Top 14 Quán cơm tấm nổi tiếng nhất Sài Gòn

Nguyễn Trần Thu Hằng 4844 0 Báo lỗi

Cơm tấm là món ăn dân dã, đặc trưng và vô cùng quen thuộc của người Sài Gòn. Họ có thể ăn cơm tấm sáng, trưa, chiều, tối, ăn mãi ăn hoài không ngán. Nhưng để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

    Gọi điện

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là thương hiệu chuộng sự nguyên bản trong hương vị và thanh sắc của món ăn. Bắt đầu với món cơm tấm sườn bì chả, thương hiệu đã chăm chút cho từng miếng sườn được nướng thơm đúng chuẩn Sài Gòn, miếng chả hấp mềm mại thơm béo, phần bì giòn sật nhai mãi không chán. Không chỉ tập trung vào tính truyền thống của món ăn, Phúc Lộc Thọ còn chú trọng về không gian cửa hàng với mong muốn tạo sự thân thiện và gần gũi nhất cho quý khách hàng ghé chân.


    Từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Cơm tấm ở đây cũng được đánh giá cao bởi cơm trắng dẻo thơm, phần trứng ốp la cũng vừa chín tới, rau đầy đủ, phần sườn hay thịt đều được ướp rất vừa miệng. Ở Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ, khi mua suất mang về, cơm của bạn sẽ được đựng trong hộp giấy để bảo vệ môi tường nữa đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 743 - 745 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0908 666 745
    • 236 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM - 0902 266 569
    • 524 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM - 0901 259 569
    • Xem chi tiết tại: https://comtamphucloctho.vn/pages/cua-hang

    Điện thoại: 1900 6552

    Email: cskh@plt.com.vn

    Website: http://comtamphucloctho.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

    • Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn là một thương hiệu thường được người dân Sài thành dừng chân mỗi khi muốn nhấm nháp combo gồm tách ly cà phê sữa đậm vị và thưởng thức cơm tấm đậm đà. Ấn tượng đầu tiên khi đến quán chính là chiếc bảng hiệu màu xanh nổi lên dòng chữ "Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn" tạo cảm giác rất cổ kính. Khi thưởng thức những phần cơm ở đây thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi chất lượng món ăn.


      Đến với nơi Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ăn cơm tấm uống cà phê giữa những năm 1964. Khi thưởng thức, khách hàng đánh giá rằng miếng sườn nướng to, đậm đà, tẩm ướp thiên ngọt, mềm, có một chút mỡ giòn nên không bị ngán, ăn kèm là bì, chả trứng, ốp la, dưa leo với cải muối nhà làm rất vệ sinh. Chính vì thái độ phục vụ tận tình cũng như chất lượng khá tốt, Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn xứng đáng là một trong những cái tên trong danh sách những quán cơm sinh viên ngon và là địa chỉ đáng tin cậy để thưởng thức nhất TP. HCM bạn nên biết đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 287/72 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
      • 145 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
      • 113A Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM
      • 166/8 Tắc Xuất, Huyện Cần Giờ, TP. HCM

      Điện thoại: 0855 178 888

      Email: dophucafe1946@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/caphedophu.1946

      Gọi điện
      Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn
      Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn
      Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn
      Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn
    • Top 3

      Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993

      Gọi điện

      Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993 là một quán ẩm thực nổi tiếng và đáng tin cậy tại Quận 1, TP. HCM. Món cơm tấm tại quán Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993 là điểm nổi bật và được đánh giá cao. Cơm tấm được chế biến từ gạo thơm ngon và mềm, kèm theo các món gia vị đặc biệt và nước mắm thượng hạng, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn.


        Đội ngũ nhân viên tại quán Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993 là những người nhiệt tình, chu đáo và tận tâm. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe ý kiến của khách hàng và đảm bảo dịch vụ được cung cấp với chất lượng cao nhất. Quán thường xuyên đón khách đông đúc. Do đó, việc đến sớm hoặc đặt chỗ trước sẽ giúp tránh tình trạng chờ đợi lâu. Tóm lại, quán Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993 là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn sáng hay món cơm tấm và ẩm thực Việt Nam nói chung tại Quận 1, TP. HCM. Với không gian thoải mái, món ăn ngon và dịch vụ chất lượng, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 28 Đỗ Quang Đẩu, Quận 1, TP. HCM
        • 202 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        • 106 Đường Số 51, TP. Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0973 055 766

        Email: comtamchihangsince1993@gmail.com

        Website: Comtamchihang.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100081068630816

        Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

        Gọi điện
        Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993
        Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993
        Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993
        Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993
      • Top 4

        Cơm Tấm Sà Bì Chưởng

        Gọi điện

        Cơm Tấm Sà Bì Chưởng cũng là quán cơm tấm được đánh giá cũng như ủng hộ cao từ phía khách hàng tại khu vực quận 10, TP. HCM. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách. Vì thế quán cũng rất đông, đặc biệt là vào buổi trưa dân văn phòng rất ưu ái những đĩa cơm tấm thịt nướng đậm đà của Cơm Tấm Sà Bì Chưởng Hòa Hưng. Sà Bì Chưởng là nơi bạn sẽ tìm thấy những trải nghiệm hấp dẫn nhất về nét ẩm thực đặc trưng của Sài Gòn. Quán khá rộng, có cả chỗ ngồi trên lầu để khách thư giãn, tuy nhiên do dịch bệnh nên lúc này chỉ có thể bán mang đi và giao hàng tận nơi.


        Điểm cộng là cơm nóng, sườn ướp nướng mềm, thấm vị, còn có chả trứng, và trứng ốp la bên ngoài giòn, bên trong lòng đào rất hấp dẫn. Quán lúc nào cũng miễn phí canh, trà đá, tráng miệng, giá chỉ từ 30.000 nghìn cho một dĩa cơm sườn đầy đặn đủ no. Ngoài ra, quán Cơm Tấm Sà Bì Chưởng còn có đùi gà, sườn cọng, ba rọi,... để khách hàng thay đổi khẩu vị. Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon thì có thể gọi hẳn đĩa cơm thập cẩm full topping.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 179 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 1900 6898
        Fanpage: https://www.facebook.com/SaBiChuongbyBrothers
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        Cơm Tấm Sà Bì Chưởng
        Cơm Tấm Sà Bì Chưởng
        Cơm Tấm Sà Bì Chưởng
        Cơm Tấm Sà Bì Chưởng
      • Top 5

        Cơm Tấm Ba Ghiền

        Gọi điện

        Nằm trên đường Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM, bất kể sớm chiều, quán Cơm Tấm Ba Ghiền vẫn tấp nập khách ra vào và lúc nào cũng phát tỏa mùi thơm quyến rũ. Có mặt từ năm 1995, danh tiếng hàng cơm tấm này không chỉ khiến người dân Sài Gòn phát “ghiền” mà còn thu hút nhiều thực khách các vùng miền liên tục tìm đến. Tất cả các món ăn nơi đây đều rất hấp dẫn, như trứng ốp la chiên nhúng, lạp xưởng to theo kiểu miền Tây, xíu mại nhân bún tàu,… được nấu theo kiểu miền Nam, vừa phải, dễ ăn. Những thứ đi kèm không thể thiếu là đồ chua, mỡ hành, nước mắm cũng đều rất vừa miệng.


        Theo chủ quán, công thức ướp thịt sườn luôn là bí quyết của mỗi hàng cơm tấm, vì chính mùi vị sườn sẽ tạo nên thương hiệu của quán đó. Ở thương hiệu Cơm Tấm Ba Ghiền, ngay cả những nhân viên đứng nướng cũng không biết thịt được ướp thế nào và trong bao lâu. Nhưng nhiều thực khách Sài Gòn “sành” ăn cho biết, miếng sườn Ba Ghiền hội tụ đủ các nguyên liệu cần thiết, từ dầu hàu, bột ngũ vị hương, hành tỏi, tiêu, nước tương, mật ong với “liều lượng vừa tới” không lẫn vào đâu được.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 84 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

        Điện thoại: 0838 461 073

        Fanpage: https://www.facebook.com/ComTamBaGhien/

        Gọi điện
        Cơm Tấm Ba Ghiền
        Cơm Tấm Ba Ghiền
        Cơm Tấm Ba Ghiền
        Cơm Tấm Ba Ghiền
      • Top 6

        Cơm Tấm Thu Thảo

        Gọi điện

        Cơm Tấm Thu Thảo đã có tuổi đời 20 năm và là một trong những quán cơm tấm Sài Gòn đắt hàng và chất lượng nhất. Cơm tấm Thu Thảo sở hữu một không gian rộng lớn, thoáng mát và sạch sẽ, cách bài trí cũng khá sang trọng và gọn gàng. Chủ quán là người ưa sạch sẽ nên bàn ghế luôn đẹp không tì vết. Thoạt nhìn, quán có vẻ chỉ là một quán cơm bình thường gần bùng binh Lê Đại Hành, tuy nhiên chất lượng thì không một quán cơm tấm nào khác ở Sài Gòn sánh được.


        Cơm tấm sườn heo có lẽ là món được nhiều người yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu khác ngoại trừ tại đây để khám phá món ăn được chế biến theo công thức riêng của nhà hàng ngon tuyệt vời thế này. Sườn được tẩm ướp rất vừa ăn, nướng không bị cháy khét, cơm tấm chín mềm, hạt tơi ăn chung rất vừa miệng. Món dưa chua làm thủ công ăn kèm cũng là một sự kết hợp tuyệt vời giúp thực khách không bị ngấy khi thưởng thức cơm tấm. Chính vì vậy mà Cơm Tấm Thu Thảo được nhiều người đánh giá là quán cơm tấm ngon nhất Sài Gòn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 461 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3858 6681
        Fanpage: https://www.facebook.com/comtamthuthao
        Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

        Gọi điện
        Cơm Tấm Thu Thảo
        Cơm Tấm Thu Thảo
        Cơm Tấm Thu Thảo
        Cơm Tấm Thu Thảo
      • Top 7

        Cơm Tấm - Bún Thịt Nướng Hai Be

        Gọi điện

        Quán ngon tại Quận 6 là Cơm Tấm - Bún Thịt Nướng Hai Be thu hút đông đảo lượng khách bởi thực đơn phong phú. Ngoài bún thịt nướng, quán phục vụ cả các món ăn từ cơm tấm như cơm tấm sườn, cơm tấm sườn chả, cơm tấm sườn bì… tùy theo khẩu vị của thực khách. Thịt sườn nướng, thịt ba chỉ nướng được ướp bởi nước đường tự nấu, để miếng thịt mềm, thấm vị. Thịt được nướng chín tới, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm, rau sống thì xắt nhỏ, chan đều với phần nước mắm chua ngọt kèm ớt tươi băm nhuyễn hòa quyện vào nhau.


        Riêng cơm tấm sẽ có phần nước nắm riêng được pha sệt kẹo ngọt đúng kiểu miền Nam. Cơm Tấm - Bún Thịt Nướng Hai Be chủ yếu phục vụ cho dân văn phòng nên không gian khá rộng nhưng vào giờ cao điểm buổi trưa vẫn xảy ra tình trạng cháy bàn. Bún thịt nướng Hai Be rất ngon, chuẩn vị với thịt ướp nướng vừa vị. Một tô gồm có chả giò giòn rụm, rau xanh, lạc bùi, mỡ hành béo ngậy. Nếu không ăn tô đầy đủ thì khách cũng có nhiều lựa chọn bún riêng như bún thịt nướng, bún chả giò, cơm tấm cho một bữa ăn đầy đặn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 255 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM
        Điện thoại: 0933 718 565
        Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

        Gọi điện
        Cơm tấm - Bún thịt nướng Hai Be
        Cơm tấm - Bún thịt nướng Hai Be
        Cơm tấm - Bún thịt nướng Hai Be
        Cơm tấm - Bún thịt nướng Hai Be
      • Top 8

        Cơm Tấm Bà Há

        Gọi điện

        Quán Cơm Tấm Bà Há đã hoạt động được hơn 20 năm nay và là một địa điểm quen thuộc của những ai ở tại quận 8, TP. Hồ Chí Minh. Không gian và cách bài trí: Quán sạch sẽ, không gian thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng. Món ăn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Điểm nổi bật, thu hút thực khách tới quán là 2 món ăn kèm chả trứng muối lạ vị và đùi gà chiên mắm đậm đà.

        Phần cơm tấm tơi, không khô như nhiều quán khác. Cơm Tấm Bà Há bán hai loại chả là chả trứng và chả trứng muối. Cơm tấm ở đây ngon nhất là chả cá, chả trứng muối và đùi gà. Chả mềm, thịt xay ẩm, trứng muối ăn bùi bùi mà cho nhiều trứng lắm. Đùi gà được chiên sơ qua lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích. Về phần chả cá, ăn thì dai dai thơm thơm béo béo không hề bột như những loại thông thường; còn chả trứng muối to, dày, thơm ăn vào là mê liền. Miếng thịt to bằng bàn tay, chả cũng cùng kích cỡ, nói chung đồ ăn ở đây khá đầy đặn và chất lượng và đó chính là điểm đặc biệt nhất của quán. Nhiều người thừa nhận “Chỉ ăn ở đây một lần mà mê luôn”.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 389 Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM
        Điện thoại: 0909 771 192
        Giờ mở cửa: 16:00 - 19:30

        Gọi điện
        Cơm Tấm Bà Há
        Cơm Tấm Bà Há
        Cơm Tấm Bà Há
        Cơm Tấm Bà Há
      • Top 9

        Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ

        Gọi điện

        Quán Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ – quán cơm tấm Quận 6 với miếng sườn nướng có độ mềm, to bằng cái dĩa luôn, dày thịt vừa đủ cắn ngập răng. Sườn ở đây được ướp với công thức đặc biệt của quán nên bạn ăn vào sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự khác biệt so với những quán khác. Các món ăn đều gần gũi với ẩm thực Việt nên rất dễ ăn và phù hợp khẩu vị nhiều người. Sườn ở đây là sườn heo được tẩm ướp gia vị kỹ càng rồi mới đem nướng, nên có mùi vị cực hấp dẫn. Quán cho cơm nhiều ú ụ, mỗi dĩa cơm cũng được cho kèm đồ chua, ăn đậm đà mà không hề bị ngán. Đĩa cơm bài trí rất bắt mắt, món ăn đa dạng kết hợp chấm nước chấm chua ngọt nên chuẩn từ phần vị đến phần nhìn.


        Ngoài ra, thực đơn của quán cũng còn nhiều món lắm nha, bạn có thể thử như: Cơm mực dồn thịt, cơm chả chưng trứng muối, cơm tép rang, cơm sườn khô, cơm sườn da. Sườn ở đây được ướp với công thức nổi bật của quán nên bạn ăn vào sẽ nhanh chóng trải nghiệm được sự độc đáo so với những quán khác. Nhiều khách thừa nhận thấy tên quán ngồ ngộ nên ghé ăn thử, ai ngờ sau thành khách ruột luôn. Giá cả thì lại rất phải chăng, thái độ phục vụ tốt và có chỗ đậu xe rất rộng rãi nữa. Bạn mà đến Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ ăn một lần thì đảm bảo sẽ muốn quay lại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 933 Hồng Bàng, Quận 6, TP. HCM

        Điện thoại: 0967 896 953

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ
        Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ
        Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ
        Cơm Tấm Tuyết Cây Gõ
      • Top 10

        Cơm Tấm Nguyễn Phi Khanh

        Gọi điện

        Cơm Tấm Nguyễn Phi Khanh là một địa chỉ nhất định phải ghé qua khi đến Sài Gòn. Quán có tuổi đời cũng ngót chục năm và đến giờ thì vẫn rất nổi tiếng. Không gian quán thì hơi bé, không có chỗ gửi xe phải đi khoảng 10m để gửi, vậy nên nếu như trưa nắng quá thì bạn nên mua về là tốt nhất.


        Chả cua và sườn là hai món nhất định phải thử khi đến Cơm Tấm Nguyễn Phi Khanh. Cua ở đây không được cho vào vỏ mai cua như các chỗ khác mà được trộn lẫn giữa thịt cua và thịt nạc mỡ rồi vo viên, tẩm ướp – làm chín. Từng viên nem được nướng chín vàng ươm mặt bên ngoài, bên trong lại mềm dai nhìn hết sức đẹp mắt và ngon miệng. Nem cũng được nướng cháy cạnh tỏa hương thơm nhẹ quyến rũ vô cùng, khi ăn giòn sần sật với độ dai rất vừa phải. Cơm thì được nấu tơi và khô, gạo cũng thơm, chan nước mắm vào là vừa ăn luôn. Mặc dù, lượng cơm không nhiều, nhưng cũng vừa đủ để ăn hết phần thức ăn. Ngoài ra, nước mắm ở đây cũng khá ngon, sườn hơi dai, chả cua thì ok, bì thơm và thịt heo đi kèm cũng cực hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 113 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0906 727 992
        Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

        Gọi điện
        Cơm Tấm Nguyễn Phi Khanh
        Cơm Tấm Nguyễn Phi Khanh
        Cơm Tấm Nguyễn Phi Khanh
        Cơm Tấm Nguyễn Phi Khanh
      • Top 11

        Cơm Tấm An Dương Vương

        Gọi điện

        Nếu có dịp đi qua khu đường An Dương Vương chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy quán Cơm Tấm An Dương Vương rộng rãi bề thế lúc nào cũng nghi ngút khói và mùi thơm. Quán nằm đầu ngã tư An Dương Vương - Huỳnh Mẫn Đạt, quán bán cả ngày nên thể loại đồ ăn phong phú, đáp ứng linh hoạt cho ăn sáng, trưa, chiều, tối. Đây chính là quán cơm tấm nổi tiếng nhất nhì quận 5 đáng để thử một lần. Hầu như ai đến đây cũng sẽ gọi cho mình đĩa cơm sườn bì chả.


        Đĩa cơm tấm xới vừa đủ, bên trên có miếng thịt nướng ướp đậm đà và mềm thơm. Kế bên là chén cải chua đem ra ăn cùng cũng tương đối giòn, làm tăng hương vị của đĩa cơm. Sườn ở đây được ướp vừa miệng, đĩa cơm tấm vừa xới mang ra vẫn còn nóng hổi. Khi ăn ăn kèm cùng nước mắm chua chua ngọt ngọt hợp vị. Ngoài ra, đến quán bạn cũng nên thử các món khác cũng khá hấp dẫn như: tôm càng kho tàu, lạp xưởng, cá,… Giá ở Cơm Tấm An Dương Vương tuy có hơi mắc nhưng bù lại chất lượng ngon khỏi bàn, ghé qua ăn thử, rồi mê luôn nha.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 502 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3839 1126
        Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

        Gọi điện
        Cơm Tấm An Dương Vương
        Cơm Tấm An Dương Vương
        Cơm Tấm An Dương Vương
        Cơm Tấm An Dương Vương
      • Cơm Sài Gòn - Cơm Tấm - Cơm Gà Xối Mỡ là một địa chỉ thưởng thức cơm tấm Sài Gòn ngon trứ danh với hương vị thơm lừng cùng phần ăn vô cùng chất lượng. Mới đây Cơm Sài Gòn - Cơm Tấm - Cơm Gà Xối Mỡ còn là địa chỉ bán cơm tấm duy nhất tại TP. HCM được Michelin vinh danh trong năm 2023. Cơm Sài Gòn - Cơm Tấm - Cơm Gà Xối Mỡ là một địa chỉ thưởng thức cơm tấm Sài Gòn ngon trứ danh.


        Phần ăn của Cơm Sài Gòn - Cơm Tấm - Cơm Gà Xối Mỡ thường có giá đắt hơn so với mặt chung tại TP. HCM. Tuy nhiên, một phần ăn tại Cơm Sài Gòn - Cơm Tấm - Cơm Gà Xối Mỡ được các tín đồ ẩm thực đánh giá là khá nhiều với chất lượng sườn nướng khá ngon. Một miếng sườn cho một phần ăn tại Cơm tấm Ba Ghiền thường có khẩu phần từ 400 - 500 gram. Được biết, Cơm Sài Gòn - Cơm Tấm - Cơm Gà Xối Mỡ đã bán những phần ăn với miếng sườn to ngay từ lúc quán mới được mở từ khá lâu. Tuy nhiên, lượng thực khách đến thưởng thức ẩm thực tại Cơm Sài Gòn - Cơm Tấm - Cơm Gà Xối Mỡ khá đông. Trong những giờ cao điểm, bạn có thể sẽ phải chờ lâu mới được thưởng thức món ngon tại quán ăn này nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 86/16 Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
        Điện thoại: 0906 680 222
        Fanpage: https://web.facebook.com/comsaigon.net
        Giờ mở cửa: 08:00–20:00
        Gọi điện
        Cơm Sài Gòn - Cơm Tấm - Cơm Gà Xối Mỡ
        Cơm Sài Gòn - Cơm Tấm - Cơm Gà Xối Mỡ
        Cơm Sài Gòn - Cơm Tấm - Cơm Gà Xối Mỡ
        Cơm Sài Gòn - Cơm Tấm - Cơm Gà Xối Mỡ
      • Top 13

        Quán Cơm Tấm Hùng

        Gọi điện

        Quán Cơm Tấm Hùng là một địa chỉ thưởng thức cơm tấm đêm mà giới sành ăn khuya ở Sài Gòn không thể nào bỏ lỡ. Có một thời gian, Quán Cơm Tấm Hùng trở nên khá hot trên các diễn đàn mạng xã hội và các blog ẩm thực. Dù sở hữu cái tên có phần giản dị và khá gần gũi, thế nhưng, Quán Cơm Tấm Hùng có giá khá cao so với mặt bằng các quán cơm tấm bình dân. Một đĩa cơm tấm tại đây có giá dao động từ 50.000 - 100.000 VNĐ tùy vào món mà bạn lựa chọn. Những tiểu tiết trang trí cho không gian của quán đã tôn lên vẻ đẹp đậm chất xưa cũ. Chất lượng món ăn của Cơm tấm Mộc được đánh giá khá cao. Ngoài ra, món ăn tại Cơm Tấm Hùng cũng được trang trí một cách chỉn chu và đẹp mắt.


        Tuy nhiên, các thực khách vẫn thường xuyên lui tới đây và đánh giá rằng giá cả khá tương xứng với chất lượng đồ ăn. Nét đặc trưng của Quán Cơm Tấm Hùng là được nấu từ gạo tấm vỡ và không trộn cùng các loại gạo khác. Miếng sườn khi nướng lên vẫn rất tươi , mềm. Thịt vẫn giữ được độ ẩm và không quá khô.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 194/2 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0918 018 732
        Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
        Gọi điện
        Quán Cơm Tấm Hùng
        Quán Cơm Tấm Hùng
        Quán Cơm Tấm Hùng
        Quán Cơm Tấm Hùng
      • Top 14

        Cơm Tấm Tú Mập

        Cơm Tấm Tú Mập từ lâu đã tạo nên dấu ấn trong lòng của các tín đồ ẩm thực tại Sài gòn. Nhiều người vẫn thường đánh giá là giá một phần cơm tại đây khá cao, thế nhưng, nếu có cơ hội thưởng thức, hẳn là bạn sẽ không còn đắn đo với số tiền bỏ ra khi thưởng thức tại đây. Sườn nướng khá dậy vị và miếng thịt to bản sẽ đánh gục ngay cả những tín đồ ẩm thực khó tính nhất. Hiện nay, Cơm Tấm Tú Mập Sài Gòn là một trong những quán cơm tấm đông khách nhất nhì TP. HCM. Đây là cửa hàng cơm tấm khá quen thuộc với dân văn phòng tại TP. HCM. Cơm Tấm Tú Mập có hương vị khá thơm ngon cùng menu khá đa dạng và phong phú.


        Nếu đã quá quen thuộc với những món cơm tấm ăn kèm sườn nướng thân quen và muốn thay đổi một hương vị khác bạn, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn quán Cơm Tấm Tú Mập với món chả trứng muối độc lạ. Chả làm bằng trứng muối có hương vị khác biệt so với trứng gà hay trứng vịt thông thường. Cơm Tấm Tú Mập nổi tiếng với món chả trứng muối độc lạ. Bạn có thể thưởng thức cơm tấm chả trứng muối cùng đồ chua giòn giòn để món ăn thêm phần thú vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 96 Đồng Đen, Tân Bình, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
        Cơm Tấm Tú Mập
        Cơm Tấm Tú Mập
        Cơm Tấm Tú Mập
        Cơm Tấm Tú Mập



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy