Top 5 Quán bánh mì ngon nhất tỉnh Hải Dương

Trung Vũ 333 0 Báo lỗi

Bánh mì từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc với người dân Việt Nam. Món ăn này, tuy dân giã mà đã làm say đắm bao nhiêu tâm hồn ẩm thực khi được thưởng thức ... xem thêm...

  1. Bánh Mì & Xôi Huyền nằm ở tại 175 Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Hải Dương, một địa chỉ khá dễ tìm. Ở đây có rất nhiều loại đồ ăn để cho bạn lựa chọn như bánh bao, bánh mì chảo nhưng món chính ở đây vẫn là bánh mì kẹp với những nguyên liệu quen thuộc như dăm bông, pate, xá xíu đầy đủ các loại nhân thơm ngon cho bạn chọn. Không rõ chính xác thời gian ra đời của quán nhưng món bánh mì ở đây khá nổi tiếng với nguyên liệu tự chế biến, đặc biệt giá cả lại khá mềm cho một tiệm ăn ở đây.

    Giá một chiếc bánh mì tại Bánh Mì & Xôi Huyền đều ở khoảng bình dân, phù hợp với ví tiền của học sinh, sinh viên, với mức giá cực hạt dẻ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc bánh mì nóng hổi với nhiều nguyên liệu thơm ngon. Nếu bạn muốn hương vị đậm đà hơn bạn có thể xin thêm nước sốt gia truyền cho món ăn này. Chà chà, nghe qua đã thấy hấp dẫn rồi phải không? Còn chần chờ gì mà không đến Bánh Mì & Xôi Huyền ngay và luôn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0904 367 290
    Email: lehuyen175thd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063820578781
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì & Xôi Huyền
    Bánh Mì & Xôi Huyền
    Bánh Mì & Xôi Huyền
    Bánh Mì & Xôi Huyền

  2. Bánh Mì Nguyễn là một địa chỉ quán bánh mì xíu mại ở Hải Dương ngon và chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Giá của bánh mì xíu mại tại đây cũng khá tương tự với bánh mì xíu mại tại các quán các trên thành phố nhưng chất lượng thì có phần nhỉnh hơn một tí. Từ công đoạn chuẩn bị thức ăn được mua luôn đảm bảo cho đến khâu chế biến đều được làm một cách chỉnh chu nhất có thể.

    Chỉ với giá rất rẻ, bạn đã có một chén bao gồm 2 cục xíu mại, da heo, chả lụa, bánh mì - 1 chiếc bánh mì rất giòn và còn nóng. Da heo dai dai, sực sực đã lắm, xíu mại mềm thơm, chả giòn dai. Xíu mại làm rất chắc thịt nêm nếm vừa ăn, nước chấm là nước lèo hầm từ xương nên rất ngọt mùi thịt, thanh và không bị lợ bột ngọt, ăn kèm bánh mì giòn, nóng vừa ra lò thì không có gì để chê. Bạn nào không ăn cay được nhớ nhắc cô chủ cho ít sa tế thôi nhé. Ngoài ra, Bánh Mì Nguyễn còn có nhiều món ăn sáng hấp dẫn khang đang đón chờ thực khách đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7b Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0977 152 538
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Nguyễn
    Bánh Mì Nguyễn
    Bánh Mì Nguyễn
    Bánh Mì Nguyễn
  3. Tiệm Bánh Mì Kếu tại đường Trần Hưng Đạo trở thành một địa chỉ bánh mì ngon và chất lượng. Tại Tiệm Bánh Mì Kếu, khâu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Để chất lượng và uy tín là những điều mà Tiệm Bánh Mì Kếu hướng đến. Quán có vị trí nằm trên trục đường chính nên vào buổi sáng quán rất đông khách. Từ học sinh, sinh viên, công nhân, dân văn phòng đều ghé lại Tiệm Bánh Mì Kếu mua cho mình một ổ bánh mì làm bữa sáng để bắt đầu một ngày học tập và lao động.

    Tại Tiệm Bánh Mì Kếu, ổ bánh mì tại đây phong phú với các các loại chả, chà bông, thịt nguội. Rất khó để nhận định điểm nhấn của món ăn này song, rất nhiều khách quen nhận định, Tiệm Bánh Mì Kếu có hai điểm nhấn là pa tê thơm đậm khó nơi nào có cùng lượng nhân khủng. Ổ bánh mì tại Tiệm Bánh Mì Kếu luôn luôn nóng giòn, nhân đầy pate béo béo, sốt mayonnaise, dưa leo, rau thơm, dưa muối hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị khó quên. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Tiệm Bánh Mì Kếu để thưởng thức ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0904 306 345
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mì Kếu
    Tiệm Bánh Mì Kếu
    Tiệm Bánh Mì Kếu
    Tiệm Bánh Mì Kếu
  4. Bánh Mì Phương Anh đã không còn là đại điểm xa lạ với nhiều bạn trẻ tại Hải Dương. Bánh được làm tỉ mỉ, cẩn thận, quán rộng rãi mát mẻ nên bạn đợi rất thoải mái. Nước sốt ở đây cũng khá ngon, nhân cho khá nhiều nên bạn hãy cẩn thận tránh không để làm rớt nhân ra ngoài. Làm xong bánh sẽ được bọc trong túi nilon cẩn thận để khách không bị dây rớt mỡ màng ra ngoài. Bánh được làm theo công thức riêng nên dù bạn có để nguội cũng không bị ỉu hay mà vẫn giòn như thường. Tuy nhiên cũng có 1 chút nhược điểm là bánh hơi nhiều dầu mỡ nên ăn sẽ có cảm giác rất ngấy.

    Bánh Mì Phương Anh
    có menu các món bánh mì và còn có cả các loại nước uống đa dạng, thêm những gói combo cho bữa sáng dinh dưỡng vừa khiến bạn no nên vừa với chi phí ưu đãi. Để có được chiếc bánh mì ngon có thể ghi dấu ấn trong lòng khách hàng, tất cả là nhờ vào sự khéo léo, tỉ mỉ với bí quyết gia truyền của chính tay chủ quán. Sự đặc biệt trong cách tẩm ướp gia vị thật khiến du khách ăn một lần và vẫn nhớ mãi hương vị đó. Nếu bạn có dịp đến Hải Dương thì không thể bỏ qua tiệm bánh mì có tiếng này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Vũ Hựu, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0395 388 200
    Giờ mở cửa: 05:30 - 07:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Phương Anh
    Bánh Mì Phương Anh
    Bánh Mì Phương Anh
    Bánh Mì Phương Anh
  5. Bánh Mì Chảo Nhân Tâm là một quán bán đồ ăn chất lượng theo đánh giá không chỉ của người sống tại khu phố Nguyễn Thị Duệ mà còn ở khắp nơi trong thành phố. Một chảo bánh mì của quán đảm bảo full topping, giá rẻ thế thôi nhưng đảm bảo ăn no bụng. Một phần bánh mì chảo ở đây gồm có pate, phô mai, trứng ốp la, cá mòi, xúc xích,... Một chảo thì cực đầy, phải cần đến 2 ổ bánh mì thì có lẽ mới ăn hết được. Nếu bạn thích ăn thêm vị nào đó thì thoải mái mà dặn với nhân viên nhé.


    Họ rất nhiệt tình, thân thiện và vui vẻ chiều theo ý khách nên đến đây bạn không cần phải lo lắng thêm gì đâu. Hơn thế quán còn có rất nhiều loại đồ uống để bạn tham khảo, chẳng hạn như là trà đá, trà chanh, trà tắc, cafe,... Đúng nghĩa là ăn sáng uống nước thư giãn cuối tuần. Ngoài ra thì quán Bánh Mì Chảo Nhân Tâm còn có cho thêm rau ăn kèm nữa, nếu bạn không ăn quen thì từ chối, không sao cả. Một điểm cộng kế tiếp phải nhắc tới chính là cô chủ quán rất dễ thương và nhiệt tình, vui vẻ phục vụ thực khách hết mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 19 Nguyễn Thị Duệ, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0337 331 835
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Nhân Tâm
    Bánh Mì Chảo Nhân Tâm
    Bánh Mì Chảo Nhân Tâm
    Bánh Mì Chảo Nhân Tâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy