Top 4 Quán bánh kem nổi tiếng tại Lò Đúc, Hà Nội

  1. Top 1 Hải Hà Kotobuki Bakery
  2. Top 2 Tiệm bánh kem Anh Hoà Bakery
  3. Top 3 Fresh Garden
  4. Top 4 Samlovecake

Top 4 Quán bánh kem nổi tiếng tại Lò Đúc, Hà Nội

Giang Oggy 1520 0 Báo lỗi

Từ lâu chiếc bánh kem đã trở thành một phần không thể thiếu trong những bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ. Tuy nhiên việc lựa bánh kem ở đâu ngon và chất lượng lại ... xem thêm...

  1. Hải Hà Kotobuki Bakery là một sự đầu tư và sáng tạo về danh mục bánh kem có những loại bánh cách tân mặc dù vẫn hình tròn, chữ nhật hay vuông, vẫn bông lan, vẫn trứng nhưng lại sáng tạo hoàn toàn khác. Nhưng tiệm vẫn tạo được nét riêng của mình khi vẫn giữ được chất lượng bánh tốt. Một chiếc bánh kem nhìn bé thế thôi nhưng thời gian dành cho nó rất lớn cùng với sự khéo tay nên khách hàng có thể yên tâm chọn những chiếc bánh ngon mới ra lò của tiệm.

    Hải Hà Kotobuki Bakery
    đảm bảo bánh kem được làm nên từ những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng nhất. Đặc biệt, nguyên liệu của tiệm là nguyên liệu tốt đồng nghĩa với sự an toàn cao và hương vị bánh sẽ ngon hơn cùng với đó độ tin cậy cũng như sự hài lòng của khách hàng ngày một tăng. Đã đến với Hải Hà Kotobuki Bakery chúng ta không thể từ chối những chiếc bánh kem dễ thương nhưng hương vị thơm ngon đồng thời được các đầu bếp tỉ mẫn tạo nên. Mỗi chiếc bánh là cả sự chờ mong của thợ làm bánh với sự công nhận của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3976 4321
    Email: marketing@haiha-kotobuki.com.vn
    Website: http://haiha-kotobuki.com.vn/
    Gọi điện
    Hải Hà Kotobuki Bakery
    Hải Hà Kotobuki Bakery
    Hải Hà Kotobuki Bakery
    Hải Hà Kotobuki Bakery

  2. Anh Hoà Bakery có mặt lần đầu tiên tại Hà Nội từ năm 2004 với địa chỉ tại con phố Ngõ Trạm nhỏ bé. Trải qua hơn 16 năm hình thành và phát triển thì hiện nay đơn vị đã dần xây dựng được thương hiệu của riêng mình với nhiều loại bánh khác nhau. Cửa hàng được đặt ngay phía mặt đường Lò Đúc từ phía Trần Khát Chân đi vào nên sẽ không khó để tìm kiếm. Tất cả các loại bánh tại cửa hàng đều được làm từ những nguyên liệu nhập khẩu mang đến hương vị bánh Pháp thơm ngon.


    Khi đến Anh Hoà Bakery, bạn sẽ có cơ hội tìm kiếm cũng như thưởng thức bánh kem với nhiều nguyên liệu khác nhau mang đến mùi thơm khác lạ. Có rất nhiều loại bánh cho bạn lựa chọn như: bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh valentine, bánh giáng sinh,... Điểm khác biệt làm nên thương hiệu chính là quy trình sản xuất theo dây chuyền hiện đại cùng nguyên vật liệu chất lượng tạo nên sự hoàn hảo từ cốt bánh đến lớp kem trang trí. Không gian được bố trí trang nhã với tông màu ấm cúng và rộng rãi chắn hẳn sẽ mang đến cho bạn không gian thích hợp để thưởng thức những miếng bánh thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3932 1886
    Email: anhhoabakery1@gmail.com
    Website: https://anhhoabakery.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhhoabakery.vn

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Tiệm bánh kem Anh Hoà Bakery
      Tiệm bánh kem Anh Hoà Bakery
      Tiệm bánh kem Anh Hoà Bakery
      Tiệm bánh kem Anh Hoà Bakery
    • Top 3

      Fresh Garden

      Gọi điện

      Fresh Garden là thương hiệu bánh kem sản xuất từ năm 2011 với sứ mệnh "bánh tươi mỗi ngày" mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng bánh tươi ngon. Đây cũng chính là lý do mà trong những dịp lễ hay sinh nhật, bánh kem mang tên thương hiệu này luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Đánh giá chung là bánh kem có độ ngọt vừa phải, mẫu mã bánh đẹp cùng mức giá hợp với túi tiền của khách hàng.


      Ở mỗi chiếc bánh đều được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và nói không với chất bảo quản. Không những thế, sau khi sản xuất thì bánh chỉ sử dụng trong ngày vì thế khách hàng sẽ an tâm hơn về chất lượng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm của kem kết hợp với trứng gà mang đến hương vị nhẹ nhàng. Hiện nay, phía Fresh Garden đang cung cấp rất nhiều loại bánh khác nhau từ bánh ngọt đến mặn, bông lan, bánh quy mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Về bánh sinh nhật luôn có sẵn nhiều size để người mua chọn lựa với mức giá thành vừa phải.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3856 3856
      Email: cskh@freshgarden.vn
      Website: https://freshgarden.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/freshgardenbanhvacaphe/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Fresh Garden
      Fresh Garden
      Fresh Garden
      Fresh Garden
    • Top 4

      Samlovecake

      Sắp đến sinh nhật của nàng công chua nhỏ yêu thích búp bê, cô tiên hay hoàng tử nhỏ thích thú với xe ô tô, người nhện, siêu nhân, bóng đá, những đứa trẻ dường như cũng muốn những điều mình thích nhất xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của chúng như một món quà. Bạn muốn đặt bánh với những hình thù khác biệt như vậy thì đừng suy nghĩ, chần chừ hãy đến với Samlovecake.

      Samlovecake
      là một địa điểm bán bánh kem mà bạn không nên bỏ qua. Bánh kem tại đây được có vị rất ngon, không ngọt gắt, lớp bông lan xốp, mịn, lớp kem bên ngoài vừa béo vừa thơm. Điểm đặc biệt của bánh kem tại đây được nhiều người chú ý đến chính là kiểu dáng của bánh vô cùng lạ và đẹp mắt. Với bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của những người thợ đã tạo nên những tuyệt tác, khiến người nhìn chúng không nỡ ăn. Bạn có thể đặt bánh làm theo yêu cầu, có những mẫu mã, kiểu trang trí và màu sắc gợi ý để bạn có thể lựa chọn cho chiếc bánh kem của mình. Ngoài ra, Samlovecake còn cung cấp và nhận làm socola làm quà tặng, Và nếu tới đây bạn đừng quên thử món bánh bông lan trứng muối nhé sẽ mê tít đó, nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Ngõ 78 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0865 571 195
      Fanpage: https://www.facebook.com/samlovecake/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Samlovecake
      Samlovecake
      Samlovecake
      Samlovecake




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy