Top 6 Quán cơm tấm sinh viên ngon và rẻ nhất Cần Thơ

Phương Nhi 8557 2 Báo lỗi

Nếu bạn là một sinh viên sống xa nhà thì chắc hẳn chỗ ở, phương tiện đi lại và đặc biệt là khoản ăn uống là một trong những vấn đề hết sức quan trọng. Bởi vậy ... xem thêm...

  1. Quán cơm tấm bà Tư là một quán cơm tấm có tiếng ở Cần Thơ. Quán cơm tấm bà Tư nằm ở phía trong con hẻm nhỏ, thế nhưng quán rất sạch sẽ và thoáng mát, hơn thế còn có chỗ đậu xe và được bảo vệ trông coi cẩn thận để khách hàng yên tâm ghé thưởng thức.


    Cơm tại quán được nấu vừa phải, không bị khô, Miếng sườn trong cơm thì to, dày, không bị khô mà lại mềm, mọng. Thịt được ướp rất đều tay. Vị lại đậm đà, thơm ngon không thể bàn cãi. Chả ở Quán cơm tấm bà Tư cũng tương tự như nhiều quán khác. Nước mắm thì đã được quán pha sẵn, để trên bàn nên bạn có thể thêm vào cơm một cách thoải mái. Đồ chua ăn kèm với cơm tấm cũng khá giòn và ngon miệng. Nhân viên phục vụ ở Quán cơm tấm bà Tư rất niềm nở và lịch sự, thân thiện với khách hàng. Thêm điểm cộng tiếp theo cho Quán cơm tấm bà Tư chính là không gian ngồi rất sạch sẽ và thoải mái chứ không hề chật chội hay tù bí. Giá địa cơm ở đây có thể không quá rẻ như nhiều quán, nhưng bù lại chất lượng món ăn và cung cách phục vụ cực kì xứng đáng. Ngoài cơm sườn thì Quán cơm tấm bà Tư cũng còn nhiều món khác như gà, bì, chả, trứng, lạp xưởng,... bạn cứ thoả thích mà lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154/1 Phan Đình Phùng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2382 7357
    Giờ mở cửa: 06:15 - 14:00

    Gọi điện
    Quán cơm tấm bà Tư
    Quán cơm tấm bà Tư
    Quán cơm tấm bà Tư
    Quán cơm tấm bà Tư

  2. Top 2

    Cơm tấm 504

    Thêm một quán cơm bình dân dành cho học sinh, sinh viên có thể ghé đến chính là quán Cơm tấm 504. Với thực đơn phong phú bao gồm sườn, gà nướng, chả, bì, trứng,... Cơm tấm 504 đem đến cho chúng ta những món ăn ngon, hợp vệ sinh nhưng đồng thời giá cả cũng phải chăng, phù hợp túi tiền. Giá cả tại quán Cơm tấm 504 rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Cơm ở quán mềm tơi không bị quá khô hay nhão, cơm thêm không tính tiền. Cơm nóng, mềm, sườn mỏng, ướp ngon, thấm, sườn thơm lừng. Phần cơm thịt nướng đậm đà sẽ được kết hợp cùng dưa chua muối giúp bắt vị hơn, không bị ngán.


    Chỉ cần 5 phút là bạn có thể thưởng thức ngay phần cơm thơm ngon nơi đây mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian chờ đợi. Chính vì thái độ phục vụ tận tình cũng như chất lượng khá tốt, Cơm tấm 504 xứng đáng là một trong những cái tên trong danh sách những quán cơm sinh viên ngon và rẻ nhất Cần Thơ bạn nên biết đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 504 đường 30/4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Cơm tấm 504
    Cơm tấm 504
    Cơm tấm 504
    Cơm tấm 504
  3. Top 3

    Cơm tấm Cây Khế

    Gọi điện

    Quán Cơm tấm Cây Khế nằm chung phía với cây xăng Mậu Thân luôn nên từ cây xăng quẹo vô Mạc Thiên Tích chạy khoảng 100m là tới. Không gian quán hơi nhỏ, giờ cao điểm của quán thường vào giờ trưa tan học, tan làm khung giờ này quán rất đông nên các bạn nên đi sớm nhé. Đến với quán các bạn ắc hẳn sẽ phải bất ngờ với không gian tại đây rất thoáng mát, ngay cạnh đường lớn và khá đông đúc.


    Cơm tấm Cây Khế chỉ có phục vụ là cơm tấm, ăn kèm có thể kêu thêm chả trứng, trứng chiên. Thịt thì có sườn miếng, sườn cọng, sườn bì. Miếng sườn to, khá mềm nhưng tẩm ướp thiếu đậm đà kết hợp cùng trứng rán lòng đỏ dẻo dẻo rất đẹp mắt và hấp dẫn. Cùng với đó, số lượng bàn ghế ở quán Cơm tấm Cây Khế tương đối nhiều, có thể tiếp đón cùng lúc nhiều thực khách. Cơm ở đây đúng chất là cơm tấm nên ăn rất ngon. Giá cả rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là sinh viên. Giá cả phải chăng, phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Đảm bảo khi đến đây ăn lần đầu, bạn sẽ muốn lần hai, lần 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0913 214 533

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cơm tấm Cây Khế
    Cơm tấm Cây Khế
    Cơm tấm Cây Khế
    Cơm tấm Cây Khế
  4. Một địa chỉ cơm tấm ngon nhất định không thể bỏ qua tại Cần Thơ chính là Quán Cơm Tấm Đông Hồ. Những món ăn tại quán được chế biến một cách công phu và tỉ mỉ để đem lại chất lượng cho người tiêu dùng đến thưởng thức. Quán rất chú trọng đến khâu an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng món ăn để thưởng thức trọn vị. Quán Cơm Tấm Đông Hồ lịch sự, mát mẻ cũng là sự lựa chọn của nhiều người.


    Món chính ở đây là sườn, cơm sườn được ăn kèm với các món khác như chả, bì, trứng chiên. Sườn nướng ở đây được ướp đậm vị và thêm các món ăn kèm như bì, chả, ốp la. Điểm nổi bật là các dĩa cơm tấm ở đây đều được trang trí rất đẹp. Với sự khéo léo trong việc ướp thịt, miếng thịt thơm ngon, đậm đà hẳn, là điểm cộng lớn ở đây. Qua bao nhiêu năm phục vụ cơm tấm, hương vị vẫn không thay đổi. Ngoài ra, menu quán có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác mà thực khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 469 Đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0839 086 363
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm Đông Hồ
    Quán Cơm Tấm Đông Hồ
    Quán Cơm Tấm Đông Hồ
    Quán Cơm Tấm Đông Hồ
  5. Quán Cơm Tấm Trâm được biết đến như là nơi có thể chinh phục được cảm tình của những thực khách khó tính nhất. Mặc dù đây chỉ là quán nhỏ nhưng lượng khách tới đây mỗi ngày đều rất đông đúc và nhộn nhịp. Điểm đặc biệt của quán không chỉ nằm ở những miến sườn thơm ngon mà còn vì loại nước mắm đặc biệt, có hương vị đậm đà khó quên.


    Quán Cơm Tấm Trâm được rất nhiều người dân ở đây yêu thích, ngoài món ăn ngon, cơm tấm mềm, nóng hổi, không bị khô thì chủ quán ở đây phục vụ cũng rất nhiệt tình và dễ thương. Cơm thì được nấu tơi và khô, gạo cũng thơm, chan nước mắm vào là vừa ăn luôn. Sườn được tẩm ướp gia vị một cách hoàn hảo, không quá mặn cũng không quá ngọt, nước mắm thì đậm đà, chắc chắn sẽ làm bạn yêu thích ngay từ lần thử đầu tiên. Quán chủ yếu phục vụ cho dân văn phòng nên không gian khá rộng nhưng vào giờ cao điểm buổi trưa vẫn xảy ra tình trạng cháy bàn. Nếu có dịp, hãy rủ bạn bè của mình cùng ghé qua đây dùng thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 474 771
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm Trâm
    Quán Cơm Tấm Trâm
    Quán Cơm Tấm Trâm
    Quán Cơm Tấm Trâm
  6. Top 6

    Cơm Tấm Sà - Bì - Chưởng 15k

    Gọi điện

    Cơm Tấm Sà - Bì - Chưởng 15k là không gian đậm chất Sài Thành ngay giữa lòng TP. Cần Thơ. Cơm ở đây được nấu từ gạo tấm thượng hạng thơm ngon khó cưỡng. Những miếng sườn vàng ươm, thơm nức mũi nhìn thôi đã thấy mê. Các món ăn kèm khác như: bì, chả trứng, đùi gà chiên mắm,... cũng rất đưa cơm. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ như ý thì đây là nơi hứa hẹn sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm ấn tượng.


    Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán. Menu đa dạng với cơm tấm ốp la sườn, cơm sườn chả, cơm sườn bì, cơm ba rọi ốp la, cơm xíu mại,... Về món ăn, cơm tấm ở đây không chỉ được chăm chút về hương vị mà còn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Cơm Tấm Sà - Bì - Chưởng 15k mang đến những đĩa cơm đầy đặn topping với sườn miếng, thịt khìa, trứng kho, trứng ốp la, bì. Cơm tấm bao gồm nhiều bì dai dai, thịt nướng được xắt nhỏ và trứng chiên béo cùng với đĩa dưa món chua ngọt hấp dẫn. Miếng sườn to, ướp thấm, nướng vàng đều mà hề bị khô. Chén nước mắm đi kèm với cơm tấm kẹo và sánh hơn, chỉ cần chan một lượng nhỏ vào cơm là đã vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 107 Đường 3 Tháng 2, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0856 724 717
    Gọi điện
    Cơm Tấm Sà - Bì - Chưởng 15k
    Cơm Tấm Sà - Bì - Chưởng 15k
    Cơm Tấm Sà - Bì - Chưởng 15k
    Cơm Tấm Sà - Bì - Chưởng 15k



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy