Top 5 Quán bò né ngon nức tiếng Đà Nẵng

Hồng Ngọc 15892 0 Báo lỗi

Là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, bất cứ du khách nào từng đặt chân đến mảnh đất đầy nắng gió đầy đều có khao khát mãnh liệt được một lần sống trọn trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bittet Vĩnh Tường

    Bittet Vĩnh Tường cũng là một quán ăn có món bò né rất ngon mà bạn có thể cân nhắc. Thương hiệu này cũng có hai chi nhánh với không gian sang trọng, chất lượng đồng đều để phục vụ thức khách. Tuy món bò né không phải món ăn làm nên thương hiệu của Bittet Vĩnh Tường nhưng vốn là một quán ăn chuyên thịt bò, nên chất lượng của quán vẫn rất tuyệt vời nhé. Quan trọng hơn nết, đội ngũ nhân viên của quán cũng rất niềm nở và chuyên nghiệp, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với số tiền mà mình đã bỏ ra.


    Thịt bò tại Bittet Vĩnh Tường được đánh giá khá mềm, ướp rất ngon, nêm gia vị đậm đà, ăn kèm với trứng lòng đào, pate, một ít salad và bánh mì nóng giòn. Một phần bò né đầy đủ khá đầy đặn, đảm bảo sẽ khiến bạn no căng bụng. Ngoài bò né, Bittet Vĩnh Tường còn có các món mì, cơm rang, bò nấu tiêu... để thực khách lựa chọn. Nếu như team bạn có sở thích khác nhau thì menu phong phú ở quán ăn này sẽ chiều lòng được đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 325/1 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3692 086
    Fanpage: https://www.facebook.com/BitTetMiYVinhTuong/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 10:00 | 17:00 - 19:00
    Bittet Vĩnh Tường
    Bittet Vĩnh Tường
    Bittet Vĩnh Tường
    Bittet Vĩnh Tường

  2. Nằm trong "Top 29 món ăn phải thử khi đến Việt Nam". Bò Né lại thực chất có nguồn gốc xuất phát từ món ăn của người Pháp. Tuy nhiên, với cách chế biến sáng tạo và đặc trưng, Bò Né lại nhanh chóng trở thành món ăn truyền thống và phổ biến tại Việt Nam. Vẫn giữ được cách chế biến giống với nguồn gốc của nó, làm nóng chảo gang với Bơ thơm, sau đó cho thịt bò đã được cắt mỏng và tẩm ướp sẵn lên chảo gang và làm chín cực nhanh để giữ lại được hương vị và độ tươi ngon ngọt của thịt bò. Tiếp đến cho thêm trứng, pate và ăn kèm với bánh mì Việt. Đó là phần ăn nguyên bản của Bò Né từ xưa đến nay. Beef Station có bề ngoài nhỏ nhắn, hơi khuất tầm nhìn. Thế nhưng bên trong thật khác biệt. Thoáng mát, cây cối ngày một lớn hơn, phủ xanh mọi ngóc ngách.


    Beef Station gọi đó là phần ăn Truyền Thống. Hương vị tại Beef Station chắc chắn sẽ không thể nhầm lẫn đi đâu được, bởi hương vị ấy đã được kiểm chứng bởi hàng nghìn thực khách trong suốt 4 năm qua. Và dù là món ăn sinh sau đẻ muộn so với các món ăn có lịch sử lâu đời trong nền ẩm thực Việt như Bún Bò, Bún Chả, Bánh Mì, Phở.... Nhưng lại nhanh chóng phổ biến và được chấp nhận bởi rộng rãi mọi người thì lại càng chắc chắn món ăn này không thể bỏ qua.

    Mời Quý khách hàng đến thưởng thức tại cửa hàng và đón đọc thêm nhiều câu chuyện hơn nữa về những món ăn tại Beef Station mỗi ngày nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Lý Tự Trọng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 999 358
    Email: ngocphuc1441995@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BeefstationbistroDN
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bò Né - Bít Tết Beef Station Bistro
    Bò Né - Bít Tết Beef Station Bistro
    Bò Né - Bít Tết Beef Station Bistro
    Bò Né - Bít Tết Beef Station Bistro
  3. Mặc dù đã có từ lâu nhưng vị đặc biệt của Tới Bò Bít Tết - Đài Loan vẫn không thay đổi mặc dòng thời gian. Nằm ở góc phố rộng rãi Tới Bò Bít Tết - Đài Loan luôn tấp nập người ra kẻ vào, nhất là vào sáng sớm và tầm giờ ăn trưa. Trên chiếc chảo gang sẫm màu hình con bò đặc trưng của những quán bò né, lát thịt bò không dày như các quán khác mà được cắt thành dải mỏng, to được tẩm ướp kỹ càng. Thịt bò được nấu chín ngay trên bếp gang nên miếng thịt bò vừa chín tới, mềm mềm ngọt ngọt.


    Trứng ốp la lòng đào ngọt ngào, miếng xíu mại béo ngậy bởi lớp mỡ chài bọc xung quanh miếng thịt, tất cả được trộn chung với phần nước sốt đậm đặc tuy nhiên sốt hơi ít. Xé một miếng bánh mì đặc ruột chấm cùng với bát nước lèo và nước sốt đậm đặc, thêm chút thịt bò, xíu mại, trứng, cà chua, thật khiến người ta mê mẩn. Tuy nhiên mình nhắc nhở nếu bạn muốn đến thưởng thức Tới Bò Bít Tết - Đài Loan thì nên đến sớm nhé. Bởi quán rất đông khách, hơn nữa, khi khách gọi thì đầu bếp mới bắt đầu làm trên chảo gang nên có thể bạn phải chờ đến 30 phút cho suất ăn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Đường 2 Tháng 9, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0969 981 362
    Email: trantrungtoi64@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoBitTetDaiLoan
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tới Bò Bít Tết - Đài Loan
    Tới Bò Bít Tết - Đài Loan
    Tới Bò Bít Tết - Đài Loan
    Tới Bò Bít Tết - Đài Loan
  4. Top 4

    Bo Steak

    Gọi điện

    Ghé ngang Bo Steak làm dĩa bò né để nạp năng lượng cho ngày đầu tuần năng động nào!! Thịt bò úc mềm mọng hòa quyện cùng nước sốt thần thánh từ xương chắc chắn sẽ chiếm trọn trái tim của bà con à cho mà coi! Nhìn thôi đã thấy thèm rồi. Với phần 200 gr thịt ơi Boà Mỹ mềm ngọt và ngây ngất lòng người, cùng hỗn hợp Rau củ theo mùa xào bơ tỏi, cộng hưởng cùng sốt Phô Mai kéo sợi phủ phê, Lêng láng, ngập ngụa, chắc chắn sẽ chiều lòng những vị khách khó tính nhất. Cũng chỉ với những nguyên liệu cơ bản nhưng từ cách bày trí cho đến hương vị đều không nơi nào giống được.


    Bò ở Bo Steak có độ dày vừa phải được xếp trên lớp hành tây với những sợi hành bản to, thịt được tẩm ướp kỹ càng nên tạo được màu nâu đậm hấp dẫn. Đĩa salad phải nói là đẹp mắt xếp đều trên đĩa, tạo điểm nhấn bởi hành tím và ớt đỏ, đi kèm còn có cả bánh mì đặc ruột và khoai chiên. Chỉ cũng quán ăn bình thường nhưng cách phục vụ ở Bo Steak thực sự khiến người ta thoải mái vô cùng. Bò ở đây được phân thành hai loại: bò né thì được cắt lát còn bò bít tết thì để nguyên miếng. Nhưng dù là loại nào đi nữa thì hương vị bò cũng thật ấn tượng với thực khách. Tóm lại, bạn nên đến đây để tận hưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Thiếp, Phường An Hải Tây, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0787 912 179
    Email: Katanamy108@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bosteak.ourcrush
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bo Steak
    Bo Steak
    Bo Steak
    Bo Steak
  5. Bạn không thể bỏ qua Quán Bò Né Ngon. Quán sạch sẽ, phục vụ nhanh và niềm nở. Thịt bò được nấu khá mềm, cục xí mại to bự cùng với hương thơm khỏi chê sẽ khiến bạn rất hài lòng. Quán Bò Né Ngon là một trong địa điểm nhất định phải thử qua. Mặc dù nằm trong khu vực đông đúc, khách quan mà nói, quán sở hữu mặt bằng khá chật cùng phong cách dân dã bình dân. Thế nhưng nếu đã một lần đến và thưởng thức Quán Bò Né Ngon thì cá chắc rằng nhiều người vẫn sẽ tìm đến nhiều lần nữa cho dù quán có nhỏ có chật hẹp đến đâu. Với giá cả bình dân, một suất bò né đầy đủ của Quán Bò Né Ngon khiến thực khách không khỏi xuýt xoa vì sức hấp dẫn của món ăn.


    Ngon nhất phải kể đến nước lèo chan ăn cùng, vừa ngọt vừa ngon đậm đà. Xé một miếng bánh mì nóng, quết một ít nước sốt cùng trứng ốp la, thêm miếng thịt bò mềm ngọt, một ít rau củ thanh đạm, ăn đến bao giờ cho ngán? Trên chiếc chảo gang sẫm màu hình con bò đặc trưng của Quán Bò Né Ngon, lát thịt bò không dày như các quán khác mà được cắt thành dải mỏng, to được tẩm ướp kỹ càng. Thịt bò được nấu chín ngay trên bếp gang nên miếng thịt bò vừa chín tới, mềm mềm ngọt ngọt. Tuy nhiên mình nghĩ với những tín đồ thịt bò như mình thì vẫn cứ yêu màu hồng nhạt của miếng thịt dày dặn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 368 Đống Đa, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 414 175
    Website: https://bomychaybo.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
    Gọi điện
    Quán Bò Né Ngon
    Quán Bò Né Ngon
    Quán Bò Né Ngon
    Quán Bò Né Ngon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy