Top 5 Quán bún chả ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Trung Vũ 1065 0 Báo lỗi

Bún chả giờ đây không chỉ là món ăn truyền thống của người dân Hà Thành mà còn là nét truyền thống trong món ăn tâm hồn của người Việt. Bún chả Hà Nội tuy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Chả Ty Béo

    Gọi điện

    Bún Chả Ty Béo khá nổi tiếng trên đường Thái Thịnh ở Đống Đa. Quán đã có thương hiệu lâu đời hơn 20 năm. Không gian quán hơi hẹp một chút, nhưng bù lại món bún chả ở đây rất ngon. Quán chuyên bán các món ăn như: bún chả nóng, nem rán... Các bạn có thể gọi món và thịt sẽ được nướng khi khách gọi món, thịt nướng nóng hổi, gia vị nêm nếm vừa ăn và hợp khẩu vị của từng người, thịt được nướng mềm, có mỡ nướng càng thêm ngon, thịt tươi nên màu nướng cũng không bị tái, thịt không bị khét, rau sống tươi và được rửa sạch, mắm chua ngọt thơm ngon.


    Giá cả của Quán Bún Chả Ty Béo khá bình dân và hợp với túi tiền của sinh viên. Vì vậy khi có nhu cầu thì đây cũng là quán bún chả mà bạn khó lòng bỏ qua tại Đống Đa. Nếu có cơ hội đến đây, hãy thử ghé qua quán Bún Chả Ty Béo để thưởng thức tô bún chả khiến nhiều người mê mẩn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E3 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 368 338
    Giờ mở cửa: 10:30 - 15:00

    Gọi điện
    Bún Chả Ty Béo
    Bún Chả Ty Béo
    Bún Chả Ty Béo
    Bún Chả Ty Béo

  2. Quán Bún Chả Tâm Đệ có lẽ đã trở thành cái tên quá nổi tiếng đối với người dân Đống Đa. Quán Bún Chả Tâm Đệ được biết đến như là quán bún chả ngon nhất Hà Nội hiện nay. Khi nhắc đến bún chả tại Đống Đa, người ta sẽ nghĩ ngay đến quán Bún Chả Tâm Đệ. Bởi không ở đây không chỉ có đồ ăn ngon, mà quán ăn còn được thiết kế rất đẹp mắt, rộng rãi, thoáng mát. Quán chuyên bán các món như chả nem cua bể, bún chả nóng.

    Quán Bún Chả Tâm Đệ khá đông khách vào tầm chiều đến tối, tất cả các sản phẩm tại đây đều được chế biến tại chỗ và đều tươi sạch và đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Món bún chả ở đây rất ngon và giữ cho riêng mình những ưu điểm nổi bật khiến cho thực khách ăn một lần là không thể nào quên. Chính vì thế nên quán hầu như lúc nào cũng đông khách. Nếu bạn có cơ hội ghé Đống Đa và tìm kiếm một quán bún chả ngon thì hãy ghé đến Bún Chả Tâm Đệ để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C6 Phòng 123, Khu Tập Thể Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 101 953
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bún Chả Tâm Đệ
    Bún Chả Tâm Đệ
    Bún Chả Tâm Đệ
    Bún Chả Tâm Đệ
  3. Bún Chả Sinh Từ là một cái tên tiếp theo trong danh sách những quán bún chả ngon nhất ở Đống Đa. Đây là một quán bún chả rất uy tín và tạo được niềm tin vững chắc trong lòng thực khách Hà Nội. Quán nổi tiếng không chỉ vì món bún chả vô cùng đậm vị, thơm ngon mà còn vì giá cả ở đây khá rẻ. Bún Chả Sinh Từ luôn đảm bảo được rằng nguồn nguyên liệu, chất lượng món ăn, không gian phục vụ cho đến thái độ phục vụ của quán sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng. Và sự thật, những tiêu chí đó luôn được khách hàng đánh giá rất tích cực.

    Thịt ở đây được ướp kĩ, nên ăn vào là cảm nhận được ngay hương vị đậm đà. Tỷ lệ nạc mỡ hài hoà nên khi ăn không bị ngấy. Một điểm cộng cho Bún Chả Sinh Từ chính là màu thịt hấp dẫn nhưng lại được ướp tự nhiên, không nên bất cứ phụ gia tạo màu nào. Vì thế, nếu đến Đống Đa và đang muốn tìm cho mình một quán bún chả để thưởng thức, đừng ngại ngần mà ghé đến Bún Chả Sinh Từ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hoàng Cầu Mới, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 2866

    Email: cskh@bunchasinhtu.com
    Website: https://bunchasinhtu.vn/vi
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bún Chả Sinh Từ
    Bún Chả Sinh Từ
    Bún Chả Sinh Từ
    Bún Chả Sinh Từ
  4. Nếu bạn đang tìm một quán bún chả ngon tại Đống Đa và yêu thích hương vị bún chả chuẩn Hà Nội thì hãy đến ngay quán Bún Chả Đắc Kim nhé. Bún Chả Đắc Kim chuyên bán các loại bún chả ngon của Hà Nội, không những thế quán còn bán cả nem rán, tất cả các món ăn tại quán đều mới ra lò, nóng hổi và ăn rất ngon. Thịt ở đây được ướp gia vị có mà sắc hấp dẫn, được nướng cháy cạnh. Thịt đa số là nạc, chỉ có một phần nhỏ là mỡ. Thịt mềm, vừa ăn, nướng thơm ăn kèm cùng với nước mắm ớt cay, bún tại đây sợi nhỏ và đục của bún nguyên chất không pha hóa chất.


    Rau sống tươi xanh, sạch sẽ nên bạn có thể yên tâm mà ăn thoải mái không lo nhé. Giá cả tại Bún Chả Đắc Kim khá bình dân, không gian quán rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Có thể nói nếu một lần có dịp ghé thăm Hà Nội thì không nên bỏ qua món bún chả cực ngon ở đây đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8a Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 062 666
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Chả Đắc Kim
    Bún Chả Đắc Kim
    Bún Chả Đắc Kim
    Bún Chả Đắc Kim
  5. Top 5

    Bún Chả Thi Béo

    Gọi điện

    Từ lâu, Bún Chả Thi Béo đã được nhiều người yêu thích bởi độ ngon nơi đây. Quán Bún Chả Thi Béo là quán bún chả ngon nhất tại khu vực Nguyên Hồng. Một phần ăn hấp dẫn đầy đủ bao gồm bún tươi, chả thịt nướng, cảo chiên, nước mắm ớt, rau sống,... giá cả khá bình dân nhưng chất lượng ngon hơn mong đợi. Ngoài chả thịt, quán còn phục vụ thêm cả nem cua bể và cảo chiên cũng rất ngon nữa nhé.

    Quán Bún Chả Thi Béo khá rộng rãi và khá đông về đêm, bạn nên chọn khoảng tầm trưa sẽ vắng hơn tha hồ mà thưởng thức từng miếng chả thịt nướng thơm ngon này nhé. Thịt ở Bún Chả Thi Béo rất ngon, mềm, đậm đà hương vị truyền thống. Thịt ướp vừa vặn thơm phức, chỉ cần ngửi thôi cũng đủ kích thích. Món bún chả ở đây hấp dẫn nhiều người nhờ phần nước chấm. Nước mắm chua ngọt được pha chế vừa vặn, hợp khẩu vị của nhiều người, ăn cứ phải nói là đỉnh. Rau sống ăn kèm bún cũng tươi xanh, sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26A4 Nguyên Hồng, Nam Thành Công, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0386 118 899
    Giờ mở cửa: 09:00 - 15:00

    Gọi điện
    Bún Chả Thi Béo
    Bún Chả Thi Béo
    Bún Chả Thi Béo
    Bún Chả Thi Béo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy