Top 10 Pokemon mạnh nhất trong game pokemon go

  1. Top 1 Exeggutor
  2. Top 2 Arcanine
  3. Top 3 Lapras
  4. Top 4 Snorlax
  5. Top 5 Dragonite
  6. Top 6 Articuno
  7. Top 7 Zapdos
  8. Top 8 Moltres
  9. Top 9 Mew
  10. Top 10 Mewtwo

Top 10 Pokemon mạnh nhất trong game pokemon go

Linh Đan 1412 0 Báo lỗi

Bài viết sẽ cho các bạn biết những thông tin về các con pokemon mạnh nhất trong game Pokemon Go... xem thêm...

  1. Exeggutor có cơ thể cao lớn gồm hai chân và 3 đầu giống quả dừa. Chân và cơ thể của nó trông giống như một thân cây, chân của nó rất dày với bàn chân hai ngón. Exeggutor có lá mọc từ trên đầu của nó, đầu vàng nhạt mỗi đầu biểu hiện một cảm xúc khác nhau và các đầu suy nghĩ độc lập với nhau. Đây là pokemon được tiến hóa từ Exeggcute.

    Exeggutor
    Exeggutor

  2. Arcanine là pokemon chó có bốn chân với một bộ lông da cam xen kẽ với vạch màu đen lởm chởm. Nó có tai hình kim cương, mắt màu đen, mũi đen và hai chiếc răng nhọn nhô ra từ hàm trên của nó. Arcanine là một pokemon chiến đấu dũng cảm và trung thành. Nó có khả năng chạy 6.200 dặm (10.000 km) trong 24 giờ. Arcanine từ lâu đã được ngưỡng mộ vì vẻ đẹp và tốc độ của nó. Nguồn năng lượng của nó là một ngọn lửa dữ dội bên trong cơ thể của nó.

    Arcanine
    Arcanine
  3. Top 3

    Lapras

    Lapras là một sinh vật biển lớn tương tự như plesiosauria. Cổ của nó dài và nó có đôi mắt lớn màu đen. Có một sừng ngắn ở giữa trán và tai cong. Pokemon này thân thiện với con người và thích chở người trên cơ thể của nó.Tuy nhiên, sự thân thiện này đã làm cho nó trở thành một mục tiêu dễ dàng bị săn bắt của thợ săn, chính vì vậy pokemon này gần tuyệt chủng. Đây là một pokemon thông minh và có thể hiểu được lời nói của con người.

    Lapras
    Lapras
  4. Top 4

    Snorlax

    Snorlax là pokemon lớn có hai chân. Cơ thể của nó phần lớn là bụng, nơi mà hầu hết mỡ được dự trữ, đầu của nó lớn với tai nhọn nhỏ và hai chiếc răng nhọn nhô ra từ hàm dưới của nó.Snorlax thường được tìm thấy trong rừng núi . Là pokemon thích ngủ và chỉ tỉnh dậy khi đói. Nó có thể ăn hết 400kg thực phẩm sau mỗi lần tỉnh dậy.

    Snorlax
    Snorlax
  5. Dragonite là pokemon hệ rồng có màu da cam nhạt với kich thước lớn, đôi mắt xám xanh và một cái mõm tròn với lỗ mũi nhỏ. Một cặp râu dài mỏng mọc từ đỉnh đầu của nó với một cái sừng nhỏ đặt ở giữa. Ngoại hình tròn, cánh của Dragonite tương đối nhỏ so với cơ thể của nó. Mặc dù với cơ thể đồ sộ, Dragonite vẫn có khả năng bay nhanh hơn tốc độ âm thanh. Nó có thể bay quanh trái đất trong mười sáu giờ, đi khoảng 2,505 km / h, tương đương khoảng ba lần tốc độ của một chiếc máy bay trung bình. Dragonite là pokeomn rất hiếm trong tự nhiên, thường sống gần biển. Một số người cho rằng có một hòn đảo trong đại dương mà chỉ có Dragonite sống.

    Snorlax
    Snorlax
  6. Articuno là một pokemon chim lớn với bộ lông chủ yếu là màu xanh và đôi cánh lớn nói được làm bằng băng. Nó có 3 mào trên đầu và đôi mắt tròn. Khi Articuno vỗ cánh nó có thể điều khiển độ ẩm trong không khí xung quanh nó làm cho tuyết rơi. Nó bay từ núi băng giá này tới núi băng giá khác. Như đã thấy trong anime , Articuno đôi khi hỗ trợ khách du lịch và hướng dẫn họ đến nơi an toàn. Articuno sống ở những nơi lạnh như trên đỉnh núi.

    Articuno
    Articuno
  7. Top 7

    Zapdos

    Zapdos là một pokemon chim với bộ lông chủ yếu là màu vàng và màu đen bao vây đôi mắt của nó. Cánh và đuôi của nó được bao phủ bởi bộ lông nhọn, lông màu đen che mặt sau của cánh và đuôi. Khi Zapdos vỗ cánh nó phóng điện gây ra những cơn dông. Khi bị ảnh hưởng bởi sét, nó sẽ được tăng thêm sức mạnh.

    Zapdos
    Zapdos
  8. Top 8

    Moltres

    Moltres là pokemon chim với bộ lông màu vàng cam và mỏ nhọn của nó có màu nâu. Ngoài ra, đôi cánh của nó cũng được bao phủ bởi bộ lông rực lửa và một cái đuôi làm bằng ngọn lửa. Là pokemon sống bên trong các ngọn núi lửa. Nó di chuyển về phía nam báo hiệu mùa xuân về và được cho là mang lại một mùa xuân sớm để vùng đất lạnh.

    Moltres
    Moltres
  9. Top 9

    Mew

    Mew là pokemon có màu hồng . Mew được cho là có DNA của tất cả pokemon chứa trong cơ thể của nó và chính vì vậy nó có thể học bất kỳ kĩ năng tấn công nào. Kể từ khi Mew có thể làm cho bản thân vô hình theo ý muốn, rất ít người có thể nhìn thấy nó, khiến cho một số nhà khoa học tuyên bố nó đã tuyệt chủng và hầu hết các giả định nó là một ảo ảnh.

    Mew
    Mew
  10. Top 10

    Mewtwo

    Mewtwo là một pokemon được tạo ra bởi khoa học. Mewtwo đã được tạo ra sau nhiều năm nối gen khủng khiếp và các thí nghiệm kỹ thuật DNA dựa trên Mew. Nó được cho là có trái tim hoang dã nhất trong số tất cả các pokemon, thiếu lòng từ bi và tấn công kẻ thù của mình một cách tàn bạo. Bởi vì nó được thiết kế để chiến đấu nên nó chỉ có thể nghĩ đến việc đánh bại kẻ thù của nó.

    Mewtwo
    Mewtwo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy