Top 12 Quán bún ngan ngon nhất tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giang Oggy 2024 0 Báo lỗi

Nhắc đến các món ăn lề phố của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Ngan

    Có lẽ nếu bạn là người yêu thích món bún ngan sẽ không còn xa lạ với cái tên Thế giới Ngan bởi tại đây sẽ mang đến cho bạn nhiều món ăn chế biến từ ngan thơm ngon nứt tiếng. Khác với những quán bún ngan trên thì quán tại Hàm Long lại mở cửa từ chiều đến khuya để mang đến cho khách hàng thêm nhiều chốn ăn ngan mới ngon hơn. Ấn tượng đầu tiên khi đến với quán là hình ảnh hàng chục con ngan đã được luôn chín xếp lên nhau trông rất bắt mắt.


    Nằm đối diện phía nhà thờ Hàm Long giao với phố Ngô Quyền nên bạn sẽ dễ dàng thấy được quán Thế Giới Ngan với những dãy bàn nhựa luôn kín khách trên vỉa hè. Mặc dù đông khách như thế nhưng với nhiều năm kinh nghiệm thì quán vẫn sẽ phục vụ tốt cho mọi thực khách cực nhanh chóng. Đĩa thịt ngan chặt đều tăm tắp còn nguyên màu vàng ươm bắt mắt kết hợp với nước chấm chua ngọt cay nhẹ rất hợp khẩu vị. Bún ngan thường sẽ có mức giá từ 35-50k 1 bát hoặc 120-150k với 1 đĩa thịt ngan chặt. Với những top khách đông sẽ còn được bà chủ miễn phí măng tiết vì thế bạn có thể thoải mái ăn bún măng ngon lành. Chính vì thế, địa điểm luôn là gợi ý hàng đầu cho những ai muốn ăn đêm vừa ngon mà lại rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 275 115
    Email: thuy.hoang882004@gmail.com

    Website: Thegioingan.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057067855264

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Quán bún Thế Giới Ngan
      Quán bún Thế Giới Ngan
      Quán bún Thế Giới Ngan
      Quán bún Thế Giới Ngan

    • Các bạn ở khu vực quận Hoàn Kiếm chắc chắn không thể bỏ qua quán Thủy Lương Ngan Cháy Tỏi - Hàng Lược. Quán có ngan chặt đủ món nhưng đa phần khách đến thường gọi chảo ngan nóng hổi, đầy ắp. Chảo ngan nướng được tẩm ướp ga vị đậm đà có giềng tỏi, đặc biệt là hành tây át đi mùi hôi của vịt. Miếng thịt ngan vàng xém vừa ăn, siêu thơm ngậy, nóng hổi khi ăn kèm bún măng tiết cực kỳ đưa miệng. Nước chấm ngan ở đây khá hấp dẫn ướp mắm tỏi chua cay đủ vị, gắp miếng ngan nướng vàng chấm cùng bát nước pha đặc biệt của nhà hàng Huyền Anh chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.


      Thủy Lương Ngan Cháy Tỏi - Hàng Lược có thực đơn đa dạng từ bún ngan, chảo ngan, ngan luộc, ngan xào cho đến ngan nướng rất thích hợp cho khách ăn trưa ăn tối và dân nhậu. Đặc biệt món ăn bán chạy nhất quán là bún ngan trộn chua ngọt, với hương vị chua, cay, mặn, ngọt đủ cả, gắp một miếng thôi cũng đã khiến thực khách mê đắm, không thể buông đũa xuống được. Từng miếng ngan ở đây rất sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được chặt đẹp mắt, ướp gia vị thơm mọng, đĩa ngan đầy đặn, chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Hàng Lược, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0932 313 939
      Email: tupham889@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063744480603
      Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 17:30 - 21:00

      Thủy - Bún Ngan Chặt 51 Hàng Lược
      Thủy - Bún Ngan Chặt 51 Hàng Lược
      Thủy - Bún Ngan Chặt 51 Hàng Lược
      Thủy - Bún Ngan Chặt 51 Hàng Lược
    • Top 3

      Bà Thông - Bún Miến

      Gọi điện

      Bà Thông - Bún Miến thật sự là một điểm đến không thể thiếu trong hành trình tìm kiếm ẩm thực món ngan. Bởi không gian tại đây sạch sẽ, tạo cho thực khách cảm giác dễ chịu, có chỗ để xe tiện lợi. Phục vụ cực kì nhanh chóng và vui vẻ. Một tô bún ngan có giá 30.000 đồng nhưng thực sự rất nhiều đồ ăn. Măng khô đúng vị chua cay cũng như thịt ngan thơm, không hôi chút nào. Món bún ngan được ninh từ xương và thịt ngan, nên khi ăn nước dùng ngọt thanh, thịt ngan mềm, măng khô ngon, ăn không bị hăng hay vụn.


      Ngoài món bún miến ngan nức tiếng, Bà Thông - Bún Miến còn có thêm cháo ngan cũng rất ngon. Mỗi miếng thịt ngan trong bún đều rất chất lượng, thịt không dai quá hay mềm quá. Bún trộn ngan thì cực kỳ xuất sắc vì vị chua ngọt cực hấp dẫn. Cô chủ rất dễ thương, phục vụ thân thiện và nhanh chóng. Cộng với đó là thịt ngan rất chắc, mềm dai đúng chỗ, măng được ninh kĩ và nước dùng cực kì hoàn hảo để thưởng thức. Đặc biêt, nước chấm tại đây được cho là rất xuất sắc vì kết hợp hoàn hảo với bún ngan, giúp tăng hương vị bún ngon hơn. Nếu được dịp, bạn nên ghé thử để xem tại sao món ăn này lại nổi tiếng đến thế nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56 Bát Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3828 0353

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bà Thông - Bún Miến
      Bà Thông - Bún Miến
      Bà Thông - Bún Miến
      Bà Thông - Bún Miến
    • Top 4

      Quán bún ngan Bền Béo

      Gọi điện

      Quán bún ngan Bền Béo sẽ là quán ngan ngon Hà Nội tiếp theo mà Toplist muốn dẫn bạn tới thưởng thức. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách khu vực Ba Đình. Không gian không có gì nổi bật, như bao quán ngan giản dị, mộc mạc khác ở Hà Nội. Thịt ngan ngon mềm, ngọt thịt, khách tới có thể order ngan chặt để gặm trước khi ăn bún. Viên mọc nặn vừa, thịt thơm, cùng độ sần sật của mộc nhĩ, nhai vui miệng. Quán còn bán cả trứng non, cô chủ cho rất nhiều nếu bạn gọi thêm topping này, nhưng trứng non ở đây không có độ chảy lòng đào. Nước dùng của bún ngan có lẽ là “linh hồn” của món ăn này. Nước dùng ngọt vị xương ninh cùng vị ngan rõ đặc trưng. Một bát bún ngan đầy đủ ở đây gồm: măng khô, măng tươi, mọc và thịt ngan xé. Măng chua để miếng to, thêm chút vị cay, giòn mà thơm. Quán có thêm miến và món trộn cho khách lựa chọn.


      Nước dùng của bún ngan có lẽ là “linh hồn” của món ăn này. Nước dùng ngọt vị xương ninh cùng vị ngan rõ đặc trưng. Một bát bún ngan đầy đủ ở đây gồm: măng khô, măng tươi, mọc và thịt ngan xé. Măng chua để miếng to, thêm chút vị cay, giòn mà thơm. Bát bún ngán đầy đặn thịt, thái miếng dày vừa phải, măng miếng to thái mỏng và kèm theo miếng tiết mướt mịn. Nước dùng thơm đặc trưng, trong vắt mà không bị váng mỡ, ngọt thanh. Đừng quên order thêm đĩa ngan chặt chấm sốt chua ngọt đặc biệt nữa nhé. Quán bún ngan Bền Béo rất đông khách vào buổi tối, vì vậy bạn nên sắp xếp đi sớm để tránh đợi lâu và hết chỗ ngồi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0974 565 588

      Giờ mở cửa: 09:00 - 16:30

      Gọi điện
      Quán bún ngan Bền Béo
      Quán bún ngan Bền Béo
      Quán bún ngan Bền Béo
      Quán bún ngan Bền Béo
    • Top 5

      Bún Ngan Cô Lan

      Quán bún nằm trong một con ngõ nhỏ, cạnh quán phở nổi tiếng Phú Xuân mang tên quán Bún Ngan Cô Lan. Đây được đánh giá là quán bún có tốc độ bán nhanh chóng mặt chỉ với 2 giờ mở cửa từ 11 giờ trưa đến 1 giờ chiều. Nếu bạn có cơ hội dạo chơi trên các con phố cổ và muốn tìm chỗ ăn trưa ngon thì đừng nên bỏ qua quán ăn này bởi nếu không nhanh sẽ không còn để thưởng thức.


      Thực đơn trong quán Bún Ngan Cô Lan chỉ có 3 món chính là: ngan chặt, bún miến ngan nước và trộn. Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn món ăn khác nhau. Trong đó, các thực khách có truyền tai nhau rằng khi đến quán bún ngan Hàng Da mà không ăn bún trộn thì rất phí. Thịt ngan của quán là ngan dé nên sẽ ngọt, mềm và ăn rất vừa miệng. Vì thế, mọi người khi ăn bún sẽ gọi kèm thêm đĩa ngan chặt chấm nước xì dầu để ăn cho thỏa cơn thèm mang tên thịt ngan. Điểm cộng của hàng bún ngan này là có măng muối chua cay ăn kèm giúp nâng vị hẳn món ăn. Nhiều thực khách cho rằng, măng muối là thứ gia giảm khiến hàng này đông khách đến thế. Quán bán với giá rất bình dân nên rất đông khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00

        Bún Ngan Cô Lan
        Bún Ngan Cô Lan
        Bún Ngan Cô Lan
        Bún Ngan Cô Lan
      • Quán Bún Ngan Hàng Thiếc Dũng Huyền sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những thực khách yêu thích món bún ngan chặt. Mặc dù quán có chỗ ngồi khá chật thậm chí chỉ 20 người khách cả trong quán cũng như vỉa hè nhưng quán vẫn luôn đông nghịt khách. Nếu như bạn vẫn muốn thưởng thức món ăn ngon cũng như có chỗ ngồi thoải mái thì có thể sang quán sinh tố gần đó gọi thêm bún.


        Thực đơn tại quán Bún Ngan Hàng Thiếc Dũng Huyền có khá nhiều món chế biến từ ngan để cho thực khách lựa chọn như: bún ngan chan, bún ngan chấm, canh măng tiết, ngan luộc. Trong đó, mỗi món đều có những vị ngon và ấn tượng riêng. Nhìn chung thì bát bán được xếp đầy thịt với kiểu chặt thành từng miếng dày kết hợp cùng nước dùng ngọt và đậm vị. Ngan luộc thì khá nạc nhưng lại vẫn giữ được độ mềm thơm, không sợ bị quá khô. Khi ăn, bạn sẽ nên gọi thêm cả nước chấm pha riêng của quán. Sự kết hợp của tỏi ớt băm nhuyễn cùng mắm, chanh ớt sẽ khiến cho món ăn thêm phần thơm ngon hơn. Quán bán đa dạng các loại bún về ngan cũng như các món ăn đặc sắn khác, trong đó món bún ngan trộn ở đây được rất nhiều người khen. Thịt ngan của quán là thịt ngan dé, nhỏ con nhưng ngọt, mềm, ăn rất đã miệng. Thế nên thực khách đến đây, rất nhiều người gọi riêng một đĩa ngan chặt ăn cho “sướng”.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 61 Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0839 326 688

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bún Ngan Hàng Thiếc Dũng Huyền
        Bún Ngan Hàng Thiếc Dũng Huyền
        Bún Ngan Hàng Thiếc Dũng Huyền
        Bún Ngan Hàng Thiếc Dũng Huyền
      • Top 7

        Bún ngan Nhàn

        Chắc chắn đây cũng là một quán ăn mà ai cũng biết đến khi nhắc đến Bún Ngan Nhàn hay còn có cái tên khác là bún chửi. Tại quán ăn, thực khách không chỉ có cơ hội thưởng thức bát bún ngan thơm ngon, chất lượng mà còn khá ấn tượng hoặc thậm chí là bất ngờ vì thái độ của chủ quán. Sở dĩ, quán có tên là bún chửi là do cô chủ thường xuyên mắng chửi nhân viên và thậm chí còn cả khách hàng.


        Có một thời gian, trên các trang báo mạng đăng tin cô Nhàn đi lấy chồng và không còn bán bún nữa. Điều đó đã khiến cho không ít người tỏ ra tiếc nuối vì không được thưởng thức bún cùng "món ăn tinh thần" đặc biệt của chủ quán. Bún Ngan Nhàn nằm ở phía trong ngõ Trung Yên nên khá nhỏ và được kê bàn ăn ngay vỉa hè. Lượng khách đến ăn mỗi ngày tấp nập và tấm tắc khen ngon vì nước dùng ngon ngọt, ngan chắc thịt cùng món nước chấm gia truyền càng làm món thịt thêm phần tươi ngon. Bát bún ngan Nhàn có vị ngọt của ngan, chua dịu và rất thơm, thịt ngan nạc, mềm ăn, miếng tiết xốp ăn rất vừa miệng. Đặc biệt nhất ở đây có món cổ ninh nhừ trong bát bún. Với cách chế biến riêng, phần cổ ngan khi ăn sẽ rất mềm, ngọt nước và không hề bị khô.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 11 Ngõ Trung Yên, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0373 373 088
        Giờ mở cửa: 09:30 - 15:30

          Bún Ngan Nhàn
          Bún Ngan Nhàn
          Bún Ngan Nhàn
          Bún Ngan Nhàn
        • Nhắc đến bún nước ngon ở Đống Đa, hẳn nhiều người nghĩ ngay đến món bún ngan Quán Ngan Trăm Món Yến Phương với tiêu chí bình dân, phục vụ nhanh nhẹn. Quán nằm ngay đầu ngõ nên quán rất dễ tìm, thêm vào đó ngan của quán ngon, thơm, ngọt, giá cả phải chăng nên khách tìm tới quán rất đông. Điểm cộng của hàng bún ngan này là có măng muối chua cay ăn kèm giúp nâng vị hẳn món ăn. Nhiều thực khách cho rằng, măng muối là thứ gia giảm khiến hàng này đông khách đến thế. Quán bán cả ngày, giá lại bình dân nên rất đông khách.


          Quán Quán Ngan Trăm Món Yến Phương có bún ngan chan, bún ngan chấm, canh măng, ngan luộc, mỗi món một cái ngon riêng. Bún ngan đầy đặn, thịt chặt dày miếng, nước dùng ngọt, đậm đà. Ngan luộc của quán làm vừa tới tầm nạc nhưng rất mềm, khi chấm với nước chấm pha riêng của quán lại càng ngon. Nhiều người bảo nước chấm có tỏi ớt băm nhuyễn chính là điểm cộng đáng khen nhất của quán. Bún ngan, miến ngan ở đây khá ngon. Nước dùng trong, vị ngọt tự nhiên của nước hầm xương. Trong tô bún có thịt ngan, mọc viên, măng, hành lá còn xé vào cả một ít thịt gà nữa. Ăn miếng thịt ngan khách hàng không thấy khô hay dai, vị thơm của thịt ngan cuốn hút lắm. Sợi bún trắng không bị chua và nhão như một số quán. Nhìn màu sắc bát bún hài hòa, đẹp mắt, có màu vàng của măng, màu nâu sẫm của thịt ngan, màu trắng của sợi bún.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 65 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 0939 396 668

          Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

          Gọi điện
          Quán Ngan Trăm Món Yến Phương
          Quán Ngan Trăm Món Yến Phương
          Quán Ngan Trăm Món Yến Phương
          Quán Ngan Trăm Món Yến Phương
        • Top 9

          Bún miến ngan Minh Thu

          Cũng giống như quán bún ngan Hàng Da, quán Bún miến ngan Minh Thu mở cửa vào khoảng 7 giờ sáng đến 14 giờ chiều phục cho nhu cầu ăn trưa của thực khách. Mặc dù thời gian mở cửa khá ngắn nhưng quán lúc nào cũng đông khách tấp nập ra vào. Vậy điều gì khiến khách hàng lại thật sự thích thú khi đến với quán ăn này đến vậy? Đó chính là những miếng thịt ngan mỡ màng, óng ả kết hợp cùng nước chấm chua ngọt thơm ngon. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt cũng như thơm đặc trưng của thịt ngan ngon.


          Ngoài ưu thế về thịt vịt ngon thì mọi thứ gia vị chế biến cũng rất phù và hợp khẩu vị với mọi người. Nước dùng để chan bún tại quán Bún miến ngan Minh Thu nóng hổi, có vị ngọt của xương thịt và xăng khô xé sợi nhỏ. Trong bát măng cũng sẽ có những miếng tiết mềm, thơm ăn rất sướng miệng. Có lẽ vì thế mà mức giá bán của món bún sẽ cao hơn so với một số địa chỉ khác. Thường thì một đĩa ngan chặt sẽ có giá khoảng 150k, canh măng 50k và bún là 10k cho 1 đĩa. Một combo đầy đủ sẽ phù hợp cho suất ăn của 2-3 người.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 31 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 0912 623 559

          Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00

            Bún miến ngan Minh Thu
            Bún miến ngan Minh Thu
            Bún miến ngan Minh Thu
            Bún miến ngan Minh Thu
          • Top 10

            Bún miến Ngan Lan Vinh

            Hơn 20 năm trong nghề bán bún ngan, quán bún Bún miến Ngan Lan Vinh luôn được xuất hiện trong danh sách các quán ăn đường phố nên thưởng thức. Trên thực tế thì quán bún hiện đang là một trong số ít những địa chỉ bún ngan ngon bán từ buổi sáng trên địa bàn thủ đô Hà Nội. Ngay khi bước chân vào quán, bạn sẽ khá ngạc nhiên và thích thú với những chú ngan vàm ươm đang được bày trên khay bán hàng. Ngoài ra, sẽ còn có tim, chân và cánh được để riêng để phù hợp cho những thực khách muốn nhâm nhi.


            Trong bát bún của quán chứa đựng vị ngọt của thịt ngan, chua dịu và rất thơm. Nhìn chung thì thịt ngân khá nạc, ăn mềm cùng miếng tiết xốp có chứa nước măng ăn vừa thích thú vừa mới lạ. Điểm đặc biệt ở món bún ngan tại đây chính là có món cổ ninh nhừ trong mỗi bát bún. Với những cách chế biến độc quyền chỉ có riêng tại quán Bún miến Ngan Lan Vinh đã mang đến hương vị mới cùng độ thơm, ngon và béo ngậy. Vì vậy, nếu có dịp bạn hãy qua quán thưởng thức thử món ăn Hà Nội này nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 115 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Giờ mở cửa: 10:15 - 22:30
            Bún miến Ngan Lan Vinh
            Bún miến Ngan Lan Vinh
            Bún miến Ngan Lan Vinh
            Bún miến Ngan Lan Vinh
          • Top 11

            Bún Ngan Dũng Béo

            Là một quán bún có không gian ở ngoài vỉa hè đông vui, thêm vào đó là chủ quán vui tính, quán bún Ngan Dũng Béo thường thu hút nhiều bạn trẻ ghé qua. Bên cạnh đó, quán còn được đánh giá cao nhờ tinh thần phục vụ nhiệt tình, hào sảng. Thực khách thường đề cao vị bún ngan ở đây nhờ nước dùng cực ngon, thịt ngan vừa thơm vừa béo lại mềm, đã vậy, ông chủ lại còn cho thêm rất nhiều topping là măng và tiết. Nước dùng giấm tỏi tại quán cũng khiến thực khách xuýt xoa không ngớt lời khen ngợi.


            Ngoài ưu thế về thịt vịt ngon thì mọi thứ gia vị chế biến cũng rất phù và hợp khẩu vị với mọi người. Nước dùng để chan bún tại quán bún Ngan Dũng Béo nóng hổi, có vị ngọt của xương thịt và xăng khô xé sợi nhỏ. Trong bát măng cũng sẽ có những miếng tiết mềm, thơm ăn rất sướng miệng. Có lẽ vì thế mà mức giá bán của món bún sẽ cao hơn so với một số địa chỉ khác. Thường thì một đĩa ngan chặt sẽ có giá khoảng 150k, canh măng 50k và bún là 10k cho 1 đĩa. Một combo đầy đủ sẽ phù hợp cho suất ăn của 2-3 người.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 20 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00
            Bún Ngan Dũng Béo
            Bún Ngan Dũng Béo
            Bún Ngan Dũng Béo
            Bún Ngan Dũng Béo
          • Có lẽ nếu bạn là người yêu thích món bún ngan sẽ không còn xa lạ với cái tên Bún Ngan 27 Hàng Buồm bởi tại đây sẽ mang đến cho bạn nhiều món ăn chế biến từ ngan thơm ngon nứt tiếng. Khác với những quán bún ngan trên thì quán tại Hàm Long lại mở cửa từ chiều đến khuya để mang đến cho khách hàng thêm nhiều chốn ăn ngan mới ngon hơn. Ấn tượng đầu tiên khi đến với quán là hình ảnh hàng chục con ngan đã được luôn chín xếp lên nhau trông rất bắt mắt.


            Bún ngan thường ở Bún Ngan 27 Hàng Buồm sẽ có mức giá từ 35-50k 1 bát hoặc 120-150k với 1 đĩa thịt ngan chặt. Với những top khách đông sẽ còn được bà chủ miễn phí măng tiết vì thế bạn có thể thoải mái ăn bún măng ngon lành. Chính vì thế, địa điểm luôn là gợi ý hàng đầu cho những ai muốn ăn đêm vừa ngon mà lại rẻ. Ở quán, bạn có thể thấy một “menu” đầy đủ hơn các quán khác với những món chuyên về ngan. Từ bún chấm, bún chan, canh măng tiết đều mang theo hương vị khác biệt. Bún chấm là món ăn được nhiều thực khách thưởng thức nhất nhờ phần thịt ngan ngọt, mềm cùng phần nước chấm được pha chế đậm đà ăn là mê. Ngoài ra, bún chan cũng không hề kém cạnh với phần nước dùng ngọt béo mùi xương ngan lúc nào cũng nóng hổi và đầy ụ topping.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 27 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 0976 611 088
            Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00
            Gọi điện
            Bún Ngan 27 Hàng Buồm
            Bún Ngan 27 Hàng Buồm
            Bún Ngan 27 Hàng Buồm
            Bún Ngan 27 Hàng Buồm




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy