Top 6 Quán ăn ngon nhất đường Tùng Thiện Vương, Huế

Kiều Nguyễn 163 0 Báo lỗi

Ẩm thực phong phú từ cháo, bánh, điểm tâm rồi cả ăn vặt nơi nào cũng có và rất được yêu thích. Hiện tại, đường Tùng Thiện Vương, Huế là con đường khá xa trung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Bún Bò Tý Loan

    Quán Bún Bò Tý Loan rất nổi tiếng món bún bò Huế với khách địa phương cũng như khách du lịch khi về với Huế. Bát bún bò của quán bún Bò Tý Loan rất chất lượng, một bát bún to ơi là to nào là bún, nước dùng, chả cua, chả thịt, xương, bò tái, bò hầm, khoanh giò, thịt heo hầm,... nhưng bún bò Huế của Tý Loan chả thì vắt viên nào là gấp ba viên chả chuẩn, huyết ngọt mà khuôn nào cũng lớn, mà vị bún rất ngon, đậm đà, chuẩn vị của Huế nên khách ăn ngon, ngày nào quán cũng đông khách.


    Quán Bún Bò Tý Loan rộng lắm vì là quán bún lâu năm cùng với đó khách đến đông nên quán đầu tư không gian rộng, bàn ghế cao ráo, sạch sẽ và đặc biệt quán nhìn khu vực nấu nước dùng vá bún, nguyên liệu rất sạch sẽ nhìn rất thiện cảm. Quán Bún Bò Tý Loan có một điểm đặc biệt là nước dùng rất ngọt và thanh nên ăn rất thích. Rau đĩa nào cũng rất tươi và xanh ăn kèm với bún là bát bún của Quán Bún Bò Tý Loan không có gì có thể sánh lại về chất lượng và độ ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Tùng Thiện Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0762 613 268
    Fanpage: https://www.facebook.com/loan.bunty

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (81 đánh giá trên Google)

    Quán Bún Bò Tý Loan
    Quán Bún Bò Tý Loan
    Quán Bún Bò Tý Loan
    Quán Bún Bò Tý Loan

  2. Top 2

    Cơm hến Bà Cam

    Cơm hến là một trong những món ăn từ hến quen thuộc nhất. Ở Huế thì chẳng thiếu nơi bán cơm hến. Nhắc tới món này, thường người ta sẽ nghĩ ngay đến cơm hến Hoa Đông chứ không phải ai cũng biết đến quán Cơm hến Bà Cam. Hòa cùng cơn sốt cơm hến và nắm bắt được nhu cầu thưởng thức của giới trẻ, Cơm hến Bà Cam được ra đời, đã trở thành điểm đến thường xuyên của thực khách, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên.

    Món cơm hến chân chất ở Cơm hến Bà Cam không hề đơn giản một chút nào mà được đào luyện qua một quá trình chuẩn bị, chế biến rất cầu kỳ, tỉ mẩn. Hến được dùng để làm cơm hến đúng điệu và ngon nhất phải là hến được bắt ở cồn Hến, một cồn đất phù sa nổi trên sông Hương, thuộc địa phận làng Cồn, phường Vĩ Dạ. Quán bình dân, nhưng khách lúc nào cũng đông, đây là quán cơm hến ngon ở Huế mà bạn nhất định phải ghé. Cơm hến ngon phải biết, nước dùng ngọt và ngon. Bàn ghế sạch sẽ gọn gàng, chỗ ngồi trong nhà thoáng mát. Ngoài ra còn có cả món nem chả huế ăn kèm rất thích. Sữa bắp, nước ép đều có cả, rất thuận tiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Tùng Thiện Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0763 189 115
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (45 đánh giá trên Google)

    Cơm hến Bà Cam
    Cơm hến Bà Cam
    Cơm hến Bà Cam
    Cơm hến Bà Cam
  3. Top 3

    Bánh Ép Cây Dừa

    Bánh Ép Cây Dừa là một trong những quán bánh ép nổi tiếng đối với giới trẻ Huế, ai đam mê món bánh ép khó mà bỏ qua được quán Cây Dừa. Bánh Ép Cây Dừa nổi tiếng từ ngày xưa, khách hàng là các bạn học sinh, sinh viên cứ đầu giờ chiều là rủ nhau đến quán để được ăn bánh ép của quán. Quán lúc nào cũng đông khách nhưng phục vụ rất nhanh, các dì ép bánh cũng rất năng suất để phục vụ khách ăn luôn miệng, không bị gián đoạn để ngon hơn.


    Khách hàng lội từ xa để đến với quán Cây Dừa ăn bánh ép sau về lại chia sẻ thế này: "Bánh ép vừa đem ra nóng, ngon, rau vừa đủ, cuốn thêm phía trong cùng với rau một ít tré rất là tuyệt vời nhé cùng với nước chấm của quán cũng rất mê, chưa ăn chỗ nào mà nước chấm ngon như thế này. Nước chấm quán tự pha, có sẵn tô đựng tỏi và ớt riêng, một chai nước mắm." Vạy là quán lại rất chu đáo phục vụ khách để nhận về tình cảm của khách dành đến cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Tùng Thiện Vương, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 02:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (85 đánh giá trên Google)

    Bánh Ép Cây Dừa
    Bánh Ép Cây Dừa
    Bánh Ép Cây Dừa
    Bánh Ép Cây Dừa
  4. Top 4

    Quán Bèo Nậm lọc Thảo Nhi

    Gọi điện

    Quán Bèo Nậm lọc Thảo Nhi là một trong những quán bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo ngon nhất tại Huế mà bạn không thể bỏ qua. Quán nằm ở đầu kiệt đối diện bánh mỳ đồng tiến nên khá dễ tìm. Không gián quán khá nhỏ mà khách tới lui thường xuyên đông. Từng chiếc bánh bèo được hấp trong chiếc chén nhỏ sau đó được phủ bên trên một ít tôm, mỡ hành và da lợn chiên nên nhìn rất hấp dẫn. Đến với bánh bèo chén của Quán Bèo Nậm lọc Thảo Nhi, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh bèo nóng hổi.


    Quán Bèo Nậm lọc Thảo Nhi mang đến những chén bánh bèo có hương vị độc đáo, nhân đầy hấp dẫn với đủ loại nhân ướt, nhân khô hay nhân thập cẩm... Đặc biệt, dù đồ ăn rất ngon nhưng giá lại khá rẻ. Đồng thời quán lại khá sạch sẽ bàn ghế ngồi thoải mái. Giá thì bình dân thôi. Quán phục vụ nhanh nhẹn, khách vào ngồi xíu là có đồ ăn mang lại liền. Bánh bèo khá ngon, dai giòn vừa phải. Nhân ngon mặn mà vừa miệng. Bánh nậm có 4 cái, nhân nhiều, bánh đem ra còn ấm nóng, bột vừa phải, mềm, ngon, nước chấm vừa miệng. Đây chính là một trong những lý do tại sao Quán Bèo Nậm lọc Thảo Nhi luôn luôn đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Tùng Thiện Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0906 005 135
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Bèo Nậm lọc Thảo Nhi
    Quán Bèo Nậm lọc Thảo Nhi
    Quán Bèo Nậm lọc Thảo Nhi
    Quán Bèo Nậm lọc Thảo Nhi
  5. Top 5

    Bánh canh o Thương

    Bánh canh cá lóc là một món ăn truyền thống được phổ biến khá rộng rãi ở Huế. Bánh canh o Thương là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món bánh canh cá lóc. Bánh canh được làm từ bột mì, có dạng dài và dày hơn bánh phở. Cá lóc được sử dụng để nấu thành nước dùng đậm đà, cùng với hành tím, tiêu, ngò gai, rau ngò và một số gia vị khác. Cá lóc được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo độ tươi và giòn của thịt cá trong món ăn.


    Một tô bánh canh cá lóc thơm ngon, đầy đặn sẽ làm bạn hài lòng. Tại Bánh canh o Thương, bạn sẽ được thưởng thức món ăn này với nước dùng đậm đà, cá lóc tươi ngon và bánh canh dai dai. Quán cũng có nhiều loại thịt cá khác nhau để khách hàng lựa chọn. Giá cả của món ăn tại quán là khá phải chăng, phục vụ nhanh chóng và thân thiện. Sợi bánh canh được luộc chín tới, cho vào tô đựng hầm nóng cùng với nước dùng cá lóc thơm ngon, thịt cá được cắt thành từng miếng vừa ăn và được cho vào tô cùng với bánh canh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Tùng Thiện Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Bánh canh o Thương
    Bánh canh o Thương
    Bánh canh o Thương
    Bánh canh o Thương
  6. Top 6

    Nhà hàng Mai Phương Đông

    Gọi điện

    Đến với Huế mộng mơ mà không ghé Nhà hàng Mai Phương Đông thì hơi phí. Nhà hàng sở hữu nhiều chậu cây bonsai siêu đẹp, nhiều cây mai Huế trên 100 năm thế thăng long giáng. Đúng chất không gian sân vườn. Bước vào trong, cảm nhận đầu tiên chính là sự ấm cúng bởi lối decor mộc mạc, giản dị. Đến và xem, chắc chắn không chỗ nào để chê, đến một lần và muốn đến nhiều lần sau.


    Món ăn trong thực đơn có những cái tên khá “kiêu” như: bê thui, ếch chiên sả ớt… Nhìn phần trang trí món ăn ở đây thôi, ta cũng đã thấy ngon miệng. Đặc biệt, Nhà hàng Mai Phương Đông thu hút rất nhiều khách nước ngoài, mỗi vị khách ghé qua nhà hàng đều hài lòng với những gì mình nhận được từ hương vị món ăn cho đến cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại nhà hàng. Tuy Nhà hàng Mai Phương Đông lúc nào cũng đông khách ấy thế vẫn giữ được sự yên tĩnh, bình yên đến lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Tùng Thiện Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 960 382
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (3 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng Mai Phương Đông
    Nhà hàng Mai Phương Đông
    Nhà hàng Mai Phương Đông
    Nhà hàng Mai Phương Đông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy