận Tây Hồ này để check-in nhé. Bên cạnh đó, đây cũng là một địa điểm thích hợp để bạn có những cuộc hẹn thú vị vào cuối tuần đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Trích Sài, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0392 860 383
    Email: lumierecafehanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lumierecafehanoi

    Gọi điện
    Lumiere Cafe
    Lumiere Cafe
    Lumiere Cafe
    Lumiere Cafe
  9. Top 9

    Artermis

    Gọi điện

    Artermis là hình thức cà phê bánh nơi khách hàng có thể vừa nhâm nhi tách cà phê và thử vị bánh ngọt vào những buổi sáng hay là nơi để thỏa lòng đam mê dành cho những tín đồ cà phê hoặc bánh ngọt. Artermis như là một lời nhắc nhở để chúng ta đi chậm lại, đơn giản hơn để bớt đi những áp lực vô hình mà cuộc sống mang lại cho các bạn. Artermis có thể hẹn hò, có thể trò chuyện và có thể học bài và làm việc bởi Artermis rất văn minh và không gian rất nhẹ nhàng, thanh lịch.


    Artermis là sự kết hợp của lối decor Hàn Quốc với những mái vòm, hình khối mang âm hưởng đậm nét của nghệ thuật đương đại đi cùng tone màu trầm ấm mang đến không gian gần gũi và ấm cúng. Menu cà phê với những món mang hương vị và phong cách của riêng Artermis. Cà phê của Artermis là cà phê của sự hiện đại, năng động, trẻ trung nhưng nó không hề mang nét vội vã, tất bật của những giờ làm vì vậy mà Artermis trong mắt khách hàng lại ngọt ngào hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 302

    Email: artemis.pastry03@gmail.com

    Website: https://artemispastry.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/artemisvietnam

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    Artermis
    Artermis
    Artermis
    Artermis
  10. Top 10

    The Berryfield

    The Berryfield là quán cà phê nhỏ decor tối giản tone trắng nhưng lại là một nơi lý tưởng cho sự ẩn náu tuyệt vời đối với những tâm hồn chứa chan cảm xúc và muốn rúc vào khoảng không bình yên tĩnh lặng. The Berryfield đam mê và nghiên cứu về cà phê khá kỹ ở đây có món cà phê pha tay V60 đấy không phải là cà phê nữa rồi mà chính là nghệ thuật của cà phê.


    Tại The Berryfield hầu hết các công đoạn đều được làm thủ công và rang từng mẻ cà phê bằng một chiếc máy rang thủ công nhỏ đến việc pha chế các món đồ uống bằng các dụng cụ thủ công như: V60, Kalita, Chemex cho cà phê giấy lọc hay ấm Moka cho cà phê Espresso. Mọi thứ đều được nâng niu và rất trân trọng tại The Berryfield. The Berryfield là địa điểm thú vị cho những người yêu cà phê dành thời gian tận hưởng trọn vẹn một ly cà phê, đọc sách, làm việc hay cùng nói chuyện với The Berryfield về cà phê và cùng The Berryfield trao đổi những kiến thức hữu ích về ngành cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Nguyễn Gia Thiều, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Email: theberryfield@outlook.com

    Website: http://theberryfield.com/

    Fanpage: www.facebook.com/theberryfield/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    The Berryfield
    The Berryfield
    The Berryfield
    The Berryfield
  11. Top 11

    OiA Coffee

    Gọi điện

    Một OiA Coffee ấm áp, lặng yên trong cái rét ngọt của Hà Nội. Giữa phố phường náo nhiệt hãy tìm một nơi ta gọi là quán quen thân thuộc, luôn có những điều ấm ấp, nhỏ xinh và dịu dàng đón đợi. Không gian thoáng đãng mà riêng tư, ngập ánh sáng. Ngắm nhìn Hà Nội cực tình qua nhiều khung sửa sổ. Không gian trong nhà yên tĩnh với tone nâu gỗ, đèn lồng ấm áp lung linh. OiA Coffee sắp xếp những chất liệu truyền thống dưới một góc nhìn ""khác"" để hoà cùng khung cảnh một Hà Nội vừa hiện đại nhưng vẫn nên thơ.


    Nhưng trời thì hôm nắng hôm mưa, bạn thì hôm đông hôm thưa, chẳng bằng vui ngay ở giây phút hiện tại. OiA muốn tạo một không gian để bạn ghé chơi không vì những cuộc hẹn, mà dễ chịu như một thói quen. OiA Coffee cùng nhau tạo ra không gian riêng tư, chăm chút từng thức uống và lát bánh nhỏ, để những vị khách ghé thăm có được khoảng nghỉ nhẹ nhàng, tươi mới nhất. OiA Coffee là một không gian nhẹ nhàng, được chăm chút từ những điều nhỏ nhất, nơi khách hàng có khoảng thời gian riêng, những cuộc hẹn dễ thương và những niềm vui nhỏ mang về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2233 7373

    Email: oiacoffee73@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/oiacoffee73

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    OiA Coffee
    OiA Coffee
    OiA Coffee
    OiA Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy