Top 9 Quán ăn ngon khu phố ẩm thực Tống Duy Tân, Hà Nội

Hoài Anh 2772 0 Báo lỗi

Mùa hè đến rồi, nóng bức làm bạn chán ăn. Đừng lo, Toplist đã có mặt để đem đến cho bạn những thông tin hữu ích cho mùa hè đây. Dù thời tiết có nóng thế nào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Muối Tiêu Quán - Salt n' Pepper Kitchen

    Gọi điện

    Muối Tiêu Quán - Salt n' Pepper Kitchen được đặt ở tầng 2, phía trên một quán pub khác nhưng quán có biển hiệu khá là to nên chỉ cần nhìn qua là mọi người sẽ thấy ngay. Chỗ để xe máy ngay trước cổng, có người trông coi cẩn thận nên thực khách đến đây có thể yên tâm. Điểm cộng của Salt n' Pepper Kitchen là có cả chỗ ngồi trong nhà lẫn ngoài trời. Các bàn đa phần là bàn 2-3 người. Còn ai muốn ăn từ 4 người đổ lên, khuyến khích nên gọi đặt bàn trước, phòng trường hợp hết chỗ.


    Muối Tiêu Quán có thực đơn khá là đa dạng, từ các món thịt, các món salad cho đến những món brunch siêu phổ biến như benedict. Đồng thời, bên này có cả những món đồ ăn sáng đặc trưng của phương Tây như trứng ốp la, xúc xích, bánh khoai chiên... Nhưng nếu bạn nào không ăn được quá nhiều đồ dầu mỡ thì không nên gọi những món ăn này nhé. Bên cạnh đó, Muối Tiêu Quán cũng có một số món siêu healthy cho các bạn lựa chọn. Nhìn chung quán rất được, không gian đẹp, yên tĩnh, nhân viên nhiệt tình, menu nhiều món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 28 Phố Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0334 321 818
    Email: muoitieusnp@gmail.com
    Website: https://muoitieusnp.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/muoitieusnp/
    Giờ mở cửa: 9:00-16:00 | 18:00-21:00 (Thứ 2 đóng cửa)

    Gọi điện
    Muối Tiêu Quán - Salt n' Pepper Kitchen
    Muối Tiêu Quán - Salt n' Pepper Kitchen
    Muối Tiêu Quán - Salt n' Pepper Kitchen
    Muối Tiêu Quán - Salt n' Pepper Kitchen

  2. Top 2

    Nhà Hàng Hương Biển

    Gọi điện
    Ra đời từ năm 1994, nhà hàng Hương Biển là một trong những người đầu tiên đem hải sản biển về tới HÀ Nội. Tọa lạc trên con phố ẩm thức, món ăn chủ yếu là những thứ cơ bản của nhiều vùng Biển trên cả nước như Sò huyết Hải Phòng, Ốc hương Thanh Hóa, Ngao thưng Quảng Ninh, Cua Cà Mau..... tiêu chí xuyết suốt trong bao năm phát triển là không cần chế biến quá nhiều nhưng hàng hóa phải tươi nhất, ngon nhất để phục vụ khách hàng.

    Trong suốt 30 năm phát triển, nhà hàng Hương Biển đã được nhiều khách hàng trong và ngoài nước biết đến và đánh giá cao. Năm 2004 , món ăn của nhà hàng lên trang nhất Tạp chí Personal Journal, là một trong những tạp chí lớn nhất Thế giới.

    Đến với Nhà hàng, ngoài những món ăn hải sản tươi ngon, có một món đặc biệt mà gần như khộng ai đến là không thưởng thức đó là món Lẩu Cua. Một món ăn không thể quên và tìm thấy ở nơi nào vì nó đặt biệt từ nước dùng, đến con cua được tuyển chọn kỹ lưỡng và ăn được với nhất nhiều loại rau ngon như rau Rút, Rau bí, nụ hoa bí, ngọn susu...

    Vì vậy, nếu bạn chưa một lần đến đây thì là là 1 sự thiệt thòi ko nhỏ trong hành trình khám phá ẩm thực Hà Nội nói chung và phố Ẩm thực Tống Duy Tân nói riêng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Phố Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 825 689
    Email: Vuhongduc1979@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DucHuongbien/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hương Biển
    Nhà Hàng Hương Biển
    Nhà Hàng Hương Biển
    Nhà Hàng Hương Biển
  3. Top 3

    The East

    Gọi điện

    Nhà hàng The East chính là một địa điểm thú vị dành cho mọi thực khách yêu thích nét Việt truyền thống.The East được xem là một trong những nhà hàng món Việt có danh tiếng ở Hà Nội. Nhà hàng Món Việt Ngon khá nổi tiếng trong số các nhà hàng ẩm thực Việt. Đúng như tên gọi, đây là nơi hội tụ của ẩm thực ba miền đất nước. Đáp ứng tất cả các món ăn ngon từ Bắc – Trung – Nam. Thỏa mãn nhu cầu của hầu hết thực khách trên mọi miền đất nước.


    Không quá rườm rà hay cầu kỳ nhưng lại toát lên nét thanh tao, lịch sự và đem lại cho thực khách sự nhẹ nhàng khi dùng bữa tại đây. Từ bàn ghế đến đồ dùng đều thân quen với dân Việt, khiến cho thực khách cứ ngỡ là đang ăn một bữa cơm gia đình ấm cúng. Thưởng thức ẩm thực Việt trong các nhà hàng sang trọng, hiện đại và tinh tế là một thú vui mà nhiều thực khách ưa thích. Các món ăn Việt không quá cầu kỳ nhưng vẫn có được hương vị thơm ngon đặc trưng. Không thể lẫn được với bất kỳ nền ẩm thực nào khác trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5B Phố Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 733 797 & 0906 808 847
    Email: reservation@theeast.vn
    Website: https://theeast.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Theeast.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    The East
    The East
    The East
    The East
  4. Top 4

    Quán Cua 3 Càng

    Gọi điện
    Quán Cua 3 Càng là quán miến cua ngon ở Sài Gòn tồn tại lâu đời. Miến cua nước được nhiều thực khách ưa chuộng vì dễ ăn, nhanh gọn và không bị khô. Quán phục vụ cả món miến cua xào và miến cua nước. Miến cua nước có nước dùng ngọt, đậm đà, trong, không chút dầu mỡ, rất dễ ăn. Cua chắc thịt, sợi miến mềm vừa phải. Không gian nhỏ hẹp, bàn ghế cao ráo, nhìn từ ngoài thì rất là bình dân. Giá cả món ăn thì không hề rẻ nhưng hoàn toàn tương xứng với chất lượng. Cua tươi và được làm cẩn thận nên không bị tanh. Món ăn luôn được phục vụ nhanh chóng nên bạn không cần phải đợi lâu.


    Miến cua là một trong những món ăn được nhiều người yêu thích khi đến với nhà hàng. Miến được xào vừa chín và không quá khô. Thịt cua tươi ngon và không bị tanh. Miến xào đậm đà, gia vị thấm và từng sợi miến ăn rất ngon miệng. Quán Cua 3 Càng có không gian sang trọng, thoáng mát. Mỗi món ăn đều được các đầu bếp chế biến cẩn thận và công phu. Các phần mua mang về cũng được đóng gói kỹ càng để giữ được hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Phố Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 991 879
    Website: https://quan-cua-3-cang.business.site/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 05:00
    Gọi điện
    Quán Cua 3 Càng
    Quán Cua 3 Càng
    Quán Cua 3 Càng
    Quán Cua 3 Càng
  5. Top 5

    Quán Cô Hương Béo

    Gọi điện

    Nếu bạn đã từng đến và thưởng thức lẩu riêu cua bắp bò tại Quán cô Hương Béo thì sẽ khó mà không muốn quay lại. Điểm cộng của quán là không gian quán sạch sẽ và đồ ăn lại cực kỳ thơm ngon. Không gian quán không quá rộng rãi nhưng bài trí rất hợp lý mang lại cảm giác gần gũi cho thực khách khi dùng bữa tại đây.


    Món lẩu riêu cua bắp bò tại Quán cô Hương Béo có hương vị nước dùng được chế biến vô cùng đậm đà. Nước lẩu ở đây đậm vị riêu và được nêm nếm rất vừa vặn. Thêm chút vị chua dịu đặc biệt. Đồ nhúng tươi ngon. Đảm bảo tăng thêm độ ngon, vị ngọt của món ăn. Khi set lẩu được bê ra, chắc hẳn nhiều thực khác sẽ “bàng hoàng” với đĩa đồ nhúng có sụn và bắp bò tươi ngon, hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn có các loại rau như: bi chuối, rau cải, rau muống, nấm kim châm, nấm hương,… Bên cạnh đó quán còn phục vụ thêm các món ăn vặt, các loại bún mọc, bún riêu,… Đội ngũ nhân viên phục vụ tại Quán cô Hương Béo nhiệt tình và dịch vụ tốt khiến cho khách hàng cảm thấy mình đang được phục vụ như là thượng đế vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2C Phố Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 582 866
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    Quán cô Hương Béo
    Quán cô Hương Béo
    Quán cô Hương Béo
    Quán cô Hương Béo
  6. Top 6

    Quán ốc Bà Câm

    Gọi điện

    Đã nhắc tới các quán ốc ngon nhất tới các quán ốc ngon nhất tại Hà Nội thì quả thật thiếu xót nếu lỡ bỏ qua quán ốc Bà Câm. Với tiêu chí cốt lõi: Ngon - Sạch - Rẻ, quán ốc Bà Câm ngon nức tiếng đã hoàn toàn chinh phục được người hâm mộ. Menu quán ngoài món ốc luộc siêu ngon còn có rất nhiều món ăn vặt khác: ốc xào, ngao, trứng cút, nem chua rán... toàn các món ăn vặt đơn giản, bình dân. Quán tuy nhỏ nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp tập khách ra vào.


    Quán có rất nhiều loại ốc được chế biến theo các công thức khác nhau, đảm bảo sẽ luôn khiến bạn phải thổn thức khi ăn đấy. Ốc được luộc với lá chanh và sả nên khá dậy hương hoà quyện với nước mắm tạo nên hương vị đậm đà. Phần ốc được quán lựa chọn khá kỹ, nhìn chung, con nào cũng khá to. Khi ăn khá béo và giòn sần sật cực đã miệng. Đặc biệt, quán luôn được nhân viên dọn dẹp liên tục nên luôn giữ được độ sạch và ngăn nắp. Giá cả cũng rất hợp lý nên bạn hãy lưu ngay địa chỉ quán ốc ngon Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội này nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Phố Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 949 619
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Quán ốc Bà Câm
    Quán ốc Bà Câm
    Quán ốc Bà Câm
    Quán ốc Bà Câm
  7. Nếu muốn lựa chọn những món ăn dân dã đậm chất Việt thì lựa chọn bánh Cuốn Kỳ Đồng là hoàn toàn hợp lí. Tên quán là bánh cuốn Kỳ Đồng nhưng quán không chỉ phục vụ mỗi bánh cuốn mà còn rất nhiều món khác như: phở cuốn, gỏi cuốn, hủ tiếu, sủi cảo,... Quán ăn có không gian sạch sẽ và khá dễ tìm, đặc biệt giá cả lại hợp lí. Tuy nhiên, quán thường rất đông vào buổi sáng nên sẽ phục vụ hơi chậm vậy nên những khách hàng đi sớm sẽ có được bữa ăn sáng như mong muốn.


    Thế nhưng đến với quán có lẽ mọi người vẫn chuộng nhất bánh cuốn. Bánh cuốn của quán được tráng mỏng, ăn mềm, giữ nguyên mùi thơm của bột gạo. Nhân bánh là hành phi vàng ươm dậy mùi và ruốc tôm, ruốc tôm chứ không phải ruốc bông như một số hàng. Đĩa bánh cuốn đầy đặn xếp cạnh bát nước chấm đậm đà chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách. Đến Kỳ Đồng bạn cũng nên thử một bát vằn thắn sủi cảo, đây cũng là món ăn nằm trong danh sách bán chạy của quán. Bát vằn thắn với những viên sủi cảo, thịt xá xíu mềm, lại có cả gan lợn và trứng luộc, rau cải cúc chan trong nước dùng đậm đà ắt hẳn ai cũng mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Phố Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3828 7439
    Giờ mở cửa: 06:00 - 04:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn Kỳ Đồng
    Bánh cuốn Kỳ Đồng
    Bánh cuốn Kỳ Đồng
    Bánh cuốn Kỳ Đồng
  8. Top 8

    Nhà Hàng Thái Hưng Lâu

    Gọi điện
    Thái Hưng Lâu là một quán ăn đã mở lâu đời, quán ăn này đã gắn bó với bao thế hệ sinh ra và lớn lên ở đây. Với công thức được áp dụng qua nhiều năm, các món ăn ở đây vẫn giữ được hương vị thơm ngon của nó như những ngày đầu. Ở đây phục vụ rất nhiều món ăn và chủ yếu là các món từ gà như: Cháo gà, cơm rang gà, miến xào gà, bánh mì gà,.... đặc biệt là món gà tần thuốc Bắc trứ danh ở quán, gà được hầm rất mềm, không bị khô hay nát, nước dùng thơm ngọt, rất cuốn hút vị giác.

    Thái Hưng Lâu
    tuy hơi nhỏ nhưng rất sạch sẽ và thoáng mát, chủ quán rất nhiệt tình hiếu khách sẽ làm cho bạn có cảm giác thoải mái khi dùng bữa ở đây. Nếu có cơ hội, bạn hãy đến đây và thưởng thức những món ăn đặc sắc ở đây nhé. Không gian tại chi nhánh đều được đầu tư chỉnh chu nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho từng vị khách. Đồng thời nhà hàng còn trang bị thêm hệ thống phòng VIP sang trọng, lịch sự nhằm phục vụ cho những bữa tiệc riêng tư như sinh nhật, hẹn hò hoặc liên hoan, gặp gỡ đối tác,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Phố Tống Duy Tân , Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3828 7787

    Giờ mở cửa: 00:00 - 02:30 | 07:00 - 23:59

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thái Hưng Lâu
    Nhà Hàng Thái Hưng Lâu
    Nhà Hàng Thái Hưng Lâu
    Nhà Hàng Thái Hưng Lâu
  9. Top 9

    Chim Quay - Gà Tần Tống Duy Tân

    Gọi điện

    Quán gà tần siêu ngon tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này chính là Chim Quay - Gà Tần Tống Duy Tân. Tại quán, bạn có thể lựa chọn giữa gà tần mềm mềm, dai dai hay gà cà ri bở bở, béo ngậy. Vị đắng nhẹ của lá ngải cứu hòa quyện với vị ngọt, béo của gà, ăn cùng sợi mì dai dai thấm đẫm nước hầm gà là hương vị đặc trưng của quán. Không những chất lượng món ăn ổn định, mì ngon mà giá rẻ lại là điểm cộng nữa của quán.



    Một bát mỳ đầy ú ụ với chiếc đùi gà “to chà bá” tại Chim Quay - Gà Tần Tống Duy Tân chỉ có giá 25.000đ. Gà được hầm kỹ, thịt mềm nhưng không quá nát và vẫn giữ được vị ngọt. Nước dùng là nước hầm gà thêm chút thuốc bắc. Mùi thuốc bắc chỉ thoang thoảng nên nhiều người không thích mùi này vẫn có thể ăn được. Nước dùng có vị đắng của lá ngải cứu. Nhưng vị béo ngậy của thịt gà và vị đậm đà của mì khiến bạn quên đi vị đắng. Thực khách còn có thể gọi thêm trứng vịt lộn để bữa ăn thêm đầy đủ và bổ dưỡng nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Phố Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 935 078

    Giờ mở cửa: 07:00 - 02:00

    Gọi điện
    Chim Quay - Gà Tần Tống Duy Tân
    Chim Quay - Gà Tần Tống Duy Tân
    Chim Quay - Gà Tần Tống Duy Tân
    Chim Quay - Gà Tần Tống Duy Tân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy