Top 10 Tiệm bánh sinh nhật đẹp, chất lượng nhất Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Ngọc Linh 6586 0 Báo lỗi

Bánh gato, bánh kem là một thuật ngữ chung cho bánh có nguồn gốc từ phương Tây và ngày nay đã trở nên phổ biến trên toàn cầu. Ngày nay, để đáp ứng cho nhu cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anh Hòa Bakery

    Gọi điện

    Với lịch sử là một trong những thương hiệu bánh ngọt Pháp xuất hiện đầu tiên ở Hà Nội, Anh Hòa Bakery từ lâu đã trở thành điểm đến của những người yêu thích ẩm thực Pháp, đặc biệt là yêu thích bánh ngọt. Những chiếc bánh sinh nhật với nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng, quy trình chế biến được giám sát chặt chẽ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, công thức độc đáo chắc chắn sẽ cho ra những chiếc bánh làm hài lòng khách hàng.


    Đến Anh Hòa Bakery khách hàng có nhiều sự lựa chọn như: bánh sinh nhật kèm phụ kiện, Gateaux kem tươi, Gataux kem bơ, bánh Valentine, bánh sinh nhật bé trai/bé gái, bánh mousse, bánh in ảnh, bánh nhiều tầng... Nếu bạn đã từng thử bánh Mango fresh cake - chiếc bánh làm từ 3 lớp gato trắng kết hợp với 3 lớp kem mặn vị coffee, phủ bên ngoài bởi một lớp sốt chocolate trắng và sốt xoài hay bánh Strawberry chocolate cake - bánh làm từ 3 lớp gato trắng xen giữa 3 lớp kem tươi vị rượu rum (nho), trên mặt bánh được trang trí bằng dâu tây tươi với chocolate trắng bào kết xung quanh thì hẳn bạn sẽ yêu thích Anh Hòa Bakery và muốn đặt bánh ở đây ngay cho dịp sinh nhật bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 452 578 & 0965 288 674

    Email: anhhoabakery1@gmail.com
    Website: https://anhhoabakery.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhhoabakery.vn/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Anh Hòa Bakery
      Anh Hòa Bakery
      Anh Hòa Bakery
      Anh Hòa Bakery

    • Top 2

      Fresh Garden

      Gọi điện

      Fresh Garden khởi nguồn từ năm 2011 là thương hiệu sản xuất và bán bánh với slogan "Bánh tươi mỗi ngày" luôn được lòng khách hàng bởi độ ngọt vừa phải, mẫu bánh đẹp, giá thành hợp lý. Bánh kem tươi tại đây được làm từ những nguyên liệu chất lượng, tốt cho sức khỏe người dùng. Bánh được làm và bán trong ngày, hình thức trang trí trang trí trang nhã, sang trọng phù hợp với mọi bữa tiệc.

      Bánh kem tươi tại Fresh Garden luôn được chú trọng trong khâu tuyển chọn nguyên liệu và quy trình chế biến tỉ mỉ. Trong một chiếc bánh vừa có cốt vani 4 lớp lại thêm 1 lớp nhân trái mọng và atiso, tạo hình cùng kẹo lollipop, macaron & chocolate bi bạc hoặc cốt 3 lớp vani và 2 lớp chocolate, nhân kem tươi, trang trí bánh macaron, bi chocolate... đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng đều được thỏa mãn. Trong mỗi dịp lễ hay sinh nhật, bánh kem của Fresh Garden luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu, bởi độ ngọt vừa phải, mẫu bánh đẹp, giá thành hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Kiot 4 HH1B, KĐT Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      • 53 Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại https://www.freshgarden.vn/

      Điện thoại: 024 3856 3856
      Email: info@freshgarden.vn
      Website: https://www.freshgarden.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/freshgardenbanhvacaphe/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Fresh Garden
      Fresh Garden
      Fresh Garden
      Fresh Garden
    • Có lẽ những người yêu thích bánh ngọt, đặc biệt là bánh được làm theo phong cách Pháp ở Hà Nội không xa lạ gì với thương hiệu Nguyễn Sơn Bakery. Mỗi chiếc bánh ở Nguyễn Sơn Bakery lại mang một vẻ riêng, từ hương vị đến cách trang trí. Hình thức giản dị chỉ với hai màu đen trắng làm chủ đạo nhưng chất lượng nhờ cách làm tinh tế và tỉ mỉ. Bánh có vị ngọt không quá đậm, vị béo ngậy vừa phải nên không gây cảm giác ngán cho người thưởng thức. Cũng rất hiếm khi tìm thấy sự trùng lặp trong các loại bánh ở Nguyễn Sơn Bakery vì tất cả chúng, từ bánh mì, bánh ngọt, bánh quy đều được làm 100% hand-made.


      Với Nguyễn Sơn Bakery, từng chiếc bánh luôn được đảm bảo độ tươi ngon tuyệt đối cùng với khẩu hiệu "Mỗi ngày tươi mới" chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho từng khách hàng thân yêu. Mỗi chiếc bánh được anh chủ làm ra đều thỏa mãn hai ước mơ: nghệ thuật và kinh doanh. Với nguyên liệu tươi, an toàn, hương vị đa dạng, những sản phẩm bánh sinh nhật nhà Nguyễn Sơn Bakery luôn phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Kiot 20 HH1B, KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3822 2228

      Email: info@nguyenson.vn
      Website: https://nguyenson.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nguyensonbakerypage
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nguyễn Sơn Bakery
      Nguyễn Sơn Bakery
      Nguyễn Sơn Bakery
      Nguyễn Sơn Bakery
    • Top 4

      Origato

      Gọi điện

      Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất bánh kẹo lớn nhất tại Việt Nam nên có lẽ đã quen thuộc với người tiêu dùng. Origato là thương hiệu bánh tươi của Hải Hà - Kotobuki. Bánh sinh nhật tại Origato luôn được làm tươi mới mỗi ngày hấp dẫn với lớp kem béo ngậy và mềm mịn, cốt bánh bông lan thơm, mềm, xốp, ẩm, đúng vị truyền thống chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.


      Origato có nhiều loại bánh như: tiramisu, red velvet, bánh cuộn kem tươi, bánh opera, cheesecake, su kem, caramel, sữa chua các loại... Bánh sinh nhật của Origato có hương vị đặc trưng, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi. Khách hàng có thể đặt hàng online, giao hàng tận nhà và thanh toán khi nhận bánh nên rất thuận tiện cho những khách hàng bận rộn. Đặc biệt, bánh sinh nhật của Origato có công nghệ in ảnh lên bánh sinh nhật cực kỳ hiện đại. Từ nay bạn có thể order in bất kì hình ảnh nào lên chiếc bánh sinh nhật. Điều này không chỉ tạo bất ngờ cho người nhận bánh mà còn mang đến một bữa tiệc đáng nhớ với những giây phút ý nghĩa bên người thân và bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34B HH3A, KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0911 638 166 & 024 3863 2514

      Email: marketing@haiha-kotobuki.com.vn
      Website: https://origato.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/origatocake
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Origato
      Origato
      Origato
      Origato
    • Top 5

      Phong Huy Bakery

      Gọi điện

      Tiệm bánh kem ngon tại quận Hoàng Mai tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn chính là Phong Huy Bakery. Không phải là một thương hiệu bánh kem lớn, nổi tiếng với nhiều cơ sở, nhưng nhìn vào lượt đánh giá trên Google Map ta có thể thấy Phong Huy Bakery là một tiệm bánh kem chất lượng và được lòng khách hàng rất nhiều. Với lời giới thiệu trên fanpage - "Bánh sinh nhật đẹp sang", Phong Huy Bakery mang đến cho khách hàng những chiếc bánh sinh nhật xinh đẹp xuất sắc, thơm ngon tuyệt vời.


      Bánh của Phong Huy Bakery không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà còn phong phú về hương vị. Cốt bánh ở đây bông mềm, xốp ẩm, không bị ngọt, lớp kem thì mịn màng, ngậy nhưng không ngấy, có nhiều vị như chocolate, dâu, xoài,... Phong Huy Bakery nhận đặt bánh theo yêu cầu nên bạn rất dễ dàng có được những chiếc bánh sinh nhật chỉ thuộc về riêng bạn. Bạn có thể đặt một chiếc bánh sinh nhật truyền thống hoặc phá cách hơn là bánh hình chú lợn con, hình công chúa, hình túi tiền vàng, v.v... Bạn đặt bất cứ hình nào, tiệm bánh cũng có thể làm cho bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và liên lạc ngay với Phong Huy Bakery để có ngay một chiếc bánh sinh nhật độc nhất vô nhị, chỉ thuộc về riêng bạn nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 124 Định Công Thượng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0869 612 238
      Email: gato23101993@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052125739684

      Gọi điện
      Phong Huy Bakery
      Phong Huy Bakery
      Phong Huy Bakery
      Phong Huy Bakery
    • Thu Phương Bakery được biết đến là cửa hàng có chất lượng bánh thơm ngon, mẫu mã đẹp và khách hàng có thể đặt hàng để tiệm bánh làm theo yêu cầu. Tại Thu Phương Bakery có các mẫu bánh dành cho mọi lứa tuổi, nguyên liệu nguyên bản 100% thơm ngon, bánh tươi mới, không chất bảo quản, không chất phụ gia. Đảm bảo được làm trước khi giao tới tay khách hàng 4 - 8 tiếng.


      Cửa hàng có rất nhiều mẫu mã, bạn tha hồ lựa chọn mẫu hợp với ý mình. Hoặc bạn có thể đặt bánh theo yêu cầu, thêm thắt chi tiết, hình ảnh, chữ,... Cửa hàng cũng không quên cung cấp cho khách hàng các vật dụng sinh nhật cần thiết như mũ, nến, pháo bông, dao cắt bánh, nĩa, đĩa,... Khách hàng chỉ cần đặt bánh trước ít nhất 2 - 4 tiếng là đã có ngay một chiếc bánh ưng ý. Cửa hàng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về hương vị, hình thức của bánh cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Hãy liên hệ đặt bánh tại Thu Phương Bakery để được tư vấn và hỗ trợ giao hàng về tận nơi để có một bữa tiệc hoàn hảo nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 225 Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 373 185 & 0985 340 718
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063586568144

      Gọi điện
      Thu Phương Bakery
      Thu Phương Bakery
      Thu Phương Bakery
      Thu Phương Bakery
    • Top 7

      Happy Bakery

      Gọi điện

      Toplist xin được giới thiệu thêm cho bạn một tiệm bánh sinh nhật chất lượng nữa tại quận Hoàng Mai, đó là Happy Bakery. Đúng như cái tên của mình, tiệm bánh Happy Bakery mang tới hạnh phúc cho các khách hàng của mình bằng cách làm ra những chiếc bánh sinh nhật không chỉ đẹp phần nhìn mà còn thơm ngon phần vị.


      Bánh tại Happy Bakery được chế biến từ nguyên liệu làm bánh tốt nhất, nói không với phẩm màu, các chất có hại cho sức khỏe. Bánh của Happy Bakery luôn là bánh được làm mới nên cốt bánh luôn xốp ẩm, mềm mại, không bị vụn, khô. Kem được sử dụng là kem tươi, sánh mịn, ngậy mà không gây ngấy. Bánh của Happy Bakery có đủ loại hương vị như vị chocolate, vị dâu, xoài, kiwi,... Happy Bakery có nhận làm bánh theo yêu cầu. Do đó, nếu đã lựa chọn dịch vụ của cửa hàng, bạn cứ tha hồ nghĩ ý tưởng cho chiếc bánh của mình, cửa hàng sẽ đáp ứng tất cả. Happy Bakery có dịch vụ giao hàng tận nơi, bạn sẽ không phải ra tận cửa hàng mà chỉ cần ngồi tại nhà gọi điện thoại, nói với cửa hàng về chiếc bánh của mình, rất nhanh thôi, chiếc bánh sẽ được giao tới tay bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Ngõ 71 Trần Hòa, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0974 227 166
      Email: phamhongthanh157@gmail.com
      Website: https://happybakery.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069338640380
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

      Gọi điện
      Happy Bakery
      Happy Bakery
      Happy Bakery
      Happy Bakery
    • Top 8

      Paris Gateaux

      Gọi điện

      Paris Gateaux là chuỗi nhà hàng bánh và đồ uống mang đậm hương vị và phong cách Pháp với nhiều cơ sở trải dài khắp Hà Nội, tự hào là thương hiệu bánh và đồ uống cao cấp đứng đầu tại Hà Nội từ năm 2007 đến nay. Bánh tại Paris Gateaux được làm từ các nguyên liệu ngoại nhập và sản xuất trên dây truyền hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm.


      Quán nằm ở những địa điểm nổi bật sẽ rất dễ tìm vì quán khá nổi bật với phong cách trang trí châu Âu sang trọng, cổ điển bao phủ. Có chỗ để xe ngay trên vỉa hè, không gian bên trong rất dễ thương, tha hồ cho bạn selfie, chụp ảnh kỉ niệm. Quán tuy không được quá rộng rãi nhưng rất thoáng mát và sạch sẽ. Bánh ở Paris Gateaux rất ngon, cốt bánh mềm thơm mà nhân cũng đầy đặn vô cùng. Quán thường xuyên cho ra vị mới mà có 1 số vị khá là khó ăn, dù thực sự chất lượng bánh rất tốt, sẽ thích hợp với những bạn ưa khám phá các vị bánh mới lạ. Bánh được để trong tủ kính, bạn chọn vị nào thì nhân viên phục vụ sẽ mang vị đó ra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 1, Tòa tháp B Vinaconex2, Kim Văn, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0832 323 886 & 0936 336 806

      Email: parisgateauxcom@gmail.com

      Website: http://parisgateaux.vn

      Fanpage: www.facebook.com/parisgateaux.vn/

      Gọi điện
      Paris Gateaux
      Paris Gateaux
      Paris Gateaux
      Paris Gateaux
    • Top 9

      Susi's Cake

      Gọi điện

      Susi's Cake được coi là thiên đường các loại bánh như bánh ngọt, bánh mỳ, bánh bao. Không gian sạch sẽ, thoáng mát nên hãy tranh thủ dẫn bạn mình ghé quán để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Những chiếc bánh được làm mới liên tục nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng bánh nha! Bên cạnh đó, quán cam kết không sử dụng chất bảo quản nên quán lúc nào cũng được nhiều người đón nhận.


      Khi ghé chân đến Susi's Cake, bạn nên thử bánh Susi - Những chiếc bánh của Susi luôn là những chiếc bánh Handmade, chất lượng cao và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt để tủ lạnh bảo quản khi lấy ra ăn bánh vẫn mềm mịn và ngon như thường vì là Handmade. Bên cạnh đó, bạn có thể thử bánh bông lan trứng muối phô mai, bánh mỳ tỏi sốt phô mai. bánh trà sữa trân châu đường đen... Bông lan trứng muối chắc chắn không phải giới thiệu nhiều vì đây chính là món bánh làm nên thương hiệu Susi's Cake suốt 7 năm nay. Nếu bạn có nhu cầu đặt bánh sinh nhật thì shop cũng sẽ phục vụ bạn vô cùng nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18 Tân Khai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0979 716 665

      Email: namdn.mr@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/susicake01

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Gọi điện
      Susi's Cake
      Susi's Cake
      Susi's Cake
      Susi's Cake
    • Top 10

      Savor Cake

      Gọi điện

      Savor Cake đã cho ra mắt những chiếc bánh kem xinh xắn, decor đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang chảnh, phù hợp cho 2 - 4 người ăn. Savor có lợi thế về nguyên liệu làm bánh, nhập trực tiếp từ nhà sản xuất và không qua bất kỳ bên trung gian nào nên giá thành bánh cũng rẻ hơn so với thị trường và rất chất lượng. Hương vị các mẫu bánh tại Savor đa dạng từ các loại vị socola, trà xanh, cà phê đến các loại bánh mousse lạnh, dòng bánh như mặn bông lan trứng muối được trang trí hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh thích hợp để tặng trong mọi dịp sinh nhật, kỉ niệm...


      Và đặc biệt hơn, Savor Cake có đủ các mẫu bánh cho mẹ, cô dì, các cặp đôi đến các bé nhỏ. Bánh ở đơn vị này rất ngon, cốt bánh xốp và thơm, phần nhân bánh đặc biệt đầy đặn. Hơn thế nữa, tại tiệm bánh này thường bổ sung những hương vị mới để phù hợp với xu hướng và thị hiếu của nhiều bạn trẻ. Một điểm cộng nữa cho cửa hàng là nhân viên phục vụ thân thiện và niềm nở. Phù hợp cho các dịp như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, ngày của Mẹ, ngày của Cha,... nên bạn khỏi lo việc chọn mẫu bánh nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 18 Đặng Xuân Bảng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại:
      0399 075 889

      Email: admin@savor.vn

      Website: https://www.savor.vn

      Fanpage: www.facebook.com/savor.vn

      Gọi điện
      Savor Cake
      Savor Cake
      Savor Cake
      Savor Cake




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy