Top 8 Quán ăn ngon ở đường Trần Thúc Nhẫn, Huế

Kiều Nguyễn 665 0 Báo lỗi

Trên tuyến đường Trần Thúc Nhẫn, Huế hiện đang có những quán ăn ngon và nhận những phản hồi rất tích cực từ khách hàng, cùng Toplist khám phá nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán cơm Huế O Én

    Gọi điện

    Không ồn ào, sôi nổi như những nơi khác, Quán cơm Huế O Én mang lại cho thực khách cảm giác ấm cúng, bình yên sau những xô bồ của cuộc sống. Đến đây, quý khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, trong khu vườn rợp bóng cây xanh và những hàng cau thẳng tắp dọc lối đi rất đặc trưng của thôn Vỹ. Không gian quán rộng rãi thoáng mát cộng với những món ăn mang hương vị rất riêng sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi người.

    Quán cơm Huế không chỉ lôi cuốn bởi vẻ “bề ngoài”, mà còn níu chân thực khách bởi cái “bên trong”, đó là những món ăn ngon, phong phú lại được trang trí đẹp, bắt mắt. Đầu bếp là những người nhiệt tâm, có kinh nghiệm. Thực phẩm luôn được chọn lựa kỹ, bếp ăn của Quán cơm Huế O Én luôn đạt tiêu chuẩn cấp phép an toàn vệ sinh thực phẩm. Đến với Quán cơm Huế, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon với hương vị không lẫn vào đâu được, nào là: Dê áp chảo, dê thui, dê sả tắc, dê nướng tảng… đặc biệt, các món hải sản tươi sống luôn đảm bảo độ tươi ngon để quý khách có thể nhâm nhi chút bia, chút rượu bên những người bạn thân thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trần Thúc Nhẫn, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0792 129 696

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00

    Gọi điện
    Quán cơm Huế O Én
    Quán cơm Huế O Én
    Quán cơm Huế O Én
    Quán cơm Huế O Én

  2. Top 2

    Bắp Bò Kho 33 - Trần Thúc Nhẫn

    Gọi điện

    So với các phần thịt khác thì bắp bò được đánh già là ngon, dai và đậm đà nhất của bò. Từ phần bắp có thể chế biến được thành nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng, cung cấp đủ các dưỡng chất cho cơ thể. Nếu bạn là tín đồ của những món ăn từ bắp bò thì khi ghé Trần Thúc Nhẫn, bạn không nên bỏ qua địa chỉ quán ăn với những món bắp bò được chế biến thơm ngon nằm tại số 33 - Quán Bắp Bò Kho 33.


    Menu của quán khá đa dạng, từ xôi đến mì, món nào cũng có để chiều lòng thực khách. Nồi bò hầm của quán siêu siêu chất lượng, được chị chủ quán dùng toàn là thịt bắp bò để ninh, vì thế nước dùng có vị ngọt thanh, thơm phức mùi bò. Khi ghé quán mà chưa biết nên chọn món nào thì bạn có thể gọi thử món hủ tiếu bò kho, với phần thịt mềm, gia vị được nêm nếm đậm đà, ngon miệng. Còn nếu bạn không thích ăn những món nước thì có thể gọi món mì trộn bò kho. Mì được luộc chín vừa tới được rưới thêm một ít nước bò kho bên trên, tuy đơn giản nhưng lại rất cuốn. Với những ai là tín đồ của đồ nếp thì nên gọi thử món sôi bò rim và trứng lòng đào để thưởng thức nhé.


    Quán Bắp Bò Kho 33 được thực khách đánh giá là "Ngon - Bổ - Rẻ", ngoài ra quán còn có thêm một điểm cộng nữa đó là không gian quán khá thoáng và sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn, chắc chắn sẽ là địa chỉ quán bò ngon mà bạn nên lưu tâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Trần Thúc Nhẫn, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0908 921 678
    Email: Ngochuyen9892@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bapbokho33?mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa: 06:00 - 15:00
    Gọi điện
    Quán Bắp Bò Kho 33
    Quán Bắp Bò Kho 33
    Quán Bắp Bò Kho 33
    Quán Bắp Bò Kho 33
  3. Top 3

    Quán Ăn Hàn Quốc - Trang Bùi

    Gọi điện

    Quán Ăn Hàn Quốc - Trang Bùi được biết đến là một trong những quán chuyên đồ Hàn "ngon - bổ - rẻ" nằm trên đường Trần Thúc Nhẫn - Huế.


    Quán có menu khá đa dạng, ngoài những món đồ ăn Hàn Quốc quốc dân như cơm trộn, mỳ tương đen, Tokbokki,... thì còn có cơm chiên trứng ốp la, các món ăn vặt như cá viên chiên và các món tráng miệng như sữa chua trái cây, sữa chua dẻo, sữa mè đen,... với mức giá hết sức bình dân chỉ từ 8K. Ngoài ra Quán còn có thêm những món lẩu tok với các topping đa dạng, đầy đủ: mỳ, tok, phô mai, chả cá,... chỉ với giá 120k cho 3 người. Bên cạnh đó còn có thêm combo đồ hàn giá 70K đầy đủ các món ăn, rất thích hợp với hầu bao của những bạn học sinh, sinh viên đam mê các món ăn Hàn.


    Món ăn có mức giá bình dân, nhưng lại rất chất lượng. Các món mỳ tại Quán Ăn Hàn Quốc - Trang Bùi sợi dai, không bị bở, thấm sốt, còn cơm của quán thì có độ dẻo nhưng không bị nhão, ăn cùng nước sốt đậm đà rất vừa miệng, topping mỗi phần cũng khá đầy đặn. Mặc dù không gian quán không phải là quá rộng rãi nhưng lại khá sạch sẽ, không bị bí bách, dì chủ quán và nhân viên thân thiện, nhanh nhẹn, lên đồ nhanh cũng là một điểm cộng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Trần Thúc Nhẫn, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Huế
    Điện thoại: 0935 755 086 & 0983 850 728
    Email: sonbp82@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/suachuaSB/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 13:30 | 15:30 - 21:30
    Gọi điện
    Quán Ăn Hàn Quốc - Trang Bùi
    Quán Ăn Hàn Quốc - Trang Bùi
    Quán Ăn Hàn Quốc - Trang Bùi
    Quán Ăn Hàn Quốc - Trang Bùi
  4. Quán Cơm Bình Dân - Hoa Châu nằm trên đường Trần Thúc Nhẫn, xứ Huế là một trong những quán cơm bình dân được nhiều người yêu thích bởi quán có đồ ăn ngon với mức giá rẻ. Với một suất cơm đầy đặn, menu đa dạng từ cơm sườn, gà kho sả, cơm thịt luộc tôm chua, cơm cá nục, cơm trứng chiên,... chỉ từ 20.000 đồng là lý do mà ngày nào cũng rất đông khách và là địa điểm tin cậy cho bữa cơm của các bạn học sinh, sinh viên.


    Cơm Bình Dân - Hoa Châu có hương vị món ăn đậm chất bữa cơm gia đình, thơm ngon, được nêm nếm gia vị hoàn chỉnh để không bị quá mặn hoặc quá nhạt nên được rất nhiều người yêu thích. Quán còn được nhận xét là " đồ ăn khá là hợp khẩu vị, thức ăn ngon và phục vụ nhiệt tình". Bên cạnh đó quán cơm rất sạch sẽ, thoáng và rộng để phục vụ khách một cách tốt nhất cũng là một điểm cộng thu hút thực khách. Nếu bạn muốn thưởng thức bữa cơm gia đình đậm chất Huế thì đây sẽ là địa chỉ quán lý tưởng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Trần Thúc Nhẫn, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:30
    Gà kho sả - Quán Cơm Bình Dân - Hoa Châu
    Gà kho sả - Quán Cơm Bình Dân - Hoa Châu
    Thịt luộc - Quán Cơm Bình Dân - Hoa Châu
    Thịt luộc - Quán Cơm Bình Dân - Hoa Châu
  5. Top 5

    Gân Kiệu A Vinh

    Gân Kiệu A Vinh là quán ăn kết hợp với hình thức quán nhậu bình dân rất đông khách với menu thức ăn ngon và đa dạng: gân kiệu, sò lụa xóc tỏi, trìa hấp, trìa xóc tỏi, ốc móng tay xào sả ớt, tôm phích bột, cá phát lát chiên, tôm hấp, tôm xóc tỏi, mực hấp, mực phích bột, mực xào chua ngọt, cá đét um măng, cá lóc um, nồi trường, tu hủ bóp, núm đuôi xào nghệ, tim cật xào hành, gân bò hấp hành,... rất nhiều món ngon được chế biến bởi đầu bếp có kiến thức ẩm thực cao của quán. Món ăn nào cũng đậm đà vị Huế, nêm nếm gia vị rất đều tay nên lần nào đến quán món ăn cũng ngon và hấp dẫn.


    Gân Kiệu A Vinh không gian đơn giản nhưng bàn ghế được xếp một cách hợp lý nhất để thoáng không gian cũng như tiết kiệm không gian nhất khi đón khách đến với quán. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, món lên nhanh khách không phải chờ đợi quá lâu khi gọi món. Gân Kiệu A Vinh nhận được sự phản hồi rất tích cực từ khách hàng: "Quán bình dân thôi nhưng đồ ăn rất ổn, chất lượng. Những ngày lạnh lạnh nhâm nhi mấy món ăn của quán hơi bị thích"


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Trần Thúc Nhẫn, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Gân Kiệu A Vinh
    Gân Kiệu A Vinh
    Gân Kiệu A Vinh menu thức ăn ngon và đa dạng
    Gân Kiệu A Vinh menu thức ăn ngon và đa dạng
  6. Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn có thâm niên phục vụ khách hàng với món bánh cuốn nóng đã rất lâu và cũng từ đó vị trí của quán đã được khách hàng ghi nhớ và cứ mỗi lần muốn ăn cuốn nóng là gọi nhau đến quán Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn. Đĩa bánh cuốn nóng mới ra lò có chả, giò ram, thịt luộc, giá trụng, rau sống và chấm với nước chấm chuẩn của quán. Nước mắm ngọt, hơi cay và ngọt ngọt ăn với bánh cuốn nóng là ngon số 1.


    Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn là quán quen của khá nhiều khách hàng: "Ăn bánh cuốn nóng ở quán từ lúc còn là học sinh, sinh viên đến khi đi làm, cứ sáng ra là vào quán gọi đĩa bánh cuốn nóng để lấp chiếc bụng đói. Giá đĩa bánh rất bình dân, bánh cũng rất nhiều để bổ sung năng lượng, nước mắm rất vừa miệng, ăn ngon, đậm đà. Khi vào quán rồi phải chờ theo thứ tự, vì khách đông nên mọi người rất ý thức" Có thể để khách hàng luôn nhớ đến mình là cả sự thành công của quán và khách đến quán lại chờ đợi trong vui vẻ là một niềm hạnh phúc của Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn.


    Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn có không gian khá rộng, thoáng và vệ sinh rất sạch sẽ, bàn nào cũng được quán trang bị giỏ rác để khách hàng có thể tự giữ gìn vệ sinh chung cùng với quán nên quán lúc nào cũng sạch phù hợp cho một quán ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Trần Thúc Nhẫn, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn
    Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn
    Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn
    Bánh Cuốn Nóng - Trần Thúc Nhẫn
  7. Bún Bò Huế O Cương Chú Điệp là một trong những quán bún bò thương hiệu ngon nhất ở cố đô Huế mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này.


    Điểm khác biệt của tô bún bò ở quán so với những quán ăn khác là không có tiết bò. Thay vào đó là sợi bún khá to, dày với miếng nạm bò chín tái, chả to, mềm chế thêm nước dùng sóng sánh, đậm đà. Nước dùng được chủ quán ninh trong nhiều giờ từ những nguyên liệu tươi ngon nhất vì vậy khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ vị ngọt thanh từ thịt và xương hầm.


    Rau ăn kèm với tô bún bò không thể thiếu đó bắp chuối, rau thơm các loại và giá đỗ. Tất cả đều rất tươi và được rửa sạch sẽ. Thêm chút tương ớt gia truyền của chủ quán tạo nên vị cay tê - gia vị không thể thiếu của một tô bún bò Huế. Không chỉ nổi tiếng với món ăn ngon mà quán Bún Bò Huế O Cương Chú Điệp còn được đánh giá tốt bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở của nhân viên quán. Điểm lưu ý là quán chỉ mở bán vào buổi sáng, vì vậy nếu muốn thưởng thức thì bạn nên đi vào sáng sớm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Trần Thúc Nhẫn, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0896 655 241
    Giờ mở cửa: 06:30 - 11:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế O Cương Chú Điệp
    Bún Bò Huế O Cương Chú Điệp
    Bún Bò Huế O Cương Chú Điệp
    Bún Bò Huế O Cương Chú Điệp
  8. Mùa hè này mà không thưởng thức những món ăn mát lạnh thì thật lãng phí phải không nào. Tiếp theo trong danh sách quán ăn ngon tại đường Trần Thúc Nhẫn mà Toplist muốn giới thiệu bạn là Quán Milo Dầm Cô Thân nằm tại số 40.


    Milo dầm là món ăn giải nhiệt mùa hè không còn quá xa lạ gì đối với các bạn trẻ bởi độ hot của món ăn này. Vậy quán Milo Dầm Cô Thân có gì mà lại hút chân thực khách đến vậy? Một tô Milo dầm siêu bự full topping cho 2 người ăn ở quán chỉ với mức giá 40K. Tô milo được làm từ đá bào siêu mịn, rắc bột milo bên trên, thêm một chiếc bánh plan núng nính, thêm trân châu đen, chân trâu trắng, viên milo và lớp kem trứng béo ngậy, điểm thêm những lát hoa quả xắt tùy chọn như dâu tây,... Topping đầy đặn, chất lượng với lớp kem trứng sánh mịn, beo béo, thơm phức, chân trâu đen dẻo mềm, trân châu trắng giòn dai sừn sựt ăn kem chiếc bánh pudding mềm mại, đá dầm milo mát lạnh,.... hòa quyện cùng nhau thành một món ăn "xua tan cái nóng mùa hè" hết xảy.


    Ngoài những món must try như milo dầm kem trứng, milo dầm pudding dưa lưới thì quán Milo Dầm Cô Thân còn có các món siêu ngon như milo dầm macchiato oreo, milo dầm kem muối hay các món trà sữa full topping, kem cheese của quán cũng rất ngon, đều đáng để bạn thưởng thức đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Trần Thúc Nhẫn, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Quán Milo Dầm Cô Thân
    Quán Milo Dầm Cô Thân
    Quán Milo Dầm Cô Thân
    Quán Milo Dầm Cô Thân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy