Nước cờ đi vào tim em

Nước cờ đi vào tim em kể về chàng trai Thịnh Cảnh Sơ (Ngưu Tuấn Phong) - một tuyển thủ cờ vây trẻ tuổi và nổi tiếng bất bại, được biết tới là một "Độc cô cầu bại" của giới cờ vây. Gây ấn tượng và tiếng vang bởi sự quyết đoán, giác quan nhạy bén và kĩ năng xuất chúng trên bàn cờ và giành được những thắng lợi trước sự tâm phục khẩu phục của đối thủ. Tuy nhiên, cuộc đời anh đã hoàn toàn đổi khác sau một nước cờ thua tại một cuộc thi. Anh bị chính sư phụ của mình đuổi ra khỏi nhà, từ đây bao nhiêu hoài bão, kiêu hãnh, mơ ước và đam mê của anh dường như đã chấm hết.


Tuy nhiên, cuộc đời không lấy đi tất cả của bất cứ ai bao giờ. Trong thời điểm mơ hồ không biết nên làm gì tiếp theo, Thịnh Cảnh Sơ gặp nữ biên đạo chương trình mạng Trình Liêu (Lý Lan Địch). Có được sự ủng hộ, động viên của Trình Liêu, nam chính quyết tâm lấy lại mọi thứ và chinh phục nước cờ vào tim Trình Liêu. Cả bộ phim là hành trình gian nan của Thịnh Cảnh Sơ trên hành trình chinh phục song nước: Nước cờ vây và nước cờ đi vào tim Trình Liêu.


Trong phim Nước cờ đi vào tim em, Lý Lan Địch thủ vai nữ biên đạo chương trình mạng Trình Liêu trẻ đẹp và tài năng, nhiệt huyết với sự nghiệp. Cô gây ấn tượng bởi diễn xuất tự nhiên, nhập tâm cùng với vẻ ngoài duyên dáng, nụ cười tỏa nắng.


Thông tin phim:

  • Thể loại: Tâm lý - tình cảm
  • Số tập: 41
  • Diễn viên: Lý Lan Địch, Ngưu Tuấn Phong, Hàn Cửu Nặc, Tần Thiên Vũ,...
  • Năm sản xuất: 2021
Nước cờ đi vào tim em
Nước cờ đi vào tim em
Nước cờ đi vào tim em
Nước cờ đi vào tim em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy