Nhà Hàng Hương Biển

top 2
Nguyễn Bảo Minh
Ra đời từ năm 1994, nhà hàng Hương Biển là một trong những người đầu tiên đem hải sản biển về tới HÀ Nội. Tọa lạc trên con phố ẩm thức, món ăn chủ yếu là những thứ cơ bản của nhiều vùng Biển trên cả nước như Sò huyết Hải Phòng, Ốc hương Thanh Hóa, Ngao thưng Quảng Ninh, Cua Cà Mau..... tiêu chí xuyết suốt trong bao năm phát triển là không cần chế biến quá nhiều nhưng hàng hóa phải tươi nhất, ngon nhất để phục vụ khách hàng.

Trong suốt 30 năm phát triển, nhà hàng Hương Biển đã được nhiều khách hàng trong và ngoài nước biết đến và đánh giá cao. Năm 2004 , món ăn của nhà hàng lên trang nhất Tạp chí Personal Journal, là một trong những tạp chí lớn nhất Thế giới.

Đến với Nhà hàng, ngoài những món ăn hải sản tươi ngon, có một món đặc biệt mà gần như khộng ai đến là không thưởng thức đó là món Lẩu Cua. Một món ăn không thể quên và tìm thấy ở nơi nào vì nó đặt biệt từ nước dùng, đến con cua được tuyển chọn kỹ lưỡng và ăn được với nhất nhiều loại rau ngon như rau Rút, Rau bí, nụ hoa bí, ngọn susu...

Vì vậy, nếu bạn chưa một lần đến đây thì là là 1 sự thiệt thòi ko nhỏ trong hành trình khám phá ẩm thực Hà Nội nói chung và phố Ẩm thực Tống Duy Tân nói riêng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30 Phố Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0908 825 689
Email: Vuhongduc1979@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/DucHuongbien/
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Nhà Hàng Hương Biển
Nhà Hàng Hương Biển
Nhà Hàng Hương Biển
Nhà Hàng Hương Biển

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy