Top 9 Quán ăn chay ngon nhất, giá rẻ ở TP. Pleiku, Gia Lai

Phạm Hồng Hạnh 1469 0 Báo lỗi

Ăn chay cung cấp đủ những dinh dưỡng cần thiết và còn giúp làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Hiện nay, ăn chay đã trở nên phổ biến ở mọi nơi bởi ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pleiku Chay

    Gọi điện

    Ẩm thực chay hiện nay đã trở thành xu hướng mới của lối sống hiện đại. Hãy để chúng tôi mang đến cho bạn những bữa ăn Healthy đầy đủ dinh dưỡng. Cái tên mà Toplist giới thiệu trong top quán chay tại Gia Lai đó chính là Pleiku Chay. Quán có không gian rộng rãi, ấm cúng, nhẹ nhàng giúp bạn có thể thư giãn và thưởng thức. Pleiku Chay sử dụng nguyên liệu sạch và tươi ngon, chủ yếu từ thiên nhiên như rau, củ, quả, các loại nấm, đậu phụ,... các món ăn tại đây mang lại cho thực khách những hương vị mới lạ.


    Pleiku Chay là điểm đến hấp dẫn của các tín đồ yêu thích món ăn chay. Nguyên liệu chính tại quán được chế biến từ thực phẩm rau sạch an toàn. Thực phẩm thuần chay 100% được nghiên cứu bởi đội ngũ bếp chuyên nghiệp, có thâm niên 10 - 15 năm. Quán phục vụ với tiêu chí tuyên truyền lối sống thuần chay dinh dưỡng. Khi ăn chay nếu thưởng thức hương vị món ăn từ rau, củ, quả tươi ngon, sẽ giúp cơ thể nhẹ nhàng hơn, tâm hồn thư thái hơn. Và nếu bạn vẫn đang tìm một địa điểm để thưởng thức những bữa ăn xanh - lành thì mời bạn ghé đến Pleiku Chay, chúng ta cùng xây dựng thói quen ăn chay cho cuộc sống thêm xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2B Lý Tự Trọng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0776 659 777
    Email: Pleikuchay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Pleikuchay/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Pleiku Chay
    Pleiku Chay
    Pleiku Chay
    Pleiku Chay

  2. Có thể nói, Ánh Quang Vegan Restaurant & Coffee là một trong những quán ăn đầu tiên đi đầu về phong cách ẩm thực chay. Và nếu ai nghĩ món chay là nghèo nàn là đơn giản thì sẽ bất ngờ và thay đổi suy nghĩ khi được đến với thực đơn 200 món ăn của Ánh Quang. Những món chay của Ánh Quang Vegan Restaurant & Coffee được thực hiện bởi kinh nghiệm, tài năng của một đầu bếp người Huế. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán chay tại TP. Pleiku ngon bổ rẻ giữa tuần thì Ánh Quang Vegan Restaurant & Coffee sẽ đứng đầu danh sách với hương vị xuất sắc của mình.


    Đến với Ánh Quang Vegan Restaurant & Coffee, bạn không chỉ đơn giản là được thưởng thức những món chay chất lượng, mà bạn còn được thưởng thức cái nghệ thuật duy mỹ nằm ở việc trình bày món chay của quán. Bên cạnh hương vị thiên nhiên của rau, nấm, củ quả của các món ăn mang lại, thì bạn sẽ còn cảm thấy khó quên hương với hương vị béo ngậy, dậy hương từ thứ nước lẩu sánh đậm của nấm với khoai sọ xay nhuyễn, hay món cơm dẻo thơm ăn với cá kho tộ, canh rong biển cũng sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236F Tôn Đức Thắng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0888 177 779
    Email: Nhahangcafeanhquang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangcafeanhquang/

    Gọi điện
    Ánh Quang Vegan Restaurant & Coffee
    Ánh Quang Vegan Restaurant & Coffee
    Ánh Quang Vegan Restaurant & Coffee
    Ánh Quang Vegan Restaurant & Coffee
  3. Top 3

    Chay Bồ Đề

    Gọi điện

    Địa chỉ quán chay Gia Lai tiếp theo mà Toplist giới thiệu cho bạn đó chính là Chay Bồ Đề. Quán Chay Bồ Đề có không gian yên tĩnh, thoáng mát, thực đơn phong phú, với hơn nhiều món ăn ngon. Với việc chủ động nguồn nguyên liệu đầu vào, nhà hàng Chay Bồ Đề mang đến cho thực khách sự thanh tịnh và thuần khiết từ những thức ăn hoàn toàn từ thực vật, không hương liệu, chất bảo quản.


    Chay Bồ Đề đem đến hương vị thơm ngon cho những tín đồ ăn chay tại Gia Lai. Bởi Chay Bồ Đề đã có tiếng từ rất lâu, bởi không gian nhẹ nhàng, từng món ăn được chăm chút kỹ lưỡng, mang đến trải nghiệm đầy đủ về hương, sắc và vị. Bằng thực đơn đa dạng, phong phú, các món ăn ở đây đều rất ngon, bắt mắt và đặc biệt là giá thành phải chăng. Đặc biệt, với đội ngũ đầu bếp có tâm với nghề, các món ăn được làm ra bởi những đôi bàn tay tài hoa này sẽ cho bạn thưởng thức một hương vị hoàn toàn mới về đồ chay, không chỉ hấp dẫn mà còn vô cùng tinh tế. Nếu bạn có dịp đến với Gia Lai thì đừng quên ghé thăm để ủng hộ quán Chay Bồ Đề nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Lê Quý Đôn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0987 645 679 & 0349 163 881
    Fanpage: www.facebook.com/people/Bếp-Chay-Bồ-Đề/100076089494476

    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 16:00 - 20:00

    Gọi điện
    Chay Bồ Đề
    Chay Bồ Đề
    Chay Bồ Đề
    Chay Bồ Đề
  4. Một nhà hàng chay tại TP. Pleiku, Gia Lai hợp lý nữa cho những buổi tụ tập bạn bè hay gia đình là Nhà Hàng Coong Chay. Nhà Hàng Coong Chay với không gian sạch sẽ, thoáng mát, cách bố trí thân thiện, hài hòa, nên quán có nhiều không gian cho những buổi họp mặt đông người của bạn. Đồ ăn tại Nhà Hàng Coong Chay khá đa dạng, hợp khẩu vị. Nhà hàng cũng có những món best-seller mà bạn nên trải nghiệm một lần. Một nồi lẩu hay một món cơm thập cẩm đầy đủ món sẽ làm cho bạn cảm thấy ngon miệng với hương vị món ăn được chế biến một cách bài bản.

    Menu là các món biến tấu từ nguyên liệu đơn giản như nấm, hạt sen, gừng… nhưng có cách nêm nếm gia vị và bí quyết nấu riêng biệt chỉ có tại quán. Các món kho, xào và cháo là món “tủ” của quán. Thêm vào đó phục vụ của Nhà Hàng Coong Chay luôn nhanh nhẹn, niềm nở, chịu chiều khách nên không có lý do gì để không tổ chức những buổi hội họp đầm ấm tại đây. Nơi đây sẽ cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn trên hành trình ăn chay của mình, hãy cùng Toplist tìm hiểu một chút về nơi đây bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/1 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0949 235 168
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091553571483
    Gọi điện
    Nhà Hàng Coong Chay
    Nhà Hàng Coong Chay
    Nhà Hàng Coong Chay
    Nhà Hàng Coong Chay
  5. An Nhiên - Ẩm Thực Chay đã tạo ấn tượng với thực khách qua phong cách giản dị và gần gũi. Thực đơn của An Nhiên - Ẩm Thực Chay vô cùng đa dạng, nghe thì có vẻ rất "mặn mà hấp dẫn" nhưng qua cách chế biến khéo léo, đảm bảo của chủ quán, những món ăn này lại là những món chay đảm bảo dinh dưỡng nhất, đạt chỉ tiêu 100% là món chay. Ngoài ra, quán An Nhiên - Ẩm Thực Chay còn có không gian cho những bữa tiệc gia đình, liên hoan và nhận đặt đồ chay, nấu đồ cúng theo yêu cầu của khách hàng nữa nhé!


    Đến với quán An Nhiên - Ẩm Thực Chay bạn không cần phải lăn tăn vào bếp. Menu của An Nhiên - Ẩm Thực Chay có hơn 100 món ăn đa dạng. Các món ăn được chế biến từ đầu bếp giàu kinh nghiệm với tay nghề hơn 10 năm kinh nghiệm. Quán cũng hỗ trợ dịch vụ ship nội thành Pleiku, gọi là có ngay. Với phương châm sức khỏe thực khách là trên hết, các món ăn tại An Nhiên - Ẩm Thực Chay không chỉ đa dạng về lượng mà còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng từ các nguyên vật liệu sạch và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Tăng Bạt Hổ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0945 115 477
    Email: Annhien.amthucchay79@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057264977097
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    An Nhiên - Ẩm Thực Chay
    An Nhiên - Ẩm Thực Chay
    An Nhiên - Ẩm Thực Chay
    An Nhiên - Ẩm Thực Chay
  6. Nếu bạn là người thường xuyên ăn chay thì chắc chắn phải đến Quán Chay Vân Sơn. Từ không gian đến giá cả ở đây đều rất bình dân. Quán Chay Vân Sơn tuy chỉ là một quán cơm chay bình dân nhưng được rất nhiều người ủng hộ. Bàn ghế ở đây là những bộ bàn ghế sắt đơn giản nhưng rất sạch sẽ, gọn gàng. Quán Chay Vân Sơn nổi tiếng với những món ăn chay ngon được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch và đảm bảo an toàn thực phẩm. Quán có thực đơn phong phú cùng các món ăn thay đổi hàng ngày không bị nhàm chán.

    Quán Chay Vân Sơn
    phục vụ chủ yếu là cơm cùng với nhiều món thức ăn đi kèm như canh, kho, chiên, xào… Các món ăn luôn được trang trí bắt mắt, kích thích vị giác mỗi người. Nếu không thích, bạn có thể đổi vị với món cơm hấp lá sen kết hợp rau củ, hạt sen rất thơm ngon lạ miệng. Một điều thú vị là khi bạn đến với các quán ăn chay dù là bình dân hay nhà hàng cao cấp cũng đều tìm thấy sự yên tĩnh và bình yên từ không gian đến cả tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Phan Đình Giót, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0975 021 262
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Quán-Chay-Vân-Sơn-100064125486228/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Quán Chay Vân Sơn
    Quán Chay Vân Sơn
    Quán Chay Vân Sơn
    Quán Chay Vân Sơn
  7. Quán Cơm Chay An Bình có không gian khá đơn giản, gọn gàng và sạch sẽ. Bát đũa còn được xếp gọn gàng cả trên bàn ăn. Tuy là món chay nhưng những món ăn ở Quán Cơm Chay An Bình được chế biến rất tỉ mỉ và hấp dẫn hơn những món thịt. Đối với Quán Cơm Chay An Bình, món ăn cần được đảm bảo sức khỏe cho thực khách nên quán luôn chú trọng vào nguyên liệu, cách chế biến tốt cho sức khỏe. Điểm cộng cho quán là giá ở đây rất hợp lý và bình dân để bạn có thể thưởng thức được một bán hủ tiểu chay đầy nhân rau củ, nấm, bò chay.

    Thực đơn ở Quán Cơm Chay An Bình cực kì phong phú với đủ từ bún, cơm, gỏi, súp, hủ tiếu, bánh canh… Mỗi một món ăn mang đến cho thực khách một trải nhiệm hương vị khác nhau. Không giống như những nhà hàng chay khác. Những món ăn tại quán luôn được các đầu bếp chế biến “tận tâm” cùng với công thức bí truyền của quán mang đến những món ăn vừa đẹp mắt, ngon miệng mà không bị ngấy dầu mỡ như nhiều quán khác. Là quán ăn chay bình dân nên hương vị cũng như giá cả tại quán vô cùng hợp lỳ cho mọi nhà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Tăng Bạt Hổ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0337 355 672
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Chay An Bình
    Quán Cơm Chay An Bình
    Quán Cơm Chay An Bình
    Quán Cơm Chay An Bình
  8. Quán Chay Thanh Thảo có không gian khá rộng rãi và thoáng đãng, quán được yêu thích bởi chính chất lượng món ăn. Những ai là người yêu thích món chay thì đây là một trong những địa chỉ xứng đáng được liệt kê vào danh sách bạn nên tìm đến.


    Quán chủ yếu phục vụ thực khách đến đây bằng những món cơm chay hợp khẩu vị, sạch sẽ và đảm bảo an toàn vệ sinh. Những suất cơm chay ở đây vừa vặn, cơm nấu khá ngon, không bị quá nát, quá khô mà ăn thấy thơm mùi gạo. Tuy là đồ ăn chay nhưng cũng rất đa dạng và Quán Chay Thanh Thảo cho bạn tự do chọn món mình thích, và hợp với khẩu vị của bạn. Chất lượng sẽ là tiêu chí hàng đầu, cùng phương châm “Phục vụ khách hàng như đối với những người thân của mình”, Quán chay Thanh Thảo quán mang đến cho cộng đồng những món ăn chay ngon miệng, đảm bảo an toàn, đầy đủ dinh dưỡng và hội tụ tinh hoa ẩm thực của 03 miền đất nước theo 03 tiêu chí: ngon - bổ - rẻ. Ngoài ra, quán có có món phở, mỳ quảng chay cùng những món quà cho du khách có dịp ghé ăn mang về nữa nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Tăng Bạt Hổ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0905 697 243
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Chay Thanh Thảo
    Quán Chay Thanh Thảo
    Quán Chay Thanh Thảo
    Quán Chay Thanh Thảo
  9. Quán Cơm Chay Thanh Tâm chính là quán ăn chay chuyên cung cấp các thực phẩm chay cao cấp và phục vụ thực khách các món chay bình dân. Thực phẩm chay ở Thanh Tâm được chế biến đa dạng, đảm bảo là thực phẩm thuần chay với nguồn gốc chế biến từ thực vật thiên nhiên nên khách hàng vô cùng yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại quán. Món chay ở đây cũng được chế biến đơn giản, màu sắc bắt mắt từ các loại hoa quả thiên nhiên, theo mùa, và giữ được độ tươi ngon nhất. Các món đều được nêm nếm vừa vặn lại tươi mới do chỉ làm trong ngày và không thêm chất bảo quản.


    Không gian thoáng mát, yên tĩnh với thiết kế hài hòa, thực đơn được thiết kế đa dạng với các món chay. Không gian Quán Cơm Chay Thanh Tâm cũng vô cùng thanh tịnh, mát mẻ và địa chỉ cũng rất dễ tìm nên được đông đảo các thực khách tìm đến. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, lịch sự tại Quán chay Thanh Tâm chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Chắc chắn một bữa cơm "xa thịt cá" ở Quán Cơm Chay Thanh Tâm sẽ giúp bạn hài lòng với trải nghiệm tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Cao Thắng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9388 3116

    Gọi điện
    Quán Cơm Chay Thanh Tâm
    Quán Cơm Chay Thanh Tâm
    Quán Cơm Chay Thanh Tâm
    Quán Cơm Chay Thanh Tâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy