Top 8 Quán ăn ngon ở đường Triệu Quang Phục, Huế

Kiều Nguyễn 344 0 Báo lỗi

Ở phía Bắc có con đường Triệu Quang Phục cũng có rất nhiều quán ăn ngon và được khách hàng phản hồi rất tốt về chính món ăn bởi phù hợp với khẩu vị của người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bia Lu Sư Phụ Quán

    Gọi điện

    Bia Lu Sư Phụ Quán được xem như một công trình điểm nhấn với kiến trúc xanh giữa thành phố, mang lại cảm giác mới mẻ, gần gũi với thiên nhiên. Đến đây, thực khách sẽ thực sự thích thú và ấn tượng với Bia Lu Sư Phụ Quán bởi thực đơn hơn 300 món từ miền Bắc, miền Trung cho đến miền Nam xa xôi. Bạn sẽ không thể nào bỏ qua được các món ăn Việt Nam đậm đà hương vị truyền thống tại Bia Lu Sư Phụ Quán như: Gà đồng nướng mọi, vịt quay sốt ghẹ, sâm cầm tần hoa kỳ sâm, cá bống bớp nướng lá lốt,...

    Với cách chế biến sáng tạo, kết hợp gia vị độc đáo, đến Bia Lu Sư Phụ Quán, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với các thức hải sản như: Tôm Trà Sứ, mực một nắng nướng muối ớt, salad rong biển trứng cua, hàu nướng phô mai, sò huyết nướng mọi, cua om miến nồi đất sa tế. Món ăn được chế biến tỉ mỉ, mang hương vị đặc trưng của Bia Lu Sư Phụ Quán, chờ đợi thực khách bốn phương khám phá hương vị bản sắc ẩm thực từ các vùng miền trên cả nước. Điểm nhấn đặc biệt nơi đây là 100 loại bia khác nhau, nhập khẩu từ nhiều nước trong đó có rất nhiều các thương hiệu bia huyền thoại nổi tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Triệu Quang Phục, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0347 599 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046868364121

    Địa điểm chất lượng: 3.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Giờ mở cửa: 16:30 - 01:30

    Gọi điện
    Bia Lu Sư Phụ Quán
    Bia Lu Sư Phụ Quán
    Bia Lu Sư Phụ Quán
    Bia Lu Sư Phụ Quán

  2. Top 2

    Quán Nhậu Bình Dân Lê Tuấn

    Quán Nhậu Bình Dân Lê Tuấn là một quán nhậu bình dân luôn luôn đông khách tại đường Triệu Quang Phục, Huế. Quán Nhậu Bình Dân Lê Tuấn có không gian không quá rộng rãi nhưng sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng khi đến đây nhâm nhi vài ly rượu cùng bạn bè. Khi đến Quán Nhậu Bình Dân Lê Tuấn thực khách sẽ được phục vụ đầy đủ các món nhậu như: bia, rượu, các món rau xào, đồ nướng, lẩu, đậu rán, lẩu vịt, bò nướng... Các món ăn ở đây có nguyên liệu khá tươi mới chính vì thế nó tạo nên sự cuốn hút cho thực khách khi tới đây.

    Bệnh cạnh sự bắt mắt về màu sắc thì thực khách cũng khá hài lòng về cách niêm của quán. Mỗi món ăn được đầu bếp cho gia vị vừa phải không quá mặt, quá nhạt hay nguyện liệu bị cứng hoặc mềm nhũng. Ngoài đồ ăn ngon, hợp khẩu vị thì quán còn được đánh giá có khâu chế biến khá kỉ lưỡng, sạch sẽ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Song song đó, các nhân viên phục vụ tại đây cũng nhiệt tình hỗ trợ khi bạn cần đến họ. Với giá cả bình dân, đồ ăn luôn tươi mới mỗi ngày Quán Nhậu Bình Dân Lê Tuấn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn nâng chén rượu vui bên bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Triệu Quang Phục, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 495 252
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Quán Nhậu Bình Dân Lê Tuấn
    Quán Nhậu Bình Dân Lê Tuấn
    Quán Nhậu Bình Dân Lê Tuấn
    Quán Nhậu Bình Dân Lê Tuấn
  3. Top 3

    Nhà hàng Hoàng Việt

    Đồng hành trong top những quán ăn ngon, nổi tiếng tại Huế thì không thể vắng mặt Nhà hàng Hoàng Việt. Đây là địa chỉ ẩm thực được đông đảo thực khách tại Huế hay những du khách có dịp ghé qua vùng đất này. Nhà hàng Hoàng Việt không phục vụ một món ăn chủ đạo nào mà menu của nhà hàng có đầy đủ các món ăn được chế biến từ hải sản, gà, bò, ếch, lươn... Với việc phong phú trong thực đơn của mình nên đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng tại khi vực.

    Không chỉ là địa điểm lai rai lý tưởng cùng bạn bè vì không gian thoáng mát mà mỗi món ăn đều được tạo nên với đủ sắc hương vị. Vì thế đã không ít thực khách khi một lần đến nhà hàng vẫn nhớ mãi hương vị món ăn nơi đây. Nhà hàng Hoàng Việt ghi điểm trong lòng thực khách không chỉ có đồ ăn ngon, Nhà hàng Hoàng Việt rộng rãi mà còn ở sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên nơi đây. Hãy ghé Nhà hàng Hoàng Việt khi có dịp đến với Huế để cùng trải nghiệm những món ăn và hòa cùng không khi sôi động của thành phố này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Triệu Quang Phục, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (40 đánh giá trên Google)

    Nhà hàng Hoàng Việt
    Nhà hàng Hoàng Việt
    Nhà hàng Hoàng Việt
    Nhà hàng Hoàng Việt
  4. Top 4

    Nhà Hàng Thanh

    Nhà Hàng Thanh có vị trí khá đẹp cùng với không gian ấm cúng được bố trí hai tầng riêng biệt tầng một với không gian hiện đại, tầng hai với phong cách truyền thống của người Huế khung cảnh tuyệt vời thì lần đầu tiên ở đây sữa bò được dùng làm nguyên liệu để chế biến món súp gà, chân giò, dạ dày lợn bản quay giòn. Khi đến đây bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bữa ăn của mình do menu rất đa dạng và các món ăn đều được chế biến rất vừa miệng thực khách. Thái độ phục vụ của nhân viên cũng là một điểm cộng lớn.

    Nhiều tiểu cảnh đặc sắc cũng được đưa vào sân vườn nhà hàng một cách khéo léo, tạo nên nét độc đáo riêng, giúp tăng thêm sự thoải mái cho thực khách khi dùng bữa, cảm giác ngon miệng hơn, ấm cúng hơn. Thực đơn của Nhà Hàng Thanh độc đáo với các món ăn như: Bánh tráng thịt heo, lẩu, ẩm thực ba miền. Hòa trong cảnh trí hữu tình, nên thơ là đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, duyên dáng, năng động, xinh tươi, sẵn sàng làm hài lòng mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Triệu Quang Phục, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4351 4129

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (8 đánh giá trên Google)

    Nhà Hàng Thanh
    Nhà Hàng Thanh
    Nhà Hàng Thanh
    Nhà Hàng Thanh
  5. Top 5

    Quán Nhậu 78

    Quán Nhậu 78 tại địa chỉ 78 Triệu Quang Phục, TP. Huế, Thừa Thiên Huế là một địa điểm ăn uống và thư giãn tuyệt vời cho những ai yêu thích đồ ăn nhậu. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều loại bàn ghế đa dạng. Nhân viên phục vụ thân thiện, nhanh nhẹn và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.


    Quán Nhậu 78 có nhiều món ăn nhậu ngon, đa dạng và phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Những món ăn nhậu được chế biến tinh tế, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và có giá cả phải chăng. Một số món ăn nhậu phổ biến tại quán bao gồm: cá lóc chiên giòn, gà chiên bơ, cua rang me,... Ngoài các món ăn nhậu, quán còn có nhiều loại bia và đồ uống khác. Điều đặc biệt tại quán là các loại bia được phục vụ lạnh và tươi ngon, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Với không gian rộng rãi, nhân viên phục vụ thân thiện cùng với các món ăn nhậu và đồ uống ngon, Quán Nhậu 78 là một địa điểm ăn uống và thư giãn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một nơi để hội họp, gặp gỡ bạn bè hoặc thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Triệu Quang Phục, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (10 đánh giá trên Google)

    Quán Nhậu 78
    Quán Nhậu 78
    Quán Nhậu 78
    Quán Nhậu 78
  6. Top 6

    Buffet Nướng Ngon Ngon

    Quán Buffet Nướng Ngon Ngon tại địa chỉ 122 Triệu Quang Phục là một trong những địa điểm ẩm thực được đánh giá cao ở thành phố này. Quán nổi tiếng với hương vị thơm ngon và đa dạng các món ăn nướng hấp dẫn. Đầu tiên, quán được thiết kế đẹp mắt và thoáng mát, có không gian rộng rãi và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức. Ngoài ra, nhân viên phục vụ ở đây cũng rất nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp, giúp cho khách hàng có được trải nghiệm ẩm thực tốt nhất.


    Các món ăn ở đây đa dạng, từ thịt bò, thịt heo, gà, hải sản cho đến các loại rau củ, đặc biệt là thịt nướng mềm thơm, đậm đà hương vị. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn đặc biệt như lẩu nướng, các loại nước uống tươi ngon, giúp cho khách hàng có thể tận hưởng được một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng. Với mức giá phải chăng và chất lượng tốt, quán Buffet Nướng Ngon Ngon là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích ẩm thực Huế và muốn tìm kiếm một không gian ấm cúng để cùng gia đình và bạn bè thưởng thức các món ăn ngon. Chắc chắn rằng, khi đến đây, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Triệu Quang Phục, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (3 đánh giá trên Google)

    Buffet Nướng Ngon Ngon
    Buffet Nướng Ngon Ngon
    Buffet Nướng Ngon Ngon
    Buffet Nướng Ngon Ngon
  7. Top 7

    Bánh canh O Hiệp

    Bánh canh O Hiệp khá nổi tiếng ở Huế, mặc dù không sở hữu vị trí đắc địa cũng không có không gian trang hoàng, lịch sự nhưng quán ăn này vẫn có sức hút mãnh liệt với tín đồ ẩm thực. Quán chỉ phục vụ bánh canh cùng một vài loại đồ uống. Bánh canh O Hiệp nhận được nhiều lời khen ngợi như: bánh vừa ăn, nóng hổi, chất lượng. Sợi bánh canh có độ dẻo, ngập trong nước dùng đậm đà vị xương hầm. Nước dùng ở đây hơi cay một chút, thơm mùi hành lá. Nước dùng ngọt thanh, đặc biệt không tanh mùi cá.


    Mỗi tô bánh canh ở đây không được nhiều bánh canh lắm nhưng bù lại rất nhiều cá lóc. Bánh canh O Hiệp ăn kèm hành tím ngâm, có thêm sa tế và nước mắm ớt để thực khách chấm cá. Điểm cộng của quán Bánh canh O Hiệp là quán với không gian gọn gàng được dọn dẹp rất vệ sinh, thoáng mát, các nguyên liệu được lựa chọn từ nguồn uy tín, tươi ngon đảm bảo an toàn thực phẩm. Ăn hết tô bánh canh, nếu cảm thấy chưa no bạn có thể gọi thêm đầu cá lóc, hoặc lòng cá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Triệu Quang Phục, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:30

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Bánh canh O Hiệp
    Bánh canh O Hiệp
    Bánh canh O Hiệp
    Bánh canh O Hiệp
  8. Top 8

    Nhà Hàng Lửa Kinh Đô

    Gọi điện

    Bạn là một tín đồ ẩm thực? Bạn mong muốn được tìm hiểu những điều thú vị về tất tần tật ẩm thực Việt Nam? Ngoài ra, bạn còn mong muốn các món ăn phải phù hợp túi tiền của mình? Nếu đã có mong muốn như vậy thì đừng ngần ngại check in Nhà Hàng Lửa Kinh Đô, nơi sẽ cho bạn những trải nghiệm độc đáo về truyền thống ẩm thực Việt Nam với mức giá vô cùng hợp lý.


    Được xây dựng trên diện tích rộng lớn, có thể đón tiếp được khoảng hàng trăm khách và với "view" kiến trúc đẹp, Nhà Hàng Lửa Kinh Đô thật sự là điểm hẹn hò lý tưởng cho tất cả mọi người vào những buổi tối tan sở hay những ngày cuối tuần muốn thay đổi khẩu vị bên gia đình, bạn bè và người thân. Một khi đặt chân đến đây, bên cạnh các món hải sản tươi sống, các món đặc sản đa dạng ở cả trên rừng lẫn dưới biển, bạn còn được tha hồ thưởng thức các món lẩu với những hương vị đặc trưng khác nhau trong một không gian lịch sự, đẳng cấp. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo hết sức chuyên nghiệp của Nhà Hàng Lửa Kinh Đô sẽ chế biến ra những món ăn thật độc đáo với hương vị thơm ngon đúng điệu và hoàn toàn có thể làm hài lòng mọi thực khách, dù là người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Triệu Quang Phục, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4351 6777

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lửa Kinh Đô
    Nhà Hàng Lửa Kinh Đô
    Nhà Hàng Lửa Kinh Đô
    Nhà Hàng Lửa Kinh Đô



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy