Top 5 Quán bún chả ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Trung Vũ 869 0 Báo lỗi

Bún chả Hà Nội được biết đến là món ăn đặc sản của mảnh đất thủ đô. Hà Nội lắm hàng nhiều quán nhưng không phải ở đâu cũng ăn được bún chả chuẩn vị. Hãy để ... xem thêm...

  1. Bún chả Tuấn Hoa là một trong những quán bún chả ngon và nổi tiếng tại Hà Nội, rất được người dân Hà Thành yêu thích. Được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, bước vào các quán bạn sẽ cảm thấy ấm áp vô cùng. Không gian quán hơi nhỏ và đơn giản nên khi đến quán vào giờ cao điểm các thực khách có thể cảm thấy hơi chật.

    Món bún chả ở Bún chả Tuấn Hoa ngon tuyệt vời. Chủ yếu món ăn được làm từ thịt lợn ba chỉ nạc và ba chỉ vai. Thịt sau khi được cắt thành từng miếng to, chủ quán sẽ đem ướp với gia vị để thịt được thấm. Đặc biệt, nước ướp thịt của quán không phải sử dụng phẩm màu mà là được nấu từ 3 thìa đường và nước lọc để tạo được một màu vàng tự nhiên cho thịt khi nướng. Khi ăn vào khiến thực khách phải xuýt xoa vì hương vị và mùi vị của tô bún chả rất đặc biệt thơm ngon từ nước dùng cho đến chả. Bún chả của Bún chả Tuấn Hoa được kèm với nước mắm ớt, đu đủ xanh, hoa chuối, rau xà lách cùng các loại rau thơm khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0356 660 868

    Website: https://bun-cha-tuan-hoa.business.site

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30

    Gọi điện
    Bún chả Tuấn Hoa
    Bún chả Tuấn Hoa
    Bún chả Tuấn Hoa
    Bún chả Tuấn Hoa

  2. Top 2

    Bún Chả 109

    Gọi điện

    Bún Chả 109 chính là quán bún chả thần thánh được nhiều ‘food blogger’ thi nhau đến review. Quán bún chả này nằm trong một con phố mang đậm chất Hà Nội xưa. Đầu hẻm là khu vực nấu nướng, còn khách sẽ ngồi ở cuối hẻm. Tuy khá chật chội nhưng không hề bị ngột ngạt.


    Bún Chả 109 sẽ không thể nào lẫn được với những địa điểm khác. Lần nào ghé đến cũng khen không ngớt lời. Nước chấm vừa chuẩn không quá đậm cũng không quá nhạt. Thịt nướng vừa ăn, mềm ẩm chớ không bị khô. Chả dày nhân, ăn miếng nào là đáng miếng đó. Quả thật đúng như ‘lời đồn’, xứng đáng là địa điểm nên ghé. Ngoài bún chả thì ở Bún Chả 109 còn nổi tiếng với món nem cua bể và nem hải sản. Một điểm trừ nhỏ là khu vực để xe hơi hạn hẹp và tính tiền cả khăn lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Chính Kinh, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 440 064
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00

    Gọi điện
    Bún Chả 109
    Bún Chả 109
    Bún Chả 109
    Bún Chả 109
  3. Một trong những quán bún chả ngon và nổi tiếng tại Hà Nội không thể thiếu Quán Bún Chả Hàng Mành nổi tiếng với hương vị đặc trưng chỉ riêng quán mới có. Về không gian của quán rất yên tĩnh, được trang trí một cách nhẹ nhàng trang nhã, thích hợp cho những người thích yên tĩnh. Đặc biệt, tại quán rất thu hút các du khách nước ngoài đến thưởng thức món bún chả. Quán Bún Chả Hàng Mành cũng rất thành công trong việc giới thiệu ẩm thực Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

    Món bún chả tại Quán Bún Chả Hàng Mành được khách hàng ấn tượng với món dưa được làm từ đu đủ xanh. Đặc biệt du khách Hàn Quốc rất thích quán bún chả này vì với món đu đủ xanh có hương vị giống như món kim chi Hàn Quốc. Món bún chả của quán khi bưng ra cho khách chỉ có nước và ụ thịt, sau đó khách tự cho thêm tỏi, ớt, nước mắm và bún tùy theo khẩu vị của mình. Thịt được nướng trên bếp than rất ngọt và thơm tạo cảm giác thèm ăn khi ăn vào. Quán mở cửa vào lúc 8 giờ đến 21 giờ hàng ngày, thực khách có thể đến quán để thưởng thức 1 tô bún chả ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 940 886
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Bún Chả Hàng Mành
    Quán Bún Chả Hàng Mành
    Quán Bún Chả Hàng Mành
    Quán Bún Chả Hàng Mành
  4. Nằm trong một phổ nhỏ trong khu Hạ Đình, Hà Nội, Bún Chả Bà Hai Kính vẫn rất thu hút khách đến ăn. Bún chả ở đây ngon và được nướng rất khéo, nhất là chả viên. Chả được ướp gia vị cẩn thận, thơm nồng, thịt rất mềm. Một suất bún được cho rất nhiều thịt và chả. Để được thưởng thức món bún chả ở Bún Chả Bà Hai Kính, bạn nên đi sớm một chút nhé. Bún Chả Bà Hai Kính nằm trong khu Khương Đình với không gian quán nho nhỏ, chỉ có một vài bộ bàn ghế nhưng quán lại chưa bao giờ vắng khách.

    Những viên chả ở Bún Chả Bà Hai Kính mang hương vị đậm đà, được tẩm ướp theo bí quyết riêng, được nướng vừa tới chứ không nướng kỹ, chín đều mà không hề bị cháy. Chỉ cần cắn một miếng thôi là bao vị ngọt của thịt quyện với mùi thơm của gia vị như lan tỏa khắp khoang miệng, khiến người ta đắm say. Bên cạnh đó, bát nước chấm vô cùng vừa miệng, chua ngọt đậm đà vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0569 113 116
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Bún Chả Bà Hai Kính
    Bún Chả Bà Hai Kính
    Bún Chả Bà Hai Kính
    Bún Chả Bà Hai Kính
  5. Những người sành ăn không ai còn lạ gì với Bún Chả Gia Bảo, đây là quán bún chả lâu đời và đã nổi tiếng từ rất lâu ở Hà Nội, và cũng là điểm đến của bất cứ ai khi đặt chân đến Hà Nội. Bún Chả Gia Bảo tọa lạc ngay tại phố Vũ Trọng Phụng, diện tích không quá lớn và giá cả cũng không hề rẻ nhưng tại sao nó lại thu hút đến như vậy?


    Quán Bún Chả Gia Bảo nổi tiếng bởi những nguyên liệu cầu kì và được lựa chọn cực kì cẩn thận. Một suất bún ở đây gồm có: một đĩa bún, chả, thịt, một bát nước chấm có thật nhiều đu đủ giòn và rau sống ăn kèm. Thịt lợn mà Bún Chả Gia Bảo luôn được chọn thịt ba chỉ hoặc thịt sát vùng nách, thường thì người được phân công làm chả sẽ phải dậy lúc khoảng 4 giờ sáng để đi mua thịt, sau đó về băm nhỏ, tẩm ướp gia vị thật kĩ và nướng trên than cho kịp giờ khách đến thưởng thức. Nếu như bạn muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị thì nên tránh những giờ cao điểm, vì vào những giờ cao điểm quán rất đông khách, hầu hết mọi người phải ngồi tràn ra vỉa hè mới có chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 314 275
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

    Gọi điện
    Bún Chả Gia Bảo
    Bún Chả Gia Bảo
    Bún Chả Gia Bảo
    Bún Chả Gia Bảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy