Top 8 Phim hay nhất của nữ diễn viên Lý Lan Địch

Diem Quynh 3487 0 Báo lỗi

Lý Lan Địch là nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc. Tuy chỉ mới 23 tuổi nhưng cô nàng đã gia nhập làng giải trí từ khi lên 10. Hơn thế nữa, cô còn được ... xem thêm...

  1. Đã từ khá lâu Lý Lan Địch mới trở lại với một vai diễn cổ trang và Tinh lạc ngưng thành đường cũng là bộ phim mới nhất được lên sóng của cô. Phim kể về Thanh Quy và Dạ Đàm - hai nàng công chúa sinh đôi của gia tộc Li Quang Thị. Tỷ tỷ dịu dàng được định sẵn sẽ gả tới Thần tộc làm Thiên phi, muội muội thông minh lanh lợi nhưng khi chào đời đã bị xem là điềm xấu vì sấm sét đánh vào cung điện, tai họa kéo tới khắp nơi, được định sẵn sẽ gả tới Ma tộc làm Ma phi. Vì nhầm lẫn nên hai người bị nhầm kiệu, từ đó tạo nên vô số tình huống hài hước nhưng vô tình cũng tạo nên hai câu chuyện thần tiên vô cùng đẹp đẽ, cũng như câu hát "Đôi khi nhầm một chuyến xe, lại đưa chúng ta về nơi muốn đến".


    Trong phim Tinh lạc ngưng thành đường, Lý Lan Địch thủ vai Li Quang Dạ Đàm - muội muội thông minh lém lỉnh, có khả năng nhìn một lần là nhớ được không quên. Với vai diễn này, Lý Lan Địch được cư dân mạng nhận xét là cả tạo hình lẫn diễn xuất đều rất ổn. Đặc biệt, tạo hình tiên tử này giúp Lý Lan Địch thoát khỏi sự chê bai sau tạo hình cổ trang có phần mũm mĩm năm xưa.


    Thông tin phim:

    • Thể loại: Cổ trang - thần thoại, hài hước
    • Số tập: 40
    • Diễn viên: Lý Lan Địch, Trần Tinh Húc, Trần Mục Trì, Hà Tuyên Lâm,...
    • Năm sản xuất: 2023
    Tinh lạc ngưng thành đường
    Tinh lạc ngưng thành đường
    Tinh lạc ngưng thành đường
    Tinh lạc ngưng thành đường

  2. Nước cờ đi vào tim em kể về chàng trai Thịnh Cảnh Sơ (Ngưu Tuấn Phong) - một tuyển thủ cờ vây trẻ tuổi và nổi tiếng bất bại, được biết tới là một "Độc cô cầu bại" của giới cờ vây. Gây ấn tượng và tiếng vang bởi sự quyết đoán, giác quan nhạy bén và kĩ năng xuất chúng trên bàn cờ và giành được những thắng lợi trước sự tâm phục khẩu phục của đối thủ. Tuy nhiên, cuộc đời anh đã hoàn toàn đổi khác sau một nước cờ thua tại một cuộc thi. Anh bị chính sư phụ của mình đuổi ra khỏi nhà, từ đây bao nhiêu hoài bão, kiêu hãnh, mơ ước và đam mê của anh dường như đã chấm hết.


    Tuy nhiên, cuộc đời không lấy đi tất cả của bất cứ ai bao giờ. Trong thời điểm mơ hồ không biết nên làm gì tiếp theo, Thịnh Cảnh Sơ gặp nữ biên đạo chương trình mạng Trình Liêu (Lý Lan Địch). Có được sự ủng hộ, động viên của Trình Liêu, nam chính quyết tâm lấy lại mọi thứ và chinh phục nước cờ vào tim Trình Liêu. Cả bộ phim là hành trình gian nan của Thịnh Cảnh Sơ trên hành trình chinh phục song nước: Nước cờ vây và nước cờ đi vào tim Trình Liêu.


    Trong phim Nước cờ đi vào tim em, Lý Lan Địch thủ vai nữ biên đạo chương trình mạng Trình Liêu trẻ đẹp và tài năng, nhiệt huyết với sự nghiệp. Cô gây ấn tượng bởi diễn xuất tự nhiên, nhập tâm cùng với vẻ ngoài duyên dáng, nụ cười tỏa nắng.


    Thông tin phim:

    • Thể loại: Tâm lý - tình cảm
    • Số tập: 41
    • Diễn viên: Lý Lan Địch, Ngưu Tuấn Phong, Hàn Cửu Nặc, Tần Thiên Vũ,...
    • Năm sản xuất: 2021
    Nước cờ đi vào tim em
    Nước cờ đi vào tim em
    Nước cờ đi vào tim em
    Nước cờ đi vào tim em
  3. Lý Lan Địch dường như rất có duyên với những bộ phim đề tài thanh xuân vườn trường bởi "Đừng làm phiền tôi học tập" lại một lần nữa là bộ phim có đề tài này. Tuy nhiên, với những bộ phim khác nhau, Lý Lan Địch luôn đem tới cho khán giả thấy những nhân vật thực sự là những người khác nhau chứ không hề bị chết vai.


    Với vai diễn lần này, Lý Lan Địch đem tới hình ảnh một giám đốc Nam Hướng Vãn tuổi 28 với con đường sự nghiệp vô cùng thành công nhưng bên trong lòng cô chưa từng vui vẻ thực sự bởi chứng bệnh kì thị bằng cấp. Điều trị tâm lý bằng công nghệ cao giúp Nam Hướng Vãn trở về 10 năm về trước, cô trải qua những ngày tháng xưa một lần nữa. Trở về thời điểm đó, trải qua nhiều chuyện, cô hiểu ra ý nghĩa cuộc sống không chỉ là thành tích, những bài kiểm tra hay sự thành công. Cuộc sống còn gồm cả tình bạn, tình gia đình, là nhiệt huyết sống. Cô giúp đỡ bạn bè học tập, trải qua những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp, và cuối cùng đủ khả năng thi đỗ ngôi trường đại học cô yêu thích - Quán Hoa, nhưng cùng lúc đó cũng là lúc cô nhận ra tình cảm của mình dành cho cậu bạn năm nào Lâm Kiêu Nhiên (Lại Quán Lâm).


    Đừng làm phiền tôi học tập là bộ phim rất đáng xem, đặc biệt nếu bạn là một fan cứng của dòng phim thanh xuân vườn trường Trung Quốc. Dù đang ở độ tuổi nào, bạn cũng sẽ mong muốn một lần nữa được quay trở lại những năm tháng học trò vô lo vô nghĩ, chỉ biết hết mình với đam mê dù không biết là đúng hay sai. Nếu như đang ở độ tuổi học trò, chắc chắn bộ phim sẽ khiến bạn trở nên trân trọng những năm tháng này hơn.


    Thông tin phim:

    • Thể loại: Tâm lý - tình cảm, hài hước, gia đình - học đường
    • Số tập: 24
    • Diễn viên: Lý Lan Địch, Lại Quán Lâm, Vương Nhuận Trạch, Trương Chấn,...
    • Năm sản xuất: 2021
    Đừng làm phiền tôi học tập
    Đừng làm phiền tôi học tập
    Đừng làm phiền tôi học tập
    Đừng làm phiền tôi học tập
  4. Phim về đề tài xuyên không Trung Quốc là món ăn tinh thần của rất nhiều mọt phim châu Á. Những năm gần đây, có rất nhiều bộ phim chuyển thể thành công về đề tài này và Mộng hồi Đại Thanh là một trong số đó.


    Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kim Tử. Chuyện kể về cô sinh viên ngành kiến trúc Minh Vy (Lý Lan Địch) với tính cách hoạt bát dễ thương, trong một lần được giao dự án lớn nghiên cứu về kiến trúc cổ đại. Trong một lần đi tới thư viện tìm tài liệu, khi về Minh Vy đã lạc tại Tử Cấm Thành và một bà lão thần bí đã đưa cho cô một cây đèn để trở về nhà. Cây đèn này chính là mối liên kết để nữ chính Minh Vy gặp Thập Tam A Ca (Vương An Vũ) của nhà Thanh - người về sau sẽ có ảnh hưởng lớn tới cuộc đời cô, họ trải qua đủ cung bậc cảm xúc từ nỗi sợ hãi vì là những kẻ lạ mặt, hơn thế họ còn sống cách nhau những 300 năm cho tới khi giữa họ nảy sinh tình cảm và rồi là khắc cốt ghi tâm. Nhưng những con người sống cách nhau tới vài trăm năm liệu có thể nào bên nhau dù rằng họ có tình? Hãy xem Mộng hồi Đại Thanh để tìm ra đáp án bạn nhé!


    Trong phim, Lý Lan Địch thủ vai cô sinh viên kiến trúc tài năng Minh Vy - người sẽ có chuyện tình trăm năm với Thập Tam A Ca do Vương An Vũ thủ vai.


    Thông tin phim:

    • Thể loại: Cổ trang - thần thoại, tâm lý - tình cảm
    • Số tập: 40
    • Diễn viên: Lý Lan Địch, Vương An Vũ, Tân Vân Lai, Đinh Kiều,...
    • Năm sản xuất: 2019
    Mộng hồi Đại Thanh
    Mộng hồi Đại Thanh
    Mộng hồi Đại Thanh
    Mộng hồi Đại Thanh
  5. Hóa ra anh vẫn ở đây là bộ phim chuyển thể đình đám của tác giả Tân Di Ổ - người nổi đình đám với những bộ tiểu thuyết rất ăn khách như: Anh có thích nước Mỹ không, Ánh trăng không hiểu lòng tôi.


    Bộ phim kể về hai nhân vật chính Tô Vận Cẩm và Trình Tranh đã quen biết nhau từ khi còn là học sinh cấp ba. Trình Tranh bị thu hút bởi Tô Vận Cẩm nhưng không làm sao để có thể tiếp cận và làm quen được với cô. Tô Vận Cẩm là một cô gái có nội tâm phong phú và đằng sau vẻ trầm tư của cô ấy là hoàn cảnh gia đình không mấy tốt đẹp và vui vẻ. Trái với cô, nam chính Trình Tranh là chàng trai hoàn hảo về mọi mặt, lại có tính cách hoạt bát. Hiểu rõ được sự khác biệt về gia cảnh cũng như tính cách của cả hai, Tô Vận Cẩm luôn tìm cách tránh né. Kinh qua rất nhiều chuyện tan tan hợp hợp, khi quay đầu lại, đằng sau Tô Vận Cẩm vẫn luôn là Trình Tranh đứng đó chờ cô ấy.


    Nhân vật Lý Lan Địch thủ vai trong Hóa ra anh vẫn ở đây là Tô Vận Cẩm thời niên thiếu. Dù chỉ xuất hiện trong những tập đầu của bộ phim song rất nhiều khán giả nhận xét rằng Lý Lan Địch rất xuất sắc khi diễn tả được nội tâm nhân vật Tô Vận Cẩm có cảm động, có day dứt, có kiên định và cũng có chiều sâu.


    Thông tin phim:

    • Thể loại: Tâm lý - tình cảm, gia đình - học đường
    • Số tập: 36
    • Diễn viên: Dương Tử San, Hàn Đông Quân, Lý Lan Địch, Hồ Tiên Húc,...
    • Năm sản xuất: 2018
    Hóa ra anh vẫn ở đây
    Hóa ra anh vẫn ở đây
    Hóa ra anh vẫn ở đây
    Hóa ra anh vẫn ở đây
  6. Xin chào, ngày xưa ấy (My Huckleberry Friends) là một bộ phim học đường Trung Quốc lên sóng năm 2017, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Bát Nguyệt Trường An, cũng là tác phẩm thứ 2 thuộc Hệ liệt Chấn Hoa. Bộ phim không chỉ kể về chuyện tình từ khi mặc đồng phục học sinh cho tới lúc trưởng thành của Dư Châu Châu (Lý Lan Địch) và Lâm Dương (Trương Tân Thành) mà còn đan xen những câu chuyện về tình thầy trò, tình bạn bè đơn giản nhưng chân thành. Ngoài ra bộ phim còn phác họa chân thật cảnh ôn thi đại học khốc liệt của những cô cậu học trò cuối cấp, dù mệt mỏi nhưng mọi nỗ lực sau cùng đều xứng đáng.


    Trong phim, Lý Lan Địch thủ vai Dư Châu Châu - một thần đồng toán học nhưng cô đã không đi theo thiên bẩm của mình mà quyết tâm theo đuổi đam mê là theo con đường nghệ thuật. Điều này không hề dễ dàng nhưng với tính cách kiên định, không từ bỏ trước khó khăn, cô từng bước theo đuổi được đam mê của chính mình. Là một cô gái dường như rất hoàn hảo nhưng đằng sau đó là một tuổi thơ với nhiều trắc trở. Để có thể hiểu rõ nhân vật Lý Lan Địch thủ vai, hãy xem Xin chào, ngày xưa ấy để cảm nhận bạn nhé!


    Thông tin phim:

    • Thể loại: Tâm lý - tình cảm
    • Số tập: 30
    • Diễn viên: Lý Lan Địch, Trương Tân Thành, Lý Khiên, Chu Trừng Áo,...
    • Năm sản xuất: 2017
    Xin chào, ngày xưa ấy
    Xin chào, ngày xưa ấy
    Xin chào, ngày xưa ấy
    Xin chào, ngày xưa ấy
  7. Bí Quả là một bộ phim chiếu mạng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhiêu Tuyết Mạn. Tuy là một bộ phim chiếu mạng nhưng chất lượng của nó không thua bất cứ bộ phim đài cáp nào.


    Bộ phim kể về một bí mật năm xưa, chàng thiếu niên Đoạn Bách Văn 17 tuổi mồ côi mẹ từ nhỏ và phải sống với mẹ kế, giữa anh và mẹ kế có nhiều mâu thuẫn không thể hóa giải. Đoạn Bách Văn (Trần Triết Viễn) thương thầm cô giáo trẻ tuổi xinh đẹp tên "Tiểu Nhĩ Đóa", đây chính là bí mật lớn nhất của anh. Tuy nhiên, Đoạn Bách Văn không hề biết rằng người bạn thân thiết Vu Trì Tử (Lý Lan Địch) cũng thích anh - đây cũng chính là bí mật lớn nhất của cô ấy.


    Bí Quả được xem là phần 2 của bộ phim "Tai Trái" từng nổi đình nổi đám gần 1 thập kỉ trước. Bộ phim kể về những người trẻ tuổi với tính cách và số phận khác nhau và quá trình trưởng thành đầy đau thương của họ.


    Thông tin phim:

    • Thể loại: Tâm lý - tình cảm, gia đình - học đường
    • Số tập: 24
    • Diễn viên: Lưu Kiếm Vũ, Lý Lan Địch, Trần Triết Viễn, Dư Chỉ Tuệ,...
    • Năm sản xuất: 2017
    Bí Quả
    Bí Quả
    Bí Quả
    Bí Quả
  8. Pháp Sư Vô Tâm 2 là phần 2 của phim dài tập nổi tiếng Pháp Sư Vô Tâm - được cải biên từ tiểu thuyết mạng cùng tên của nhà văn Ni La. Phim kể về pháp sư tên Vô Tâm - người mang trong mình khả năng không già đi, không thể chết. Vô Tâm không biết mình là ai, mình tới từ đâu và khả năng kì lạ dường như cũng không phải vĩnh viễn. Vô Tâm phiêu bạt trong dòng thời gian vô tận, ẩn trên núi 300 năm, đến thời Dân quốc phải xuống núi kiếm ăn, đóng giả làm hòa thượng đến thành Hạ Huyền. Phần 2 này tập trung vào khoảng thời gian Vô Tâm ở Cô Đảo, cùng với Tiểu Đinh Miêu, Tô Đào (Lý Lan Địch), Cố Cơ, Bạch Lưu Ly trải qua nhiều tình huống nguy hiểm. Vô Tâm sẽ phải đối mặt với gánh nặng nước thù nhà trên vai, ngoài ra còn phải chịu đựng những phiền toái từ trên trời rơi xuống khi mang danh xưng "Pháp sư thần bí".


    Trong Pháp Sư Vô Tâm 2, Lý Lan Địch vào vai Tô Đào - thiếu nữ 15 tuổi trong thời loạn gặp được Vô Tâm, tuy nhiên hai người định sẵn không thể tới với nhau. Dù vậy, Tô Đào một lòng không đổi, 15 tuổi gặp gỡ, 18 tuổi chia ly và dùng cả một đời nhớ tới Vô Tâm.


    Thông tin phim:

    • Thể loại: Cổ trang, tâm lý, thần thoại
    • Số tập: 27
    • Diễn viên: Hàn Đông Quân, Mike D Angelo, Lý Lan Địch, Trần Dao,...
    • Năm sản xuất: 2017
    Pháp Sư Vô Tâm 2
    Pháp Sư Vô Tâm 2
    Pháp Sư Vô Tâm 2
    Pháp Sư Vô Tâm 2



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy