Top 9 Quán cơm tấm ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Thuý Vy 906 0 Báo lỗi

Hạt cơm tấm mềm, dẻo được nóng vừa tới nóng hổi kết hợp cùng thịt nướng đậm đà chưa bao giờ khiến ta thất vọng. Không biết từ bao giờ, cơm tấm đã trở thành món ... xem thêm...

  1. Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là cái tên tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến team quận 3. Tại đây, bạn chỉ cần một mức giá khá bình dân cho một đĩa cơm sườn truyền thống. Thịt nướng ở đây mềm và thấm vị, bởi thịt được ướp bằng mật ong. Bên cạnh cơm thịt nướng phổ biến quán còn có đùi gà quay mắm, ba rọi ngũ vị, mắm chưng thịt,... Canh có canh rong biển thịt bằm, canh cải chua thịt bằm, canh khổ qua nhồi thịt để khách hàng thoải mái kết hợp.


    Khách tới ăn tại quán cũng có mà mua về cũng có, bạn có thể yên tâm vì chất lượng luôn được đảm bảo. Điểm đặc biệt là cơm tấm mua mang về của Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ sẽ được đựng trong hộp giấy nên rất vệ sinh và thân thiện với môi trường. Giá thành hợp lý so với chất lượng, đa dạng nhiều mức giá và combo để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, nhân viên của quán Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ khá nhanh nhẹn, hoạt bát, bạn sẽ không phải chờ lâu. Với địa điểm dễ tìm và sự đa dạng, phong phú trong thực đơn, Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là cái tên đáng chú ý mà Toplist muốn gợi ý đến bạn, nếu có thể dịp đi ngang qua con đường sầm uất này, bạn hãy ghé lại và thưởng thức thử món cơm tấm của Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 538 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6552

    Email: cskh@plt.com.vn

    Website: https://comtamphucloctho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

  2. Top 2

    Cơm Tấm Cali

    Gọi điện

    Cơm Tấm Cali là một trong những quán cơm tấm Sài Gòn đắt hàng và chất lượng nhất. Cơm Tấm Cali sở hữu một không gian rộng lớn, thoáng mát và sạch sẽ, cách bài trí cũng khá sang trọng và gọn gàng. Mang phong cách mới đến với các món ăn dân dã miền Nam Bộ, Cơm Tấm Cali là sự kết hợp giữa tinh hoa truyền thống Việt Nam và sự phá cách hiện đại của một người Việt xa quê hương, đam mê ẩm thực. Từ cơm tấm nấu truyền thống đến cơm tấm cháy giòn thơm phức. Từ món sườn bì chả truyền thống tới các loại sườn độc chiêu và các món ăn kèm đa dạng.

    Hệ thống nhà hàng Cơm Tấm Cali với các món ăn bày trí đẹp mắt, luôn mang đến cho thực khách hương vị cơm tấm truyền thống kết hợp những nét hiện đại rất thú vị. Bữa ăn sạch, dinh dưỡng cao, trong không gian lịch sự trang nhã là phương châm hướng tới của Cơm Tấm Cali. Bạn hãy đến Cơm Tấm Cali để thưởng thức và cảm nhận nét riêng truyền thống cùng những nét mới lạ, đặc trưng của hệ thống nhà hàng này. Nếu có dịp, hãy ghé thử quán Cơm Tấm Cali để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 449 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 2254 & 028 7300 4722
    Email: info@comtamcali.com
    Website: http://www.comtamcali.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamcali.official/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
  3. Top 3

    Quán Số 1

    Gọi điện

    Quán Số 1 - Cơm Tấm & Bún Thịt Nướng cũng là quán cơm tấm được đánh giá cũng như ủng hộ cao từ phía khách hàng tại khu vực quận 3, TP. HCM. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách. Vì thế quán cũng rất đông, đặc biệt là vào buổi trưa dân văn phòng rất ưu ái những đĩa cơm tấm thịt nướng đậm đà của Quán Số 1 - Cơm Tấm & Bún Thịt Nướng.


    Quán này là nơi bạn sẽ tìm thấy những trải nghiệm hấp dẫn nhất về nét ẩm thực đặc trưng của Sài Gòn. Quán Số 1 - Cơm Tấm & Bún Thịt Nướng với điểm cộng là cơm nóng, sườn ướp nướng mềm, thấm vị, còn có chả trứng, và trứng ốp la bên ngoài giòn, bên trong lòng đào rất hấp dẫn. Quán Số 1 - Cơm Tấm & Bún Thịt Nướng còn có lạp xưởng, bún bì, bún thịt nướng, bánh mì thịt nướng,... để khách hàng thay đổi khẩu vị. Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon thì có thể gọi hẳn đĩa cơm thập cẩm full topping.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 716 919 & 0933 519 579
    Email: truongnhung86@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanso1q3/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 18:00

    Gọi điện
    Quán Số 1
    Quán Số 1
    Quán Số 1
    Quán Số 1
  4. Top 4

    Cơm Tấm Hùng

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến team mê cơm tấm chính là Cơm Tấm Hùng. Đĩa cơm tấm xới vừa đủ, bên trên có miếng thịt nướng ướp đậm đà và mềm thơm. Kế bên là chén cải chua đem ra ăn cùng cũng tương đối giòn, làm tăng hương vị của đĩa cơm. Sườn ở đây được ướp vừa miệng, đĩa cơm tấm vừa xới mang ra vẫn còn nóng hổi. Khi ăn ăn kèm cùng nước mắm chua chua ngọt ngọt hợp vị. Giá ở Cơm Tấm Hùng tuy có hơi mắc nhưng bù lại chất lượng ngon khỏi bàn, ghé qua ăn thử rồi mê luôn nha.


    Trong suốt thời gian hoạt động, Cơm Tấm Hùng luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách. Cơm Tấm Hùng có không gian không quá lớn, nhưng điểm cộng là vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích. Nguyên liệu của quán đều được chú trọng chọn kỹ, nói không với hàng kém chất lượng, yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nhé. Đĩa cơm đầy đặn khi ăn rất ngon ngon, mang đậm mùi vị, thịt đậm đà, mềm và thấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194/2 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 586 919
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamhung/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Hùng
    Cơm Tấm Hùng
    Cơm Tấm Hùng
    Cơm Tấm Hùng
  5. Top 5

    Cơm Tấm Trần Quý Cáp

    Gọi điện
    Thêm một cái tên quen mặt với team mê cơm tấm tại TP. HCM chính là Cơm Tấm Trần Quý Cáp. Quán có không gian sáng sủa, lịch sự cùng những bạn nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên thu hút khá đông khách mỗi ngày. Bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ, mang đến thực khách cảm giác thoải mái khi tới đây. Quán Cơm Tấm Trần Quý Cáp có không gian thoải mái và ấm cúng, phục vụ khách hàng một cách nồng hậu và chu đáo. Với kiến trúc truyền thống và sự bài trí tinh tế, quán tạo nên không gian ẩm thực độc đáo, mang đến trải nghiệm ấm áp cho thực khách.

    Cơm nóng, mềm, sườn mỏng, ướp ngon, thấm, mình đến ngay lúc vừa nướng xong, sườn thơm lừng. Phần cơm thịt nướng đậm đà sẽ được kết hợp cùng dưa chua muối gúp bắt vị hơn, không bị ngán. Khi đến quán Cơm Tấm Trần Quý Cáp, khách chỉ cần trộn đều với cơm sườn bì chả, rưới tí mỡ hành cùng nước mắm chua ngọt, thêm một tí ớt cay và đồ chua thì đúng chuẩn ngon quên lối về. Ngoài cơm tấm, quán còn có bún thịt nướng, bánh hỏi thịt nướng cũng bán rất chạy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3839 4659
    Giờ mở cửa: 08:00 - 16:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Trần Quý Cáp
    Cơm Tấm Trần Quý Cáp
    Cơm Tấm Trần Quý Cáp
    Cơm Tấm Trần Quý Cáp
  6. Quán Cơm Tấm Quỳnh cũng là một quán cơm bình dân đã rất quen thuộc của những ai ở tại TP. HCM nói chung và người dân xung quanh quận 3 nói riêng. Không gian và cách bày trí tại Quán Cơm Tấm Quỳnh không hề cầu kỳ, chỉ đơn giản với những bộ bàn ghế nhựa nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ, không gian thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng để phục vụ thực khách. Cơm tấm tại quán được làm từ gạo thơm, mềm mịn, ăn không ngán, kèm theo các loại topping phong phú như thịt heo nướng, trứng, thịt bò, gà và nhiều loại rau củ tươi ngon.

    Về món ăn, cơm tấm ở đây không chỉ được chăm chút về hương vị mà còn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Quán Cơm Tấm Quỳnh ngon nhất là chả cá, chả trứng muối và đùi gà. Đùi gà được chiên sơ qua lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích. Về phần chả cá, ăn thì dai dai thơm thơm béo béo không hề bột như những loại thông thường; còn chả trứng muối to, dày, thơm ăn vào là mê liền.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6688 1858
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm Quỳnh
    Quán Cơm Tấm Quỳnh
    Quán Cơm Tấm Quỳnh
    Quán Cơm Tấm Quỳnh
  7. Top 7

    Cơm Tấm Hậu

    Cơm Tấm Hậu là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang tìm một quán cơm tấm ngon và chất lượng ổn định tại quận 3, TP. HCM. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, dù thực khách đông nhưng nhân viên phục vụ vẫn nhanh nhẹn và thân thiện. Menu quán có khá là nhiều món để khách chọn lựa, có cả cơm gà nhưng ngon nhất vẫn là cơm ăn cùng thịt nướng, sườn nướng. Với các món ăn làm hài lòng thực khách, Cơm Tấm Hậu không chỉ thu hút thực khách về mức độ tinh tuý trong từng món ăn, sự đa dạng phong phú trong thực đơn mà đây còn là quán đạt chuẩn về chất lượng dịch vụ, điều kiện vệ sinh trong ẩm thực và giá trị đặc trưng trong từng sản phẩm.

    Cơm tấm thập cẩm full topping mang lại giá trị tương xứng với phần cơm hạt mềm, nấu vừa chín tới kết hợp cùng sườn, bì, chả, trứng ốp la, đồ chua. Đặc biệt nhất là thành phần nước chấm của quán Cơm Tấm Hậu được đánh giá là khiến mùi vị đĩa cơm tấm ở đây trở nên đậm đà hơn rất nhiều. Đối với cơm tấm mua mang đi, quán cơm tấm Hậu sẽ đựng trong hộp xốp có chia ngăn gồm cơm, thịt nướng, đồ chua kèm với canh nhằm không bị lẫn lộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư Trần Quốc Thảo, 183B Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Cơm Tấm Hậu
    Cơm Tấm Hậu
    Cơm Tấm Hậu
    Cơm Tấm Hậu
  8. Top 8

    Cơm Tấm Cây Điệp Long Xuyên

    Cơm Tấm Cây Điệp Long Xuyên là một quán chuyên cơm tấm kiểu Long Xuyên rất được yêu thích tại quận 3. Nếu bạn đã quen những đĩa cơm ăn cùng thịt nướng, sườn cọng thì có thể tìm đến số 58D Cao Thắng để ăn món cơm tấm với thịt xắt nhỏ chuẩn Long Xuyên lạ miệng và ngon. Khách hàng đánh giá rằng thịt được tẩm ướp đều tay, nêm nếm ở mức vừa ăn nướng không bị khô, các loại topping khác cũng rất ngon, sạch sẽ. Đồng thời nước mắm ở Cơm Tấm Cây Điệp Long Xuyên được pha chế không quá mặn, trộn các món lên rất hòa quyện.


    Dĩa cơm đơn giản có đủ thành phần của cơm tấm Long Xuyên là cơm tấm mẫn, trứng kho xắt múi, bì, thịt xắt nhỏ mềm và thấm, chả có mộc nhĩ, mỡ nên ăn xựt xựt, béo béo, không quá khô cộng với mỡ hành, dưa chua nhà làm. Nước mắm ngon không bị quá ngọt, khi ăn chỉ cần rưới một ít nước mắm vào trộn đều tất cả lên là trọn vị. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên Cơm Tấm Cây Điệp Long Xuyên lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58D Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Cơm Tấm Cây Điệp Long Xuyên
    Cơm Tấm Cây Điệp Long Xuyên
    Cơm Tấm Cây Điệp Long Xuyên
    Cơm Tấm Cây Điệp Long Xuyên
  9. Top 9

    Cơm Tấm 932

    Quán Cơm Tấm 932 từ lâu đã nổi tiếng với món cơm tấm vô cùng thơm ngon, sẽ là một điều thiếu sót nếu bạn dừng chân tại TP. HCM mà không đến thưởng thức món ăn này. Đến với quán các bạn ắc hẳn sẽ phải bất ngờ với không gian tại đây rất thoáng mát. Lúc nào khách đến ăn cũng kín hết bàn, nếu đi tầm trưa chắc hẳn sẽ hết chỗ ngồi, nên bạn hãy tranh thủ hoặc tránh đi vào thời gian này, quán luôn đảm bảo sẽ đón tiếp khách hàng một cách thoải mái và thỏa thích thưởng thức ẩm thực.

    Đĩa cơm tấm tại quán Cơm Tấm 932 được điểm xuyến rất khéo léo khi kết hợp tất cả những gì ngon nhất, hoàn hảo nhất với sườn rán vàng ươm, thêm một chút nước mắm thơm đủ màu sắc, sợi bì dai được chế biến một cách công phu, tỉ mỉ và cả trứng ốp la ngon không chê vào đâu được. Cơm dẻo và xốp ăn không ngán, có khi ăn hết vẫn muốn ăn thêm nữa. Giá cả phải chăng, phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Đảm bảo khi đến đây ăn lần đầu, bạn sẽ muốn lần hai, lần ba.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 932 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:00
    Cơm Tấm 932
    Cơm Tấm 932
    Cơm Tấm 932
    Cơm Tấm 932



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy