Top 20 Quán cà phê đẹp ở Sài Gòn “đi một lần post ảnh một tuần”

Nguyễn Thu Hường 379 0 Báo lỗi

Bạn là người thích cái đẹp, thích tìm kiếm những không gian cafe mới, trẻ trung hay cổ điển? Đủ mọi quán mang phong cách hiện đại, phóng khoáng cho đến ... xem thêm...

  1. Chidori trong tiếng Nhật có nghĩa là chim thiên điểu, một loài chim tượng trưng cho hạnh phúc, an yên và tinh thần bền bỉ. Chidori Coffee in Bed có thiết kế đặc trưng bởi phong cách tối giản của Nhật với những chiếc giường nhỏ được ví như những tổ chim xinh xắn, là nơi “trú ẩn” cho những cánh chim mỏi cánh. Giữa sự nhộn nhịp và sôi động của cuộc sống, ai cũng cần một góc nhỏ để tĩnh lại sau những giờ làm việc căng thẳng, hoặc chỉ đơn thuần là để cho tâm hồn có những giây phút an yên. Chính vì thế, Chidori đã sáng tạo ra mô hình coffee- in- bed với mong muốn trở thành một nơi như thế, một chốn dừng chân yên bình và ấm áp cho bạn. Mô hình coffee-in-bed là một dạng cafe rất phổ biến ở Nhật Bản, chuyên để thư giãn, nghỉ ngơi, nơi không gian yên tĩnh để kết hợp đọc sách và ngả lưng.


    Chidori Coffee có nhiều góc quán xinh xắn từ trong ra ngoài. Chỉ cần giơ máy lên là có ngay những bức ảnh xinh xắn đậm chất Nhật Bản đó. Về đồ uống, đồ ăn nhẹ đặc sắc khỏi nói và vẫn tôn thờ phong cách Nhật Bản. Khi nó có những tách trà thơm Wagashi có trên 100 tuổi đời. Có món bánh Wagashi truyền thống Nhật Bản. Hay được kêu ra nhiều nhất có Set Tea + Sakura Cheesecake của xứ Phù Tang. Đặc biệt bạn đừng quên đặt món Coffee Float bản quyền của quán nha. Đồ uống mà khi nhấm nháp có chút vị đắng của cà phê hòa lẫn với beo béo của sữa thơm thơm. Nếu cho thêm trân châu giòn ngọt ngon nữa đảm bảo mê ly luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 6 Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 191 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://chidori.vn/#location

    Điện thoại: 0383 121 238

    Email: hello@chidori.vn

    Website: http://www.chidori.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chidori.vn/

    Gọi điện
    Chidori – Coffee In Bed
    Chidori – Coffee In Bed
    Chidori – Coffee In Bed
    Chidori – Coffee In Bed

  2. Top 2

    OZ Coffee House

    Gọi điện

    Bước vào OZ Coffee House là thế giới của những mảng xanh cổ tích, yên tĩnh xinh xắn và riêng biệt. Đặc biệt là không gian thoáng đẹp, lãng mạn phù hợp cho những buổi hẹn hò cuối tuần. Quán có khuôn viên nhỏ xinh phù hợp với nhiều loại tiệc khác nhau. Mỗi tiệc đặt trước sẽ được chủ quán trang trí theo yêu cầu nữa đó nha. OZ Coffee House là một không gian cực kì lãng mạn cho các cặp đôi hoặc sẽ là nơi ấm áp để họp mặt gia đình cuối tuần.


    Hiện nay OZ Coffee House không chỉ phục vụ cà phê mà dịch vụ rất đa dạng với các chi nhánh đem lại những ấn tượng đẹp riêng trong òng mỗi vị khách: Chi nhánh 1: 207/31 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3 mở rộng không gian hơn với thiết kế 7 tầng hiện đại và sang trọng. Là thiên đường tiệc 2 người với không gian Sky view trên cao ngắm trọn thành phố. Chi nhánh 2: 30 Huỳnh Tịnh Của, phường 8, quận 3 tựa như một khu vườn thần tiên ngập tràn cây cối mệnh danh “ROOFTOP trong mơ giữa lòng Sài Gòn”. Ngoài những không gian cổ điển riêng biệt, nơi đây còn có sân thượng thoáng mát, thích hợp cho những buổi tiệc đêm lãng mạn ngập ánh đèn và là sự lựa chọn cực kì thích hợp cho những bữa tiệc gia đình. Chi nhánh 3: 273/46 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh tuy ra đời muộn nhất nhưng đã sớm trở thành một địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc YEP, tiệc thôi nôi, tiệc cưới mùa Hè nhờ có hồ bơi xanh mát tuyệt đẹp, như một “resort” mơ mộng thực sự giữa Sài Gòn phồn hoa, tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 207/31 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    • 30 Huỳnh Tịnh Của, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 308 7766

    Email: ozcoffeehouse1111@gmail.com

    Website: http://ozcoffeehouse.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TIECSINHNHATOZCOFFEEHOUSE

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    OZ Coffee House
    OZ Coffee House
    OZ Coffee House
    OZ Coffee House
  3. Top 3

    Ollin Café

    Gọi điện

    Ollin Café là quán cà phê được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Sài Gòn. Đến với Ollin Café bạn sẽ cảm nhận được không khí trẻ trung, năng động của người trẻ nơi đây. Ollin Café là một quán cà phê có không gian thoáng và rộng vô cùng. Với tông màu trắng - đen chủ đạo pha thêm chút nâu tạo điểm nhấn Ollin Café mang đến đến cho bạn một cảm giác sang trọng nhưng cũng không kém phần gần gũi. Để tạo cho không gian thêm thoáng đãng Ollin Café được thiết kế với kiến trúc toàn kính làm cho không gian bên ngoài và bên trong quán hòa làm một, không có cảm giác tách biệt. Không gian bàn ghế tại Ollin Café cũng được sắp xếp thông minh, vừa riêng tư nhưng cũng bao quát mọi góc nhìn. Việc sử dụng bàn ghế bằng gỗ cũng khiến không gian trở nên đẹp hơn, giúp người nhìn không bị nhàm chán khó chịu.


    Bạn có thể đến đây để sống ảo cũng như học tập, làm việc tụ tập bạn bè đều được cả. Quán được trang trí không quá cầu kỳ mà theo phong cách tối giản, đề cao sự tinh tế và sang trọng. Chỉ cần những chậu cây xanh xanh vừa trang trí vừa dùng để lọc không khí, những bức ảnh trắng đen hay nền gạch hoa văn cũng là đã quá đủ với Ollin Café. Menu của quán cũng rất đa dạng khi có những thức uống khác như nước ép, sinh tố cùng với các loại bánh có sẵn. Những ly cà phê được chế biến tỉ mỉ, thơm ngon nhưng vẫn giữ được hương vị của cà phê thuần túy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 220 Trần Não, Quận 2, TP. HCM
    • 300 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 059 644
    Email: ollincafesg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ollincafeSG
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Ollin Café
    Ollin Café
    Ollin Café
    Ollin Café
  4. Top 4

    September Saigon

    Gọi điện

    Nằm khiêm tốn trong một con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Trãi. Quán cafe September Saigon nhận được sự chú ý của vô vàn team mê sống ảo với view cực kỳ độc đáo, mới lạ. Khác biệt với các quán cafe khác, lối vào September Saigon là một “lối nhỏ” xinh xắn. Đặt chân tới quán, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước không gian và lối decor nơi đây. Sở hữu không gian hai tầng và một không gian ngoài trời có mái vòm cho các bạn trẻ chill nhẹ. Quán nổi bật với tông màu màu cam đất chủ đạo trên nền tường trắng tinh tươm. Tuy diện tích có hơi nhỏ so với các quán cafe khác. Nhưng nhờ lối bài trí khéo léo, tinh tế với nhiều cây xanh. Cùng các món trang trí tối giản, mộc mạc. September Saigon đem lại cảm giác mát mẻ, thư thái, thoáng đãng như ở giữa thiên nhiên xanh mướt.


    Bên cạnh đó, các ô cửa kính lớn nhỏ với thiết kế vòm không chỉ mang lại vẻ sang chảnh. Mà còn giúp quán tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên. Cùng với đó là sự kết hợp giữa tông trắng và màu cam đất của những chiếc ghế lớn, quầy bar và ánh đèn vàng ấm áp. Khiến cho người ghé cảm nhận rõ một vibe ấm cúng, an yên. Ngoài không gian tối giản, hòa hợp với thiên nhiên và background check-in cực đỉnh. Tới với quán cafe September Saigon, bạn còn được thưởng thức menu với đồ uống và bánh ngọt xuất sắc tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 118/1D Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    • 47-49 Vĩnh Hội, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 997 795
    Email: september.saigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/septembersaigon
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    September Saigon
    September Saigon
    September Saigon
    September Saigon
  5. Cú Trên Cây Coffee & Beer tọa lạc tại 262 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh. Vào những ngày nắng nóng, hãy bước vào quán cà phê nhỏ xinh này và không khí mát mẻ trong lành sẽ xoa dịu mọi giác quan của bạn. Lấy cảm hứng Cú trên cây là một homestay cực nổi tiếng tại Đà Lạt, không gian được thiết kế như những “tổ ấm” nhỏ. Cú Trên Cây Coffee & Beer là một quán cafe mang đậm vibe phố núi giữa lòng Sài Gòn. Đến với Cú trên cây Garden, bạn như được lạc vào một chốn thơ mộng bao phủ bởi sắc xanh của thiên nhiên hoa lá và không gian trong lành của bên ngoài quán. Trong quán là một thế giới vintage với sàn gỗ, vách tranh, những món đồ decor cổ góp nhặt từ Đà Lạt.


    Đến với Cú Trên Cây Coffee & Beer, bạn có thể rinh về trăm ngàn bộ ảnh đẹp tựa nàng thơ. Sở hữu không gian yên tĩnh, quán toát lên một vibe đầy thư thái và là địa điểm “ẩn náu” lý tưởng. Những ngày mệt mỏi được nhâm nhi món nước thơm ngon và thả mình giữa không khí se lạnh đậm chất Đà Lạt của quán thì “chill” phải biết. Đặc biệt, quán cà phê này không mở nhạc, để khách đến đây có thể cảm nhận không gian một cách yên bình hơn, uống trà, cà phê, ngắm cảnh và lắng mình trong những suy nghĩ của riêng mình. Vì vậy, nơi đây không chỉ thu hút giới trẻ mà còn cả những người trung tuổi đến đọc sách và tận hưởng không gian xanh mát, dịu êm của quán. Chính vì vậy, những du khách đến đây đều rất tôn trọng sự riêng tư của nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6258 5045
    Email: xuongrong258@gmail.com
    Website: https://cutrencay.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cutrencaygarden
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cú Trên Cây Coffee & Beer
    Cú Trên Cây Coffee & Beer
    Cú Trên Cây Coffee & Beer
    Cú Trên Cây Coffee & Beer
  6. Top 6

    Farmers’ Garden

    Gọi điện

    Farmers’ Garden với phong cách sống hữu cơ – organic living, quán gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi không gian tràn ngập cây xanh và nắng vàng. Thế nhưng, bạn sẽ phải bất ngờ vì quán được xây dựng hoàn toàn trong nhà và luôn mát lạnh nhờ máy điều hòa không khí. Ban ngày, quán lung linh tắm mình trong ánh nắng vàng tươi rói. Bước vào quán, bạn ngỡ mình như cô bé Alice lạc vào xứ sở thần tiên trong bộ phim tuổi thơ năm nào. Không gian ngợp cây xanh sẽ đem lại cảm giác cực chill, tựa như một “nàng thơ” sống giữa thiên nhiên trong lành, dịu mát. Tối đến, Farmers’ Garden lại “biến hình” thành một chốn hẹn hò cực tình tứ cho các cặp đôi với ánh đèn vàng lung linh lãng mạn. Nhờ vậy Farmers’ Garden, giúp các tín đồ sống ảo có những tấm ảnh đẹp lung linh.


    Ngoài xanh trong bài trí, Farmers’ Garden còn sống xanh ở từng chiếc ống hút, từng chiếc ly. Quán 100% nói không với ống hút nhựa và đồ nhựa. Thay vào đó, quán nâng niu từng ống hút cỏ nhằm ủng hộ những người đang nỗ lực đưa ra những phát minh vì môi trường. Đặc biệt, các nguyên liệu tại quán đều là nguyên liệu hữu cơ, nhập trực tiếp từ siêu thị Farmers’ Market. Các món ăn trong thực đơn hoàn toàn là nguyên liệu hữu cơ được lựa kỹ. Bên cạnh đó, Farmers’ Garden còn phục vụ bữa sáng, trưa và tối với phong cách ẩm thực đa dạng cho nhiều tập khách hàng. Từ đồ Việt, Thái, Âu,… tới bia, rượu vang, tất cả đều có trong thực đơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 486 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 636 715
    Email: cs@farmersgarden.vn
    Website: http://farmersgarden.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Farmers-Garden-2286801891583043
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Farmers’ Garden
    Farmers’ Garden
    Farmers’ Garden
    Farmers’ Garden
  7. Hệ thống Du Miên Group được thiết lập và phát triển hơn 18 năm với một chuỗi các quán cafe bao gồm Du Miên Garden, Miền Đồng Thảo, Ngôi Nhà Gỗ, Little Du Miên và Sorrento. Du Miên Garden Coffee luôn cam kết sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi bạn đến với hệ thống cà phê tiện ích, không gian đẹp và chất lượng phục vụ hoàn hảo tại đây. Du Miên Garden Coffee tọa lạc tại các quận đều rất độc đáo và đặc biệt, nhất là ở địa chỉ Gò Vấp. Đây được xem là một trong những quán cà phê độc đáo nhất Sài Gòn mà bất kỳ bạn trẻ nào cũng muốn đặt chân đến một lần cho biết.


    Với lối thiết kế mang đậm phong cách châu âu, bạn chỉ cần bước tới cổng quán Du Miên Garden Coffee thôi thì bạn cũng đã có thể tạo dáng chụp những cảnh đẹp rồi, qua cánh cổng với những khung cảnh đẹp bạn sẽ ngỡ ngàng khi thấy 1 không gian lộng lẫy và tuyệt đẹp. Du Miên Garden Coffe với hồ nước nhân tạo, thảm có xanh cùng dòng suối nhỏ đặc biệt nhất là những căn nhà nhỏ trên những cây cổ thụ. Có lẽ được đánh giá là không 1 quán cafe nào giữa lòng Sài Gòn có được. Vẻ đẹp của Du Miên Garden Coffe sẽ tuyệt vời hơn khi bạn đi vào buổi tối, tuy quán Du Miên có không gian thoáng và rộng nhưng bạn cũng cần lưu ý nếu đi vào cuối tuần cần phải book trước chỗ ngồi để không phải tiếc nói khi vào quán Du Miên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3894 5555

    Email: cafedumien@gmail.com

    Website: https://www.dumiencoffeegroup.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DuMienGardenCoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Du Miên Garden Coffee
    Du Miên Garden Coffee
    Du Miên Garden Coffee
    Du Miên Garden Coffee
  8. Top 8

    Blank Lounge

    Gọi điện

    Tọa lạc tầng 75 và 76 tòa nhà Landmark 81, Blank Lounge được xem là Lounge bar cao nhất Đông Nam Á. Đến đây, bạn sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh thành phố trong không gian sang chảnh, lãng mạn. Blank Lounge là một tập hợp các sảnh chờ và quầy bar giải khát, bao gồm một trong những quán bar cao nhất Đông Nam Á, bên trong Landmark 81 thu hút rất nhiều khách ghé qua mỗi ngày bởi thiết kế chu đáo và độc đáo của mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi bỏ qua bộn bề cuộc sống hàng ngày, tối đến cùng người thương, người thân, hay bạn bè, cùng thưởng thức những thức uống, thả hồn vào âm nhạc, ngắm nhìn thành phố Sài thành về đêm với hàng ngàn ánh đèn lấp lánh.

    Các không gian của Blank Lounge được thiết kế và mang thương hiệu bởi studio sáng tạo The Lab Sài Gòn. Thời điểm lý tưởng nhất để đến Blank Lounge là sau 6 giờ tối, khi bạn có thể thư giãn ngắm hoàng hôn và thưởng thức những món cocktail đậm hương vị Việt Nam. Blank Lounge không vào từ cửa Vincom mà vào cửa Vinpearl Luxury. Đến đây, du khách chỉ cần nói lên Blank Lounge, sẽ có nhân viên hướng dẫn tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa Nhà Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 672 944

    Email: hi@blank-lounge.com

    Website: http://www.blank-lounge.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/blankloungelandmark/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 00:00

    Gọi điện
    Blank Lounge
    Blank Lounge
    Blank Lounge
    Blank Lounge
  9. City Garden Cafe như một cơn gió mới với những nét kiến trúc phá cách độc đáo và đầy sáng tạo. Nơi đây ra đời với mong muốn tạo ra một không gian sân vườn mang phong cách Bắc Âu giữa lòng Sài thành, kết hợp với các loại thức uống sạch và thực phẩm tươi ngon có nguồn gốc từ các nhà cung ứng nguyên vật liệu thực phẩm uy tín trong và ngoài nước, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ đem đến những phút giây thư giãn cho Quý Khách.


    Nếu vô tình đi ngang qua đoạn đường Trương Công Định, quận Tân Bình bạn sẽ phải choáng ngợp bởi sự lộng lẫy, hoành tráng của quán cafe biệt thự đậm chất Châu Âu City Garden Cafe. Với thiết kế theo phong cách Bắc Âu - Địa Trung Hải được lựa chọn làm yếu tố chủ đạo và được bố trí tùy theo sở thích mỗi người, chắc chắn các bạn sẽ chọn được cho mình một góc ngồi như ý khi dạo quanh City Garden Cafe có diện tích gần 5.000 m2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0947 337 788

    Email: info@citygardencafe.com.vn

    Website: http://citygardencafe.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/citygardencafe.com.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    City Garden Cafe
    City Garden Cafe
    City Garden Cafe
    City Garden Cafe
  10. Top 10

    Sài Gòn Ơi

    Gọi điện

    Sài Gòn Ơi đầu tiên ra đời đã mở đầu cho làn sóng tìm kiếm và khám phá những điều thú vị ở những công trình kiến trúc cổ, nơi thời gian đã vô tình phủ lên một lớp bụi mờ buồn bã. Sự ra đời của Saigon Ơi và tiếp theo là những quán cafe, những boutique nằm trên những tầng cao khiến người ta bắt đầu quan tâm, chăm sóc và mang lại sức sống cho những không gian xưa cũ tưởng chừng đã bị người dân Sài Gòn quên lãng.


    Nói về view đắt địa thì chắc chắn không ai qua được những quán cà phê nằm trên con đường Nguyễn Huệ rồi. Trong đó Sài Gòn Ơi là một cái tên mà bạn nhất định không được bỏ qua, đặc biệt trong những ngày Sài Gòn có mưa. Ban đầu, du khách tìm đến Saigon Ơi là để thỏa mãn cho trí tò mò về một không gian kiến trúc cũ của Sài Gòn được gìn giữ và làm mới đến bất ngờ. Nhưng sau đó, thứ giữ chân du khách và khiến họ truyền tai nhau về một địa điểm thú vị chính là phong cách chủ đạo của nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5 Chung cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 970 809

    Email: saigonoicoffee@gmail.com

    Website: http://saigonoicafe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonoicafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sài Gòn Ơi
    Sài Gòn Ơi
    Sài Gòn Ơi
    Sài Gòn Ơi
  11. Top 11

    Bosgaurus Coffee

    Gọi điện

    Một tách cà phê cuối cùng cần sự chăm sóc và cam kết ở mọi bước, từ tìm nguồn cung ứng và chế biến đến phân loại, rang và pha. Bosgaurus Coffee tin tưởng sẽ mang đến cho bạn những hạt cà phê ngon nhất từ những người nông dân trên khắp thế giới, ngay tại Bosgaurus Coffee. Đó là một ý tưởng đơn giản nhưng đó là một lý tưởng lớn để sống và hoạt động của Bosgaurus Coffee mỗi ngày. Để nói về không gian của Bosgaurus Coffee thì chỉ có thể tóm gọn trong hai từ: Tuyệt vời! Rộng rãi, sáng sủa và cực kì hợp để “sống ảo”. Nếu bạn muốn tìm nơi để tụ tập bạn bè hay tìm khoảng không gian để thư giãn cuối tuần thì Bosgaurus Coffee là sự lựa chọn hoàn hảo.


    Đến với Bosgaurus Coffee thì tất nhiên không thể bỏ qua menu cafe hấp dẫn. Những tách cafe thơm ngon, được pha chế bằng thiết bị hiện đại cùng công thức hoàn hảo. Mọi nguyên liệu pha chế đều được nhà hàng nhập trực tiếp từ các nguồn cung ứng minh bạch. Sự tinh tế giữa mỗi lần rang, pha và rót để tạo nên một tách cà phê tuyệt vời. Đọc một cuốn sách yêu thích, bên ly cà phê thứ thiệt, bạn sẽ có thêm nhiều cách hiểu khác về cà phê Việt Nam. Đặc biệt nhất đó là cà phê ‘Arabica Sua Da’. Nếu cafe thông thường có màu đen và hơi hôi thì Arabica lại có màu sắc trong trẻo của hổ phách. Cà phê có vị chua thanh xen lẫn với vị đắng nhẹ, thanh tao mà không quá gắt. Bạn có thể tùy chọn lượng sữa hoặc ngỏ ý nhờ nhân viên quán tư vấn để thưởng thức trọn vẹn nhất hương vị ly cafe này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 426 877

    Email: bosgaurus@bosgauruscoffee.com

    Website: http://bosgauruscoffee.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bosgauruscoffeeroastersofficial/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bosgaurus Coffee
    Bosgaurus Coffee
    Bosgaurus Coffee
    Bosgaurus Coffee
  12. Top 12

    Okkio Caffe

    Gọi điện

    Okkio Caffe là quán cà phê nhỏ nhắn, yên tĩnh ngay giữa trung tâm quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh sầm uất, náo nhiệt với nhịp sống hối hả mỗi ngày. Quán được thiết kế theo phong cách cổ điển với gam màu chủ đạo là nâu ấm. Sự kết hợp giữa mảng tường gạch thô cùng những chiếc đèn trang trí với kiểu dáng lạ mắt giúp mang lại cảm giác ấm cúng cho không gian. Không gian không quá lớn của 1 căn hộ chung cư kiểu cũ đã được Okkio biến tấu trong một thiết kế hiện đại, khác lạ, nhưng vẫn nổi bật tông đỏ nào giờ của thương hiệu này. Quầy pha chế mở nằm ở trung tâm, chiếm phần lớn diện tích của quán.


    Điểm nhấn của Okkio chính là chiếc ban công đắc địa ngập tràn nắng và gió, ngắm được toàn cảnh view Nhà Hát Thành Phố và con đường Đồng Khởi. Và nếu đến Okkio Caffe bạn nhớ thử Cold Brew Coffee nhé. Đây là kết quả của một quá trình dài mà cà phê được ngâm ủ trong nước. Có lẽ vì vậy mà hương vị của một mẻ Cold Brew giữ mình như một “ẩn số”, cho đến khi được lọc và mang ra thưởng thức. Tại Okkio Caffe, chỉ sử dụng cà phê Red Bourbon từ Lạc Dương, Đà lạt cho Cold Brew của mình. Sau khoảng thời gian dài 24 tiếng, Cold Brew xuất hiện với nốt hương đặc trưng từ trà đen cùng vị đậm đà của đường nâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 655 115

    Email: admin@okkiocaffe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/okkiocaffe/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
  13. Sáng sớm Sài Gòn được tắm gội sạch sẽ mát mẻ quá. Nắng ấm lên rồi những bông hoa lại càng thêm phần rực rỡ. Không khí mát dịu thật thích hợp để nhấm nháp một ngụm cafe khói, và rồi thả vài chiếc ảnh xinh xinh lấy động lực cho 1 ngày thật năng lượng nhé các bạn. Điều đó sẽ thêm tuyệt vời hơn nếu nơi bạn lựa chọn để thưởng thức khoảnh khắc đó chính là Bonjour Cafe The Art. Thu mình trên một góc nhỏ trên con đường Thảo Điền tấp nập ồn ào là một quán nhỏ yên tĩnh với những bản nhạc Pháp nhẹ nhàng. Không gian quán được bao trùm bởi những màu sắc sặc sỡ với màu đỏ là màu chủ đạo tựa như những bông hồng đỏ tươi tắn. Bonjour Cafe The Art hiện ra như một nước Pháp siêu lãng mạn, tinh tế và nhẹ nhàng.


    Dù phối màu theo kiểu color block với rất nhiều hoa nhưng khi bước vào quán mình không hề bị rối mắt, ngược lại cảm giác thoải mái, thư thái và thú vị lạ lùng. Bonjour Cafe The Art tuy có diện tích hơi khiêm tốn, nhưng với cách bài trí khéo léo và phối cảnh đẹp mắt, độc lạ nên góc nào cũng đẹp chất muốn xỉu, đủ để cho bạn có cả 1 album ảnh “triệu like” mang về đăng facebook dần. Menu đồ uống của Bonjour Cafe The Art khá đa dạng. Đủ mọi thể loại đồ uống rất đẹp mắt và được đánh giá cao. Đặc biệt là ở quán có món cà phê phê Bonjour Cafe khói. Một món ăn bạn không thể bỏ qua bởi sự độc lạ từ cái tên đến trình diễn thức của món cà phê Bonjour Cafe khói.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0387 384 548

    Email: nguyenha.media@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bonjourcafetheart/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
    Bonjour Cafe The Art
  14. Oromia Coffee & Lounge là cái tên không còn quá xa lạ đối với giới trẻ Sài Thành. Đến với quán cà phê Oromia Coffee bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình, tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt của thành thị đông đúc. Oromia Coffee & Lounge nằm sâu trong ngõ hẻm nhưng lại thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến. Quán được decor với không gian xanh mát, gần gũi thiên nhiên và đặc biệt là có đàn cá Koi đầy màu sắc. Oromia Coffee & Lounge với không gian nhẹ nhàng, tươi mát của cây xanh, mang trong mình một chút hiện đại pha lẫn chút cổ điển với sự kết hợp giữa gỗ và kính.

    Ẩn mình nơi cuối con đường vắng người giúp bạn dễ dàng "lẩn trốn" cái không khí ồn ào, ngột ngạt của một Sài Gòn quá đỗi tất bật, thưởng cho mình chút riêng tư thoải mái một mình, cùng bạn bè hay với gia đình. Chỉ cần một lần đến với Oromia Coffee & Lounge thì bạn sẽ thấy được sự thoải mái và thích thú khi vừa có thể gọi cho mình những thức uống mới lạ, thưởng thức vô vàn các món ăn Á, Âu được chăm chút kỹ lưỡng về hương vị và hình ảnh, nhâm nhi mấy món bánh ngọt thơm ngon được làm ngay trong ngày,...


    THÔNG TIN LIÊN :

    Địa chỉ: 85 Phan Kế Bính, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 861 136

    Email: oromia.lounge@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/oromiacafe/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Oromia Coffee & Lounge
    Oromia Coffee & Lounge
    Oromia Coffee & Lounge
    Oromia Coffee & Lounge
  15. Top 15

    B.Story Cafe

    Gọi điện

    B.Story Cafe là quán cà phê có địa chỉ tại 57E Tú Xương, Quận 3, Hồ Chí Minh. Nằm trên một vị trí khá thuận lợi nên quán cũng có lượng khách ghé qua mỗi ngày khá ổn định. B.Story Cafe thiết kế theo phong cách châu Âu, với tông màu trắng chủ đạo, từ tranh treo tường cho đến nội thất của quán, tạo nên background xịn xò thu hút nhiều tín đồ sống ảo. B.Story Cafe không gian tại quán khá lớn rãi và mát mẻ. Đặc biệt, có đầy tượng, tranh và sách hội họa nước ngoài để thực khách khi ghé đến quán cà phê có thể ngắm hoặc làm đạo cụ chụp ảnh. Không gian tại quán có 2 lầu và được decor theo tone màu trắng, pha nét vintage nhẹ nhàng, thích hợp với những ai có đam mê check-in, đặc biệt quán cũng có vô vàn những góc chụp cực xinh.


    Bên cạnh đó thì B.Story Cafe cũng phục vụ cả máy lạnh lẫn khu ngoài trời luôn nên nếu bạn nào hay đến quán thì cứ đổi vị trí ngồi là có ngay cảm giác mới lạ rồi. Menu của quán đa dạng với đầy đủ các loại như trà sữa, cafe, nước ép, sinh tố, trà các loại,... Các loại thức uống được các bạn trẻ yêu thích là trà vải, trà đào và ximuchuli. Đồ uống được trang trí khá đẹp, sử dụng cốc thủy tinh nhưng vẫn dùng ống hút nhựa. Mặc dù giá nước hơi đắt đỏ xíu nhưng do tọa lạc trên một địa hình đẹp cộng với trang trí đẹp mắt, mà cốc nước uống cũng rất đầy đặn nên cũng khá hợp lý. Nhân viên của quán rất thân thiện, chu đáo và nhiệt tình. Tận tình sắp chỗ ngồi và phục vụ nước tận bàn là một điểm cộng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57E Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 180 175
    Fanpage: https://www.facebook.com/bstorycafe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    B.Story Cafe
    B.Story Cafe
    B.Story Cafe
    B.Story Cafe
  16. Nếu các bạn thích trải nghiệm những cảm giác mới lạ thì hãy ghé qua Sargon Rooftop Coffee. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm nhìn hoàng hôn cùng chút bánh trà nhâm nhi? Các bạn đang muốn tìm một nơi thật tươi mới để nạp lại năng lượng sau một ngày dài làm việc căng thẳng? Sargon Rooftop Coffee chính là lựa chọn hoàn hảo đấy. Sargon Rooftop Coffee cũng là nơi lý tưởng để cùng bạn bè trải nghiệm nơi không gian rooftop thơ mộng ngay giữa lòng thành phố, với một thiết kế có một không hai, địa điểm không thể thích hợp hơn cho các tín đồ chụp ảnh.


    Đến với Sargon Rooftop Coffee không chỉ đơn giản là chiêm ngưỡng cảnh quan, những góc view triệu đô mà còn để thưởng thức ẩm thực phương Tây ngon miệng. Nào là Hải sản tempura, Gà lắc phô mai, Hải sản cajun, Cá hồi xông khói, Bò Mỹ sauce vang đỏ,... ngoài ra còn có những loại bánh ngọt, cafe mang hương vị vô cùng thơm ngon và đẹp mắt chắc chắn khiến các bạn vô cùng thích thú. Hãy ghé Sargon Rooftop Coffee trải nghiệm, đảm bảo khi tới đây bạn còn "rinh" về vô cùng nhiều kiểu ảnh check-in siêu đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/42 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0929 083 939

    Fanpage: https://www.facebook.com/sargonrooftop

    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Sargon Rooftop Coffee
    Sargon Rooftop Coffee
    Sargon Rooftop Coffee
    Sargon Rooftop Coffee
  17. Top 17

    The Seat Cafe

    Một trong những quán cà phê ngon và có không gian đẹp rất được yêu thích tại quận 3 chính là The Seat Cafe. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến quán chính là không gian hài hòa với gam màu trắng-gỗ làm chủ đạo, nhẹ nhàng để khách hàng có được sự thư giãn dễ chịu. Thực khách khi đến với The Seat Cafe đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của quán, các loại thức uống cũng được đánh giá cao về hương vị.


    Mức giá của các loại thức uống nhìn chung phù hợp với chất lượng và dịch vụ. The Seat Cafe bên cạnh những loại thức uống được pha chế đậm chất riêng thì cũng phục vụ nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn để bạn nhâm nhi. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện cũng là một trong những lý do giúp quán chinh phục trái tim của đông đảo tín đồ thích lê la hàng quán tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 491/2 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. HCM

    Fanpage: https://www.facebook.com/theseatcafe/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    The Seat Cafe
    The Seat Cafe
    The Seat Cafe
    The Seat Cafe
  18. Top 18

    Phò Mã

    Tại Sài Gòn, một trong những quán cà phê được yêu thích không thể không kể tới Phò Mã. Tại Phò Mã nơi đây không chỉ đơn thuần là một quán cà phê mà còn cả có đồ ăn sáng, đồ ăn vặt. Nước uống đa dạng với các món ăn phong phú cùng với sự nhiệt tình của nhân viên tại Phò Mã vui vẻ và nhanh nhẹn. Không gian tại Phò Mã vô cùng thoáng đãng và rộng rãi khi có thể ngồi ở trong quán và có thể ngồi ngoiaf trời mát mẻ với nhiều cây xanh.


    Những ngày hạ cháy, ngoài chống nắng cẩn thận, bạn cũng đừng quên bổ sung nước uống đầy đủ cho cơ thể nhé. Đi học, đi chơi, đi làm hay hẹn hò xuống phố, một bình nước sẽ là người bạn đồng hành dễ chịu để bạn đối phó với cơn nắng mùa hè. Ở Phò Mã, những mẫu ly độc đáo với bảng màu đa dạng luôn sẵn sàng trên kệ. Ngoài công dụng đựng thức uống, những mẫu ly giữ nhiệt bắt mắt còn giúp bạn thăng hạng phong cách cho chính mình. Đừng ngần ngại ghé qua Phò Mã trải nghiệm một lần bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 285 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 093 189 81 62

    Email: phoma.trasua@gmail.com

    Website: www.phoma.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaphoma

    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Phò Mã
    Phò Mã
    Phò Mã
    Phò Mã
  19. Top 19

    96B Experiment

    Gọi điện

    Dấu ấn đặc biệt của 96B Cafe & Roastery có lẽ là việc họ ưu tiên sử dụng hạt Liberica, một trong những loại cà phê hiếm nhất thế giới, chỉ được trồng trọt tại vài quốc gia cụ thể, trong đó có Việt Nam. Liberica nổi tiếng bởi vị đắng từ gỗ và đôi khi đọng lại một chút ngọt cùng nốt hương cam quýt đặc trưng. Sẽ là một sự uổng phí nếu chúng ta bỏ lỡ giống cà phê quý hiếm này.


    Với sự đầu tư tỉ mỉ ngay từ bước tuyển chọn, 96B Cafe & Roastery đang từng bước đưa hạt Liberica từ vùng đất Lâm Hà, thuộc Lâm Đồng đến gần hơn với thực khách tứ phương. Vietnam Collection: Joy of Four ắt hẳn là bộ sản phẩm lý tưởng cho những ai đam mê hoặc muốn tìm hiểu về dòng cà phê này. Bởi qua đây, bạn không chỉ được thưởng thức hương vị nguyên bản, mà còn có thể cho phép bản thân ‘dạo chơi’ với 3 kiểu pha trộn giữa các hạt Liberica, Robusta và Catimor. Không gian tại 96B khiến bạn "rinh" về vô cùng nhiều kiểu ảnh check-in siêu đẹp bởi cách decor tông màu sang trọng và tối giản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96B Phan Ngữ, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 758 896

    Email: 96broastery@gmail.com

    Website: https://www.96b.co/

    Fanpage: https://www.facebook.com/96Bexperiment/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    96B Experiment
    96B Experiment
    96B Experiment
    96B Experiment
  20. Top 20

    The Bunny

    Gọi điện

    Điểm đến cho cuộc hẹn cà phê tuần này mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là thương hiệu The Bunny. Được biết đến với tên gọi thân mật quán cà phê Nhà Thỏ, ngay từ khi ra mắt The Bunny đã sở hữu một lượng fan đông đảo. Trong suốt thời gian qua, thức uống và cách phục vụ của quán cũng đã chính thức dành được tình cảm của người dân Sài thành. The Bunny hiện đang có ba chi nhánh để phục vụ khách hàng, đều nằm ở các quận trung tâm nên vị trí rất thuận lợi cho việc di chuyển.


    Đối với chi nhánh quận 3, quán cũng có không gian rộng rãi, nơi đậu xe an toàn nên bạn cứ yên tâm ghé qua. Đặc biệt, The Bunny còn phục vụ menu brunch vô cùng hấp dẫn, vì thế nếu bạn là một người có thói quen đi cà phê, thưởng thức brunch thì The Bunny chính là một điểm đến lý tưởng. Mức giá của các món ăn tại đây không rẻ nhưng so với những gì khách hàng được thưởng thức thì hoàn toàn xứng đáng. Không gian tại đây khiến bạn "rinh" về vô cùng nhiều kiểu ảnh check-in siêu đẹp, dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 272 756

    Fanpage: https://www.facebook.com/thebunnycoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Bunny
    The Bunny
    The Bunny
    The Bunny



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy