Top 8 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Phạm Kim Ngân 652 0 Báo lỗi

Một trong những món ăn vô cùng bình dân và được rất nhiều người yêu thích từ xưa đến nay đó chính là món bánh cuốn. Một đĩa bánh cuốn được tráng nóng hổi ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Cuốn Gia An

    Gọi điện

    Một tiết trời cuối thu, ngon miệng nhất chính là một đĩa bánh cuốn mềm mịn với nước mắm chấm ninh xương thơm ngọt. Không “màu mỡ” như bún cá Hà Nội, không có mùi sả đặc trưng như bún bò Huế, Bánh Cuốn Gia An có đủ vị: hài hòa, tinh tế thanh nhẹ mà đậm đà khó quên. Bánh Cuốn Gia An là điểm đến để thưởng thức hương vị đặc biệt này. Ăn miếng thứ nhất rồi lại thèm miếng thứ hai, miếng này nối tiếp miếng kia, câu chuyện hàn huyên bên bàn ăn đầu năm mới cũng như vậy mà kéo dài mãi không dứt. Những ngày cuối tháng đừng quên dành thời gian tận hưởng bữa ăn đoàn viên bên người thân, gia đình tại Bánh Cuốn Gia An bạn nhé!


    Món ăn ngon, không gian ấm cúng cùng những phút giây hạnh phúc bên người thương chắc chắn sẽ mang đến cho bạn bầu không khí vui vẻ và tràn đầy năng lượng để sẵn sàng khởi động một tuần mới đấy. Tất cả các sản phẩm được chế biến theo công thức riêng, không sử dụng hàn the, không có chất độc hại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà vẫn giữ nguyên được hương vị ẩm thực tinh túy với các giá trị truyền thống được trân trọng theo thời gian. Hãy để Bánh Cuốn Gia An chinh phục vị giác của thực khách qua từng hương vị ẩm thực. Hãy để Bánh Cuốn Gia An có cơ hội mang lại những bất ngờ thú vị cho bạn với những món ăn đặc biệt này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 P10, KĐT Times City Park Hill 458 Minh Khai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • Tầng 1 T10, KĐT Times City Park Hill 458 Minh Khai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6445

    Website: http://www.banhcuongiaan.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuongiaan.com.vn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Gia An
    Bánh Cuốn Gia An
    Bánh Cuốn Gia An
    Bánh Cuốn Gia An

  2. Bánh Cuốn Chả Sinh Từ sẽ tăng cường thêm món Bánh Cuốn Chả để phục vụ khách hàng. Bánh cuốn với thịt nướng và nước chấm được xem là 2 thứ không thể ăn tách rời nhau, chỉ cần thiếu một trong 2 thứ này thì bánh cuốn sẽ không có được hương vị ngây ngất như thương hiệu của nó nữa. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Bánh cuốn với vỏ bánh mềm, mỏng, dẻo thơm mùi gạo, hành ta phi thơm, giòn và Chả nướng quyện với nước chấm mắm tỏi ăn kèm với chút rau thơm ăn không bị ngấy đúng là ngon tuyệt cú mèo. Các bạn còn chần chở gì nữa hãy đến ngay Sinh Từ để thưởng thức món bánh cuốn chả ngon tuyệt vời này nhé.


    Bánh Cuốn Chả siêu đầy đặn, hương vị cuốn hút ngay từ miếng đầu tiên. Bánh cuốn ở đây tráng không mỏng quá, cũng không quá dày, có độ dai tự nhiên, thơm mùi gạo mà không có vị chua, đúng kiểu bánh cuốn truyền thống. Đặc biệt, đây là bánh cuốn chay, không có nhân thịt, mộc nhĩ như ở nhiều nơi khác. Đĩa bánh cuốn nóng hổi, trắng trong, dai, mỏng, mềm rắc thêm ít hành khô tự phi vừa giòn vừa thơm phức, cộng thêm bát nước chấm pha vừa miệng đủ vị chua, ngọt, cay ăn kèm theo là mấy miếng chả, thịt nướng đậm đà lại càng ngon Nếu bạn muốn tìm lại hương vị hấp dẫn của món bánh cuốn truyền thống thì Bánh Cuốn Chả Sinh Từ chính là địa điểm phù hợp nhất. Sinh Từ chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách sự hài lòng và ngon miệng. Cùng đến Bún Chả Sinh Từ để tìm lại hương vị bánh cuốn cổ truyền bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: HH4C Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2866
    Email: cskh@bunchasinhtu.com
    Website: http://bunchasinhtu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunchasinhtu.vn/

    Gọi điện
    Bún Chả Sinh Từ
    Bún Chả Sinh Từ
    Bún Chả Sinh Từ
    Bún Chả Sinh Từ
  3. Bánh Cuốn Thanh Trì Hà Nội là một quán bánh cuốn có bề dày kinh nghiệm nhưng vẫn giữ nguyên hương vị độc đáo trên từng chiếc bánh. Mỗi phần ăn sẽ gồm các cuốn bánh được xếp gọn gàng trên một dĩa kèm theo rau giá và hành phi ở phía trên, cộng thêm chả lụa và chả quế được dọn trên cùng một dĩa khác. Phần vỏ bánh mềm, không quá dày, phần nhân cũng ngon không kém, nhân bánh là hỗn hợp thịt và nấm mèo, mộc nhĩ xào sẵn được nêm vừa ăn nhưng vẫn không quá mặn khi ăn cùng nước chấm. Bạn có thể gọi thêm chả lụa, nem,... để món ăn thêm phần hấp dẫn.


    Bánh Cuốn Thanh Trì Hà Nội món bánh cuốn hấp dẫn những thực khách khi ghé thăm nơi đây bởi vị “lạ” ngon đặc trưng của nước chấm tại đây. Những chiếc bánh cuốn được đầu bếp khéo léo tráng một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mịn, mỏng dai cuốn cùng với nhân thịt được quay cùng mộc nhĩ, rắc thêm một chút hành khô phi thơm khiến ai cũng khó mà cưỡng lại được. Bánh cuốn đều phục vị tại chỗ khi khách gọi mới làm nên luôn đảm bảo được độ nóng, tươi ngon cho mọi phần ăn cũng như khi khách có nhu cầu đem về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đình làng Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 425 684
    Email: banhcuonthanhtrihanoi@gmail.com
    Website: banhcuonthanhtri.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhCuonThanhTriLuxFood

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Thanh Trì Hà Nội
    Bánh Cuốn Thanh Trì Hà Nội
    Bánh Cuốn Thanh Trì Hà Nội
    Bánh Cuốn Thanh Trì Hà Nội
  4. Top 4

    Xuân Dực - Bánh Cuốn Phủ Lý

    Gọi điện

    Với mong muốn mang đặc sản quê hương của người con Phủ Lý giới thiệu tới thực khách sành ăn chốn Hà Thành, quán với đam mê cháy bỏng và tình yêu tinh hoa ẩm thực truyền thống cam kết sẽ làm hài lòng thực khách với món ngon không thể thiếu trong thực đơn ăn sáng mà quán muốn giới thiệu đến quý khách là bánh cuốn chả Phủ Lý. Bánh cuốn được làm từ những hạt gạo trắng tinh, thêm chút hành khô phi thơm lừng vàng ruộm, bát chả nướng nóng hổi béo ngậy ăn một lần là nhớ. Xuân Dực - Bánh Cuốn Phủ Lý cam kết sẽ luôn giữ vững chất lượng như này! Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà mất chữ tín của bản thân.


    Từ lâu bánh cốn chả đã là một món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam. Trong đó phải kể đến bánh cuốn chả nướng Phủ Lý, đã trở thành món ăn đặc sản dân giã mang đậm chất của đồng bằng Bắc Bộ. Bánh cuốn chả Phủ Lý khác hẳn với bánh cuốn ở làng Kênh Nam Định và Thanh Trì Hà Nội. Bánh cuốn Phủ Lý Hà Nam được làm bởi làng nghề chuyên về bánh cuốn và bún ở Lý Nhân, Hà Nam, cộng với thịt lợn được ướp kĩ trước khi nướng bằng than hoa, bánh cuốn được ăn với rau sống và hoa chuối và không thể thiếu hành phi thật thơm có vị đặc biệt. Xuân Dực - Bánh Cuốn Phủ Lý là bánh cuốn chuẩn Phủ Lý, nước chấm đặc trưng, thịt ướp chuẩn, đậm đà, hành tự phi thơm ngon, giòn giụm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Lô 2 Đền Lừ 2, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 723 721
    Website: https://banhcuonphuly.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Gọi điện
    Xuân Dực - Bánh Cuốn Phủ Lý
    Xuân Dực - Bánh Cuốn Phủ Lý
    Xuân Dực - Bánh Cuốn Phủ Lý
    Xuân Dực - Bánh Cuốn Phủ Lý
  5. Bánh cuốn tại Bánh Cuốn, Bún Chả & Gà Tần - Đền Lừ 2 thật sự ấn tượng người ăn bởi lớp bột mỏng mịn, deo dẻo bọc ngoài hai loại nhân đầy ắp củ sắn, thịt hoặc tôm thịt. Món ăn kèm gồm chả, nem hay chiếc bánh tôm đầy đặn, chiên giòn rụm cũng rất hút khách. Bánh cuốn nhân thịt thái nhỏ xào với mộc nhĩ, không băm nhuyễn như các quán khác, ăn hơi nhiều mỡ nhưng ngon và vừa miệng. Vỏ bánh cuốn mịn màng, trắng thơm, thêm chút hành khô phi vàng thơm nức mũi và thêm một chút ruốc tôm mà ai ăn rồi cũng luôn nhớ về.


    Vẻ ngoài thì đĩa bánh cuốn của quán Bánh Cuốn, Bún Chả & Gà Tần - Đền Lừ 2 cũng trông không khác mấy so với các đĩa bánh cuốn khác, tuy nhiên điểm đặc biệt thu hút khách đến quán nằm ở chất lượng và hương vị của từng cuốn bánh. Hãy thêm ngay vào list những quán bánh cuốn ngon ở Hà Nội của bạn địa chỉ này. Quán bán đến đâu mới đổ bánh đến đó nên lúc nào bánh cũng nóng hổi. Phần nhân thì lại đầy ụ với thịt bằm đậm đà. Đặc biệt, giá cả đồ ăn ở đây hợp lí, vừa túi tiền sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Lô 5 Đền Lừ 2, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Bánh Cuốn, Bún Chả & Gà Tần - Đền Lừ 2
    Bánh Cuốn, Bún Chả & Gà Tần - Đền Lừ 2
    Bánh Cuốn, Bún Chả & Gà Tần - Đền Lừ 2
    Bánh Cuốn, Bún Chả & Gà Tần - Đền Lừ 2
  6. Top 6

    Bánh Cuốn Cao Bằng Định Công

    Gọi điện

    Bánh Cuốn Cao Bằng Định Công tồn tại ở Hoàng Mai ngót nghét gần nửa thế kỉ. Quán nằm trên đường Định Công nhộn nhịp, không gian khá thoáng đãng. Để ăn cùng lớp bánh được tráng mỏng ở đây, ngoài nhân thịt, bạn có thể chọn thêm chả, trứng hay chà bông ăn kèm. Đến quán Bánh Cuốn Cao Bằng Định Công, bạn còn có thể thưởng thức thêm món bánh tôm chiên giòn vàng ruộm rất bắt mắt.


    Giá bánh cuốn ở Bánh Cuốn Cao Bằng Định Công hơi nhỉnh hơn so với mặt bằng chung của thị trường bánh cuốn. Nhưng vì bánh ngon nên người dân Hà Nội vẫn yêu mến và ủng hộ quán ăn này. Hiện nay, quán đã có mặt trên các app đồ ăn, bạn chỉ cần ngồi ở nhà và click trên ứng dụng là đã có suất bánh cuốn thơm ngon. Tuy nhiên, khi đặt về, bánh sẽ mất đi độ nóng hổi. Ngoài ra, Bánh Cuốn Cao Bằng Định Công còn đem đến một vài thức đồ uống như: cà phê, nha đam đường phèn, cam vắt, sữa tươi,... Nếu đang ở giữ lòng thủ đô và lỡ thèm hương vị Cao Bằng thì đừng ngần ngại ghé thăm Bánh Cuốn Cao Bằng Định Công để thưởng thức món ăn đặc sản này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 3 CT6 DN2 KĐT mới Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 711 348
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Cao Bằng Định Công
    Bánh Cuốn Cao Bằng Định Công
    Bánh Cuốn Cao Bằng Định Công
    Bánh Cuốn Cao Bằng Định Công
  7. Top 7

    Bánh Cuốn Phủ Lý

    Gọi điện

    Nếu là một fan cuồng của bánh cuốn chắc chắn bạn không thể quên được Bánh Cuốn Phủ Lý đúng không nào. Ai đã từng ăn Bánh Cuốn Phủ Lý đều không thể quên được hương vị của nó, người chưa ăn ai cũng muốn thưởng thức món bánh ngon tuyệt này. Hương vị của bánh cuốn Phủ Lý đúng chuẩn là vị của chén nước chấm bánh gốc cùng cuốn bánh siêu thơm, vừa ngon lại mềm. Sự nhớ nhung mà bánh cuốn chuẩn Hà Nam mang lại khiến bạn chẳng thể nào quên được đâu. Miếng chả viên, thịt nướng ngập đầy trong mắm vừa thơm lại trọn vị ngon quả là tuyệt vời nhỉ.


    Nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp vừa phải mang lại độ đậm đà nhưng vô cùng đơn giản lại thanh nhã không hề bị ngấy cho nhân bánh, phủ ngoài là lớp bánh trắng ngà thơm mùi gạo hấp dẫn vô cùng. Dìm miếng bánh ngập nước chấm, ăn kèm thịt nướng là bạn đã có một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn thú vị rồi. Những miếng chả thịt nướng được làm từ thịt ba chỉ lợn tươi, thái mỏng. Sau đó, ướp gia vị cho đậm và xiên vào những que tre đặt trên những bếp than hoa đang cháy đỏ để nướng. Chả thịt nướng sẽ đặc biệt ngon khi được nướng vừa lửa, phải quạt thật đều tay để bên ngoài của miếng thịt se lại nhưng vẫn giữ được độ mềm, ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Ngõ 254 Minh Khai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0399 758 222
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Phủ Lý
    Bánh Cuốn Phủ Lý
    Bánh Cuốn Phủ Lý
    Bánh Cuốn Phủ Lý
  8. Một trong những quán bánh cuốn nóng ngon phải kể đến Tiệm Bánh Cuốn Hiền Bá. Quán thuộc hàng quán lâu năm, hút khách bởi chất lượng của món ăn. Quán được đánh giá là khá sạch sẽ bởi tất cả các món ăn, các nguyên vật liệu đều là tự tay làm. Bánh cuốn ở đây luôn nóng hổi vì khi khách đến thì quán mới tráng bánh. Đây chính là điểm cộng của quán.


    Bánh cuốn tráng mỏng, mềm, thơm mùi bột gạo. Nhân bánh cuốn là thịt bằm và nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Hành phi vàng ươm, giòn rụm rắc lên trên khiến bánh cuốn thơm lừng. Mỗi suất ăn đi kèm 2 lát chả lụa dày dặn, phần giá đỗ khiến vị bánh cuốn thanh hơn và bớt ngấy. Nước chấm chua ngọt, hài hòa, thỉnh thoảng pha hơi mặn một xíu. Ngoài bánh cuốn truyền thống, quán phục vụ thêm bánh cuốn trứng và bánh cuốn chay. Điểm cộng nho nhỏ, đồ ăn ở đây đầy đặn mà giá cả rất phải chăng, hợp lý. Đi kèm với đồ ăn, quán phục vụ nước ép trái cây và nước gạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Phố Thúy Lĩnh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3644 2910
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Cuốn Hiền Bá
    Tiệm Bánh Cuốn Hiền Bá
    Tiệm Bánh Cuốn Hiền Bá
    Tiệm Bánh Cuốn Hiền Bá



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy