Top 6 Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Du, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 393 0 Báo lỗi

Nguyễn Du là con đường với những quán ăn bình dân và ăn vặt rất nhiều bạn trẻ Huế biết đến. Quán ăn trên đoạn đường này được khách hàng ghé đến rất đông vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Chen

    Đã từ lâu, Pizza Chen luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong top đầu trong ngành ẩm thực khu vực TP. Huế. Pizza Chen là một trong những quán pizza được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Tối đến, những ánh đèn cùng biển hiệu sáng sủa khiến chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm Pizza Chen quen thuộc. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Nguyễn Du, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Pizza Chen.

    Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Pizza Chen chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị pizza thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Đường Nguyễn Du, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0797 895 026
    Email: dunglee.zzz@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Pizza-Chen-103766548057152/

    Pizza Chen
    Pizza Chen
    Pizza Chen
    Pizza Chen

  2. Top 2

    Chè Sữa Phương Nga

    Gọi điện

    Quán Chè Sữa Phương Nga tại địa chỉ 55 Nguyễn Du, TP. Huế là một địa chỉ ẩm thực không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực cổ điển Huế. Quán nhỏ bé nhưng mang lại sự ấm cúng trong từng chi tiết. Đến với quán, bạn sẽ được tận hưởng không khí thanh bình và tuyệt vời bên hương vị độc đáo của chè sữa. Quán Chè Sữa Phương Nga được các chuyên gia chia sẽ là một trong những địa chỉ tốt nhất để thưởng thức chè sữa. Nhân viên của quán cực kỳ thân thiện và phục vụ tận tình. Chè sữa tại đây đa dạng với nhiều hương vị khác nhau: chè sữa đậu xanh, chè sữa đường đen, chè sữa long nhãn và nhiều hơn thế nữa.


    Tuy nhiên, chè sữa không phải là tất cả tại quán Chè Sữa Phương Nga. Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn vặt như khô gà lá chanh, khô heo cháy tỏi, kem chuối nướng,... thì tại đây luôn có sẵn. Tổng quan lại, quán Chè Sữa Phương Nga là một địa chỉ đáng đến và trải nghiệm. Với không gian rộng rãi và thoải mái, sẽ đem đến cảm giác thoải mái trong bạn. Nếu bạn muốn tận hưởng một giờ giải lao thật thư giãn và ngắm cảnh thanh bình, quán Chè Sữa Phương Nga chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Nguyễn Du, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 306 323
    Fanpage: https://www.facebook.com/nga.nguyen.5011

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (12 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Sữa Phương Nga
    Chè Sữa Phương Nga
    Chè Sữa Phương Nga
    Chè Sữa Phương Nga
  3. Top 3

    Bún Bò O Tý - Nguyễn Du

    Gọi điện

    Với 20 năm tuổi nghề, Bún Bò O Tý - Nguyễn Du đang là một trong những quán bún bò Huế nổi tiếng nhất tại TP. Huế. Mỗi buổi sáng hay buổi trưa bạn sẽ rất vất vả để tìm cho mình một vị trí ngồi ăn trong quán vì quán rất đắt hàng. Xong phục vụ của quán lại rất nhiệt tình mà không hề tỏ thái độ khó chịu với khách như nhiều quán ăn khác. Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó.

    Móng giò ninh nhừ mềm mại mà không quá ngấy, chả viên to tròn rán vàng ươm, thịt bò thái mỏng rải trên miệng bát cùng với miếng tiết xốp xốp, tất cả tạo nên một sự hoàn hảo trong cách kết hợp. Ăn cùng với một chút hoa chuối thái rối, rau sống tươi ngon thì không còn gì tuyệt bằng. Một bát Bún Bò O Tý - Nguyễn Du như vậy có giá khá rẻ so với những món ăn thông thường có đắt hơn một chút nhưng nếu đã muốn ăn ngon thì giá cả như vậy khá hợp lý phải không bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Nguyễn Du, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 406 515

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (111 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Bò O Tý - Nguyễn Du
    Bún Bò O Tý - Nguyễn Du
    Bún Bò O Tý - Nguyễn Du
    Bún Bò O Tý - Nguyễn Du
  4. Top 4

    Tiệm Chay Nhà Tâm An - 07 Nguyễn Du

    Gọi điện

    Tham khảo nhiều quán ăn và các món ẩm thực chay, chưa thấy được nơi cung cấp các món chay kết hợp tư vấn dinh dưỡng, giữ nguyên vị món ăn và quan trọng nhất là sử dụng thực phẩm sạch, Tiệm Chay Nhà Tâm An - 07 Nguyễn Du đã được ra đời từ đó. Tiệm này được ra đời cùng với menu phong phú, đa dạng, hấp dẫn được rất nhiều khách hàng mê những món ăn chay. Quán không những đem đến những món ăn ngon mà còn đem những giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn đến cho thực khách, vì thế nguyên liệu sạch, tươi là điều vô cùng cần thiết.


    Chủ quán rất quan tâm đến khâu chọn nguyên liệu, chúng được đầu bếp chọn lựa rõ ràng, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho thực khách. Bên cạnh đó, Tiệm Chay Nhà Tâm An - 07 Nguyễn Du còn bán thực phẩm, đồ khô chay, các sản phẩm xanh, thân thiện với thiên nhiên... Tạm quên những bộn bề cuộc sống, tận hưởng cuối tuần thảnh thơi cùng gia đình và bạn bè bên các món ăn ngon mà Tiệm Chay Nhà Tâm An - 07 Nguyễn Du để đem lại sự yên bình, thảnh thơi trong cuộc sống nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Nguyễn Du, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 848 377
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Chay Nhà Tâm An - 07 Nguyễn Du
    Tiệm Chay Nhà Tâm An - 07 Nguyễn Du
    Tiệm Chay Nhà Tâm An - 07 Nguyễn Du
    Tiệm Chay Nhà Tâm An - 07 Nguyễn Du
  5. Top 5

    Quán Thu Lương - Restaurant

    Gọi điện

    Quán Thu Lương - Restaurant chuyên về các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu quen thuộc như: nem lụi, bánh khoái,... Quán sở hữu một không gian rộng, sức chứa lên đến 100 người, Quán Thu Lương - Restaurant nổi bật với tường gạch mộc mạc, với những dãy bàn dài bố trí hợp lý tạo lối đi rộng thoáng, thuận tiện cho nhân viên và thực khách.


    Cũng vẫn là những nguyên liệu ấy, với rau cuốn kèm, vài ba cây nem, 2-3 chiếc bánh khoái vàng ươm nóng hổi là bạn đã có một bữa ăn thịnh soạn rồi. Nem ở đây rất to, một cái phải ăn được bằng 2 lần ở những chỗ khác. Bánh khoái hơi nhỏ nhưng rất nhiều nhân, tôm và thịt đầy bánh luôn nhé. Cuốn bánh khoái với rau sống, chấm mắm chua ngọt cắn một miếng thôi là mọi mệt mỏi đều tan biến rồi. Cây nem lụi chấm nước sốt đặc quánh làm bạn cứ nhớ hoài không quên được đâu. Hãy ghé qua Quán Thu Lương - Restaurant ngay nhé! Nhìn chung, mặc dù quán rất đông, khách tới đây ăn đều phải xếp hàng chờ đợi khá lâu song ai cũng đều chấp nhận vì cùng quan điểm: “Chỉ bánh khoái Quán Thu Lương - Restaurant là ngon nhất!”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Du, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0943 975 230
    Giờ mở cửa: 13:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (29 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Thu Lương - Restaurant
    Quán Thu Lương - Restaurant
    Quán Thu Lương - Restaurant
    Quán Thu Lương - Restaurant
  6. Top 6

    Ốc Hẻm Huế

    Gọi điện

    Ốc Hẻm Huế nổi bật lên với các món ốc mà quán đem lại, đảm bảo thu hút đông đảo những tâm hồn yêu thích ăn ngon. Không gian trong nhà của Ốc Hẻm Huế hơi nhỏ, đủ tầm 6 bàn nên bạn có thể lựa chọn ngồi ngoài trời sẽ rộng và thoáng hơn. Đồ ở đây thì lên khá nhanh, ốc mang ra nóng nghi ngút khói.


    Nước chấm ốc thì vừa rất vừa miệng, pha chế không quá cầu kỳ nhưng khi chấm vẫn cực kỳ cuốn. Ốc hương ở đây khá to và chắc, được đem sốt bơ tỏi thêm dai giòn, ngậy béo. Gọi thêm vài miếng bánh mì ăn cùng thì quả thật tuyệt vời. Ốc mỡ nhỏ hơn chút nhưng ăn kèm với nước sốt thì thực sự đánh thức vị giác của thực khách. Bạn có thể gọi thêm phần ngao hấp thái để nêm nếm chút vị chua cay nơi đầu lưỡi. Hãy cùng gia đình, bạn bè đến đây thưởng thức các món ốc để thay đổi khẩu vị nhé! Quán có không gian ở cả trong nhà và ngoài trời thoáng mát, sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 kiệt 10 Nguyễn Du, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0906 584 518
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ốc Hẻm Huế
    Ốc Hẻm Huế
    Ốc Hẻm Huế
    Ốc Hẻm Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy