Top 5 Quán ăn ngon ở đường Ngự Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Cơm Tấm 18
  2. Top 2 Cơm Tấm Ngự Bình
  3. Top 3 Quán chay Đức Chánh
  4. Top 4 Vịt Quay Thiên Ý
  5. Top 5 Tiệm Nhà Ris

Top 5 Quán ăn ngon ở đường Ngự Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 695 0 Báo lỗi

Để tìm được quán ăn ngon phải thử qua và đưa ra nhận xét để lưu lại những cái tên cho những lần tiếp theo. Có những lúc muốn kiếm một quán ăn nào đó trên tuyến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm 18

    Gọi điện

    Dù đi bất cứ đâu, thưởng thức bao nhiêu món ngon đi chăng nữa thì cơm vẫn là lựa chọn quen thuộc đối với người dân châu Á. Ở Huế cũng vậy, mặc dù nổi tiếng là thành phố du lịch nhưng nơi đây chẳng thể nào thiếu được món cơm tấm truyền thống, bình dân nhưng dễ ăn. Một quán cơm tấm có thể nói là khá ngon, được nhiều du khách cũng như người dân Huế lựa chọn đó chính là Cơm Tấm 18.

    Cơm Tấm 18
    bán từ 10 giờ 30 sáng chiều cho đến 13 giờ chiều và được nhiều người biết đến do lượng khách lúc nào cũng nườm nượp và nổi tiếng với món sườn nướng không chê vào đâu được. Những miếng sườn cốt lết được ướp gia vị, nướng trên bếp than tỏa hương thơm khó lòng cưỡng lại. Bí quyết của món sườn là không bị cháy đen, sườn vàng rộm, thơm và mềm. Hãy thử tưởng tượng, trên bếp than hồng, khói lẫn với mùi thơm của sườn nướng toả ra ngào ngạt cả góc trời đêm se lạnh. Đĩa cơm tấm nóng hôi hổi lẫn vài cọng lá dứa hòa quyện cùng mùi gạo thơm vừa chín khiến người ta khó lòng không ghé chân vào thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 Ngự Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0702 738 696 & 0773 553 447
    Fanpage: www.facebook.com/Cơm-Tấm-18-105156361985853/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm 18
    Cơm Tấm 18
    Cơm Tấm 18
    Cơm Tấm 18

  2. Top 2

    Cơm Tấm Ngự Bình

    Gọi điện
    Cơm Tấm Ngự Bình tọa lạc tại số 93 đường Ngự Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, và được biết đến như một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món cơm tấm - một món ăn ngon, bổ, và rẻ tại thành phố này. Một điểm nổi bật tại Cơm Tấm Ngự Bình chính là giá cả vô cùng hợp lý. Với chỉ 25,000 VND/suất, bạn sẽ được thưởng thức một bữa cơm tấm đầy đặn và ngon miệng. Suất cơm tấm tại đây bao gồm thịt sườn bì, chả bì hấp, và một phần gỏi chuối ngon mắt. Điểm độc đáo ở đây là bạn có thể thêm gỏi chuối với mức giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ 5,000 VND/dĩa.

    Không chỉ về giá cả, Cơm Tấm Ngự Bình còn nổi tiếng với chất lượng và hương vị độc đáo của món ăn. Thịt sườn tươi ngon, mềm mịn và thơm lừng, cùng với chả bì hấp thơm ngon tạo nên một hấp dẫn không thể cưỡng lại. Gỏi chuối mát lạnh và tươi ngon, là món ăn kèm hoàn hảo cho bữa cơm tấm truyền thống. Ngoài chất lượng thực phẩm, thái độ phục vụ tại Cơm Tấm Ngự Bình cũng đáng khen ngợi. Nhân viên tận tâm, chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ bạn một cách ân cần và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 93 Ngự Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0838 681 777
    Giờ mở cửa: 09:30 - 13:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Ngự Bình
    Cơm Tấm Ngự Bình
    Cơm Tấm Ngự Bình
    Cơm Tấm Ngự Bình
  3. Top 3

    Quán chay Đức Chánh

    Gọi điện

    Nhắc đến Quán chay Đức Chánh, người ta sẽ nhớ đến 3 tính từ “Nhanh - Ngon - Vui”. Tới đây, bạn sẽ không phải chờ lâu cho một bữa ăn, điều này thực sự hữu ích với những ai có quỹ thời gian eo hẹp. Đặc biệt, quán sẽ giúp bạn có cách nhìn khác về ẩm thực chay, món chay không hề nhàm chán, ít vị mà ngược lại vô cùng phong phú, ngon miệng và mang nhiều bản sắc riêng.


    Nếu chưa tin, bạn có thể khám phá cuốn menu đặc sắc của quán, bạn sẽ “choáng ngợp” bởi rất nhiều cái tên đặc sắc từ khai vị, cơm - mỳ, món chính, soup, tráng miệng... cho đến đồ uống như: cơm sao kê lá chanh, mít non xào tiều đen, vỏ bưởi sấy, gỏi nấm đùi gà, canh lô hội hạt sen, tàu hủ ky lá cuộn sốt thảo mộc, cơm gạo lứt trộn rau củ,… Tất cả được tạo từ những thực phẩm tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Quán chay Đức Chánh tạo thiện cảm với thực khách ở mọi lứa tuổi ngay từ sự tươi mới, trẻ trung nhưng đậm chất Việt trong không gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Ngự Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0988 550 428
    Gọi điện
    Quán chay Đức Chánh
    Quán chay Đức Chánh
    Quán chay Đức Chánh
    Quán chay Đức Chánh
  4. Top 4

    Vịt Quay Thiên Ý

    Gọi điện

    Là dân bản địa Phường Đúc, TP. Huế, không mấy ai là không biết đến Vịt Quay Thiên Ý - một quán ăn chuyên bán các món quay: vịt quay, heo quay siêu ngon, siêu rẻ. Quán lúc nào cũng đông nghịt người mua vì độ ngon, đậm đà và hấp dẫn của thịt. Theo cô chủ, có khi quán đắt khách đến nỗi phải dùng đến hai lò quay mới đủ để đáp ứng nhu cầu mua mỗi ngày, bán không kịp nơi tay.


    Đặc biệt, tất cả sản phẩm của Vịt Quay Thiên Ý không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản. Vịt Quay Thiên Ý ngon nhờ áp dụng những kỹ thuật cổ truyền rất cầu kỳ và công phu. Từ khâu chọn nguyên liệu (chỉ những con vịt to béo mới được chọn để làm nguyên liệu). Sau khi mổ, ướp gia vị, sơ chế rất tỉ mỉ và đưa vào lò quay bằng than hoa, làm thế nào mà thịt vẫn vàng da mà không ám khói, vẫn giữ nguyên độ thơm béo đặc thù của thịt quay: thịt mềm, vị đậm đà. Rồi đến cách giữ cho đủ lửa để thịt chín đều mà không bị sống bên trong. Ngon - bổ - rẻ, còn chần chờ gì mà không thử ngay Vịt Quay Thiên Ý?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Ngự Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0981 429 232
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
    Gọi điện
    Vịt Quay Thiên Ý
    Vịt Quay Thiên Ý
    Vịt Quay Thiên Ý
    Vịt Quay Thiên Ý
  5. Top 5

    Tiệm Nhà Ris

    Gọi điện

    Địa chỉ uy tín tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Tiệm Nhà Ris. Tiệm Nhà Risđược biết đến như là điểm dừng chân hội tụ nhiều món ăn vặt đình đám. Thực khách sẽ được thưởng thức từ các loại bánh quen thuộc của thuở ấu thơ như mít sấy, bánh quy lát đến các món hot như khô gà, rong biển lắc trứng muối, ngô giòn xóc mắm cay... Cửa hàng nhận ship tận nơi hoặc thực khách có thể đặt qua app shopee food. Vì vậy nếu ngại ra đường thì nhấc máy đặt hàng ngay nhé.


    Tiệm Nhà Ris không chỉ nổi tiếng với những món ăn độc đáo và ngon miệng, mà còn ghi điểm với không gian thoải mái và phục vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tận tâm và thân thiện của Tiệm Nhà Ris luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn món ăn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với mục tiêu mang đến niềm vui và trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng, Tiệm Nhà Ris tiếp tục phát triển và đổi mới để duy trì vị trí của mình trong làng ẩm thực Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Ngự Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0382 478 793
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Nhà Ris
    Tiệm Nhà Ris
    Tiệm Nhà Ris
    Tiệm Nhà Ris



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy