Hóa ra anh vẫn ở đây

Hóa ra anh vẫn ở đây là bộ phim chuyển thể đình đám của tác giả Tân Di Ổ - người nổi đình đám với những bộ tiểu thuyết rất ăn khách như: Anh có thích nước Mỹ không, Ánh trăng không hiểu lòng tôi.


Bộ phim kể về hai nhân vật chính Tô Vận Cẩm và Trình Tranh đã quen biết nhau từ khi còn là học sinh cấp ba. Trình Tranh bị thu hút bởi Tô Vận Cẩm nhưng không làm sao để có thể tiếp cận và làm quen được với cô. Tô Vận Cẩm là một cô gái có nội tâm phong phú và đằng sau vẻ trầm tư của cô ấy là hoàn cảnh gia đình không mấy tốt đẹp và vui vẻ. Trái với cô, nam chính Trình Tranh là chàng trai hoàn hảo về mọi mặt, lại có tính cách hoạt bát. Hiểu rõ được sự khác biệt về gia cảnh cũng như tính cách của cả hai, Tô Vận Cẩm luôn tìm cách tránh né. Kinh qua rất nhiều chuyện tan tan hợp hợp, khi quay đầu lại, đằng sau Tô Vận Cẩm vẫn luôn là Trình Tranh đứng đó chờ cô ấy.


Nhân vật Lý Lan Địch thủ vai trong Hóa ra anh vẫn ở đây là Tô Vận Cẩm thời niên thiếu. Dù chỉ xuất hiện trong những tập đầu của bộ phim song rất nhiều khán giả nhận xét rằng Lý Lan Địch rất xuất sắc khi diễn tả được nội tâm nhân vật Tô Vận Cẩm có cảm động, có day dứt, có kiên định và cũng có chiều sâu.


Thông tin phim:

  • Thể loại: Tâm lý - tình cảm, gia đình - học đường
  • Số tập: 36
  • Diễn viên: Dương Tử San, Hàn Đông Quân, Lý Lan Địch, Hồ Tiên Húc,...
  • Năm sản xuất: 2018
Hóa ra anh vẫn ở đây
Hóa ra anh vẫn ở đây
Hóa ra anh vẫn ở đây
Hóa ra anh vẫn ở đây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy