Top 9 Quán ăn ngon nhất đường Giải Phóng, Hà Nội

Laa Lee 24394 0 Báo lỗi

Khu vực Giải Phóng là khu vực tập hợp nhiều trường đại học ở Hà Nội. Đây là khu vực nổi tiếng với nhiều hàng quán ngon miệng giá rẻ. Khu vực Giải Phóng với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Phan

    Gọi điện

    Tại địa chỉ số 989 Giải Phóng, nhà hàng Lẩu Phan phục vụ bạn theo hình thức buffet với nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn: Ba chỉ bò Úc, gầu bò, bắp bò, đồ viên, mỳ, váng đậu, rau, nấm tươi... Bên cạnh lẩu và đồ nhúng, bữa ăn của bạn sẽ càng thêm hào hứng với thực đơn món ăn kèm khoái khẩu nhà Lẩu Phan như: Bò Popcorn, Salad rong biển trứng cua, Khoai lang kén... kết hợp cùng danh sách đồ uống đa dạng: rượu, bia, nước ngọt, nước khoáng... không thể bỏ qua.


    Bên cạnh việc thưởng thức món ăn ngon, thực khách đến với Lẩu Phan Giải Phóng còn được tận hưởng cảm giác thư giãn bên trong không gian 5 tầng hết sức rộng lớn với sức chứa lên đến 320 khách của nhà hàng. Không gian của Lẩu Phan được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung nổi bật với những điểm nhấn màu cam tươi tắn đầy năng lượng khiến cho không gian vừa năng động, cá tính nhưng không kém phần lịch sự và phù hợp với mọi lứa tuổi khách hàng. Lẩu Phan là điểm hẹn lý tưởng cho những dịp tụ họp, liên hoan, sinh nhật, cho những bữa ăn sum họp bên người thân, bạn bè...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 989 Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 2808

    Email: marketing@lauphan.com

    Website: lauphan.com

    Fanpage: www.facebook.com/Lauphanbuffet

    Giờ mở cửa: : 11:00 - 14:00 | 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet lẩu bò Úc
    Buffet lẩu bò Úc
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan

  2. Top 2

    Lẩu Dê Nhất Ly

    Gọi điện

    Gia nhập làng ẩm thực Việt từ những ngày đầu năm 1994, đến nay, hệ thống nhà hàng Lẩu Dê Nhất Ly đã có nhiều chi nhánh trải dài từ phố biển Hạ Long, Hải Phòng, qua Hải Dương yên bình và không thể bỏ qua thủ đô Hà Nội tấp nập. Đi qua nhiều tỉnh thành và nắm bắt được nhu cầu của thực khách tại mỗi khu vực, Lẩu Dê Nhất Ly ngày càng phát triển mạnh mẽ với mô hình nhà hàng chuyên dê. Tại đây, dê dùng chế biến món ăn nhất định phải là loại dê ré tươi ngon, thịt săn chắc, được tuyển chọn từ các tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam.


    Là một nhà hàng thuộc hệ thống, Lẩu Dê Nhất Ly - 78 Giải Phóng, cũng không nằm ngoài những điểm nổi bật trên. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc như: Thịt dê nướng, Dê tái chanh, Dê hấp, Dê xào, Lẩu thịt dê, Lẩu chân dê, Ngọc dương tiềm thuốc bắc, Cháo dê đỗ xanh, Mì xào thịt dê... Thực đơn của Nhất Ly tuy không quá đa dạng nhưng mỗi món ăn đều được người đầu bếp dành nhiều tâm huyết nghiên cứu, tạo ra những món ăn vừa giữ được đầy đủ hương vị của nguyên liệu, nhưng cũng vừa hòa hợp với thị hiếu của khách hàng. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, lịch sự, đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thoáng mát để mang lại không gian thư giãn cho khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại quán phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Với chất lượng như vậy nhưng quán lại có mức giá rất phải chăng, phù hợp cho cả những buổi liên hoan, họp lớp,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 392 259 & 024 3868 5497 & 0936 375 599

    Website: nhatly.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/laudenhatly/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
  3. Top 3

    Nhà Hàng Nam Sơn

    Gọi điện

    Nhà Hàng Nam Sơn mang đến lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, pha lẫn nét dịu nhẹ của tông màu trắng, vàng. Nhà Hàng Nam Sơn nổi bật trong lòng thực khách như một điểm dừng chân lý tưởng chẳng thể nào bỏ qua được. Nhà Hàng Nam Sơn là một trong số ít nhà hàng phục vụ ẩm thực theo set có sẵn mang hương vị thơm ngon, bày trí đầy đặn, và hấp dẫn. Mỗi set sẽ có đầy đủ các món từ bắt đầu cho đến kết thúc buổi tiệc, bạn sẽ vô cùng bất ngờ và hài lòng bởi đầu bếp đã tạo ra những món ăn quá vừa vặn và chất lượng như: nộm bò khô, đậu phụ sốt trứng muối, cá lăng rang muối, chè trân châu khoai môn,…


    Đi đầu với lối thiết kế trẻ trung cùng kinh nghiệm dày dặn trong việc tổ chức các sự kiện, liên hoan, Nhà Hàng Nam Sơn với không gian rộng rãi, bắt mắt của mình đã làm hài lòng rất nhiều thực khách. Nơi đây được trang hoàng lộng lẫy từ đèn chùm, sân khấu cho đến hoa, cây cảnh, nhà hàng luôn tự làm mới mình và khiến khách hàng trầm trồ về phong cách thời thượng. Không những tốt về không gian mà ngay cả cách thức phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự tại đây cũng rất đáng nhận điểm cộng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 809 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0824 103 333
    Email: namsoncuisine@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/namsonpalacehn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nam Sơn
    Nhà Hàng Nam Sơn
    Nhà Hàng Nam Sơn
    Nhà Hàng Nam Sơn
  4. Top 4

    Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ

    Gọi điện

    Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ là một trong những nhà hàng thịt nướng ngon nhất tại Hà Nội. Nhà hàng sở hữu một không gian tuy nhỏ gọn nhưng lại tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến dùng bữa. Không gian quán được trang trí tông màu nâu - xám trang nhã và có nhiều cửa sổ kính vừa tạo sự thoáng đãng cho nhà hàng vừa giúp thực khách không cảm thấy bí bách. Mọi thiết bị của nhà hàng được lựa chọn cẩn thận với chất lượng tốt nhất nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng liên tục của nhà hàng.


    Đến với Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ, bạn sẽ được thưởng thức món nướng hảo hạng, đúng chuẩn trong một không gian tinh tế, ấm cúng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc ấm lòng bên người thân, bạn bè. Menu Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ vô cùng đa dạng món cho bạn thoải mái lựa chọn. Đến Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ, bạn chỉ cần gọi ngay những set Buffet nướng hay có thể gọi món theo nhu cầu cá nhân hay nhóm. Các suất buffet đã có giá niêm yết, ăn thả ga, không lo về giá. Đội ngũ nhân viên tại Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ viên được từ những kiến thức nghiệp vụ cơ bản, các khâu chuẩn bị, nướng thịt cho khách và tư vấn tại chỗ để khách hàng thoải mái hưởng thụ mà không hề lăn tăn. Nụ cười thân thiện, giọng nói nhẹ nhàng luôn là điều mà mỗi khách hàng nhìn thấy khi đến với Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 415 Giải Phóng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 986 889 - 0776 363 663

    Email: LaunuonghanquocTuoibbq88@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahanglaunuongtuoibbq/

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ
    Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ
    Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ
    Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ
  5. Top 5

    Nem Nướng Tâm Việt

    Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng thì không thể không nhắc đến Nem Nướng Tâm Việt, nếu bạn là fan của nem nướng thì không nên bỏ qua quán này đâu nha. Quán nổi tiếng với món nem nướng Nha Trang. Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon. Nem nướng nói riêng, đồ ăn của quán nói chung đảm bảo tiêu chí "ngon - sạch - chất lượng", chính bởi vậy bạn cứ yên tâm đặt trọn niềm tin ở Nem Nướng Tâm Việt. Không chỉ có nem nướng, menu của quán khiến người ta yêu thương bởi những món ăn đầy sức hấp dẫn.


    Nem Nướng Tâm Việt bày biện đẹp mắt, trông rất đầy đặn. Một mẹt nem đầy đủ bảo gồm: nem nướng, bún, xoài xanh, củ cải muối, dưa chuột, rau sống, chả ram, bánh tráng và nước chấm. Nem thái dày miếng, thấm tháp gia vị, thơm lừng. Nước chấm nem nướng khi dọn ra còn ấm nóng, sánh và nhiều hành phi. Rau sống tươi, xanh và rất sạch sẽ. . Cuốn nem nướng cùng bánh tráng, bún, rau thơm, khế, thơm, chuối chát, dưa chuột sau đó chấm với nước chấm sền sệt đem đến cảm giác, hương vị từ thanh mát đến đậm đà - rất thú vị. Không những sở hữu nem nướng ngon, quán Tâm Việt còn ghi điểm ở không gian sạch sẽ, trẻ trung. Hơn nữa, chị chủ quán rất nhiệt tình, dễ tính bởi vậy việc xin thêm nước chấm hay rau sống là điều quá dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Ngõ 205 Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0823121489

    Email: tamviet171th@gmail.com

    Fanpage:www.facebook.com/profile.php?id=100055486994465

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Nem Nướng Tâm Việt
    Nem Nướng Tâm Việt
    Nem Nướng Tâm Việt
    Nem Nướng Tâm Việt
  6. Top 6

    King Roti

    Gọi điện

    Bánh Paparoti là món ăn đang săn lùng khá nhiều hiện nay. Nhắc tới món bánh này,nhiều bạn trẻ sẽ nghĩ ngay tới hương vị socola béo ngậy. Bánh Papparoti là một món bánh có xuất xứ từ Malaysia, đã chinh phục được khẩu vị của chúng ta ngay khi ngửi thấy mùi thơm đặc biệt của nó. Đó chính là mùi cà phê thơm lừng ẩn trong lớp vỏ bánh giòn rụm vị bơ và phô mai béo ngậy. King Roti là địa điểm bán bánh paparoti vô cùng đáng trải nghiệm cho mọi người. Bánh ở đây được chế biến với lớp vỏ giòn giòn, thơm thơm của trà xanh và bạn nên ăn khi còn nóng sẽ ngon hơn nhiều đấy. Bạn có thể mua món bánh này ở bất kì tiệm bánh ngọt nào trên đường bạn đi qua và thưởng thức chúng. Hương trà xanh ngọt ngọt, thơm thơm cùng với vị đậm của đường, độ béo, mềm của vỏ bánh chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Chỉ với giá vô cùng bình dân là bạn đã ngay một chiếc bánh paparoti vô cùng thơm ngon, hấp dẫn đấy nên mau nhanh chân đến đây mua và thưởng thức ngay nào!

    King Roti được biết đến không chỉ bởi sự đảm bảo chất lượng của các loại bánh mà còn bởi giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền thực khách. Quán nằm ngay mặt đường Giải Phóng, rất dễ tìm thấy. King Roti rất được các bạn trẻ quan tâm. Với giá vô cùng bình dân bạn đã ngay một chiếc bánh vô cùng thơm ngon, hấp dẫn đấy nên mau nhanh chân đến đây mua và thưởng thức ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 447 Giải Phóng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 272 462
    Email: kingrotigiaiphong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingRotiGiaiPhong/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    King Roti
    King Roti
    King Roti
    King Roti
  7. Top 7

    Thái - Phở Cuốn

    Gọi điện

    Phở cuốn là một món rất dễ ăn mà không ngán, bạn có thể chọn thêm phở chiên phồng hoặc phở chiên trứng để có thêm những trải nghiệm món ăn ngon tại quán. Thái - Phở Cuốn thực sự là một địa chỉ hợp lý và đúng đắn cho những ai muốn thưởng thức hương vị phở cuốn đặc trưng nổi tiếng Hà Nội. Bất kể ai đã từng ăn phở cuốn tại nơi đây thì lần nào ra Hà Nội cũng phải ăn thêm một lần nữa mới chịu được. Đã có nhiều quán mọc lên nhưng chỉ có ở đây ăn mới đúng vị. Phở ngon mà nước chấm thì khỏi phải nói, ngoài ra khách đến đây luôn được nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


    Đến với Thái - Phở Cuốn, món ăn được yêu thích nhất chỉ có thể là phở cuốn và phở chiên phồng. Món phở cuốn với những nguyên liệu quen thuộc, từ những nguyên liệu đặc trưng nhưng với cách chế biến sáng tạo khiến mọi người thích thú. Thái - Phở Cuốn được tạo nên từ những bánh phở trắng mịn mỏng dai cùng thịt bò xào, rau thơm, xà lách chấm cùng nước mắm cay cay. Ngoài ra, tại quán thực khách còn có cơ hội thưởng thức các món ăn hấp dẫn không kém như: phở chiên phồng, phở trộn, phở xào, chả ngan nướng,… Nếu yêu thích phở cuốn thì ghé Thái - Phở Cuốn các bạn nhé. Mặc dù quán rất đông, nhưng nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn và thân thiện, luôn làm hài lòng thực khách mỗi khi đến quán thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 807 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0344 415 368
    Email: hhoan6868@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/luongngochai686/

    Gọi điện
    Thái - Phở Cuốn
    Thái - Phở Cuốn
    Thái - Phở Cuốn
    Thái - Phở Cuốn
  8. Top 8

    Món Ngon Thanh Hoá - Bánh Cuốn Tôm Thịt

    Gọi điện

    Món Ngon Thanh Hoá - Bánh Cuốn Tôm Thịt từ lâu đã là điểm ăn sáng yêu thích của nhiều người, bởi món bánh cuốn tôm thịt - đặc sản xứ Thanh thơm ngon, hấp dẫn. Quán bán bánh cuốn nóng với nhân tôm tươi và thịt băm. Phần nhân bánh được làm đầy đủ, đủ thành phần, không bị ít thịt. Gia vị thơm ngon, trên có phủ hành phi ăn giòn, ngậy. Nước chấm mặn ngọt ăn lạ miệng. Quán luôn trong tình trạng đông khách. Đến khi thưởng thức lại càng tuyệt, từng miếng bánh mềm thơm ngon cùng rau xanh tươi, chấm với nước mắm chua ngọt rất riêng của quán sẽ cho bạn một trải nghiệm mới lạ, khiến bạn không thể quên được món ăn dân dã này.


    Tuy vậy không gian chật hẹp lại là một điểm trừ của quán Món Ngon Thanh Hoá - Bánh Cuốn Tôm Thịt. Đây là quán ăn bình dân, phù hợp để ăn sáng và trưa. Mỗi suất bánh cuốn ở đây dao động khá bình dân, mỗi suất 10 cái. Thực khách có thể gọi chả băm hoặc giò lụa ăn kèm bánh cuốn. Với nguyên liệu chế biến luôn tươi ngon, đặc biệt hành phi quán tự làm và nguồn rau giá sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ mang đến cho thực khách phần bánh cuốn nóng hổi, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 237 Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Điện thoại: 0913 723 058

    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00 | 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Món Ngon Thanh Hoá - Bánh Cuốn Tôm Thịt
    Món Ngon Thanh Hoá - Bánh Cuốn Tôm Thịt
    Món Ngon Thanh Hoá - Bánh Cuốn Tôm Thịt
    Món Ngon Thanh Hoá - Bánh Cuốn Tôm Thịt
  9. Top 9

    Cơm Chay Thiện Duyên

    Nếu bạn là người ăn chay trường hay đơn giản chỉ là muốn trải nghiệm món ăn chay thì hãy đến quán Cơm Chay Thiện Duyên nhé. Thiện Duyên là quán đồ chay nằm tại ngõ 419 Giải Phóng, qua chân cầu vượt Giải Phóng - Trường Chinh một chút. Quán ăn này hơi nhỏ, bàn ghế kê sát nhau nhưng đổi lại không gian gợi lên cảm giác bình yên, thân thuộc. Đặc biệt, chủ quán vô cùng thân thiện, làm bất cứ điều gì cũng tỉ mỉ, cẩn thận.


    Quán Cơm Chay Thiện Duyên phục vụ cơm chay theo suất, bún miến thậm chí là cỗ chay. Cơm chay theo suất thường gồm cơm, canh và 2 - 3 món chay (có thể là đậu sốt, nem chay, giò chay). Chỉ với các loại rau củ tươi xanh, các đầu bếp đã chế biến nên những món ăn khiến khách hàng phải trầm trồ khen ngợi. Hương vị thanh đạm cùng với các loại nước chấm đặc biệt chỉ có tại Nhà Hàng Chay Hoa Viên. Đây là một quán chay mà khách hàng nên thưởng thức một lần. Món bún riêu chay Thiện Duyên nổi tiếng khắp khu vực Giải Phóng. Tô bún đầy đặn, gồm đậu rán, giò nấm, rau thơm, cà chua. Nước dùng đậm đà, riêu chay làm từ óc đậu trông rất giống riêu cua thật. Ngoài đồ ăn chay, quán còn phục vụ nước ép hoa quả, sữa đậu tào phớ để bữa ăn của thực khách trọn vẹn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 419 Giải Phóng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0947681632

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Bún riêu chay
    Bún riêu chay
    Cơm Chay Thiện Duyên
    Cơm Chay Thiện Duyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy