Top 12 Quán bò né ngon được yêu thích nhất Sài Gòn

Trương Ngọc Nhi 26147 1 Báo lỗi

Bò né không chỉ là món ăn chơi mà nó đã dần trở thành món ăn chính và gần gũi trên từng hàng quán tại Sài Gòn. Hãy cùng Toplist liệt kê xem đâu là những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Củ Hành Tây

    Gọi điện

    Beefsteak Củ Hành Tây cũng là một quán ăn có món bò né rất ngon mà bạn có thể cân nhắc. Thương hiệu này cũng có hai chi nhánh với không gian sang trọng, chất lượng đồng đều để phục vụ thức khách. Tuy món bò né không phải món ăn làm nên thương hiệu của Củ Hành Tây nhưng vốn là một quán ăn chuyên thịt bò, nên chất lượng của quán vẫn rất tuyệt vời nhé. Quan trọng hơn nết, đội ngũ nhân viên của quán cũng rất niềm nở và chuyên nghiệp, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với số tiền mà mình đã bỏ ra.


    Thịt bò tại quán Củ Hành Tây được đánh giá khá mềm, ướp rất ngon, nêm gia vị đậm đà, ăn kèm với trứng lòng đào, pate, một ít salad và bánh mì nóng giòn. Một phần bò né đầy đủ khá đầy đặn, đảm bảo sẽ khiến bạn no căng bụng. Ngoài bò né, quán Beefsteak Củ Hành Tây còn có các món mì, cơm rang, bò nấu tiêu... để thực khách lựa chọn. Nếu như team bạn có sở thích khác nhau thì menu phong phú ở quán ăn này sẽ chiều lòng được đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 391/6 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 028 6675 0648
    • 189 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 6299 8333

    Email: beefsteakcuhanhtay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BeefsteakCuHanhTay

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Củ Hành Tây
    Củ Hành Tây
    Củ Hành Tây
    Củ Hành Tây

  2. Top 2

    Hai Con Bò

    Gọi điện

    Muốn tự thưởng cho bản thân một bữa ăn tử tế sau một ngày dài làm việc mệt mỏi thì chọn quán ăn Hai Con Bò để thưởng thức là một lựa chọn khôn ngoan. Thuộc diện sang chảnh bởi mức giá tại Hai Con Bò khá nhỉnh so với mức thông thường nhưng một phần ăn ở đây sẽ không khiến bạn thất vọng với những gì bỏ ra.


    Đầu tiên nếu để ý sẽ thấy một phần ăn ở đây thường được setup theo dạng combo gồm một món bò (bò né, beefsteak, bò kho, bò lúc lắc,...) cùng với đĩa salad, khoai tây chiên và bánh mì. Với nghệ thuật chế biến đặc biệt, bò né ở Hai Con Bò với những miếng thịt đầy đặn nhưng lại giữ được độ mềm vừa phải, còn giữ nguyên được độ ngọt qua từng sớ thịt. Màu sắc đậm đà của món ăn cũng là điểm khiến thực khách khó lòng chờ đợi. Hiện tại thương hiệu này có hai chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ thực khách. Tổng kết lại thì đây là một quán tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 496C Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    • 85 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 997 088

    Email: nhansu@haiconbo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/85nguyencutrinh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hai Con Bò
      Hai Con Bò
      Hai Con Bò
      Hai Con Bò
    • Top 3

      Bò Né Xíu Mại Sài Gòn

      Gọi điện

      Nằm trên con đường Lâm Văn Bền tấp nập, quán Bò Né Xíu Mại Sài Gòn là một trong những địa chỉ ăn sáng nhất định phải đến khi du khách phương xa đến. Suất tại Bò Né Xíu Mại Sài Gòn được thiết kế theo mẫu chuẩn, tức là suất ăn được đặt trọn vẹn trên chiếc chảo gang đen sẫm hình con bò, tiếng dầu sôi xì xèo đúng vừa ăn vừa “né”. Một suất bò né đầy đủ gồm thịt bò bít tết, trứng ốp la, xíu mại, rau sống, cà chua, bánh mì nóng cùng với một bát nước lèo nhỏ.


      Từng miếng thịt bò phi lê được làm chín ngay trên chảo gang, nóng hổi mà mềm ngọt. Trứng ốp la vừa chín tới, xắn một miếng là lòng đào đẹp mắt, cùng những viên xíu mại to đùng, tất cả được tẩm ướp rất đậm đà vừa miệng. Trên cùng không thể thiếu để cho món ăn bớt ngán là rau mùi, hành lá, cùng vài lát cà chua xắt mỏng. Bánh mì nóng giòn, ruột đặc mềm mại, ăn cùng với bát nước lèo nhỏ. Mặc dù với mức giá tương đối cao so với một suất ăn sáng bình thường của người Việt, nhưng nhiều người vẫn không ngần ngại từ xa xôi tìm đến Bò Né Xíu Mại Sài Gòn để được thưởng thức hương vị bò né đặc biệt của nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 62/61 Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0387 001 375

      Email: bonexiumai.saigon@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/bonexiumaisaigon

      Giờ mở cửa: 06:15 - 10:00 | 16:30 - 22:00

      Gọi điện
      Bò né Xíu mại Sài Gòn
      Bò né Xíu mại Sài Gòn
      Bò né Xíu mại Sài Gòn
      Bò né Xíu mại Sài Gòn
    • Top 4

      Bò Né Bà Nũi

      Gọi điện

      Cùng với những địa chỉ trên, Bò Né Bà Nũi cũng là một trong những quán bò né ngon nhất tại TP. HCM. Bò né ở đây được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi quán luôn chu đáo tỉ mỉ từ công đoạn nguyên liệu, rau ăn kèm tươi, trộn giấm vừa đủ chua chua rất dễ ăn. Với menu đa đạng cùng với giá cả bình dân cho tất cả các lứa tuổi, một suất bò né đầy đủ của quán Bò Né Bà Nũi khiến thực khách không khỏi xuýt xoa vì sức hấp dẫn của món ăn.

      Những phần bò né ở Bò Né Bà Nũi chinh phục khách hàng Sài thành nhờ thịt bò mềm, nêm mến gia vị rất vừa ăn, có thêm trứng, pate ăn cùng bánh mì nóng giòn, đặc ruột. Thịt bò tuy không phải loại nhập khẩu cao cấp nhất nhưng chế biến cũng rất mềm và bắt mắt, hợp khẩu vị. Bên cạnh đó, không gian mở rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ dễ thương và tận tình cũng là điểm cộng dành cho quán. Tóm lại, đây cũng là một trong những địa điểm tuyệt vời bạn không nên bỏ qua khi đên Sài Gòn. Còn không nhanh chân đến đây để thưởng thức hương vị Bò Né Bà Nũi này nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 94 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
      • 57A Hùng Vương, Quận 5, TP.HCM

      Điện thoại: 0906 837 878
      Fanpage: https://www.facebook.com/Bò-Né-Bà-Nũi-105073782012555
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Bò Né Bà Nũi
      Bò Né Bà Nũi
      Bò Né Bà Nũi
      Bò Né Bà Nũi
    • Top 5

      Bò Né Cộng

      Gọi điện

      Chất lượng tạo nên thương hiệu là câu nói xứng đáng dành cho Bò Né Cộng này. Đây là quán bò né được nhiều người biết đến bởi nhiều thực khách sành ăn đất Sài Thành. Có lẽ mức giá dễ chịu mà vẫn đảm bảo được chất lượng trong từng phần bò là ưu điểm của quán. Xé một miếng bánh mì đặc ruột chấm cùng với bát nước lèo và nước sốt đậm đặc, thêm chút thịt bò, xíu mại, trứng, cà chua, thật khiến người ta mê mẩn.


      Một phần được xem là đầy đủ bao gồm nguyên liệu chính là bò kèm theo nào trứng, xúc xích, chả cây, chả lụa, pate, thịt nguội, khi ăn vẫn còn những tiếng sôi xèo xèo nghe thật đã tai. Bò Né Cộng được đánh giá là một trong những quán làm thành công món trứng ốp la lòng đào bao ngon chính hiệu. Thịt ở đây mềm, có lẽ được ướp kỹ nên rất ngấm gia vị, ăn kèm với vài cọng xà lách và thêm tí tương ớt cho đậm đà và đỡ ngậy nhé bạn. Thưởng thức bò né của Bò Né Cộng chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với chất lượng mà quán mang lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0336 795 279

      Email: Builoan093@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/3ngon18dinhtienhoang/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      Bò Né Cộng
      Bò Né Cộng
      Bò Né Cộng
      Bò Né Cộng
    • Top 6

      Bò Né Lệ Hồng

      Gọi điện

      Nằm ở Quận Phú Nhuận, một trong những quận đông dân tại Sài Thành nên các quán ăn ở đây lúc nào cũng thấy tấp nập người ra kẻ vào. Mặc dù nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng không vì thế mà Bò Né Lệ Hồng lại bị hạn chế lượng thực khách đến thưởng thức. Cũng chỉ với những nguyên liệu cơ bản nhưng từ cách bày trí cho đến hương vị đều không nơi nào giống được.


      Bò ở đây có độ dày vừa phải được xếp trên lớp hành tây với những sợi hành bản to, thịt được tẩm ướp kỹ càng nên tạo được màu nâu đậm hấp dẫn. Đĩa salad phải nói là đẹp mắt xếp đều trên đĩa, tạo điểm nhấn bởi hành tím và ớt đỏ, đi kèm còn có cả bánh mì đặc ruột và khoai chiên. Chỉ cũng quán ăn bình thường nhưng cách phục vụ ở Bò Né Lệ Hồng thực sự khiến người ta thoải mái vô cùng. Bò ở đây được phân thành hai loại: Bò né thì được cắt lát còn bò bít tết thì để nguyên miếng. Nhưng dù là loại nào đi nữa thì hương vị bò cũng thật ấn tượng với thực khách. Tóm lại, bạn nên đến đây để tận hưởng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      489/27/39 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 223 458

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bò Né Lệ Hồng
      Bò Né Lệ Hồng
      Bò Né Lệ Hồng
      Bò Né Lệ Hồng
    • Top 7

      Bò Né 68 Thành Nhân

      Gọi điện

      Tiếp đến Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn quán Bò Né 68 Thành Nhân. Bò Né 68 Thành Nhân là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng ở Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Quán mở bán hơn 10 năm và thường xuyên nhận được những review chất lượng trên mạng xã hội. Thịt bò được kết hợp với 2 - 3 nguyên liệu nữa tạo thành bò né trứng pate, bò né phô mai, bò né cá hộp, bò né trứng pate xúc xích,... Một trong những yếu tố thu hút khách tới quán là mức giá bình dân so với chất lượng món ăn.


      Bò Né 68 Thành Nhân mở bán cả ngày và thường đông khách nhất vào buổi sáng. Thịt bò ở đây chuẩn bò loại 1, vừa thơm, vừa mềm. Pate thái miếng dày và to gấp đôi những quán khác. Thêm vào đó, mỗi phần bò né sẽ đi cùng một đĩa rau xanh tươi, kèm cà chua chín mọng và đồ chua vị thanh thanh. Nhìn chung, đây là điểm đến phù hợp cho những ai yêu thích món ăn bò né bình dị. Tóm lại, với món ăn thơm ngon, không gian quán mát mẻ như vậy thì bạn không nên bỏ qua khi muốn ăn bò né ở Sài Gòn này. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến đây để thưởng thức nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 289 Hẻm 49/52 Bùi Đình Túy, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 377 668

      Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30 | 16:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bò Né 68 Thành Nhân
      Bò Né 68 Thành Nhân
      Bò Né 68 Thành Nhân
      Bò Né 68 Thành Nhân
    • Top 8

      Bò Né Quán Lá

      Gọi điện

      Nhắc đến quán bò né Sài Gòn, bạn không thể bỏ qua Bò Né Quán Lá lá nằm trên đường Nguyễn Cửu Vân. Quán sạch sẽ, phục vụ nhanh và niềm nở. Thịt bò được nấu khá mềm, cục xí mại to bự cùng với hương thơm khỏi chê sẽ khiến bạn rất hài lòng. Bò Né Quán Lá là một trong địa điểm nhất định phải thử qua. Mặc dù nằm trong khu vực đông đúc, khách quan mà nói, quán sở hữu mặt bằng khá chật hẹp cùng phong cách dân dã bình dân. Thế nhưng nếu đã một lần đến và thưởng thức Bò né Quán lá thì cá chắc rằng nhiều người vẫn sẽ tìm đến nhiều lần nữa cho dù quán có nhỏ có chật hẹp đến đâu.


      Với giá cả bình dân, một suất bò né đầy đủ của quán Bò Né Quán Lá khiến thực khách không khỏi xuýt xoa vì sức hấp dẫn của món ăn. Ngon nhất phải kể đến nước lèo chan ăn cùng, vừa ngọt vừa ngon đậm đà. Xé một miếng bánh mì nóng, quết một ít nước sốt cùng trứng ốp la, thêm miếng thịt bò mềm ngọt, một ít rau củ thanh đạm, ăn đến bao giờ cho ngán?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 35 Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0906 881 418

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bò Né Quán Lá
      Bò Né Quán Lá
      Bò Né Quán Lá
      Bò Né Quán Lá
    • Top 9

      Bò Né Thanh Tuyền

      Mặc dù đã có từ lâu nhưng vị đặc biệt của món Bò Né Thanh Tuyền vẫn không thay đổi mặc dòng thời gian. Nằm ở góc phố rộng rãi trên đường Nguyễn Trường Tộ, quán Bò Né Thanh Tuyền luôn tấp nập người ra kẻ vào, nhất là vào sáng sớm và tầm giờ ăn trưa. Trên chiếc chảo gang sẫm màu hình con bò đặc trưng của những quán bò né, lát thịt bò không dày như các quán khác mà được cắt thành dải mỏng, to được tẩm ướp kỹ càng.


      Thịt bò ở Bò Né Thanh Tuyền được nấu chín ngay trên bếp gang nên miếng thịt bò vừa chín tới, mềm mềm ngọt ngọt. Tuy nhiên mình nghĩ với những tín đồ thịt bò như mình thì vẫn cứ yêu màu hồng nhạt của miếng thịt dày dặn hơn. Trứng ốp la lòng đào ngọt ngào, miếng xíu mại béo ngậy bởi lớp mỡ chài bọc xung quanh miếng thịt, tất cả được trộn chung với phần nước sốt đậm đặc tuy nhiên sốt hơi ít. Xé một miếng bánh mì đặc ruột chấm cùng với bát nước lèo và nước sốt đậm đặc, thêm chút thịt bò, xíu mại, trứng, cà chua, thật khiến người ta mê mẩn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 20-6/7 Nguyễn Trường Tộ, Quận 4, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

      Bò Né Thanh Tuyền
      Bò Né Thanh Tuyền
      Bò Né Thanh Tuyền
      Bò Né Thanh Tuyền
    • Top 10

      Bò Né 3 Anh Em

      Gọi điện
      Khác với bít tết kiểu Âu mang vẻ cầu kì thường được phục vụ trong các nhà hàng sang trọng thì Bò Né 3 Anh Em của chúng ta lại có vẻ dân dã, đơn giản hơn nhiều. Bít tết ở đây một suất đầy đủ gồm trứng lòng đào, hành, khoai chiên, pate, thịt bò ăn kèm với dưa chuột và bánh mì. Thịt chín vừa đủ độ nên mềm ngon, mọng nước chứ không bị khô, sau đó lại được rưới lên thứ nước sốt đậm đà nóng hổi nên càng thêm hấp dẫn. Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến món pate mềm thơm béo ngậy, quết cùng bánh mì là chuẩn.

      Quán Bò Né 3 Anh Em không có không gian thoáng, thoải mái vào những giờ cao điểm sẽ khá đông đúc nhưng vẫn không quá chật chội. Điểm cộng là hân viên phục vụ rất nhiệt tình, phục vụ chu đáo. Thịt bò tuy không phải loại nhập khẩu cao cấp nhất nhưng chế biến cũng rất mềm và bắt mắt, hợp khẩu vị. Bánh mì chấm với trứng lòng đào thêm chút pate thơm quyện cùng nước sốt đậm đà thì còn gì bằng. Mọi thứ trên chảo đều rất tròn vị, thơm ngon, nóng hổi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 32 Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • 508 An Dương Vương, Quận 6, TP. HCM
      • 389A Nguyễn Thị Định, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 262 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 0934 558 010
      Fanpage: https://www.facebook.com/bone3anhem/
      Giờ mở cửa: 16:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bò Né 3 Anh Em
      Bò Né 3 Anh Em
      Bò Né 3 Anh Em
      Bò Né 3 Anh Em
    • Top 11

      Beef Station

      Gọi điện
      Bò né dù là món ăn sinh sau đẻ muộn so với các món ăn có lịch sử lâu đời trong nền ẩm thực Việt như bún bò, bún chả, bánh mì, phở.... Nhưng lại nhanh chóng phổ biến và được chấp nhận bởi rộng rãi mọi người thì lại càng chắc chắn món ăn này không thể bỏ qua. Vẫn giữ được cách chế biến giống với nguồn gốc của nó, làm nóng chảo gang với bơ thơm, sau đó cho thịt bò đã được cắt mỏng và tẩm ướp sẵn lên chảo gang và làm chín cực nhanh để giữ lại được hương vị và độ tươi ngon ngọt của thịt bò. Tiếp đến cho thêm trứng, pate và ăn kèm với bánh mì Việt. Đó là phần ăn nguyên bản của bò né từ xưa đến nay. Beef Station có bề ngoài nhỏ nhắn, hơi khuất tầm nhìn. Thế nhưng bên trong thật khác biệt. Thoáng mát, cây cối ngày một lớn hơn, phủ xanh mọi ngóc ngách.

      Bò ở Beef Station có độ dày vừa phải được xếp trên lớp hành tây với những sợi hành bản to, thịt được tẩm ướp kỹ càng nên tạo được màu nâu đậm hấp dẫn. Đĩa salad phải nói là đẹp mắt xếp đều trên đĩa, tạo điểm nhấn bởi hành tím và ớt đỏ, đi kèm còn có cả bánh mì đặc ruột để ăn cùng. Hương vị tại Beef Station chắc chắn sẽ không thể nhầm lẫn đi đâu được, bởi hương vị ấy đã được kiểm chứng bởi hàng nghìn thực khách trong suốt nhiều năm qua.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 12 Phạm Huy Thông, Quân Gò Vấp, TP. HCM
      • 42 Đường số 6, Cư xá Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0964 120 480
      Fanpage: https://www.facebook.com/Beefstation1/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

      Gọi điện
      Beef Station
      Beef Station
      Beef Station
      Beef Station
    • Top 12

      Beefsteak Phúc Lộc

      Gọi điện
      Beefsteak Phúc Lộc từ lâu đã nổi tiếng là một trong những quán beefsteak Việt ngon nhất ở Sài Gòn bạn không thể bỏ qua. Nơi đây tạo ấn tượng với những phần beefsteak phiên bản Việt vô cùng đơn giản nhưng lại rất thơm ngon. Phần beefsteak nhìn sơ qua có vẻ không quá thu hút nhưng hương vị của từng thớ thịt thấm đẫm sốt đã khiến thực khách ngạc nhiên. Beefsteak Phúc Lộc có đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện sẽ làm hài lòng tất cả những ai đến đây.

      Beefsteak tại quán ăn này hoàn toàn sử dụng thịt bò mềm, tươi, khi chế biến sẽ có hương vị thì đậm đà theo từng năm tháng. Ngoài bò thì phần ăn của bạn còn có cả trứng, vị trứng beo béo thơm thơm tan nhẹ trong miệng, bò nóng lăn tăn ăn vô cùng hoà quyện. Dù có chất lượng món ăn khá tốt nhưng bò bít tết tại Beefsteak Phúc Lộc lại không đắt, chỉ cần bỏ ra số tiền không quá cao, rất bình dân là bạn đã có một bữa no căng rồi. Ngoài món beefsteak, cơm gà xối mỡ tại đây cũng hết sức thơm ngon, ăn một lần là nhớ mãi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 220 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3861 8476
      Email: beefsteakphucloc@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/beefsteakphucloc/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30
      Gọi điện
      Beefsteak Phúc Lộc
      Beefsteak Phúc Lộc
      Beefsteak Phúc Lộc
      Beefsteak Phúc Lộc



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy