Top 5 Quán ăn ngon tại đường Tuệ Tĩnh, TP. HCM

Hà Nguyễn 296 0 Báo lỗi

Dù không phải là một con đường sôi động như Nguyễn Huệ. Nhưng đường Tuệ Tĩnh lại cũng là nơi xuất hiện nhiều quán ăn ngon và hấp dẫn, ban đã biết những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Ăn A Sìn

    Quán Quán Ăn A Sìn có không gian rộng rãi thoáng mát, có điều hòa mát lạnh. Quán được trang trí dễ thương với tranh treo tường, cây cối và cá càng làm cho bữa cơm thêm ngon. Quán Ăn A Sìn phù hợp cho dân công sở bộn bề công việc, không có thời gian nấu nướng mà vẫn muốn một bữa cơm ngon như mẹ nấu. Đến với Quán Ăn A Sìn, chắc chắn bạn sẽ được cùng đồng nghiệp thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị. Ngoài món ăn ngon thì với đội ngũ nhân viên đông nên phục vụ khá nhanh, sẵn sàng tư vấn các món đặc sản nếu bạn còn đắn đo. Quán Ăn A Sìn là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một quán cơm văn phòng ngon tại Tuệ Tĩnh.

    Ra đời từ năm 1991, Quán Ăn A Sìn trải qua thời gian dài phát triển hơn 30 năm hoạt động, quán đã xây dựng cho mình hệ thống 100 món ăn ngon phục vụ thực khách. Các món ăn đa dạng từ thịt, cá, rau, được chế biến theo đúng chuẩn các miền Bắc, Trung, Nam… sẽ khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi. Quán phục vụ cả cơm đĩa và cơm món, giá cả tuy không rẻ nhưng đi đôi với chất lượng. Nếu bạn bận không đến Quán Ăn A Sìn được có thể gọi ship về rất tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194a Tuệ Tĩnh, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 493 968
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Quán Ăn A Sìn
    Quán Ăn A Sìn
    Quán Ăn A Sìn
    Quán Ăn A Sìn

  2. Top 2

    Cơm Gà Ngọc Như

    Lòng vòng các ngõ ngách Sài Gòn mà chiếc bụng réo đói thì hãy ghé Cơm Gà Ngọc Như để có bữa ăn vừa ngon, vừa chắc dạ nhé. Quán nằm sâu trong hẻm, không gian quán giống một ngôi nhà ở chứ không toát lên phong cách của quán ăn, nhà hàng. Cô chú chủ quán rất niềm nở, nhiệt tình. Cơm gà xé có giá cả phải chăng nhất ở quán ăn này, chỉ 40.000 đồng/suất. Cơm gà xé khiến người ta trầm trồ khen ngợi vì hạt cơm dẻo thơm, vàng ruộm, ăn cùng thịt gà ta với trứng gà non.


    Quán Cơm Gà Ngọc Như rộng rãi, khá sang trọng, lịch sự. Đây là điểm đến của nhiều người dân địa phương cũng như du khách trong và ngoài nước. Và món cơm gà này sẽ mất đi độ thơm ngon nếu quên một chút cay cay của tương ớt. Nếu chọn cơm gà xá xíu, cơm gà đùi luộc thì giá hơi cao một chút nhưng Toplist tin, bạn sẽ hài lòng với khoản đầu tư này. Ngon nhất là cơm gà xá xíu: gà xá xíu thơm mùi ngũ vị hương, được ướp với nước dừa nên thịt rất mềm. Còn về gà luộc, có lẽ cô chú chủ quán có bí kíp riêng nên gà luộc mới thơm ngon đến thế. Gà chín tới, da béo ngậy còn thịt mềm ngọt, không bã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Tuệ Tĩnh, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 668 228
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Cơm Gà Ngọc Như
    Cơm Gà Ngọc Như
    Cơm Gà Ngọc Như
    Cơm Gà Ngọc Như
  3. Dù chỉ là quán vỉa hè nhưng tốc độ bán hàng của hàng Cháo Sườn Bomni - Tuệ Tĩnh đủ khiến bất cứ hàng quán nào phải ghen tị. Bắt đầu mở bán từ khoảng 6 giờ, nhưng trước đây chưa đến 10 giờ là quán đã hết sạch, còn bây giờ theo lời chủ quán thì "do khách kêu nhiều quá nên bán đến 11 giờ, nhưng hôm nào mà khách cơ quan mua nhiều thì cũng tầm 9 giờ 30 là hết rồi". Miếng sườn ninh dừ trong nồi nên tơi ra, hòa tan và thấm đẫm vào nền cháo trắng mịn. Thực khách đến ăn một bát cháo sườn vào buổi sáng sớm, thưởng thức vị ngọt của gạo ninh, xương hầm, cắn miếng quẩy giòn tan trong miệng, ngắm con phố vào buổi sớm.


    Quán Cháo Sườn Bomni - Tuệ Tĩnh gây nghiện bởi những thìa cháo mịn như kem, thơm mùi gạo và độ sánh vừa phải. Thứ cháo ấy chỉ ăn không cũng đã ngon, và khi cùng kết hợp cùng hành phi, thịt xay nhỏ rim nhạt và quẩy lại càng ngon quá thể. Bởi thế khách đến đây cả ăn, cả mua về đều rất đông, ngồi lại quán ăn một bát cháo chừng chưa đến 10 phút đã thấy quán tiếp thêm 1 nồi cháo mới để kịp bán. Qua những lời giới thiệu đừng bỏ lỡ cơ hội thử ngay một phần cháo sườn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Tuệ Tĩnh, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 05:30 - 13:00 | 14:30 - 18:00

    Cháo Sườn Bomni - Tuệ Tĩnh
    Cháo Sườn Bomni - Tuệ Tĩnh
    Rất nhiều thịt trong cháo
    Rất nhiều thịt trong cháo
  4. Top 4

    Súp Cua Óc Heo Tuệ Tĩnh

    Khác với một vài súp cua khác, trong mỗi chén Súp Cua Óc Heo Tuệ Tĩnh sẽ có thêm vài miếng bánh mỳ đen giòn nhỏ rắc ở phía trên, menu súp cua của quán cũng khá phong phú có loại súp cua thường, súp cua đặc biệt, súp cua topping. Vì quán khá đông nên đôi khi khách phải ngồi ra vỉa hè, các bạn lưu ý khi đến ăn chỗ gửi xe của quán bị hạn chế nên khách phải để ở phía đối diện không có người coi nên cần khóa cổ và càng cẩn thận. Súp Cua Óc Heo Tuệ Tĩnh tại đây ngon nhất là khi ăn kèm trứng bắc thảo, trứng cút cùng một chút sa tế và rau ngò, súp ở quán được đánh giá là rất ngon, súp đặc dẻo quánh, thịt cua nhiều, dễ ăn.


    Ngoài súp cua quán còn bán thêm món chân gà luộc chấm muối ớt và thêm một vài món ăn khác, một li súp cua khá bé nên nhiều người thường ăn đến 2 3 ly, ở đây cũng bán súp cua bắc thảo, óc heo, trứng gà, thịt gà, cua nhiều loại khác nên bạn có thể gọi theo sở thích, cô chủ bán súp rất nhiệt tình thân thiện hòa đồng. Quán Súp Cua Óc Heo Tuệ Tĩnh nhìn khá bình dân nhưng luôn đông đúc, quán thu hút khá nhiều du khách nước ngoài đến ăn, quán có bán cả súp cua chay không có óc heo phù hợp với trẻ nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Tuệ Tĩnh, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:00 - 17:00

    Súp Cua Óc Heo Tuệ Tĩnh
    Súp Cua Óc Heo Tuệ Tĩnh
    Súp Cua Óc Heo Tuệ Tĩnh
    Súp Cua Óc Heo Tuệ Tĩnh
  5. Hủ Tiếu Mì Xá Xíu - Tuệ Tĩnh là địa chỉ ăn hủ tiếu vừa ngon, rẻ lại chất lượng ở Sài Gòn. Có những khách hàng ăn hủ tiếu của quán Hủ Tiếu Mì Xá Xíu - Tuệ Tĩnh từ thời sinh viên và cũng kể từ đó trở thành khách hàng trung thành của quán. Hủ Tiếu Mì Xá Xíu - Tuệ Tĩnh có cả hủ tiếu nước và khô món nào cũng khiến người ăn ghiền. Hủ tiếu nước của quán đầy đủ cả trứng, chả, thịt, giá, rau thơm,... ăn với nước dùng vừa ngọt thanh đúng theo kiểu hầm xương và thịt để có được hương vị như ý. Khách có thể đến rồi đi những đã ăn hủ tiếu ở đây sẽ quay lại vì quen rồi, thích rồi khó có thể quán ăn nào thay thế được hủ tiếu May trong nhận thức của khách hàng.

    Hủ Tiếu Mì Xá Xíu - Tuệ Tĩnh có nồi nước dùng ngày nào cũng hết sạch bởi bát hủ tiếu chất lượng nên khách hàng cứ ghé quán để ăn và nhất là mùa đông cứ se se lạnh là khách hàng dựng xe vào quán chờ được phục vụ bát hủ tiếu vừa ngon, vừa đặc biệt của quán. Quán Hủ Tiếu Mì Xá Xíu - Tuệ Tĩnh chỉ nhỏ thôi nhưng bàn ghế hay không gian đều sạch sẽ, thoáng mát nên khách hàng rất thích ghé đến quán. Khách hàng nhận xét thế này: "Hủ tiếu ở đây ngon lắm, nước dùng thì thơm ngon, hấp dẫn, đậm đà, ngon nhất trong những chỗ mình từng ăn. Hủ Tiếu Mì Xá Xíu - Tuệ Tĩnh khá đông nhưng phục vụ cũng nhanh, thân thiện".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Tuệ Tĩnh, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 05:00 - 13:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy