Top 10 Quán bán bánh kem sầu riêng lạnh ngon nhất Sài Gòn

Trương Ngọc Nhi 6895 0 Báo lỗi

Bánh kem sầu riêng lạnh gần đây nổi lên như một trào lưu, ai ai cũng tìm mua và học hỏi cách làm. Nổi lên như một cơn gió nhưng không chỉ vì trào lưu mà thật ... xem thêm...

  1. Bánh Sầu Riêng Minh Anh là một trong những địa chỉ phục vụ bánh Crepe sầu riêng được nhiều sự yêu thích tại TP. HCM. Bánh ở đây không chỉ là Crepe truyền thống mà còn được biến tấu đa dạng khi kết hợp thêm với nhiều nguyên liệu. Bạn có thể chọn crepe mix với hoa quả hay bạn nào ưa béo ngậy có thể chọn phô mai, kem vani. Ngoài ra, nếu bạn là một tín đồ mê sầu riêng thì không thể bỏ lỡ chiếc bánh Crepe sầu riêng cực kỳ thơm ngon. Đây cũng chính là loại bánh được nhiều khách hàng yêu thích nhất.

    Cắn một cái, hương thơm của sầu lan tỏa khắp miệng, vỏ bánh mềm dai cùng một ít sốt béo ngậy vừa phải, thật tuyệt hảo. Bánh Crepe ở Bánh Sầu Riêng Minh Anh có hương vị tuyệt vời với lớp bánh ngoài mỏng, bên trong là nhân sầu riêng cùng lớp kem mịn ngọt, sầu riêng nhiều, đậm vị, khiến thực khách muốn ăn mãi. Vào những buổi chiều được ngồi thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon cùng một tách trà nóng hổi thì quả là một điều tuyệt vời. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay số hotline của quán để được ship tận nơi nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 86 Bắc Hải, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 300 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
    • 824 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/minhanhcakes

    Điện thoại: 0989 703 439
    Fanpage: https://www.facebook.com/minhanhcakes

    Gọi điện
    Bánh Sầu Riêng Minh Anh
    Bánh Sầu Riêng Minh Anh
    Bánh Sầu Riêng Minh Anh
    Bánh Sầu Riêng Minh Anh

  2. Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn là Bánh Sầu Riêng TBT - Sài Gòn. Quán là một địa chỉ nổi tiếng thu hút được rất nhiều thực khách ghé thăm, nhất là những tín đồ của Crepe sầu riêng. Nguyên liệu chính để làm bánh là một loại quả đặc trưng của miền Nam nước ta nhưng đã và đang chiều lòng rất nhiều thực khách ngoài Bắc. Với sự biến tấu tinh tế khi kết hợp với loại bột mềm dẻo cùng nước sốt mặn ngọt đậm đà đã tạo nên sự mới mẻ của loại bánh này. Những chiếc bánh Crepe sầu riêng ở đây được tạo ra bởi những bàn tay khéo léo của vị đầu bếp đầy kinh nghiệm.

    Bột được trộn đều, mịn, rồi dàn mỏng ra chảo và lật hai mặt vỏ bánh đến khi chín vàng đều. Bên trên là hỗn hợp sầu riêng thơm béo cùng một số loại topping đi kèm, mới nhìn thôi mà đã thấy ưng cái bụng rồi. Ngoài món bánh Crepe hấp dẫn thì quán Bánh Sầu Riêng TBT - Sài Gòn còn phục vụ rất nhiều món ăn thơm ngon nổi tiếng khác được nhiều thực khách yêu thích với giá cả vô cùng hợp lý. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình cũng là một điểm cộng cho địa chỉ này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 140 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 34 Nguyễn Văn Đậu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 111 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/banhsauriengtbt.hht

    Điện thoại: 0983 932 051
    Email: hainamlee151@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhsauriengtbt.hht
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Sầu Riêng TBT - Sài Gòn
    Bánh Sầu Riêng TBT - Sài Gòn
    Bánh Sầu Riêng TBT - Sài Gòn
    Bánh Sầu Riêng TBT - Sài Gòn
  3. Bánh Sầu Riêng Ngàn Lớp NT_HCM-Gốc là địa chỉ chuyên cung cấp các loại bánh, đồ ăn vặt được nhiều khách hàng yêu thích tại Sài Gòn. Tất cả những chiếc bánh Crepe sầu riêng tuyệt hảo đều được tạo ra bởi bàn tay khéo léo của quán theo cùng một phương thức. Sầu riêng hiện giờ đang là một trong những loại trái cây được săn đón nhiều nhất trong mùa hè này. Đang vào mùa thơm ngon nhất nên nguyên liệu để làm bánh crepe luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Điểm thu hút khách hàng đến với nơi đây là nhờ món bánh crepe thơm ngon, hấp dẫn và hợp vệ sinh.


    Múc bột, dàn mỏng ra chảo và lật hai mặt vỏ bánh chín vàng đều. Crepe sầu riêng của Bánh Sầu Riêng Ngàn Lớp NT_HCM-Gốc ngày càng nâng cao và áp dụng công thức truyền thống bằng bằng cách tạo ra những chiếc Crepe ngẫu hứng mà đầy tinh tế, mang hương vị độc đáo và trông thật dễ thương. Với decor cho chiếc bánh hình chữ nhật đựng trong hộp rất vệ sinh, tiện bảo quản và sử dụng lại vô cùng xinh xắn nữa chứ, chắc chắn quán không khiến bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 212/82 Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 8 Hoàng Minh Giám, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 309 555
    Fanpage: https://www.facebook.com/number0933309555

    Gọi điện
    Bánh Sầu Riêng Ngàn Lớp NT_HCM-Gốc
    Bánh Sầu Riêng Ngàn Lớp NT_HCM-Gốc
    Bánh Sầu Riêng Ngàn Lớp NT_HCM-Gốc
    Bánh Sầu Riêng Ngàn Lớp NT_HCM-Gốc
  4. Furin Chuông Gió nổi tiếng với món crepe sầu riêng ngon nhất Sài Gòn. Từng chiếc bánh được làm bằng cả tình yêu và tâm huyết, bánh được làm theo công thức riêng nên hương vị hấp dẫn và khác biệt . Những chiếc bánh sầu riêng được bọc xinh xinh trong hộp với đủ màu sắc. Furin Chuông Gió luôn mở cửa sẵn sàng phục vụ các thực khách đến thưởng thức, nhất là các "fan cuồng" của sầu riêng. Đảm bảo về chất lượng bánh cũng như dịch vụ tại quán vô cùng tốt, chủ quán và các nhân viên rất thân thiện, vui vẻ.


    Vỏ bánh mềm mịn dai dai, sốt kem tươi lạnh phủ kín bên trong và trong cùng là lớp sầu riêng thơm phức. Món bánh crepe sầu ngọt béo, thơm nồng mùi sầu riêng này đã làm “ đốn tim” bao nhiêu cô nàng mê mẩn “ crepe sầu”. Furin Chuông Gió có tất cả các mẫu bánh đều hoàn toàn làm homemade thủ công với phương châm làm bánh ngon như cho chính gia đình mình ăn, đảm bảo hợp vệ sinh mà giá cả cũng vừa phải. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một chiếc bánh crepe sầu riêng mềm mềm, ngọt ngọt mà lại đầy ắp sầu riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư Lux City, 587 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 319 698
    Fanpage: https://www.facebook.com/Furinsaigon/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Furin Chuông Gió
    Furin Chuông Gió
    Furin Chuông Gió
    Furin Chuông Gió
  5. Bánh sầu riêng kem lạnh là một loại bánh góp phần tạo nên tên tuổi của The Jade - Bánh Sầu Riêng, vì vậy mà món bánh này ở quán được tạo nên với hương vị khó nhầm lẫn tại bất kỳ đâu. Vị kem beo béo ẩn chứa sầu riêng tươi, xắn vào ào nhân mà lòng chỉ muốn tan chảy theo thôi. Ngoài ra, bánh tại The Jade - Bánh Sầu Riêng còn được ship tận nới với chi phí ship vô cùng rẻ, còn gì sung sướng hơn khi các bạn có thể ngồi tại nhà, tại trường hay tại cơ quan dùng dế yêu của mình đặt hàng và chỉ sau vài phút chiếc bánh crepe sầu riêng mà bạn đang rất thèm ăn xuất hiện ngay trước mặt.


    Bánh sầu riêng kem lạnh tại The Jade - Bánh Sầu Riêng được tạo nên từ những quả sầu chín tự nhiên, được chế biến theo công thức riêng cùng với kem tươi mát lạnh tạo nên một chiếc bánh vuông đầy ắp kem bên trong, chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Thưởng thức một chiếc bánh kem lạnh sầu riêng để thỏa cơn thèm sầu cho một ngày nắng hạ tại Sài Gòn ngay thôi nào. Phiên bản crepe kem lạnh sẽ giúp bạn giải tỏa mọi lo âu của một ngày dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 358/2/15A Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 069 068 & 0966 279 272
    Email: thejadebakery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thejadebanhsaurieng/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    The Jade - Bánh Sầu Riêng
    The Jade - Bánh Sầu Riêng
    The Jade - Bánh Sầu Riêng
    The Jade - Bánh Sầu Riêng
  6. Nếu muốn tìm một địa chỉ bán bánh crepe ngon thì Durian Cake Shop - Bánh Crepe Sầu Riêng sẽ là địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ. Dù chỉ một lần bạn cũng nên đến đây để thưởng thức. Durian Cake Shop là một trong những địa chỉ bán bánh kem lạnh sầu riêng đã rất nhiều năm nên chất lượng sẽ không khiến bạn thất vọng. Bạn sẽ thấy sự đa dạng, phong phú của thế giới bánh crepe nó hấp dẫn và tuyệt vời như thế nào. Chỉ cần một cuộc gọi bạn có thể có ngay một hộp bánh crepe sầu riêng xinh xắn chỉ trong khoảng từ 5 đến 10 phút quá là đơn gian đúng không nào. Bên cạnh bán bánh crepe sầu riêng bạn cũng có thể tìm thấy vô vàn những đồ ăn vặt ở đây.


    Crep sầu, crep vị dâu, ngon không thể cưỡng lại được luôn. Nhân bánh tươi, phần nhân siêu nhiều, kem ngọt dịu dù có phủ khắp bên trong bánh thì ăn vẫn rất là ngon không hề bị ngán. Bánh ở Durian Cake Shop - Bánh Crepe Sầu Riêng có rất nhiều vị chua, ngọt mặn được chế biến rất ngon. Với một mức giá phải chăng cùng với hương vị bánh đặc biệt, đây là một trong những địa chỉ mua bánh crepe sầu riêng được nhiều người lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184/24/2 Bãi Sậy, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 648 685
    Fanpage: https://www.facebook.com/sauriengrungvabanhsauriengkemtuoi/
    Gọi điện
    Durian Cake Shop - Bánh Crepe Sầu Riêng
    Durian Cake Shop - Bánh Crepe Sầu Riêng
    Durian Cake Shop - Bánh Crepe Sầu Riêng
    Durian Cake Shop - Bánh Crepe Sầu Riêng
  7. Sari - Durian Cake chuyên các loại bánh crepe thơm ngon, đa dạng. Nguyên liệu làm nên mỗi chiếc bánh đều được lựa chọn kỹ lưỡng và nhập mới hàng ngày để đảm bảo độ tươi ngon. Số lượng bánh làm ra luôn giới hạn để đảm bảo bánh được bán hết mà không để lại qua hôm sau. Vì vậy, bánh crepe sầu riêng ở đây được nhiều khách hàng ưa chuộng. Mỗi chiếc bánh được làm tạo nên bởi tình yêu và sự khéo léo của thợ làm bánh chuyên nghiệp, vì vậy bánh crepe sầu riêng ở đây không chỉ ngon mà còn đẹp mắt.

    Mỗi chiếc bánh được làm tạo nên bởi tình yêu và sự khéo léo của thợ làm bánh chuyên nghiệp vì vậy bánh crepe sầu riêng ở đây không chỉ ngon mà còn đẹp mắt. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một chiếc bánh crepe sầu riêng béo ú, mềm mịn mà lại đầy ắp sầu riêng. Với sản phẩm thơm ngon, chất lượng và an toàn, tại đây nhận được sự yêu thích của khách hàng, là sự lựa chọn hàng đầu, khẳng định được vị trí trong lòng thực khách gần xa. Vì vậy, nếu có dịp ghé ngang qua Sari - Durian Cake thì bạn cũng đừng nên bỏ qua nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 489/5 Nguyễn Văn Công, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 773 349
    Email: cskh.sari@gmail.com
    Website: http://sariduriancake.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sariduriancake/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Sari - Durian Cake
    Sari - Durian Cake
    Sari - Durian Cake
    Sari - Durian Cake
  8. Là một trong những tiệm bánh crepe nổi tiếng ở Sài Gòn. Những tín đồ “ nghiện” bánh crepe thì chắc chắn không được bỏ qua tiệm bánh Crepe Sầu Riêng Huyền Tuyết. Bánh crepe sầu riêng tươi có giá không quá cao cho một hộp 10 cái. Những điểm đặc biệt của Bánh Crepe Sầu Riêng Huyền Tuyết là nguyên liệu tươi mới, bột tráng bánh được chế biến theo công thức đặc biệt với những nguyên liệu từ thiên nhiên, phong cách ẩm thực ngon và khỏe với hương vị đa dạng, cách chế biến cầu kỳ tuân thủ những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo xanh, sạch và ngon nhất.


    Crepe Sầu Riêng Huyền Tuyết ngoài bánh kem lạnh sầu riêng còn là nơi với đủ thiên đường bánh ngọt, bánh bông lan,... Món crepe sầu riêng thơm vị sầu, béo vị kem, lớp vỏ mềm ai một lần ăn thử sẽ chẳng thể nào quên được. Quán bánh crepe này lúc nào cũng đông khách nên phải chờ khá lâu, có khi cả 30 phút mới mua được. Cơ mà được thưởng thức bánh crep thơm ngon nên cũng quên sự mệt mỏi chờ đợi. Mua ngay để thưởng thức món ăn hấp dẫn này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/62/44B Nguyễn Khoái, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 173 171
    Email: huyentuyet2019@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/crepehuyentuyet/
    Gọi điện
    Crepe Huyền Tuyết
    Crepe Huyền Tuyết
    Crepe Huyền Tuyết
    Crepe Huyền Tuyết
  9. Bánh Crepe Nhân Sầu Riêng Kem Minh Thư cũng là một địa chỉ bán bánh crepe thơm ngon được nhiều người ưa chuộng tại TP. HCM. Bánh được làm từ những trái sầu riêng chín, thơm ngon, không sượng, bánh vừa ăn, không ngọt gắt. Bánh được làm nên từ công thức riêng biệt với vị kem mát lạnh kết hợp với sầu riêng thơm ngọt bùi. Mỗi ngày, tiệm bánh Minh Thư làm ra hàng trăm hộp bánh để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Với một mức giá phải chăng cùng với hương vị bánh đặc biệt, đây là một trong những địa chỉ mua bánh crepe sầu riêng được nhiều người lựa chọn.


    Có cơ hội thưởng thức sầu riêng ở đây thì bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong hương vị với những địa chỉ khác, ăn một lần là nhớ mãi. Vào những buổi chiều được ngồi thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon cùng một tách trà nóng hổi thì quả là một điều tuyệt vời. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay số hotline của Bánh Crepe Nhân Sầu Riêng Kem Minh Thư để được ship tận nơi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83/7A Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 500 366
    Email: mythuvuong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhsauriengCrepe/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bánh Crepe Nhân Sầu Riêng Kem Minh Thư
    Bánh Crepe Nhân Sầu Riêng Kem Minh Thư
    Bánh Crepe Nhân Sầu Riêng Kem Minh Thư
    Bánh Crepe Nhân Sầu Riêng Kem Minh Thư
  10. Nếu ở Sài Gòn, chắc chắn bạn sẽ biết tới Bánh Crepe Sầu Riêng & Chân Gà Sả Tắc - Shop Online, một địa chỉ bán bánh crepe ngon và chất lượng. Bánh crepe của Bánh Crepe Sầu Riêng & Chân Gà Sả Tắc - Shop Online của quán rất nhanh hết, được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Bánh Crepe Sầu Riêng & Chân Gà Sả Tắc - Shop Online nổi tiếng từ lâu với món crepe sầu riêng ngon, mềm, khá nhiều sầu riêng và kem nên thích hợp cho những bạn thích ăn ngọt.


    Bánh crepe sầu riêng ở Bánh Crepe Sầu Riêng & Chân Gà Sả Tắc - Shop Online sẽ khiến bạn yêu luôn từ cái nhìn đầu với màu vàng tươi và xanh lá bắt mắt của lớp vỏ bên ngoài, bên trong nhân bánh vừa béo ngậy, thơm ngon, hòa quyện giữa kem tươi và sầu riêng say nhuyễn. Lớp kem của bánh crepe vừa đủ không làm át đi hương vị của sầu riêng quá lại vẫn giữ được độ béo vừa phải. Chỉ cần cắn một miếng thôi hương vị ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải nhung nhớ và quay lại một lần nữa. Nhanh tay đặt ngay những hộp bánh crepe thơm ngon nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190A Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:59
    Bánh Crepe Sầu Riêng & Chân Gà Sả Tắc - Shop Online
    Bánh Crepe Sầu Riêng & Chân Gà Sả Tắc - Shop Online
    Bánh Crepe Sầu Riêng & Chân Gà Sả Tắc - Shop Online
    Bánh Crepe Sầu Riêng & Chân Gà Sả Tắc - Shop Online



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy