Top 10 Quán ăn ngon nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang

Phạm Lộc 26291 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang vi vu hoặc chuẩn bị có dự định đến Long Xuyên mà đang tìm quán ăn để dừng chân thưởng thức đặc sản nơi đây. Vậy thì hãy tham khảo bài viết này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Bò Thu Thủy

    Gọi điện

    Tiếp theo danh sách, không thể bỏ qua Lẩu Bò Thu Thủy - một quán ăn nổi tiếng về lẩu bò ở Thành phố Long Xuyên nói riêng và An Giang nói chung. Nghe bảo quán này cũng đã mở ra được mười mấy hai mươi năm hơn rồi. Nước lẩu ở đây ngon, đậm vị bò, thơm, thịt nhiều và rất vừa ăn. Một cái lẩu có giá cũng rất hợp lý, không quá đắt cho 2 - 3 người thưởng thức, một phần thịt thêm cũng có giá rất phải chăng, tùy bạn gọi thịt gì hoặc là thập cẩm, nước lẩu xin thoải mái, mì hoặc bánh phở tính tiền riêng.


    Nước lẩu thơm ngon, đậm đà và được nấu bằng các nguyên liệu đơn giản nhưng đặc biệt vẫn là thịt bò. Thịt bò được chọn một cách chuyên nghiệp, chọn ra những miếng thịt bò tươi ngon, vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhân viên ở Lẩu Bò Thu Thủy phục vụ khá tốt, nhanh nhẹn, niềm nở và không tỏ thái độ bực dọc với khách. Quán theo kiểu bình dân nhưng khá rộng rãi, có 2 khu cho bạn lựa chọn: Khu trong nhà lớn và khu nhà nhỏ. Để đến quán, bạn chỉ cần chạy theo hướng từ Long Xuyên đi Châu Đốc, qua cầu Quay, đến đèn giao thông, rẽ trái chạy tầm 100 m là sẽ gặp quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 691 Trương Định, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 029 6385 4421

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu bò Thu Thủy
    Lẩu bò Thu Thủy
    Lẩu bò Thu Thủy
    Lẩu bò Thu Thủy
  2. Top 2

    Oh Là Là Paris

    Gọi điện
    Oh Là Là Paris là một lựa chọn cho bạn nào thích ẩm thực Pháp. Oh Là Là Paris với không gian có sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và tinh tế. Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đậm chất Á - Âu phong phú, kết hợp với vị rượu vang giúp cho khẩu vị đạt sự trọn vẹn hơn, là nơi ăn uống thú vị dành cho thực khách Long Xuyên.

    Đến với Oh Là Là Paris, bạn sẽ được đắm chìm trong văn hóa ẩm thực phương Tây được tạo nên bởi bàn tay của đầu bếp tài ba. Những miếng thịt vẫn giữ được độ mềm và ngọt bên trong sẽ kích thích vị giác của bạn. Không chỉ riêng món bò mà thịt heo hay cá hồi cũng đều rất ngon, với cách chế biến tinh tế và nước sốt độc đáo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị không kém món bò đâu nhé. Bên trong nhà hàng là một căn bếp hiện đại để chế biến những thực đơn đậm chất văn hóa ẩm thực của Âu Mỹ với tiêu chí "đẹp, ngon, chất lượng" tốt cho sức khỏe của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Bùi Văn Danh, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0988 461 742
    Email: ohlalaparis3@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Oh-Là-Là-Paris-100063835431746/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Oh Là Là Paris
    Oh Là Là Paris
    Oh Là Là Paris
    Oh Là Là Paris
  3. Top 3

    Don Chicken

    Gọi điện

    Nhà hàng Don Chicken là chốn đặc biệt lý tưởng để bạn dừng chân nghỉ ngơi và thưởng thức bữa ăn chất lượng trong hành trình du ngoạn nội thành tỉnh An Giang. Nổi bật nhất tại Don Chicken Long Xuyên là các món gà khó cưỡng như gà nướng cay, gà nướng tỏi/teriyaki, gà phô mai tuyết, gà rán sốt gia vị... được chế biến và bán theo phần nửa hoặc nguyên con. Gà không xương sốt phô mai hay cơm gà nướng phô mai cay là những món best seller sở hữu hương vị kết hợp vô cùng đặc sắc giữa sốt ướp Hàn Quốc và lớp phô mai thơm lừng, béo ngậy.


    Bên cạnh các món gà, bạn còn tìm thấy nhiều món ăn hấp dẫn khác tại Don Chicken như: Bánh xèo kim chi hải sản, mì tokbokki, cơm trộn, cơm chiên, miến trộn, salad, khoai tây chiên,... cùng rất nhiều các loại nước uống chuẩn Hàn. Với tiêu chí sạch, ngon và khỏe, Don Chicken luôn mang đến cho thực khách của mình những món ăn đảm bảo chất lượng, tốt cho sức khỏe đến từ xứ sở kim chi với hương vị đặc trưng. Hơn hết, toàn bộ nguyên liệu chế biến được chọn lựa kỹ lưỡng bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Tôn Đức Thắng, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 029 6366 8666

    Fanpage: https://www.facebook.com/DonChicken-Lx-105374638022477

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
  4. Top 4

    An Yên Chay

    Gọi điện
    Note ngay một địa điểm ăn chay với giá bình dân mà chất lượng tốt tại Ninh Bình mà các bạn nhất định phải trải nghiệm qua nhé. An Yên Chay nằm trên đường Trần Quốc Toản được nhiều thực khách yêu thích bởi hương vị món chay phù hợp khẩu vị nhiều người. Quán với những món ăn bắt mắt và hấp dẫn như món xào, món chiên, món kho, các món canh, lẩu chay,... An Yên Chay được thực khách đánh giá không những ngon, đậm đà, kích thích vị giác mà còn được trang trí vô cùng bắt mắt.

    Thức ăn chay tại đây được chọn lựa từ những thực phẩm chay mang màu sắc cũng như hương vị hấp dẫn vị giác. Tất cả các món ăn chay tại đây đều được nấu từ 100% từ rau củ quả tươi ngon và không sử dụng bất kỳ loại gia vị nào, tạo nên một vị ngọt thanh tự nhiên cho món ăn. Những món chay chất lượng giàu chất dinh dưỡng mà chủ quán muốn mang lại để các bạn thưởng thức, đồng thời cũng muốn làm tỏa năng lượng tích cực để các bạn có một ngày làm việc hết mình. Điều mà nhiều người ghé An Yên Chay ấn tượng chính là ngoài chất lượng đồ ăn ngon ra thì còn là sự tiếp đãi của chủ quán và nhân viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Trần Quốc Toản, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0939 090 062
    Email: chayanyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anyenchay
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    An Yên Chay
    An Yên Chay
    An Yên Chay
    An Yên Chay
  5. Top 5

    Bò Tơ Tây Ninh

    Gọi điện
    Bò Tơ Tây Ninh là điểm hẹn cho những tâm hồn đồng điệu, cho những người muốn tìm đến sự đơn giản, tìm đến những món ăn mang đậm hương vị đồng quê Việt. Những điều bất ngờ trong thực đơn của Bò Tơ Tây Ninh làm sao có thể bỏ qua những món chế biến từ thịt bò như: Bê chao, bê tái chanh, bò tơ nướng than hoa, bò tơ cuốn rau rừng, bò một nắng muối kiến… Mỗi món ăn là một hương vị khiến thực khách cứ phải xuýt xoa khi thưởng thức.

    Với sự mộc mạc của mình, Bò Tơ Tây Ninh trở thành điểm hẹn cho thực khách Tây Ninh muốn tìm lại cho mình chút hơi thở đồng quê. Đây còn là nơi hẹn hò đầy lãng mạn cho những bạn trẻ. Không chỉ vậy, không gian nhà hàng cũng đủ lớn cho những bữa tiệc gặp mặt, liên hoan, tất niên… Món bò hấp dẫn, không gian cũng làng quê nhưng cách phục vụ ở Bò Tơ Tây Ninh thì lại rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Đây là một trong những yếu tố giúp Bò Tơ Tây Ninh ghi điểm trong mắt thực khách mỗi khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Golden City, Nguyễn Thái Học Nối Dài, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0835 919 519
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bò-Tơ-Tây-Ninh-Long-Xuyên-61552054174828/
    Gọi điện
    Bò Tơ Tây Ninh
    Bò Tơ Tây Ninh
    Bò Tơ Tây Ninh
    Bò Tơ Tây Ninh
  6. Top 6

    Quán Phố Đêm

    Gọi điện
    Quán Phố Đêm là quán ăn ngon và nổi tiếng ở TP. Long Xuyên, An Giang mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Hải sản ở đây nổi tiếng tươi ngon, mỗi sáng sớm đều đi chợ để mua được những loại tươi nhất phục vụ khách ăn trong ngày, tuyệt đối không để sang ngày hôm sau. Vì thế, quán rất đông khách đặc biệt là vào mùa du lịch, lễ tết và những ngày cuối tuần. Hải sản là món ăn luôn được lòng nhiều thực khách bởi độ tươi sống, được chế biến với hương vị thơm ngon, đậm đà khó cưỡng. Phần lớn các món ăn sẽ được chế biến theo cách ăn truyền thống của người Việt.

    Không gian Quán Phố Đêm rất rộng và thoáng, có thể phục vụ lượng khách lớn cùng một lúc. Menu đa dạng đầy đủ các món hải sản với nhiều cách thức chế biến khác nhau. Giá thành hợp lý, ăn càng đông càng rẻ. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ hải sản ruột nếu bạn có cơ hội thưởng thức một lần. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm ăn ngon ở TP. Long Xuyên, An Giang thì Quán Phố Đêm chính là điểm đến lý tưởng cho bạn đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lý Thái Tổ nối dài, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0988 177 778
    Email: Ptkloan88@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063528098473
    Giờ mở cửa: 11:00 - 01:00
    Gọi điện
    Quán Phố Đêm
    Quán Phố Đêm
    Quán Phố Đêm
    Quán Phố Đêm
  7. Top 7

    Dreamcatcher

    Gọi điện

    Dreamcatcher là một địa điểm gây ấn tượng với rất nhiều món ăn phong phú đặc trưng của Nhật Bản. Tất cả đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu hải sản chất lượng cao và tuyển chọn kỹ lưỡng, nhằm mang đến cho thực khách hương vị thuần Nhật Bản. Menu của quán nhà hàng cũng thường xuyên cập nhật, để đánh trúng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng với điểm nổi bật là sushi và sasimi.


    Hiện tại, Dreamcatcher có hai chi nhánh tại TP. Long Xuyên để phục vụ khách hàng, bạn có thể yên tâm vì vị trí cả hai nơi đều thuận tiện cho việc di chuyển. Đồng thời menu của hai chi nhánh đều cập nhật đủ món, hương vị và dịch vụ tương đồng. Thêm vào đó, điểm cộng của Dreamcatcher còn đến từ đội ngũ nhân viên. Nhân viên ở đây tận tình phục vụ, chào hỏi lễ phép, có kiến thức về ẩm thực nên luôn khiến khách hàng hài lòng. Dreamcatcher luôn cố gắng mang đến cho thực khách sự mới lạ trong món ăn. Bên cạnh đó, quán cũng luôn nổ lực, chỉnh chu trong cách phục vụ thực khách chu đáo nhất. Cùng lắng nghe thực khách để thấu hiểu và khắc phục khuyết điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Tôn Đức Thắng, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0939 391 260

    Email: dreamcatcherlongxuyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Dreamcatcher.shushi/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Dreamcatcher
    Dreamcatcher
    Dreamcatcher
    Dreamcatcher
  8. Top 8

    Tiệm Lẩu Nhà An

    Gọi điện

    Lọt top những quán ăn ngon tại Long Xuyên mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Tiệm Lẩu Nhà An. Đây là một trong những lựa chọn được khách hàng ưu tiên mỗi khi muốn thưởng thức món lẩu nướng hấp dẫn đủ tiêu chí ngon và giá cả hợp lý. Thực khách đã dành cho món ăn của Tiệm Lẩu Nhà An rất nhiều lời khen bởi được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, vệ sinh. Các món sống như tôm, mực, bò cuộn kim châm, đậu, ngao, nấm, rau cải,... đều rất tươi ngọt, giữ được độ ngon. Nước dùng đặc biệt vừa ăn, không bị lợ. Chủ quán và các bạn nhân viên đều rất nhiệt tình, thân thiện chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    Hiện tại Tiệm Lẩu Nhà An có món bò nướng sốt trứng muối đang rất được yêu thích với phần thịt bò dày được ướp thấm vị, sau khi nướng lên ăn cùng sốt trứng muối béo ngậy. Ngoài ra, Tiệm Lẩu Nhà An còn danh sách lẩu - nướng hải sản vô cùng hấp dẫn như lẩu kim chi hải sản, lẩu Thái hải sản, lẩu kim chi bò, lẩu kim chi cá hồi, lẩu tokkboki,... Nhờ chất lượng bún thơm ngon, giá không quá đắt nên các món lẩu nướng của Tiệm Lẩu Nhà An được ủng hộ thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Ung Văn Khiêm, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0907 008 007
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemlaunhaanlongxuyen/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Nhà An
    Tiệm Lẩu Nhà An
    Tiệm Lẩu Nhà An
    Tiệm Lẩu Nhà An
  9. Top 9

    Dê Chọi Minh Khánh

    Gọi điện

    Dê Chọi Minh Khánh là điểm hẹn cho những ai yêu thích những món ăn được chế biến từ dê tại TP. Long Xuyên. Đến với Dê Chọi Minh Khánh bạn có thể thưởng thức lẩu dê, dê nướng than hoa, dê cuốn rau rừng,... vô cùng thơm ngon với mức giá hợp lý. Với cách chế biến tỉ mỉ, khéo léo, đa dạng mà những thực phẩm sống tươi ngon trở nên hấp dẫn gây ấn tượng với hầu hết các thực khách đã từng thưởng thức những món ngon tại địa chỉ này. Đồ ăn của mỗi món cũng vô cùng "hào phóng", quán có nhiều mức giá khác nhau để cho khách hàng lựa chọn. Đây là nơi tụ tập hợp lý của các gia đình đặc biệt là các quý ông, gặp mặt để trò chuyện giao lưu vào cuối tuần.


    Dê Chọi Minh Khánh có không gian rộng rãi, vệ sinh và nhiều khu vực bàn ghế để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Khi đến đây, thực khách Long Xuyên không chỉ có dịp thưởng thức các món ăn ngon từ bò tơ mà còn là dịp nhâm nhi vài ly rượu cùng bạn bè. Bia ở đây cũng rất ngon, mát lạnh mà không hề đắng và thường xuyên có khuyến mãi khi đi nhóm đông người đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cuối Đường 14, Khu Sao Mai, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0911 778 757

    Email: tranminhsang4353@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BÒ-TƠ-MINH-KHÁNH-101570888757154/

    Gọi điện
    Bò Tơ Minh Khánh
    Bò Tơ Minh Khánh
    Bò Tơ Minh Khánh
    Bò Tơ Minh Khánh
  10. MỘC QUÁN LONG XUYÊN NƯỚNG LẨU NGON 3 MIỀN CÓ CÁC MÓN LẨU-NƯỚNG, CÙNG CÁC MÓN NHẬU DO CHÍNH TAY BẾP TRƯỞNG TẠI NHÀ HÀNG 5 SAO TỪ TPHCM VỀ THỰC HIỆN . Với chất lượng món ăn như NHÀ HÀNG CAO CẤP nhưng giá cả lại BÌNH DÂN , chính vì vậy quán là địa điểm yêu thích cho các tín đồ lẩu nướng tại Tp Long Xuyên - An Giang.

    Quán có không gian ngồi RỘNG RÃI THOÁNG MÁT 300m2 , BÃI ĐẬU OTO Thoải mái cho khách hàng nên có thể tổ chức tiệc liên hoan , sinh nhật với số lượng đông người.


    Một điểm cộng nữa là QUÁN LÊN ĐỒ ĂN RẤT NHANH, nhân viên phục vụ nhiệt tình , chu đáo.


    Một số món ăn "best seller" phục vụ tại quán:

    • Bò nướng tảng meetplus
    • Bò tơ đảo ngói đặc sản Sóc Trăng
    • Vẹm đen chile, còi sò điệp Nướng sốt Pháp
    • Bắp bò tơ Tây Ninh nướng chảo gang
    • Lẩu Hadilao Hongkong đặc biệt
    • Lẩu Thái tomyum Chuẩn vị Thái
    • Bò nướng sốt trứng muối số 1 Sài Gòn
    • Lẩu tôm càng, Tôm càng nướng sốt Pháp, Cao sơn nướng kiểu Nhật, ....vv.

    Ngoài ra quán còn một số món dành cho dân nhậu và cơm rang , mỳ xào , lẩu. TRUNG BÌNH MỖI NGƯỜI KHI ĂN TẠI QUÁN KHOẢNG 100k/người


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nướng Lẩu Ngon 3 miền Mộc Quán- 325 Ung Văn Khiêm, Mỹ phước, Tp Long Xuyên ( Kế quán ốc Phương, cách đại học An Giang 500m về phía cầu Sắt)

    Hotline: 0963 762 390

    Thời gian mở bán: từ 14h30-23h

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088566524929

    Gọi điện
    Mộc Quán Long Xuyên - Nướng Lẩu Ngon 3 Miền
    Mộc Quán Long Xuyên - Nướng Lẩu Ngon 3 Miền
    Mộc Quán Long Xuyên - Nướng Lẩu Ngon 3 Miền
    Mộc Quán Long Xuyên - Nướng Lẩu Ngon 3 Miền



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy